*/ภาษากายสื่อความหมาย\* - */ภาษากายสื่อความหมาย\* นิยาย */ภาษากายสื่อความหมาย\* : Dek-D.com - Writer

    */ภาษากายสื่อความหมาย\*

    เคยมั๊ยเวลาอบากรู้ว่าเวลาเขาจับโอบไหล่ โอบเอว หรือวิธีการจูบของเขานั้นสื่อถึงอะไร ถ้าอยากรุ้ก็เข้ามาดูเลย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    5,716

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    5.71K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    41
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  17 ม.ค. 50 / 19:04 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ยังไงตรงไม่ตรงก็บอกกันด้วยนะ

    ฝากติชม commemt ด้วยนะ

    อยากให้ทำนายเกี่ยวกับอะไรก็บอกได้นะ

    ปล.คำทำนายอาจใช้ไม่ได้ผลกับบางคน*

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ภาษากาย สื่อความหมาย**ความหมายต่างๆของการแสดงออก
      ฝากอ่านด้วยน่ะค่ะ
      แล้วก้อฝากแสดงความคิดเห็นด้วยน่ะค่ะ

      ภาษากาย 1 : จับไหล่แล้วจูบ
      ถ้าเขาจับไหล่คุณทั้งสองข้างก่อนที่จะเริ่มจูบ เขาก็น่าจะพยายามเก็บคุณเป็นของตาย การจับไหล่คุณโดยห่างตั้งช่วงแขนโดยตั้งใจสร้างช่องว่างระหว่างร่างกาย แสดงว่าเขาเลี่ยงความสัมพันธ์ใกล้ชิด ซึ่งไม่ใช่สัญญาณบ่งบอกความสัมพันธ์ที่ดีเลยทีเดียว คือแสดงว่าคนรักของคุณไม่จริงจังจะผูกมัดกับคุณเต็มตัว และพร้อมที่จะผลักคุณพ้นทางหากเขาเปลี่ยนใจ'' ดังนั้น ถ้าคุณไม่สามารถทำให้เขากอดคุณอย่างอ่อนโยน ก็คงจะดีกว่าที่จะทิ้งวายร้ายรายนี้ก่อนที่เขาจะเขี่ยคุณทิ้ง


      ภาษากาย 2 : คว้าหมับจับจูบ
      คุณคิดว่าคนรักพิศวาสคุณเสียเหลือเกิน เมื่อเขากอบหน้าคุณไว้ในมือทั้งสองข้างก่อนที่จะจูบคุณ เราขอให้คิดใหม่อีกครั้ง ดร.วิลสัน เตือนว่า ''เมื่อผู้ชายจูบคุณในลักษณะนี้ นั่นคือเขาไม่ให้คุณมีทางเลือกอื่นนอกจากต้องจูบเขา ผลก็คือมันเป็นจูบที่ที่แสดงถึงท่าทีควบคุมบงการ เป็นวิธีการครอบงำอย่างหนึ่งและเขากำลังทำเหมือนคุณเป็นเด็กเล็กๆ'' ถ้าคุณต้องการคู่รักที่เป็นช้างเท้าหน้า ก็คงไม่มีปัญหา แต่ควรระวังว่าเขาจะไม่ครอบงำความรู้สึกของคุณในด้านอื่นๆ จนเกินไป


      ภาษากาย 3 : แตะเอวแล้วจูบ
      ถ้าคนรักวางมือโอบเอวคุณขณะจูบ คุณก็สบายใจได้ ดร.วิลสัน บอกว่า ''นี่เป็นวิธีการจูบที่โรแมนติกมากที่สุด คือแสดงถึงความสนิทสนมแต่ก็ยังให้อิสระแก่ฝ่ายหญิงที่จะเคลื่อนไหวได้ เป็นวิธีที่เปิดเผยให้เห็นความเต็มใจใส่ไปด้วย'' การกระตุ้นที่ริมฝีปากและรอบเอวคือความพยายามของเขาที่จะปลุกเร้าอารมณ์ของคุณอีกด้วย ดังนั้นถึงเขาจะทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยและได้รับการทะนุถนอม แต่เขาก็กำลังสรรหาวิธีที่ดีที่สุดเพื่อพาคุณขึ้นเตียง ไชโย!


