ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Tinkerbell ] I will be by your side forever. [จบ EP 1]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter2 : That a good time

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 812
      9
      31 ก.ค. 58

    Chapter2 : That a good time.

    อะไรนะ เทอร์เรนซ์เบลล์ถามเพื่ความแน่ใจว่าฉันไม่ได้หูฟาดหรือ หูเสื่อมไปเพราะเหมือนว่าเขาจะพูดเกี่ยวกับ ความรัก ? ใช่ไหม

     

    ปะป่าว ฉันแค่พูดว่าเธอคิดยังไงกับสิ่งที่วิเดียร์พูดเทอร์เรนซ์ รีบเปลี่ยนคำพูดก่อนที่จะบินออกห่างจากทิงเกอร์เบลสักระยะหนึงเพื่อมาทบทวนคำพูดของตัวเองเป็นอะไรไปเรนซ์แกเป็นอะไรของแก

     

    เอ่อ นายนี่แปลกดีน้ะ ”  เบลล์หันหน้าไปยังของหายที่เขาพบเจอและเริ่มที่จะออกบินแต่ทว่า ท้องฟ้าเริ่มมืด และลมพัดแรงมาก ทำให้เบลล์บินตกลงมาลงบนดิน แต่เทอร์เรนซ์รับไว้ทัน ทำให้เบลล์ตกลงมาบนร่างของเทอร์เรนซ์เอาจังๆเลย

     

    โอ้ยย ตัวเธอนี่หนักยังกะกบแหนะ เทอร์เรนซ์พูดพร้อมกับร้องออกมา

     

    นายนี่ปากดีชะมัดเลย แต่ก็ขอบคุณนะเบลล์พูดพร้อมกับลุกยืนเพื่อมองไปรอบๆ เพื่อหาที่ที่จะอยู่ในตอนนี้

     

    เธอกำลังมองหาอะไรหน่ะเทอร์เรนซ์พูดพร้อมกับเอามือจับหลังและเดินมาหาเบลล์ ทันใดนั้นฝนเม็ดสีขาวอันเบอร์เริ่มก็ตกลงจากฝากฟ้าที่มีสีดำสนิท

     

    เจอแล้ว เทอร์เรนซ์มานี่เร็ว เดี๋ยวกบก็กินสะหรอกเบลล์พูดเชิงหยอกล้อเทอร์เรนซ์ก่อนจะวิ่งเข้าไปในโพร่งต้นไม้ที่ว่างเปล่า ภายในโพร่งไม่กว้างมากเหมือนเป็นโพร่งของกระต่าย มีโค่ดหิน มีหญ้าแห้ง ท่าทางจะพออยู่ได้

     

    ปวดหลังเป็นบ้าเลยเทอร์เรนซ์บ่นนิดๆ ก่อนที่จะลงไปนั่งข้างๆหินที่อยู่ใกล้ปากถ้ำ ไม่มากนักพร้อมกับเบลล์ที่เดินมาดูอาการของคนที่ช่วยชีวิตเธอไว้

     

    ไหนมาให้ดูแผลสิเบลล์พูดพร้อมกับยดเทอร์เรนซ์เข้ามาในโพร่งอีกหน่อยก่อนที่กบจะกินเขาไป แบบนั้นก็แย่น้ะ เบลล์พยุงตัวเทอร์เรนซ์เขาไปนั่งพร้อมกับจุดไฟเพื่อให้แสงสว่าง

     

    ถอดเสื้อ เบลล์พูดพร้อมกับมองเทอร์เรนซ์  จะบ้าไง๊เทอร์เรนซ์พูดพร้อมส่ายหน้าไปมาอย่างดื้อๆ ถ้าอยากปวดหลังตายก็เชิญตามสบายย้ะเบลล์พูดพร้อมกับหันหน้าไปทางอื่นเชิงงอนเล็กน้อย และเหลือบตามองเทอร์เรนซ์ที่ก่ำๆกึงๆ อยู่

     

    อ่ะอ่ะๆ ก็ได้ๆ เทอร์เรนซ์พูดและถอดเสื้อทำให้โชว์หน้าอกที่มีซิกเพ็คและผิวที่ละเอียดอ่อน ทำให้เบลล์แอบหน้าแดงนิด เทอร์เรนซ์รีบหันหลังเพื่อหลบหน้าที่แดงก่ำจนถึงหูที่ยาวเหมือนเอฟล์ของเขา

     

    เบลล์หันไปนวดหลังให้เทอร์เรนซ์ แต่มันก็ทำให้เบลล์สังเกตุแผ่นที่ขาวสอาดและผิวที่ละเอียดของเขา ทำให้เบลล์หน้าแดงขึ้นมาอีกครั้ง เบลล์เปลี่ยนจากการนวดเป็นการทุบเบาๆที่กลางหลังมันทำให้เทอร์เรนซ์เพลอรเองออกมา

