ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : THIs Is LOVe? :01
------13.00 น.--------
"นี้ๆ อาหารร้านนี้อร่อยมากเลยนะ" ลูกค้าคนที่1
"ใช่ๆ แถมเจ้าของร้านก็ทั้งน่ารักทั้งใจดีมาเลย" ลูกค้าคนที่2
"นี้ๆ แต่แกคิดว่าพี่มินกับพี่ชินอะพวกเขา....แบบว่า >w< "
"แกอะ พูดอะไรอะ "
"ฉันก็ว่าอาจใช่ก็ได้นะ> <" (เขินจัง)
"คุณลูกค้าอยากรู้เรื่องนี้จริงๆหรอคับ?? " อยู่ชินดงก็โผล่ออกมาจากไหนก็ไม่รู้ทำกลางการสนทนาของลูกค้าทั้งสองและดูเหมือนเขาจะสนใจหัวข้อการสนทนาครั้งนี้มากเลยทีเดียว
"ถ้าพวกคุณอยากรู้เรื่องนี้ละก็----"
"คะ! อยากรู้คะ"
"พี่ชินกับพี่มินเป็นแฟนกันใช่ไหนคะ??"
"แหม-------เรื่องแบบนี้เขาไม่บอกกันนะคับ" ชินดงยกมือขึ้นแล้วทำจุ๊ๆให้กับลูกค้าทั้งสองเพื่อให้พวกเธอไปเดากันเอาเอง
"ทางร้านเรามีเมนูใหม่คุณลูกค้าจะรับมั้ยคับ^^"
"คะ!"
(เรื่องแบบนี้ก็ต้องเอามาเรียกยอดขายหน่อยสิ ขอโทษนะมิน----แฟนงั้นหรอ?^^)
กริ้ง-------------------
ประตูของร้านเปิดขึ้นอีกครั้งพร้อมกับชายหนุ่มที่เดินเข้ามารูปร่างหน้าตาน่ารักเลยทีเดี่ยว
"ยินดีต้อนรับคับ" ชินดงพูดขึ้นและยิ้มให้เหมือนกับที่ทำกับลูกค้าคนอื่นๆ
"สวัสดีคับ--"
"มีอะไรให้ช่วยมั้ยคับ?" (หวา---เขาน่ารักมากเลยนะเนี่ย)
ชายหนุ่มทำท่าลำบากใจเล็กน้อยก่อนจะพูด
"คือผมอยากจะมาสมัครงานนะคับ!"
"จะมาสมัครงานหรอ?"
"นั่งก่อนสิ ว่าแต่นายชื่ออะไรหรอ" ชินดงเชิญให้เค้านั่งก่อนเพื่อที่จะคุยกันได้สดวกพร้อมกับเสริฟชาให้กับเขา
"ฮยอกแจคับ"
"ผมชินดง"
"ยินดีที่ได้รู้จักนะ ฮยอกแจ"
"คับ ว่าแต่คุณจะรับผมรึป่าวคับ?"
(ดูเขารีบร้อนที่จะได้คำตอบจริงๆเลยนะ)
(ผมไม่มีปัญหาหรอกที่จะรับพนักงานมาอีกคนก็ดีเหมือนกันจะได้ช่วยแบ่งเบางานในร้านได้)
"แล้วฮยอกพร้องเริ่มงานเลยรึป่าว"
"แน่นอนคับ! "
"ว่าแต่ทำไมนายถึงอยากมาทำงานที่ร้านอาหารนี้กันละ??"
".......คือ"
"ทั้งที่หน้าตาแบบนายไปเป็นนักร้องหรือนายแบบได้นะ"
"คือว่าเรื่องนั้น---" ฮยองแจมองหน้าชินดงและก็รีบก้มหน้าลงทันทีอยู่ๆ เขาก็มีท่าทีเงียบไป
(คำถามของเรายากขนาดนั้นเลยหรอ??)
"ไม่เป็นไร ถ้านายยังไม่อยากจะตอบฉันเรามาเริ่มงานกันเถอะ"
"คับ"
............16.30.............
เมื่อซองมินกลับมาถึงร้าน เขาก็เห็นชายคนหนึ่งจัดได้ว่าหน้าตาน่ารักเลยที่เดียวซึ่งกำลังใส้เอี๊ยมของร้านและกำลังทำงานของทางร้านอยู่นั่นทำให้เขาไม่เข้าใจเลยว่าหมายความยังไง เขาจึงต้องหาคำอธิบายสำหรับเรื่องนี้และก็มีแค่คนเดียวเท่านั้น ชินดง!!!!
