ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศาสตร์เวทย์แห่งความมืด [รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : ประวัติผู้สมัคร Dark - Black magician high school

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      12 ต.ค. 56

    ประวัติผู้สมัคร(ทุกคน)

     

    ชื่อ:เอส  สกาย  ยูกิโตะ  เซนเรีย(เอส)      อายุ:15

     

     

    ลักษณะภายนอก:   เก่งทุกอย่าง  สวย  

     

     


    บุคลิกส่วนตัว:เงียบขรึม  พูดน้อย  ชอบสีดำ

     

     

    อาวุธที่ชอบ:ปืน  ดาบคาตานะ  เคียว

     

     

     

     

     

    ความสามารถพิเศษ:อ่านใจ  พลังจิต  สัมผัสที่

     

     

    6

     

     

    ทำไมถึงเลือกใบสมัครนี้:น่าสนใจดี...

     

     

     

     

     

    เวทย์ที่เลือก:ทุกประเภท...

     

     

     

     

     

    -

     

     

    คุยกับรองผอ.-

     

     

    คิดว่าตัวเองพิเศษไหม:ไม่รู้เหมือนกันค่ะ  หน้าจะพิเศษ........มั้ง

     

     

     

     

     

    อยากได้อะไรจากที่นี่:ความรู้ค่ะ..........

     

     

     

     

     

    ชอบชาหรือกาแฟ:ชาค่ะ

     

    บทสำภาษณ์

    รองผู้อำนวยการ(ฝ่ายบริหาร) เธอคนนี้น่าสนใจดีนะเคอ::ขยับแว่น

    รองผู้อำนวยการ(ฝ่ายปกครอง) - ผมว่าก็งั้นๆล่ะ

    อาจารย์พิเศษ(1) - เวทย์ที่เลือกทุกประเภท...จะเรียนไหวเหร้อ

    อาจารย์พิเศษ(2) - ความสามารถพิเศษที่คิดว่ามีได้...ชอบเรื่องผีเหรอคะ

                                                                       ใบสมัคร

    ชื่อ :ดีลีไลน์ อาร์ คาร์เชออง

    อายุ:16ปี

    ลักษณะภายนอก :ผมสีแพลทตินั่มบลอนด์อ่อนๆจนเกือบขาว ดวงตาดูลึกลับสีทับทิม จมูกโด่งเป็นสัน ผิวขาวราวกับคนที่ไม่เคยโดนแสงแดด รูกร่างสูงโปร่ง แข็งแรง อย่างเด็กหนุ่มอายุ16

    บุคลิกส่วนตัว:มักมีสีหน้าเบื่อหน่ายและนิ่งเฉย ไม่แยแสไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ภายนอกดูหยิ่งๆ แต่จริงๆแล้วแค่ไม่ชอบสุงสิงกับใคร พูดน้อย เอาเหตุผลและหน้าที่มาก่อนความรู้สึกส่วนตัว ถ้ามีใครถามว่าจะทำตามหัวใจหรือสมอง เขาจะเลือกสมองอย่างไม่ต้องเสียเวลาคิดด้วยซ้ำ

    อาวุธที่ชอบ หรือ สนใจ: สามง่าม ไพ่ ดาบสั้น(คู่)

    ความสามารถพิเศษที่คิดว่าตนเองมีได้:จิตสังหารขั้นสูง มองเห็นอดีตและอนาคตได้ในบางครั้ง(พลังชอบผลุบๆโผล่ๆ) การตั้งดวงจิตให้สงบนิ่ง

    ทำไมคุณถึงเลือกใบสมัครนี้:รู้สึกว่ามันน่าจะเป็นสิ่งที่ต้องการ ตอนที่เข้ามา สายตามัวแต่จดจ่อไปที่ใบสมัครนี้เท่านั้น ทั้งๆที่ควรจะดูใบแรก และรู้สึกว่าถ้าเลือกใบสมัครนี้ น่าจะมีอะไรสนุกๆแน่นอน ประมาณนั้น

    เวทย์ที่คุณเลือกอยากเรียน:1.แสงสว่างและความมืด 2.น้ำแข็ง 3.คำสาป

    -คุยกับรองผู้อำนวยการ-

    คุณคิดว่าตัวเองพิเศษรึเปล่า

    :อยู่ที่ท่านคิด ถ้าท่านคิดว่าผมพิเศษ ผมก็พิเศษ แต่ถ้าท่านคิดว่าไม่ ผมก็ไม่ครับ ถึงผมจะรู้ตัวเองดี แต่ก็อยากให้ท่านดูผมให้ลึกๆก่อน แล้วจะรู้เองล่ะครับ....

     

    คุณอยากได้อะไรจากที่นี่

    :ประสบการณ์ อิสระ ความสงบ

    คุณชอบดื่มชารึกาแฟ

    :กาแฟ

     

     

     

     

     

     

     

    บทสำภาษณ์

    อาจารย์ที่ปรึกษา(1) - ผมชอบผู้สมัครคนนี้นะครับ น่าสนใจดี ^^

    อาจารย์ที่ปรึกษา(2) –  นั่นสินะคะ^^ ฉันชอบเด็กคนนี้จัง ^^

    รองผู้อำนวยการ(ฝ่ายจัดการ) - ผมคิดว่าคุณพิเศษ และนักเรียนทุกคนก็พิเศษเช่นกัน

    รองผู้อำนวยการ(ฝ่ายปกครอง) หึ ไม่เห็นน่าสนใจเลย

     

