ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <<[Neuter Boy รักอลเวง แก๊งเด็กหน้าหวาน]>>

    ลำดับตอนที่ #1 : ลำดับตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 24 มิ.ย. 54


           วันธรรมดาวันหนึ่ง ที่โรงเรียนไรมง ณ ห้องพิเศษของแก๊งหนุ่มหน้าสวย ‘Neuter boy’ เหล่าสมาชิกกลุ่มดูเหมือนจะนั่งๆยืนๆปรึกษากันเรื่องอะไรบางอย่าง
    “เอาไงล่ะ?อีกเดี๋ยวก็ปิดเทอมฤดูร้อนแล้ว”ซาคุมะ จิโร่ ผู้เป็นใหญ่(?)เอ่ยถามสมาชิกอีก 3 คนเหมือนจงใจแฝงความนัยน์ (ไปเที่ยวกันเถอะ- -///)
    “ของฉันไม่ได้หรอก...”ชายหน้าสวยผมฟ้า คาเสะมารุ อิจิโรตะ ที่นั่งอยู่ไม่ไกลเท่าไหร่ยกมือขึ้นตัดบทก่อนใครจะเสนออะไรแผลงๆออกมา “ช่วงปิดเทอมชมรมฟุตบอลต้องไปเข้าค่ายฝึก”
    “โห~ยอดเลย...”มิโดริคาวะ ริวจิ เด็กหนุ่มเรือนผมยาวสีเขียวรื่นตามัดรวบสูงพูดขึ้นน้ำเสียงชื่นชม หน้าตายิ้มแย้มแบบไม่ได้คิดอะไร
    “แล้ว...เข้าค่ายที่ไหนล่ะ คาเสะมารุคุง?”อะฟุโระ เทรุมิ หรือ อโฟรดี้ เอ่ยถามขณะมือเท้าคางยิ้มเจ้าเล่ห์ใส่
    “ยังไม่รู้หรอก...”คาเสะมารุตอบกลับลังเล เหมือนเสียท่า “ท...ที่จะบอกคือ ถ้าจะชวนไปเที่ยวช่วงปิดเทอมฉันไปด้วยไม่ได้ ต่างหาก!
    “งั้นก็หมายความว่าจริงๆก็อยากไปสินะ^ ^”มิโดริคาวะเอ่ยแซว
    “ไม่ใช่ซักหน่อย!นี่จริงจังนะเว้ย!!”คาเสะมารุหันไปโวยแต่ชะงักไป เมื่อเห็นอีกฝ่ายหน้าถอดสีเหล่มองไปทางประตู
    “มิโด...”ไม่ทันเรียกจบ...
     
                        ปัง!!
     
    “มิโดริคาวะ!”ใครบางคนเปิดประตูห้องเข้ามาพร้อมเรียกเสียงดัง ทว่า...ไม่อยู่- -เจ้าของนามหายไปซะแล้ว พร้อมหน้าต่างทางฝั่งด้านหลังของซาคุมะที่ถูกเปิดอยู่
    “เห~หนีไปทางนั้นงั้นเหรอ?”ว่าแล้วใครบางคนคนนั้นจึงเดินตรงไปทางหน้าต่างแล้วโดดตามไป
         ...
    ทั้ง 3 ที่เหลืออยู่ในห้อง มองไปทางที่เขาออกไป นิ่ง เงียบ ค้างไปพักใหญ่...
     