      ภาษากาย 4 : โอบเอว
      ถ้าเขาชอบพาดแขนรอบเอวคุณก็ขอบอกว่าคุณคือ ผู้โชคดี ดร.วิลสัน บอกว่า ''นี่แสดงให้เห็นความกระตือรือร้นอย่างเต็มที่และจริงใจที่จะผูกความสัมพันธ์กับคุณ เป็นการกอดที่บ่งบอกความรักอย่างมาก แฝงไว้ด้วยความคุ้นเคยและไว้ใจระหว่างคนสองคน แสดงให้เห็นว่าระหว่างคุณไม่มีช่องว่าง ความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ก็เท่าเทียมและปรองดอง'' แต่สิ่งหนึ่งที่การกอดลักษณะนี้ไม่แสดงออกคือความรัก อย่างดูดดื่ม มันเป็นภาษากายที่ไม่มีความหมายทางเพศอยู่เลย พ่อและลูกสาวก็อาจกอดกันลักษณะนี้


      ภาษากาย 5 : โอบไหล่
      เมื่อผู้ชายโอบแขนทั้งสองข้างรอบไหลคุณ เวลากอดก็แสดงว่าเขากำลังประกาศว่าคุณเป็นสมบัติของเขา และเขาเป็นฝ่ายที่มีอำนาจเหนือคุณ คอยคุ้มครองคุณ ถ้าคุณชอบแสดงบทบาทลูกนกบาดเจ็บ คุณก็พบผู้ชายที่เหมาะสมแล้ว แต่ถ้าคุณต้องการชีวิตคู่ที่เท่าเทียม คุณก็กำลังเจอปัญหา ลองพาดแขนของคุณโอบไหล่เขาดูบ้างและดูว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้าเขาพยายามพลิกแขนของเขากลับมาอยู่เหนือแขนคุณ เหมือนกำลังงัดข้อกันล่ะก็ น่าจะตะเพิดเขาให้ไกลได้


      ภาษากาย 6 : โอบไหล่และเอว
      ผู้ชายส่วนมากจะโอบแขนข้างหนึ่งที่ไหล่คุณ และใช้อีกข้างกอดเอวคุณขณะเต้นรำ ในช่วงแรกเริ่มคบกัน คุณอาจมองว่ามันเป็นท่าทางที่เขาให้เกียรติคุณ ดร.วิลสัน เห็นด้วย ''ผู้ชายที่โอบคุณในลักษณะนี้กำลังระวังไม่ทำอะไรบุ่มบ่ามใส่คุณ เขาจะพยายามเก็บไม้เก็บมือให้อยู่ในตำแหน่งที่สุภาพที่สุดโดยเลี่ยงการสัมผัสถูกส่วนที่ไวต่อความรู้สึก'' แต่ถ้าเขายังรักษาท่าทางนี้ไว้แม้จะคบคุณนาน 5 ปีแล้ว คงถึงเวลาที่คุณจะแยกย้ายกันได้


      ภาษากาย 7 : กุมมือ
      การจับมือในแบบฝ่ามือแนบฝ่ามือ คือวิธีที่แม่เคยจับมือคุณเมื่อยังเด็ก เพื่อแสดงความรัก ดร.วิลสัน เห็นว่า ''มันเป็นท่าที่แสดงการปกป้องแบบพ่อปกป้องลูก ผู้ชายมักจะจับมือผู้หญิงในลักษณะนี้ ถ้าจะข้ามถนนหรือเผชิญกับเหตุการณ์อันตราย'' ถ้าคนรักของคุณจับมือคุณแบบนี้ก็แสดงว่าคุณมีความสัมพันธ์ที่ราบรื่น และมักจะเป็นท่าจับมือที่คู่รักใหม่ชอบทำต่อกัน แต่ควรระวังเรื่องการแสดงความเป็นเจ้าของตัวคุณด้วย ถ้าเขาจับมือคุณแบบนี้ขณะที่เดินเข้างานเลี้ยงด้วยกัน อาจหมายถึงเขาอยากแสดงตัวเป็นเจ้าของ


