ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] - มาเฟีย - [chanbaek]ft.krislay,hunhan,kaido

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      23 พ.ค. 57

    intro




    ตึง!

     

    “เอาละ!

    เสียงเล็กๆ พูดขึ้นหลังจากวางแฟ้มประวัติกองโตลงบนโตะของห้องรับแขก กองแฟ้มขนาดย่อมๆ ถูกทับกันสูงจนแทบไม่เห็นศรีษะเล็กๆ ที่คาดด้วยผ้าออกกำลังมองแล้วเหมือนจะไปเต้นแอโรบิกมากกว่ามานั่งอยู่ตรงนี้...

     

    ...ฝ่ามือเล็กๆ หยิบแฟ้มอันบนสุดของกองลงมา เปิดไล่เช็คตั้งแต่หน้าแรก ไล่อ่านรายละเอียดอย่างไม่ตกหล่นทุกบรรทัด!!

     

     

    20 นาที่ผ่านไป..

     

     

    “โอ้ยยยย ไม่ไหวแล้วววว” ผมวีนออกมาทันทีหลังจากไล่อ่านประวัติเมะทั้งหลายที่มีมากว่าร้อยคน นี่ผมเพิ่งเช็คไปแค่ สิบกว่าคนเท่านั้นเองนะ แต่มันกำลังทำผมอย่างจะกระอักโลหิต นี่ป๋าอยากได้ลูกเขยที่คู่ควรกับตระกูลของเราจริงๆ ใช่มั้ย คนที่เหมาะสมกับตำแหน่งมาเฟียรุ่นที่  9 และที่สำคัญก็คือ “ต้องเหมาะสมกับคุณหนูแบค” อย่างที่สุด!!!

     

    แล้วนี่อะไร!

     

    คุณคิมคยู(35) ไม่ต้องอ่านต่อ อายุก็ไม่ผ่านแล้ว - -

    คุณคิม แจจุง(26) อือหืออออ ผมแนะนำไปเป็นเคะรุ่งกว่าเยอะ

    คุณชอง ยุนโฮ(27)  ผมเกือบเทใจให้คนนี้แต่หน้าหมีๆ ทำผมขัดใจแนะนำให้ไปคู่กับคุณคิม แจจุง

    คุณจื่อเทา(21) แลมีอนาคต มาเฟียจีน อายุเท่าผมแต่บางทีเขาอาจจะจีนมากไปดูสิแพนด้ามาเชียว ข้ามๆ

    ....

    ....

    ....

    ....

    พระเจ้า! ไม่มีใครถูกใจผมสักคน

    ทำไมนะคุณป๋าทั้งที่ผมยอมให้ขนาดนี้แล้ว แต่ทำไมมันช่างไม่เป็นไปตามที่คิดเลย

     

     

     

    ย้อนกลับไปเมื่อ สองวันก่อน

     

     

    คฤหาสตระกูลชเว โดยรุ่นที่ 8 ผู้นำสูงสุด ชเว ชีวอน(48) นั่งขนาบคู่กับ ฮีชอล(43)

    ..และคนตรงหน้า

    คุณหนูแบคฮยอน(21ขวบ)

     

     

     

    ...

     

    “ห๊ะ! แต่งงาน” ผมร้องออกมาอย่างหน้าเหวอๆ นี่ผมเพิ่งจะยี่สิบเอ็ด เพิ่งจะปีสี่ ยังไม่ทันหมดวัยเรียนเลยด้วยซ้ำ

     

    “ใช่ แต่งงานไงละ” คุณป๋าชเว พูดตอบพร้อมทั้งกอดอกยืดตัวขึ้นอย่างภูมิใจ

    “ไม่ขำนะป๋า” ผมเริ่มเบะหน้าเชิดใส่

     

    “ป๋าก็ไม่ได้ล้อเล่นนะแบคกี้”

    “แต่แบคยังเรียนอยู่เลยน้าาา” ผมส่งเสียงอ้อนแต่สายตาหันไปขอความช่วยเหลือจากม๊า *0*

     

    “ม๊าว่า.. ที่ป๋าพูดมาสมควรแล้วนะ” สบัดพัดสองที - -

    “งืดดด.. ไม่เอาน้าา แบคยังไม่อยากแต่ง” ผมเริ่มงี่เง่า ใช่ได้ที่ไหนลูกชายยังเรียนไม่จบเลยนะ มีพ่อแม่ที่ไหนเขาจับแต่งงานกันบ้างเล่า!

