คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ Bravary ขอซักนาที... ที่กล้ารักเธอ
บทนำ Bravary ขอซักนาที... ที่กล้ารักเธอ
หากตอนนี้มีใครสักคนที่กำลังมองตึกสูงแห่งหนึ่งในเมืองหลวงคงจะพบชายคนนึงที่เต็มไปด้วย
คราบน้ำตาไปทั่วใบหน้ายืนเด่นอยู่บนด่านฟ้าของตึก แววตาสะท้อนความเจ็บปวดที่ยากจะหาคนเข้าใจ.. แววตาที่ไร้ซึ่งประกาย.. และความกระหายในการใช้ชีวิต..
“ นี่ล่ะนะ... เหมาะสมกับเราที่สุดแล้ว ฮะๆ ” เสียงที่เต็มไปด้วยความทุกข์เอ่ยขึ้นราวกับเพื่อ
ตอกย้ำตัวเองให้รู้ถึงความโง่เง่าในอดีตที่ตนเคยทำลงไปเสียงหัวเราะที่ขมขื่นไม่อาจปิดปัง
ความเศร้าได้อีกต่อไป
“ เหมาะสมที่สุดสำหรับคนที่ใส่หน้ากากมาทั้งชีวิต...” เสียงที่ตอกย้ำลงไปในจิตใจ
ราวกับไปกรีดรอยแผลที่หัวใจจนทำให้น้ำตาที่เคยคิดว่าไม่มีให้ไหลอีกแล้วกลับ
ไหลรินอีกครั้ง
“ เหมาะสมกับคนโง่.. ที่ไม่รู้แม้กระทั่งใจของตัวเอง...” รอยยิ้มที่ข่มความเจ็บปวด
ปรากฏขึ้นเมื่อได้นึกถึงสตรีอันเป็นที่รัก แต่ก็ยิ่งแค้นตนเองหนักเข้าไปอีก
“ อย่างน้อยความตายนี่แหละ.... จะเป็นสิ่งสุดท้ายที่ฉันคนนี้จะให้เธอ...”
“ อย่าเจ็บปวดอีกเลยนะ... เทพธิดาของข้า..” ก่อนที่จะก้าวขาลงไปหายมบาลนั้น
ชายหนุ่มคิดย้อนไปถึงเรื่องราวในอดีต....
เรื่องราวอันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้....
“ หากฉันมีความกล้าสักนิด.... เพียงแค่คิดจะรักเธอ”
ความคิดเห็น