     

    เธอปวดตรงนี้หรอเบลล์พูดพร้อมกับกดไปตรงจุดที่เทอร์เรนซ์ปวดและแน่นอนเขาร้องออกมาเป็นคำตอบที่ชัดเจนเลยที่เดียว เบลล์ค่อยๆ บรรจงนวดอย่างเบาๆ พร้อมกับทุบไปด้วยพล่างแอบขำในใจ เพราะเขาไม่เคยเห็นเทอร์เรนซ์เจ็บปวดมาก่อน

     

    เทอร์เรนซ์หันหน้ามานี่ได้แล้ว เสร็จแล้วเบลล์พูดพร้อมกับเขี่ยไฟที่เกือบจะหมอด เทอร์เรนซ์ที่กำลังหันมาพอดี ทำให้เบลล์เห็นหน้าอกของเขาได้ชัดเจน แผงอกที่เป็นกล้ามมัดๆ และผิวที่สีขาว หุ่นของเทอร์เรนซ์ไม่อ้วนมากและไม่ผอมมาก จนทำให้ใจของเบลล์เต้นไม่เป็นจังหวะอีกครั้ง

     

    อย่าจ้องสิ แล้วเสื้อฉันอยู่ไหนเนี่ยเทอร์พูดพร้อมกับอาการเขินอาย พร้อมกับมองหน้าเสื้อของเขา

     

    ฉันเอาไปตากหน่ะ มันเปียกหมดแล้วเบลล์พูดพร้อมกับลุกขึ้นแดะเดินไปปากโพร่งเพื่อไปหยิบใบไม้ที่ขึ้นมาสักสีห้าใบ เพื่อมาทำเป็นที่นอน

     

    ให้ฉันช่วยไหมเทอร์เรนซ์พูดพร้อมกับมองเบลล์อย่างเป็นห่วง  

     

    นายนั่งเฉยๆเหอะเทอร์เรนซ์ แค่นี้สบายเบลล์พูดพร้อมกับเด็ดใบไม้มาได้หมด เห็นไหมล่ะแค่นี้สบายเบลล์พูดพร้อมเดินมาตรงกองไฟและปูด้วยใบไม้และพับใบไม้ให้เป็นรูปหมอนนิ่มๆ และสั่งให้เทอร์เรนซ์นอนลง

     

    เธอนอนให้สบายที่สุดน้ะเทอร์เรนซ์ จะได้ไม่ปวดอีกเบลล์พูดพร้อมกับ นั่งลงข้างๆเทอร์เรนซ์ ทั้งคู่คุยกันจนเผลอหลับไปทั้งสองคุยเรื่อง งาน ความสามารถ เเละนะเนเป็นเวลาที่ทั้งสองสบตากันมากที่สุด ความรู้สึกเล็กๆได้กำเนิดขึ้นมาอีกครั้ง

     

    เบลล์ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองนั้นนอนซบอกของเทอร์เรนซ์ ทำไมฉันถึงอยากอยู่แบบนี้น้ะ อย่าอยู่เวลานี้นานๆ มันคืออะไรกันน่ะความรู้สึกนี้.. ? ’ เบลล์ได้ตั้งคำถามให้กับตัวเองก่อนที่มือใหญ่ๆ จะคว้าร่างของเธอให้ใกล้ขึ้นมาอีก หน้าของเบลล์แนบกับอกของเธอเรนซ์ที่เปลือยอยู่ มันทำให้ได้ยินเสียงหัวใจของอีกฝ่ายได้ชัดเจน

     

    ตึก ตึก ตึก ตึก ตึกเสียงหัวใจที่เธอได้ยิน เป็นเสียงเดียวกับที่เธอรู้สึก ในตอนนี้ไม่ต่างกันเลย

     

    เทอร์เรนซ์

    เอาจริงๆ ผมก็ไม่ได้ปวดหลังอะไรมากขนาดนั้นหรอกน้ะ ผมก็แค่อยากรู้ว่าเธอจะห่วงผมบ้างไหม และคำตอบที่ได้ไม่ใช้แค่ห่วงนะ แต่เขาเรียกว่า ห่วงมากฮาฮาๆ และตอนนี้ผมกำลังกอดเธออยู่ ผมไม่ได้ละเมอนะผมตื่นนานแล้วล่ะ แต่ผมอยากให้เธออยู่แบบนี้นานๆ ผมมองร่างของเธอที่หลับดูน่ารัก และผมอยากจะกอดเธอให้แน่นๆ ผมสีทองของเธอ ร่างกายที่บอบบาง ดวงตาสีดำของเธอ ผมอยากจะให้เวลาหยุดแบบนี้นานๆ เขาเรียกความรู้สึกนี้ว่าอะไรกันทำไมมันดูอบอุ่นแบบนี้ เบลล์
    --------------------------------------------------
    ธีมโดย

    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×