ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THIs Is LOVe?? [SJ] [ShinDong x Sung Min] [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : THIs Is LOVe?:02

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 61



    "จะไม่เป็นไรแน่นะคับ คุณชิน"

    "ไม่เป็นไรหรอกน่าาา"

    "เชื่อฉันสิ  เดี๋ยวฉันจัดการเองแล้วเตรียมของที่ฉันสั่งรึยัง"

    "ได้แล้วคับตามที่สั่งเลยคับ"

    "นายไปทำงานได้แล้ว"

    "ค---คับ"

    ...................................................................................................................

    "มาแล้วคับคุณลูกค้า~"

    "เค้กช็อกโกแลตหนึ่งที่หรือจะรับเป็นเค้กสตอเบอรี่ก็ได้นะ"

    "เสริฟ์พร้อมกับชาร้อนๆ"

    "หรือคุณลูกค้าจะเป็นอย่างอื่นก็ได้นะคับ"

    "ไม่ต้องเลย!"

    "ฉันไม่อยากกิน..."
    (แต่ถึงผมจะพูดแบบนั้นก็เถอะ ย๊าาา---มีสตอเบอรี่ด้วย > < )
    (ไม่ได้ๆๆ ซองมินต้องอดทนไว้อย่าได้หลงกลเจ้าบ้านี้เด็จขาด!!)

    "แน่ใจนะคับคุณลูกค้า?"

    "น่าเสียดายจัง งั้นเอาไปให้ฮยอกแจแล้วกัน"

    " หยุดเลย!  ฉันกินเอง " 

    ได้ยินแบบนั่นซองมินก็รีบคว้าจานเค้กเอาไว้ทันทีพร้อมกับตักเค้กเข้าปาก

    (จะให้เจ้าหมอนั้นหรอฝันไปเถอะ  ฉันกินเอง!)

    (อร่อนจังเลย--ของหวานนี้มันดีจริงๆ)

    "อร่อยใช่มั้ย"

    "อือ อร่อยมากๆเลย^^" (...หลงกลจนได้)

    "....แล้วอารมณ์ดีขึ้นแล้วใช่มะ"

    "ก็ดีมั้ง"

    "เอาน่าาา   มินที่ฉันรับฮยอกมาทำงานก็แค่จะแบ่งเบานายเท่านั้นเองนะ"

    "ยังไง??"(แบ่งเบาหรอ  ดีฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่านายจะแก้ตัวยังไง)

    "ฉันก็แค่เห็นนายเอาแค่ทำงานหนักทุกวันจนไม่มีเวลาว่างเลย.."

    ""งั้นหรอ" (แล้วนายหายไปไหนไม่เห็นมาช่วยกันบ้างละ)

    "ใช่  เราจะได้มีเวลาว่างไปเที่ยวด้วยกันเหมือนเมื่อก่อนไง"

    "จริงหรอ..."

    "ช่ายยย ^ ^"

    ".อือ"
    (แย่แล้วๆ ทำไมอยู่ๆก็ร้อนแบบนี้นะให้ตายเถอะเจ้าบ้ารู้มั้ยว่าพูดอะไรออกมา)


    "แค่เค้กแค่นี้ไม่ได้หมายความว่าฉันจะหายโกรธนายหรอกนะ"

    "แล้วฉันต้องทำงัยนายถึงหายโกรธ?"

    "ทีหลังถ้านายจะตัดสินใจอะไรก็บอกฉันก่อนเข้าใจมั้ย"

    "รับทราบ!~"

    "มีเรื่องอะไรนายก็ต้องบอกฉันเข้าใจมั้ย"

    "รับทราบ!~"

    "แล้วก็นายจะต้องเข้าเวรที่ร้าน 2 อาทิตทร์"

    "หะ ฉันคนเดียวเลยหรอ??"

    "ใช่!  ก็นายอยากแบ่งเบางานฉันไม่ใช่หรอ  ทำไมแค่นี้ทำไม่ได้??" 

    "รับทราบคับ...."

    "ดี!" (เป็นไงเจ้าบ้า---นายจะได้ไม่เอาแต่เที่ยวและจะได้รู้ซึ่งถึงงานฉันซักที!)

    "----นี้มินอยู่นิ่งๆนะ"    อยู่ๆชินดงก็ค่อยๆเข้ามาใกล้ซองมินและใช้มือเช็ดครีมที่ติดอยู่มุมปากของซองมินออกและเลียเข้าปาก  สิ่งที่ชินดงทำนั้นทำให้คนตรงหน้าเริ่มตัวร้อนขึ้นจนเห็นหน้าที่แดงและลมหายใจที่หยุดนิ่งไป

    "กินงั้นไงของนายเนี่ยเลอะไปหมดเลย^^"

    "น---นายทำอะไรของนายเนี่ย??" ตอนนี้ซองมินเริ่มได้สติแล้วแต่ก็ยังคงมึนๆอยู่มากกับภาพเมื่อกี้

    "ก็ช่วยเช็ดครีมให้นายไง?"

    "เจ้าบ้าๆๆๆๆ" (หัวผมมึนไปหมดแล้ว***)
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×