ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <<[Neuter Boy รักอลเวง แก๊งเด็กหน้าหวาน]>>

    ลำดับตอนที่ #2 : ลำดับตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 54


    “มิโดริคาว่า~!
     
    “เอ๊ะ?”
              ปึก!
    ไม่ทันได้ไหวตัวตามเสียงเรียก ก็มีลูกหนังกลมๆลอยมากระทบกลางโหงวเฮ้ง(หน้าผาก)อย่างจัง
    ร่างเด็กหนุ่มเรือนผมสีเขียวรื่นตาล้มไปตามแรง หลังกระแทกพื้น
    “มิโดริคาวะ!เป็นอะไรรึเปล่า?”กัปตันทีมฟุตบอลไรมง เอ็นโด มาโมรุ รีบวิ่งขึ้นมาจากประตูโกล์เพื่อดูอาการเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมห้องคนอื่นๆ
    “ม...ไม่เป็นไรหรอก...”มิโดริคาวะค่อยๆใช้มือข้างหนึ่งพยุงลุกขึ้นนั่งเรียกสติ อีกข้างกุมหน้าผากเพื่อบรรเทาอาการเจ็บ
    “ไปตรวจดูที่ห้องพยาบาลก่อนดีกว่านะ”คิโด ยูโตะ ชายที่ติด 1 ใน 5 หนุ่มหล่อแห่งไรมง กอดอกเสนอความเห็น ท่าทางเป็นห่วง(แบบนิ่งๆ)
    !?”เด็กหนุ่มถึงกับชะงักเบิกตากว้างเล็กน้อย ก่อนรีบลุกพรวดขึ้นยืน “ไม่เป็นไร!ๆๆ”
    “...?”เอ็นโด คิโด และโกเอ็นจิ มองเขาสีหน้างุนงง
    “พวกเอ็นโดอุตส่าห์มาซ้อมให้ก่อนงานกีฬาโรงเรียน ถ้าพลาดก็เสียเปรียบแย่สิ”น้ำเสียงลนลานเหมือนพยายามเลี่ยงอะไรบางอย่าง พูดจบเด็กหนุ่มจึงรีบวิ่งกลับไปประจำตำแหน่ง เตรียมเล่นต่อ
    ทั้ง 3 ดูไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเขา แต่เพราะใจสู้มันฉายออกมาทางสายตาแม้จะดูสับสนไปบ้าง พวกเขาจึงกลับไปประจำที่
         ...
    เวลาผ่านไปช่วงหนึ่ง แต่มิโดริคาว่ายังคงวิ่งอยู่ในสนามด้วยสีหน้าสนุกสนาน เบี่ยงเบนให้ทุกคนคิดว่าเขาไม่เป็นไรจริงๆ ทว่า...
    “...”ที่บานหน้าต่างห้องพยาบาล ซึ่งสามารถมองเห็นสนามนั้นได้ ...ชายหนุ่มเรือนผมสีชาด(แสบตา- -) ยังคงยืนมองเขาด้วยสายตาซึ่งดูไม่ยินดียินร้ายอะไร
    “คิยามะคุง ...มองอะไรอยู่เหรอจ๊ะ?”อาจารย์ห้องพยาบาลเดินเข้าไปยืนข้างฮิโรโตะ พร้อมมองไปทางสนามฟุตบอล
    “...”ฮิโรโตะทองค้างเช่นนั้นอีกครู่หนึ่ง แล้วจึงหันไปยิ้มให้อาจารย์ “เปล่านิครับ^ ^
    จากนั้นชายหนุ่มเดินไปทางประตูห้อง คงหมายจะออกไปเป็นแน่
    “จะไปไหนน่ะคิยามะคุง? บอกให้นอนพักไง”อาจารย์ท้วง
    “ผมจะไปพาคนที่อาการหนักกว่ามาครับ”ฮิโรโตะยิ้มให้แบบไม่ได้คิดอะไร แล้วออกจากห้องไป ทิ้งอาจารย์ให้ยืนสงสัย
     
         ...
     
              ปี๊ด-------------!!
     