    “ป...ไปแล้วเหรอ?”ผู้ถูกตามหาค่อยๆคลานออกมาจากใต้โต๊ะท่าทางหวาดระแวงเหลียวมองล่อกแล่ก กระทั่งทั้ง 3 พยักหน้าเป็นเชิงตอบคำถามของเขา
    “ค่อยยังชั่ว~”มิโดริคาวะถอนหายใจยาวแล้วกลับขึ้นมานั่งบนเก้าอี้ดังเดิม
    “นั่นมันอะไรน่ะ มิโดริคาวะ!?
    “อ...เอ๊ะ!”ซาคุมะ และ คาเสะมารุ โพล่งถามเขากะทันหัน แบบคาใจสุดๆทำเอาฝ่ายถูกถามถึงกับผงะ
    “นั่นคือ คิยามะ ฮิโรโตะ ที่ติดอันดับ 1 ใน 5 หนุ่มหล่อสินะ?”อโฟรดี้ตอบแทนและถามในเวลาเดียวกัน อีฝ่ายเพียงพยักหน้าตอบ
    “ใช่ฮิโรโตะจริงๆด้วยมาแป๊บเดียว+มัวตกใจอยู่เลยไม่ทันมอง”คาเสะมารุพูดเหมือนเอ่ยลอยๆพลางทำหน้าหน่ายๆ
    “ฮิโรโตะ?...ที่เป็นกัปตันทีมอะไรซักอย่างของโรงเรียนเอเรียลใช่มั้ย?”ซาคุมะหันไปพูดกับคาเสะมารุ (ทีมอะไรซักอย่าง = =;)
    “แล้งทำไมเขามาตามนายล่ะ?มีธุระอะไรกันรึเปล่า?”อโฟรดี้ ถามตัดบทอีกรอบ ท่าทาง <S>heยังคงรักษาความสงบนิ่งและสง่างาม
    “ฉัน...”เด็กหนุ่มหน้าถอดสีสองมือกำไว้แน่นบนตัก นัยน์ตามองต่ำสีหน้าหวาดกลัว “ฉัน...ถูกก่อกวน”
              ...
    “หา?”ทั้ง 3 นิ่งไปพักหนึ่งก่อนอุทานพร้อมกันสีหน้าไม่ค่อยจะเข้าใจ (ไม่ใช่ ไม่ค่อย หรอกมั้ง ไม่เข้าใจเลย ต่างหาก)
    “มันเป็นมายังไง?”ซาคุมะถามขึ้นเมื่อรู้สึกว่าอีกฝ่ายไม่มีทีท่าว่าจะเล่าอะไรต่อ
    มิโดริคาวะ เงยหน้ามองพวกเขาที่มีสีหน้าอยากรู้อยากเห็นกันทุกคน เขาทำท่าลังเลเล็กน้อยก่อนปลงใจได้ ...ถอนหายใจเฮือกใหญ่แล้วเริ่มเล่า
    “โดนมาซักพักแล้ว ตั้งแต่เมื่ออาทิตย์ก่อนมั้ง...”
     
                        ------ 1 อาทิตย์ ที่แล้ว ------
     
    ตอนนั้นฉันกำลังเดินอยู่ที่ระเบียงในตัวตึกไปที่โรงอาหารกะจะไปซื้อขนมปังกินเป็นมื้อเที่ยง
     
    “ไง มิโดริคาวะ”ชายผมสั้นสีแดงเอ่ยทักจากด้านหลัง แน่นอนว่าเจ้าของนามหันกลับไปมอง (ใครโดนเรียกแบบนี้ก็หันกันทุกคนนั่นแหละครับ)
    “เอ๋?อ๊ะ! ฮ...ฮิโรโตะ!”เด็กหนุ่มผมสีเขียวรื่นตาชี้หน้าอีกฝ่ายท่าทางตกใจ “นี่นาย...เรียนที่นี่เหรอ ตั้งแต่เมื่อไหร่?”
    “ก็เมื่อ 3 วันก่อน แต่ไม่เห็นนายอยู่ชมรมฟุตบอล แถมหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ”
    “อ๋อ~คือ...ฉัน...”เด็กหนุ่มเกาแก้ม กรอกตาไปมาทำท่าใช้ความคิด
    “อยู่กลุ่ม ‘Neuter boy’ ...ฉันรู้”นัยน์ตาสีมรกตจ้องมาที่มิโดริคาวะอย่างอ่อนโยน ...ไม่มีแกรนแห่งเจเนซิส ...อีกต่อไปแล้ว
    “พอเป็นแบบนี้แล้ว นึกถึงตอนอยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเลยแฮะ”มิโดริคาวะยิ้มพร้อมเกาหัวไปพลางเพื่อแก้เขิน
    “นั่นสินะ^ ^
         ตอนนั้นก็แค่คุยกันตามปกติ กินข้าวด้วยกัน กลับบ้านพร้อมกัน เดี๋ยวเล่นฟุตบอล เดี๋ยวแวะร้านนั่นนี่...
    แล้วจู่ๆพักหลังเขาก็เริ่มทำตัวแปลกๆ เดี๋ยวจับมือ เดี๋ยวกอด ซักพักก็พูดหยอกแบบแปลกๆ แถมยังแกล้งสารพัด
     