     

    “แบค อย่าดื้อสิ ต้องเชื่อป๋ารู้มั้ย แบคเป็นลูกคนเดียวของป๋ากับม๊า แถมยังมีภาระหน้าทีต้องสืบทอดรุ่นที่เก้าอีก แล้วไหนจะทายาท ถ้าไม่รีบตั้งแต่ตอนนี้ มันจะไม่ทันการนะ”

     

    ...

     

    ยาวไปม๊า ร่าวยาวขนาดนี้หาช่องไฟเถียงไม่ได้เลย T_T

     

    “แต่...”

    “เอาเป็นว่าเรื่องนี้ป๋ากับม๊าปรึกษากันเรียบร้อยแล้ว” ผมยังไม่ทันจะแย้ง

    “งั้น...”

    “เดี๋ยวอีกสองวันป๋าจะเอารายชื่อมาให้แบคเลือก” คุณนายฮีชอลแทรกขึ้น

    “ดะ..เดี๋ยว...”

    “ม๊าน่ะนะ ไม่ใจร้ายถึงขนาดจับลูกชายตัวเองคลุมถุงชนหรอกนะแบคกี้”

    “อ..เอ่อ ไม่ใช่ ...”

    “แบคน่ะเลือกคนที่ชอบจากรายละเอียดที่ป๋าหามาให้ได้เลย รับรองว่าจะเลือกคนไหน ป๋ากับม๊าไม่ขัดแบคกี้เลย” พร้อมกับส่งยิ้มหวาน ให้ลูกชาย

    “...”

    “ว่าไงแบคกี้ หนูจะไม่พูดอะไรหน่อยหรอ ม๊าน่ะนะฟังความคิดเห็นของแบคกี้อยู่ถ้าแบคไม่ชอบเราจะได้มาแก้ไขกัน”

    “...เอ่อ ..ตามที่ม๊ากับป๊าเห็นสมควรเถอะครับ” TvT

     

     

     

     

    นั้นไงครับ ตามนั้นเพราะผมเป็นลูกรักของป๋ากับม๊าที่อยู่กฎระเบียบมาตลอด ป๋าว่าดีแบคก็ดีม๋าว่าเก๋แบคก็เซเยสสส

     

    มันเลยส่งผลให้ผมมานั้งเครียดอยู่กับกองแฟ้มของย่อมๆ นี่ก็เข้าวันที่สองมาแล้วทำไมนะ คนที่เหมาะของป๋ากับม๊าเนี่ยไม่มีใครเข้าตาผมสักคน ทั้งๆ ที่สเป็คผมก็ออกจะธรรมดาแท้ๆ ก็แค่

     

    สูง..แต่ไม่เกิน 190

    ยาว..เอ่อ..ผมหมายถึง ขานะ ขาเฉยๆ

    ขาว..แต่ไม่มากกว่าผม ไม่งั้นผมจะดูด้อย

    ผมหยิกนิดๆ แต่ต้องไม่หยอยนะ เพราะผมผมตรงถ้าได้ฟีชกัน แอร้ยยยผมเขิล ลูกๆ ของผมต้องผมสวยแน่ๆ

    ดี..นี่แหละสำคัญต้อง ไม่ต้องเป็นคนดีหรอกนะ แค่ทีป๋าหามาให้ไม่มีทางเป็นคนดีแน่นอนอย่างน้อยๆ ต้องเด็ดมาแล้วสองสามศพแน่นอน บรือออ แล้วผมจะพูดให้ตัวเองกลัวทำไมเนี่ย!

     

    ...ที่ว่าดีเนี่ย ก็ขอแค่ “เขารักผม” ก็พอ...

     

    Tbc

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×