    เสียงนกหวีดหมดการซ้อมดังจากอาจารย์พละตัวเล็กท่าทางบอบบางซึ่งดูต่างจากอิมเมจทั่วๆไป- -
    “เอ้า!เลิกซ้อมได้ จะหมดชั่วโมงแล้ว!”แต่เสียงกลับดังเกินขนาดตัวจนน่ากลัว เหล่านักเรียนมากหน้าหลายตาทยอยออกจากสนาม เว้น 3 คนสุดแกร่ง(เอ็น,คิ,โก)ที่ยังคงซ้อมส่ง-รับลูกไม่มีเหนื่อย
    “เจ้าพวกนั้นปีศาจแหงๆ”นักเรียนหลายคนพยักหน้ารับ บ้างขานรับเป็นเชิงเห็นด้วย
    “อ...มิโดริคาวะ จะไปไหนน่ะ?”เพื่อนร่วมห้องคนหนึ่งเอ่ยถามเมื่อหันไปเห็นเด็กหนุ่มเดินแยกกลุ่มออกไปคนเดียว
    “...ไปล้างหน้าซักหน่อย”เขาตอบกลับทั้งที่ไม่หันกลับไปมองและเดินต่อ ฝ่ายมนุษย์เพื่อนก็ไม่ได้คิดอะไรเหมือนถามไปงั้น พอเป็นพิธี
     
         เด็กหนุ่มมาหยุดยืนพิงต้นไม้ใกล้อ่างล้างหน้า หอบหายใจถี่ท่าทางเหนื่อยล้า ...แต่จะใช่แค่นั้นเหรอ?
    ไม่ทันไรร่างเล็กของเด็กหนุ่มก็ค่อยๆทรุดลงกับพื้นโดยหลังยังคงพิงพิงต้นไม้ใหญ่นั้นอยู่
    “...”ขณะหอบ เขาเลื่อนมือขวาขึ้นแตะหน้าผากเบาๆที่ถูกบอลกระแทก “เจ็บ...ชะมัด...”
    “งั้นไปห้องพยาบาลกันเถอะ...”
    “นั่นสินะ ...อื๋อ?”เสียงคุ้นๆที่อยู่ๆก็ดังมาจากทิศ 5 นาฬิกา(หลังต้นไม้)พร้อมร่างหน้าตาคุ้นๆหัวแดงๆโผล่มายิ้มระรื่นดูน่าหมั่นไส้ (ไอ้เรารึนึกว่าเป็นเสียงจิตใต้สำนึก- -)
    “ฮ...ฮิโระ...!?”ผลีผลามขยับตัวเพราะความตกใจ+แผลที่ได้ ทำให้รู้สึกมึนๆและเวียนๆอย่างบอกไม่ถูก
    “เอ้าๆแบบนั้นเดี๋ยวก็หน้ามืดหรอก”ฮิโรโตะทักท้วงขณะอีกฝ่ายกุมศีรษะเพื่อลดอาการที่ว่านั่น ชายหัวแดงเดินเข้าไปหามิโดริคาวะ
    “ไปห้องพยาบาลเถอะ...ห้ามฝืนนะ”ชายหนุ่มพูดดักก่ออีกฝ่ายจะเถียงอะไรกลับมา เมื่อเห็นริวจิไม่มีทีท่าขัดอะไรแล้ว จึงเข้าไปช่วยประคองพาไปห้องพยาบาลตามที่บอก
     
              ---ระหว่างเดินไปช้าๆ---
     
    “จะหันมาก็ได้น่า~”ฮิโรโตะพูดเมื่อมิโดริคาวะมองไปทางอื่นตลอก แต่เขากลับไม่ตอบอะไรกลับก้มหน้าต่ำลงเหมือนสำนึกผิด ไม่กล้าสู้หน้า เมื่อเห็นดังนั้นฮิโรโตะจึงยิ้มน้อยๆที่มุมปาก
    “ไม่ต้องคิดมากหรอก ใช่ว่าเป็นครั้งแรกที่ถูกนายชกนิ”พูดไปพลางหัวเราะพลาง หมายจะให้หายกังวล แม้จะรู้อยู้เต็มอกว่านั่นไม่ใช่เหตุผลที่ตนถูกหลบหน้า
    “ตอนอยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ก็ต้องรับหมัดนายแทบทุกวันเลย”รำลึกความหลัง
    “...แต่นาย ก็รับไว้ได้ทุกหมัด”มิโดริคาวะเริ่มต่อความยาวสาวความยืด “น่าโมโห- -*
    ฮิโรโตะหัวเราะแหะๆท่าทางลำบากใจนิดๆพร้อมมองตรงไปตามทางเดิน จึงไม่ได้สังเกตสีหน้าของคนข้างๆ
     