                        ------ ปัจจุบัน ------
     
    “บอกตามตรงตอนนี้ฉันกลัวหมอนั่นสุดๆ ...ยิ่งกว่าตอนเป็นแกรนซะอีก”เด็กหนุ่มทำหน้าเหมือนจะระเบิด พูดมาฉอดๆคล่องปากไม่มีติดขัด SOKEN DVD เล่นแผ่นไม่มีสะดุด (อา...- -ไม่น่าใช่)
    ทันใดนั้น...มีมือข้างหนึ่งเลื่อนมาแตะบ่ามิโดริคาวะพร้อมเสียง...
    “รี~ว จี่~คู~ง”
     
                   เฮือก~!
     
    ถึงกับสะดุ้งเฮือก แล้วค่อยๆหันกลับไปเสียวๆ
    “ฮ...ฮิ...โรโตะ”หันไปจ๊ะเอ๋ใบหน้ายิ้มแย้มของชายเรือนผมสีแดง(แสบตา) นัยน์ตาสีมรกต ซึ่งคุ้นหน้ากันดี
    “อีกเดี๋ยวก็ออดเข้าเรียนแล้วนะ ไปกันเถอะ”ใบหน้ายิ้มแย้มเป็นกันเอง แต่สำหรับมิโดริคาวะ ริวจิ คงรู้สึกสยองไม่น้อย
    “ฉ...ฉันไปเองได้ ไม่เป็นไร ...ไม่เป็นไรอย่างยิ่ง”เขาพยายามหาเรื่องปฏิเสธสุดชีพ แต่คิดรึว่าอีกฝ่ายที่ยอมกระโดดออกทางหน้าต่าง และกลับมาภายใน 2 หน้า จะยอมง่ายๆ
    เขาเลื่อนมือที่แตะบ่าไปจับมือมิโดริคาวะก่อนดึง(ฉุด)ขึ้นจากเก้าอี้แล้วลากตามตนไป
    “ฮิโรโต่~~~~!!”ไม่สนแม้เสียงร้องค้านที่เรียกชื่อตนอย่างสุดชีวิต
         ...
    ทั้ง 3 (เจ้าเก่า)ที่ยังเหลือมองตามทั้งคู่ไปสีหน้าเฉย คล้ายเหนื่อยหน่าย...
    “เฮ้...หรือว่าหมอนั่นจะ...”คาเสะมารุเอ่ยสีหน้าเยี่ยงเดิม
    “อืม....”ซาคุมะ พยักหน้ารับ เป็นเชิงเข้าใจในสิ่งที่หนุ่มหน้าสวยผมสีฟ้า คาเสะมารุคนนี้จะพูด
    “คงใช่(แหง)”อโฟรดี้ เอ่ยตอบเช่นกับ
     
                        -------------------
     
    “ฮิโรโตะ! โธ่เอ๊ย!ฟังฉันแซ้!!”เด็กหนุ่มตะโกนเสียงดังระหว่างโดนฉุด(?)ไปตามระเบียง กระทั่งตะโกนครั้งสุดท้าย เขาจึงหยุดแล้วหันกลับมามองสีหน้าพร้อมรับฟัง
    “คาบนี้ฉันเรียนพละ ไม่ต้องกลับห้องหรอก”มิโดริคาวะ บอกทั้งท่าทางผงะออกห่างจากเขา ที่ใกล้(ชิด ติด)มีเพียงมือที่ถูกจับอยู่เท่านั้น
    “เหรอ...”ฮิโรโตะหันหน้าเอียงไป 90 องศา ทำท่าใช้ความคิด ก่อนหันกลับมายิ้มแป้นใส่ “งั้นฉันช่วยเปลี่ย-“
     
                        ผัวะ!
     