     

                                                    ใบสมัคร

     

     

    ชื่อ : แองเกิ้ล ชิน (Angle Shin) (Angle ที่แปลว่า มุม)

    อายุ : 17

    ลักษณะ(ภายนอก)  : ชายร่างสูง เส้นผมยาว สีบลอร์นทอง นัยท์ตาสีเหลือง

    บุคลิกส่วนตัว(นิสัยที่แสดงออกมาเฉพาะ) : สติปัญญาแหลมคม มีปฏิภาณไหวพริบ มองโลกในแง่ดี มีเหตุผล เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว มุ่งมั่น ไม่ยอมเสียเปรียบ เชื่อมั่นในความคิดของตน เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ใจร้อน กระวนกระวาย ขี้กังวลมากเกินไป

    อาวุธที่ชอบ หรือ สนใจ : มีด(อีโต้) สนับมือ ขวาน มีดสั้น

    ความสามารถพิเศษที่คิดว่าตนเองมีได้ : ดวงดีโครตๆ ร่างกายรักษาอาการบาดเจ็บเร็วกว่าคนทั่วไป

    ทำไมคุณถึงเลือกใบสมัครนี้ : เพราะใบสมัครนี้อยู่อันแรก มันใกล้ดีเลยกดเข้ามา(แค่เนี้ย!?)

    คุณมีอะไรระบายความในใจรึเปล่า : พวกที่กวนประสาททั้งหลาย ฉันจะทุบกับพื้นให้หัวหลุดเลย!!!!  (=  =;)

    นี่เป็นสายมนต์ดำอาจอันตรายถึงชีวิต คุณคิดยังไงถ้าคุณจะตายหลังจากส่งใบสมัครนี้ได้3นาที : ถ้ามันจะทำให้ตายจริงๆ ฉันคงจะตายตั้งแต่เข้ามาในนี้แล้ว!

    คุณต้องการ การเรียนการสอนแบบไหน : เรียนๆ เล่นๆ เหนื่อยก็พัก

    คุณมาที่นี่เพื่ออะไร : เรียนไง ทำไมละ (อะจะ! อ๊ะ!?)


    บทสำภาษณ์

    รองผู้อำนวยการ(ฝ่ายบริหาร(2))- ผมนึกว่าชื่อคุณอ่านว่าแองเจิ้ลซะอีก^^;; (แรกๆก็นึกว่าผู้หญิงด้วย) :: พึมพำ

    อาจารย์ที่ปรึกษา(1) - น่าสนใจสุดๆเลยแฮะเด็กคนนี้

    รองผู้อำนวยการ(ฝ่ายปกครอง) ก็เด็กธรรมดา - - (อย่าถือสาแกเลยนะ^^ ตาแก่นี่มาตรฐานสูง:: zhe-one)

    อาจารย์พิเศษ(2) อืม.... (แค่เนี้ย!? :: สองอาจารย์แรก)

     

                                                          ใบสมัคร

    ชื่อ :อันเดรีย โรเซเวีย (เดียร์)

    อายุ: 15

    ลักษณะ(ภายนอก) :ผมสีเทายาวเลยเอว ตาสีน้ำเงินเข้ม

    บุคลิกส่วนตัว(นิสัยที่แสดงออกมาเฉพาะ):ร่าเริง สดใส ขี้เล่น ขี้แกล้ง ขี้อ้อน อย่าได้ปลุกเธอตอนหลับไม่งั้นนั้นคือสิ่งสุดท้ายที่ได้ทำ อย่าให้เงียบไม่งั้น.......

    อาวุธที่ชอบ หรือ สนใจ:ดาบ กับ ธนู

    ความสามารถพิเศษที่คิดว่าตนเองมีได้: มายากล

    ทำไมคุณถึงเลือกใบสมัครนี้(สาธยายมาเลย): ก็ชอบอ่ะ

    คุณมีอะไรระบายความในใจรึเปล่า(สารภาพมาซะ): อย่าริอาจมากวนตอนนอนเชียว

    นี่เป็นสายมนต์ดำอาจอันตรายถึงชีวิต คุณคิดยังไงถ้าคุณจะตายหลังจากส่งใบสมัครนี้ได้3นาที: ไม่ไงหรอก.....สนุกดีด้วยซ้ำไป

     

     

    คุณต้องการ การเรียนการสอนแบบไหน

     

     

    : สนุกๆ ให้นักเรียนได้ทดลอง

    คุณมาที่นี่เพื่ออะไร : เรียนและเล่น

     บทสำภาษณ์

    รองผู้อำนวยการ(ฝ่ายบริหาร(2)) น่าสนุกดีนะครับเด็กคนนี้  :: ยิ้มเจ้าเล่ห์

    อาจารย์พิเศษ(2) น่ารักดีนะคะ^^

    รองผู้อำนวยการ(ฝ่ายปกครอง) หึ มายากล...ไร้-สา-ระ

    Zhe-one(ผมเป็นอาจารย์พิเศษน่ะ^^(ตัวแถม))- น่าสนใจดีนะคร้าบ^^ ตาแก่หัวล้านนั่นพูดอะไรก็อย่าไปฟังนะ^^ (แก-ตาย-แน่!!! ::รองผู้อำนวยการ(ฝ่ายปกครอง)  ) (นายได้เล่นเรื่องนี้ด้วยหรอ:: อาจารย์ทุกคน)










    coppy มามันเลยมีสีแปลกๆ โทษทีนะคร้าบ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×