              ---ห้องพยาบาล---
     
    “โอ๊ย!เจ็บ!”มิโดริคาวะแหกปากร้องครวญ ทั้งน้ำตาซึมขณะอาจารย์กำลังทำแผลที่หน้าผากซึ่งเริ่มเขียวช้ำแล้ว
    “เฮ้อ~ดันทุรังไม่เข้าท่าเลยนะ เป็น Neuter boy ไม่ใช่เหรอ?ต้องดูแลใบหน้าดีๆสิ”อาจารย์ถอนใจ สีหน้าไม่ค่อยพอใจซักเท่าไหร่ ก่อนหยิบผ้าก๊อตมาแปะ (อีกฝ่ายชักสีหน้าจนปากเป็นเลข3)
    “อีกคาบเดียวก็เลิกเรียนแล้ว นอนพักซะนะ”อาจารย์ชี้นิ้วสั่งท่าทางเผด็จการ แล้วเดินไปหยับสมุดบนโต๊ะ “คาบนี้ครูมีสอน อย่าฝืนเข้าใจ๊”
    พูดจบก็เปิดประตูออกไป ทิ้งให้ทั้งคู่ยืนมองนั่งมองตามไปค้างๆแบบไม่ทักท้วงอะไร
    “...คงต้องนอนพักนะ มิโดริคาวะ”ฮิโรโตะหันไปยิ้ม ทำเอาอีกฝ่ายชะงักไปชั่วขณะ
    “อ...อื้อ”มิโดริคาวะหันไปตอบท่าทีหวาดระแวง
    “ไม่ต้องห่วง...ฉันไม่ทำอะไรหรอก”เขาเอ่ยก่อนเดินไปที่ประตู
    “...แล้วนาย จะไปไหน?”
    “ฉันไม่ได้เป็นอะไรมาก ก็กลับไปเรียนสิ^ ^”แต่เมื่อเลื่อนมือไปเปิดประตูกลับถูกรั้งไว้
    เพื่อจะพูดอะไรบางอย่าง นัยน์ตาสีนิลของมิโดริคาวะมองเขาท่าทางเกรงใจ ก่อนเอ่ย...
     
    “ขอบใจนะ...”
    ทั้งคู่เงียบไปท่าทางเกร็งๆ
    “...อืม ไม่เป็นไร”พูดจบฮิโรโตะจึงเดินออกไป
     
         .....
     
    ภายในห้องพยาบาลซึ่งถูกปกคลุมด้วยบรรยากาศเงียบงัน เด็กชายผมสีเขียวรื่นตามองไปรอบห้องอย่างสำรวจและใช้ความคิด
    แล้วจึงลุกจากเก้าอี้ทำแผล เดินไปที่เตียงริมสุดติดหน้าต่าง
     
              ...และนอนหลับไปอย่างง่ายดาย...
     

     
     
    .....
     
    ....
     
    ....
     
    ....
     
                    ----เวลาผ่านไป ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ มีเพียงร่างเล็กของเด็กหนุ่มเรือนผมสีเขียวที่ยังคงนอนหลับบนเตียงอย่างสงบ
     
    ครืน~
     
    ประตูห้องถูกเลื่อนเปิดอย่างแผ่วเบา นำเอาลมพัดพาม่านบางพลิ้วไหวไปตามแรงเอื้อยๆ
    ผู้ที่เปิดประตูเดินเข้าไปใกล้เตียงของมิโดริคาว่าช้าๆ เรือนผมสีแดงแสบตาโบกไหวไปตามสายลม ใช่...หมอนั่นแหละฮิโรโตะ
    แต่ว่า นัยน์ตาที่เขาจ้องมองร่างบนเตียงกลับดูไร้อารมณ์ความรู้สึกใดๆ แววตาแบบนั้นราวกับ....
     
     
    .......
     
    ....
     
    ..
     
    ...
     
    ..
     
    .
     
     
                    ~อื๋อ~
    นัยน์ตาบางค่อยๆเลื่อนเปิดขึ้น
    “มิโดริคาว่าคู~ง”ฮิโระคุงยิ้มแป้นใบหน้าสดใส ระยะแทบประชิด (อะไรๆๆ ลักหลับเรอะ=[]=;;///)
    !?O____O”ช็อก นิ่ง อึ้ง ค้าง และ...
     
                                    โป๊ก!!!
     