    ปล่อยหมัดตรงใส่หน้าเข้าอย่างลืมตัว ทั้งที่มืออีกข้างถูกจับอยู่แท้ๆ ก่อนได้สติชักมือออกแล้วหน้าขึ้นสีแดงเล็กน้อย
    “ข...ขอโทษ...”เขาเอ่ยเสียงแผ่วและสั่น พร้อมหน้าซีดและแดง(เอ๊ะ?ยังไง??)
    “อืม...ไม่เป็นไร”
    “อ...”สีหน้าฮิโรโตะดูเศร้าลงนิดหน่อย “ขอโทษจริงๆ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษนะ!!
    เด็กหนุ่มพูดซ้ำไปซ้ำมาท่าทางลุกลน พลางยกมือที่ใช้ชกเมื่อกี๊มาขยับใกล้ๆหน้าของฮิโรโตะ จะแตะก็ไม่กล้า กลัวเจ็บ- -
    ฮิโรโตะมองทีท่าของเขาพักหนึ่งแล้วหลุดขำอย่างอดไม่อยู่
    “ฉันไม่เป็นไรหรอก...”ฮิโรโตะสังเกตเห็นเด็กหนุ่มตรงหน้าสีหน้าซีดเผือก “มิโดริคาวะ??”
    เขาเรียกชื่อเด็กหนุ่มน้ำเสียงสงสัย เพราะสีหน้าซีดกว่าเก่า (เลือดหายไปหมดแล้วมั้งนั่น- -)
    “ฮิโรโตะ...”มิโดริคาวะยกมือขึ้นชี้หน้าฮิโรโตะสั่นๆ เขาจึงลองแตะๆหน้าตัวเองดู
     
              ติ๋ง...
     
    “เอ๋?”ชายหนุ่มแตะบริเวณใต้จมูก พบเลือดไหลและหยดไปถึงพื้น “อ๋อ!แค่เลือดกำเดา...”
    “ห้องพยาบาล~~~~!!”พูดไม่ทันจบก็ถูกร่างเล็กกว่าดึงตัวปลิวไป ทางชั้นล่าง go to ห้องพยาบาล
              ...
    “เอาล่ะ ค้างไว้อย่างนี้ซักพักก็คงหยุดไหลแล้วล่ะจ่ะ”อาจารย์ห้องพยาบาลบอกฮิโรโตะที่นั่งเงยหน้ามีผ้าเย็นประคบจมูก แล้วอาจารย์จึงหันไปทางมิโดริคาวะที่ยืนพิงข้างประตูท่าทางเป็นห่วง “ไม่เป็นไรมากหรอกนะ ไม่ต้องห่วง”
    “...ครับ”เด็กหนุ่มตอบ พลางงุดหน้าต่ำท่าทางสำนึกผิด
    “คิยามะคุงถ้าเลือดหยุดไหลแล้ว ให้นอนพักนะ มิโดริคาวะคุงจะอยู่เฝ้ามั้ยจ๊ะ?”อาจารย์สั่ง & ถามเสียงนิ่มไม่กดดัน
    “...ผม...ไปเรียนดีกว่าครับ”มิโดริคาวะตอบแล้วเดินออกไปเงียบๆ ฝ่ายฮิโรโตะมองตามไปไม่พูดอะไร


    --------------------------------To Be Continue

    ตอนแรกจบไปแล้วคร้า~บ
    เชื่อผมสิ ตอนแรกๆน่ะจะแต่งมันส์ แต่ซักพักจะเริ่มดอง- -

    (ไงๆก็จะพยายามไม่ดองนะครับ!)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×