ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - Romeo&Cinderella ❤ ขอให้เรื่องนี้แฮปปี้เอนดิ้ง

    ลำดับตอนที่ #2 : - INTRO ★ (19%)

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 54





    ขอร้อง... พรหมลิขิตโปรดลิขิตให้เราได้มาเจอกัน
    ขอร้อง... ชะตากรรมโปรดให้เราได้เดินหน้าไปด้วยกัน
    ขอร้อง... คู่ชีวิตโปรดให้เราได้คู่กัน
    ขอร้อง... ขอให้เราจบความรักนี้อย่างมีความสุข



    บทนำ




              โรงพยาบาลชื่อดังใจกลางเมืองลอสแอนเจลิส
              "เอริค ฉันมาเยี่ยมแล้วน้า ^^"
              ฉันพูดทักทายผู้ป่วยรายหนึ่งในโรงพยาบาลชื่อดัง หลังจากที่ปิดประตูห้องฉันก็รีบดิ่งมาหาผู้ป่วยรายนั้นที่เตียงคนไข้ทันทีพร้อมกับถ้วยโจ๊กเห็ดหอมของโปรดของเขา
              "อ้าว นอนอยู่หรอ"
              ฉันนั่งลงบนเก้าอี้พลาสติกข้างเตียงคนไข้พร้อมกับวางถ้วยโจ๊กนั้นไว้ที่โต๊ะโล่งๆ สีขาวข้างหัวเตียงซึ่งมีเพียงช่อดอกทิวลิปสีฟ้าเท่านั้น ใบหน้าขาวนวลที่มีแสงจากดวงอาทิตย์ในยามบ่ายสอดส่องผ่านผ้าม่านที่ครีมตกกระทบทำให้เพิ่มราศีความดูดีขึ้นไปอีกในขณะที่เขากำลังหลับใหลอยู่ในภวังค์ห้วงนิทรา ฉันยื่นหน้าเข้าไปใหล้ก่อนที่จะประคองจูบที่นุ่มนวลลงบนแก้มที่เริ่มขึ้นสีแดงระเรื่อ
              ได้สักพักฉันก็ถอดปากออกจากแก้มนุ่มๆ ของเขาพลางค่อยๆ ใช้มือขวาที่ถนัดดีอยู่แล้วเกลี่ยไรผมที่ลงมาปรกหน้า และนั่นเอง...
              "แบร่ !! :P"
              "กรี๊ดดดดด ! O[]O"
              ขณะที่ฉันกำลังเคลิบเคลิ้มกับใบหน้าสวยหวานนั้นดวงตากลมโตก็ถลึงลืมขึ้นมาพร้อมกันกับมือเรียวซีดที่ทำหน้าที่ตะปบไหล่ฉัน ใครจะบ้าไปตกใจจนกรี๊ดกันล่ะ !
              "นี่โปเบาๆ หน่อย ที่นี่มันโรงพยาบาลนะ (:"
              "เอริค ! T_T" ฉันตีไหล่เขาไปแรงๆ พอให้รู้ว่าทำผิดนะ
              "โอ๊ยๆ ! อะไรเนี่ยโป ตีฉันทำไม -*-"
              "ไม่ต้องมาขมวดคิ้วเลย - -^"
              เราสบตากันสักพักหนึ่ง เขาเริ่มอมยิ้มและหลุดหัวเราะออกมา อะไรกันอีตาคนนี้ -_-



    _____________________________________________________________________________

    ขอขั้นรายการ.. เนื่องจากตอนนี้เป็นเวลา ตีหนึ่ง ได้แล้ว
    พรุ่งนี้ป้าต้องไปซ้อมเดินขบวนกีฬาสี.. แต่ดันมาคึกเอาตอนดึกมากมาย -__-;
    พรุ่งนี้อัพต่อ...

    ป้ากราบ -/\-



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×