      ภาษากาย 8 : ประสานนิ้วมือ
      ถ้าคนรักสอดนิ้วของเขาเข้ากับนิ้วมือของคุณ ก็หมายความได้ 2 อย่าง เขาอาจอยากถอดเสื้อผ้าของคุณออกเหลือเกิน หรือเขาเป็นพวกบ้าอำนาจ ดร.วิลสัน อธิบายว่า ''การจับมือลักษณะนี้ในแง่หนึ่งก็หมายถึงการหน่วงเหนี่ยวโดยใช้นิ้วของเขาเองเป็นกรงกักขังฝ่ายหญิง จึงอาจแสดงถึงการเกาะติด ความไม่มั่นใจ หรือการแสดงความเป็นเจ้าของ'' แต่เขาอาจทำไปเพื่อสัมผัสคุณให้แนบแน่นที่สุดก็ได้ ซึ่งเป็นการจับมือที่ให้ความรู้สึกวาบหวามได้พอๆ กับการจูบทีเดียว


      ภาษากาย 9 : จับปลายนิ้ว
      ผู้ชายที่จับเฉพาะปลายนิ้วของคุณไม่ใช่คนที่อยากอยู่ร่วมกับคุณตลอดกาล การจับเฉพาะนิ้วมือแสดงว่าต้องการสัมผัสคุณให้น้อยที่สุดหรือต้องการเป็นอิสระในทันทีที่เขารู้สึกตัว แต่ก็ไม่เลวร้ายทุกอย่างเสียทีเดียว ต้องลองสังเกตว่าเขาจับมือคุณลักษณะนี้เมื่อไหร่ ถ้าเป็นเฉพาะในบางสถานการณ์ ก็คงเป็นเพราะสภาพแวดล้อมบังคับมากกว่าจะเกี่ยวกับความรู้สึกของเขา บ่อยครั้งที่บางคนจะจับมือคู่รักแบบนี้ เมื่อเขาขัดเขินเพราะไม่ชอบอวดความสัมพันธ์ต่อหน้าสาธารณะ


      จูบที่ มือ หมายถึง มิตรภาพ

      จูบที่ จมูก หมายถึง คุณน่ารักมาก

      จูบที่ แก้ม หมายถึง ฉันต้องการเธอ

      จูบที่ คอ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉัน (คืนนี้เสร็จแน่)

      จูบที่ ริมฝีปาก หมายถึง ฉันรักเธอ

      จูบที่ เปลือกตา หมายถึง ฉันกำลังหลงรักเธอ

      เอาแหวนของคุณไปใส่ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว ตลอดไป

      ให้ของขวัญคุณเป็นประจำ หมายถึง เค้าเอาใจใส่ และคิดถึงคุณตลอดเวลา

      จับมือ หมายถึง ฉันชอบเธอ

      มองเข้าไปในตาของคุณ หมายถึง เธอรักฉันหรือเปล่า

      บีบนิ้วของคุณ หมายถึง ฉันอยากจะจูบเธอ

      ลูบไล้เบา ๆ ที่หัวไหล่ หมายถึง อยากจะเอาใจเธอ

      กัดริมฝีปาก หมายถึง ฉันหึงนะ

      ขยิบตาให้ หมายถึง ขอฉันไปกับเธอนะ

      เล่นผมของคุณ หมายถึง ฉันชื่นชมเธอ

      เหยียบเท้าคุณ หมายถึง ฉันเกลียดเธอ

      พูดว่า ''คิดถึงคุณ'' หมายถึง ฉันใส่ใจเธอเสมอ

      พูดว่า ''คืนนี้ จะฝันถึงคุณ'' หมายถึง คุณเป็นคนพิเศษ

      พูดว่า ''อยากจะอยู่กับคุณตลอดเวลา'' หมายถึง คิดถึงคุณทุกลมหายใจ

      แอบหอมคุณ หมายถึง เค้าคนนั้นเป็นคนที่สวีทสุดๆ

      555 คุ้นๆมั๊ย อันหลังก็ในเมวทั่วๆไปอะนะ...ขอ comment เยอะๆน๊า

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×