    ด้วยสัญชาติญาณปกป้องตัวเอาทำให้ร่างท่อนบนของริวจิแทบกระเด้งขึ้นจากเตียง(ก็เด้งขึ้นแล้วน่ะนะ- -) จนหัวชนหัวกันจังเบ่อ
    หนูชาเขียวนอนขดกุมหน้าผากตัวสั่น ซ้ำรอยเดิมช้ำ นูน บวม เขียว ม่วง และอื่นๆอีกมากมาย แต่ไม่รู้ทำไมเจ้าหัวแดงถึงยังยิ้มหน้าระรื่น (คนเหล็กแหงๆ= =|||)หรืออาจจะมาโซ (ห๊ะ={}=!!)
     
    “อ้าว...ตื่นแล้วเหรอมิโดริคาว่า?”เพื่อนร่วมกลุ่มอีกคน ผู้ได้ชื่อว่างามที่สุดใน 3 โลก เอ๊ย!ในไรมง คาเสะมารุ อิจิโรตะ เดินเข้ามาพร้อมเอ่ยทักหน้าโล่งอก
     
    กรี๊ด~!! เจ้าหญิงของฉัน\\\>O<
    ผัวะ!
    (ของแกตั้งแต่เมื่อไหร่- -*)
    อ๊อก! //นอนตาย- -
     
     
    “ไง คาเสะมารุ...”ฮิโรโตะหันไปทัก ขณะที่น้องชาเขียวกำลังอดกลั้นประคับประคองร่างกายตัวเองขึ้นจากเตียง
    “ฮิโรโตะ ...ไม่ได้ไปซ้อมฟุตบอลกับพวกเอ็นโดหรอกเหรอ?”คาเสะมารุถามทีท่าสงสัยเคลือบแคลง ทำหน้าระแวงเหมือนมองพวกโรคจิต
     
    หึ หึ หึ
     
    ฝ่ายถูกถามกลับหัวเราะร่วน ทำเอายิ่งสงสัยเข้าไปใหญ่
    “คาเสะมารุ...มีอะไรเหรอ??”มิโดริคาว่าเบี่ยงประเด็น เอ่ยถามอย่างที่ตนต้องการ
    “อ้อ!ใช่ๆ อโฟรดี้ให้มาเรียกไปรวมตัวกันน่ะ neuter boy”คาเสะตอบ
    “เอ๋? เรื่องอะไร??”
    “...”อีกฝ่ายเบนหน้าหนี พร้อมหน้าซีดเหมือนกินนมหมดอายุ (หา?- -)จะบอกว่าหน้าตาเหมือนคนปวดท้อง อึ๊ไม่ออกไงล่ะ รับมุกฉันหน่อยดิ (ออ...- -)
    “เรื่องปิดเทอมฤดูร้อน = =;;
     
     
    “....”ภายในห้องเงียบไปชั่วขณะ
     
     
    “ตกลงหมอนั่นกะจะพาไปที่ไหนซักแห่งให้ได้เลยใช่มั้ยเนี้ย...- -"
    “อืม...”ใบหน้าของผู้ได้ชื่อว่าเทพธิดา อโฟรดี้ ผุดขึ้นมาเป็นแบล็กกราวประกอบการอธิบาย (ราชินีรึเปล่าฟะหมอ(ยัย)นั่น- -??)
     
    ......
     
    *_***_*_*_*_*_*_*_****__*___**_**_*_*_*_****_*_*_*_*_*_*_*__***
     
    โผล่มาต้อนรับสอบเสร็จนิดเดียว - -หุๆๆ
    อีกไม่นานเรามีโปรเจ็คจะทำอะไรบางอย่าง ขอความร่วมมือจากคุณผู้อ่านด้วยนะครับผม ^O^ 


    (โผล่มานิดเดียว ยังกล้าขอความร่วมมืออะไรอีกฟะ ไอ้นี่= =*)
    เอาน่า~ เรารู้เราเห็น ทุกคนใจดีกันทั้งนั้น>O<
    (อย่าคิดเองเออเองดิวะ- -)
    นี่แก....
    แก...
    แก...
    (?- -)
    ทุกคน~!! ไอ้วงเล็บมันบอกว่าทุกคนใจดำแหละ >{ }<ยอมไม่ด้า~
     
    ผู้อ่าน : ก็ถูกนะ- -
     
    ช็อก!={ }=|||
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×