"อ้าววว มินกลับมาแล้วหรอ"
(นี้มันอะไรกัน??)
"ยินดีต้องรับกลับ---"
"นี้มันหมายความว่าไงกัน! ไอ้บ้าชิน"
(แย่ละองค์ลงแล้วสินะ---ท่านมิน)
(
(ดูก็รู้ว่าเราคงจะต้องอธิบายเรื่องพนักงานใหม่อีกยาวววววเลย)
"สวัสดีคับ ผลฮยองแจคับ"
(ผมรู้ว่าไม่ควรไปแหย่เขาแต่ว่ามันอดใจได้จริงๆ เพราะเวลาเขาหน้าแดนมันน่ารักจริงๆนะ)
"ทำไมนายถึงมาใส่เอี๊ยมของทางร้านเราละ" ซองมินพูดอย่างไม่สบอารมณ์พร้องกับจ้องหน้าฮยอกแจไม่วางตา
"อ่อ ต่อไปนี้ฮยอกแจเขาจะมาเป็นพนักงานคนใหม่ของร้านเรานะ..."
"ฮะ! ทำไมนายถึงไม่บอกฉันเรื่องนี้ก่อนละว่าจะรับพนักงานใหม่!!"
"ก็ไม่เห็นจะเป็นเรื่องใหญ่อะไรนิ?"
"รับพนักงานใหม่เนี่ยนะ ไม่ใช่เรื่องใหญ่?"
"คือถ้าผมทำให้พวกคุณมีปัญหาละก็----"
ฮยอกแจพูดยังไม่จบซองมินก็รากตัวชินดงเข้าไปที่ห้องส่วนตัวของร้าน เป็นเพราะบรรยากาศที่เงียบเกิน
ชินดงจึงคิดจะพูดขึ้นก่อนแต่ก็ต้องเงียบไปอีกเพราะซองมินรีบพูดขึ้นก่อน
"นายควรบอกฉันก่อน! ก่อนที่จะตัดสินใจอะไร"
"คือว่า...."
"อย่าลืมสิว่าฉันก็เป็นเจ้าของร้านเหมือนกันนะ!!"
"ทำไมต้องโกรธขนาดนั้นด้วย"
(ผมไม่เห็นจะเข้าใจเลย ทั้งๆที่มันก็เป็นแค่การรับพนักงานใหม่เท่านั้น?)
"เพราะร้านนี้เป็นร้านของพวกเรานะ...."
(เอ๋ นี้เขากำลังจะพูดอะไรกัน?)
"มีแค่ฉันกับนาย..."
"นี้นาย?" (ตอนนี้ผมพอเข้าใจแล้วละ ว่าทำไมเขาถึงต้องโกรธผมมากขนาดนี้)
พอพูดถึงตอนนี้ซองมินก็เอาแต่ก้มหน้าไม่ยอมมองหน้าชินดงอีก
" .....ฉันก็แค่ไม่อยากให้คนอื่นเข้ามายุ่งวุ้นวายด้วยก็เท่านั้น"
(ผมนี้มันโง่จริงๆ ที่ไม่เข้าใจมิน----)
"ฉันก็แค่--ไม่ชอบเท่านั้น"
"นายหึงฉันหรอ?"
"พูดอะไรของนายกัน!!" เพราะคำพูดของชินดงเมื่อกี้ทำให้เขาหน้าแดงเข้าไปใหญ่แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะโกรธหรืออย่างอื่นกันแน่
"อะไรกัน นี้นายหึงฉันจริงๆหรอทำไมถึงได้หน้าแดงแบบนั้นละ"
"อย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลยเจ้าหมูอ้วน!!"
"งั้นก็แล้วแต่นายแล้วกัน ฉันไม่สนแล้ว!" ซองมินรีบเดินออกไปจากห้องทันที ไม่สนใจอะไรทั้งนั้นอีก
(ผมคงจะทำให้เขาโกรธซะแล้ว เพราะงั้นผมคงต้องไปง้อเขาก่อนแล้วละ)
(.....แต่ว่าที่เขาพูดเมื่อกี้เป็นคำพูดที่ดูเหมือนเด็กจังเลยนะ)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น