ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : WELCOME
เมื่อคุณเปิดประตูเข้าไปคุณก็จะพบกับบรรยากาศในร้านที่ตกแต่งด้วยสีโทนดำ ทำให้ดูคลาสสิกพร้อมกับตัดกับต้มไม้สีเขียว เคาน์เตอร์ชงกาแฟใช้สีขาวตัดกับผนังสีดำที่อยู่ด้านหลัง ด้านหน้าวางแจกันต้นไม้ไว้หลากหลาย โชว์โคมไฟห้อยเพดานแล้วโต๊ะสีขาวสำหรับลูกค้า พอมองออกไปข้างนอกก็จะเจอกกับความวุ่นวายและผู้คนที่เดินไปมาในเมืองที่กั้นเอาไว้ด้วยกระจกใส่บานใหญ่
" โต๊ะเช็ค เกาอี้เช็ค เสื้อเชิ้ตขาว เอี๊ยม แล้วก็รอยยิ้มเช็คเรียบร้อย"
" เอาละมารุยสำหรับวันนี้กัน! Welcome "
กริ๊ง---กริ๊ง
" ยินดีต้อนรับคับคุณลูกค้า ^ ^ "
(สวัสดีคับบ~)
(ผมชื่อซองมิน)
"วันนี้ มีเมนูของหวานแนะนำจะรับเพิ่มมัยคับ?"
"พี่ซองมินแนะนำทั้งทีจะไม่รับได้ยังไงคะ!" ???
"ขอด้วยนะคะ" ???
"เป็น 2 ที่นะ รอซักครู่คับ~ "
(ผมทำร้านอาหารคับ ถึงจะเหนื่อยแต่ก็สนุกดีแต่สิ่งที่เป็นปัจจัยสำคํญก็คือเงินต่างหาก555 )
(เอ๋...อย่ามองว่าผมเห็นพวกหน้าเงินสิคับ มันเป็นเรื่องจริงต่างหากคุณไม่คิดแบบนั้นหรอ? ^ ^ )
" อาหารได้แล้วคับ~ "
"ทำไมวันนี้ถึงทำคนเดียวละคะ?" ???
"ใช่ๆ วันนี้ยังไม่เห็นเลยนะ " ???
"อ่อ ผมเองก็ไม่รู้สิคับ..."
(ถ้าคุณกำลังสงสัยว่าพวกเรากำลังพูดถึงใครอยู่ละก็?)
"อย่าไปสนเขาเลยคับ สนแค่ผมก็พอแล้ว ^ ^ "
กริ๊ง---กริ๊ง เสียงของกระดิ่งหน้าร้านดังขึ้งพร้องกับชายร่างใหญ่คนหนึ่งเดินเข้ามา
"ยินดีต้อนรับคับ---อะไรกันนายเองหรอ? " ซองมินพูดด้วยท่าทางหงุดหงิด
"กลับมาแล้ว" ???
(เฮ้---เขาไงคับที่เรากำลังพูดถึงอยู่)
(ผมลืมบอกไป หุ้นส่วนของร้านนี้อีกคน "ชินดงฮี" เพื่อนของผม...)
(พวกเราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วคับ เรามีอะไรหลายๆอย่างที่คล้ายๆกันโดยเฉพาะเรื่องกินพวกเราก็เลยมาเปิดร้านอาหารนี้ด้วยกัน)
"พี่ชินดงมาแล้วหรอคะ~" ???
"นึกว่าจะไม่เข้าร้านซะอีก?" ???
"ต้องเข้าอยู่แล้วคับ ^ ^ ไม่งั้นคงต้องเสียงใจแน่ถ้าไม่ได้เจอกับคุณลูกค้าที่่น่ารักแบบนี้"
"งั้นจะทุกวันเลยค่าาา > < " ???
"จริงหรอคับ พูดแล้วนะ ^ ^ "
"ค่าาาาาา > < " ???
"ฉันก็จะมาทุกวันเหมือนกันคะ!!!" ???
"งั้นเดี๋ยวทางร้านจะลดให้เป็นพิเศษเลยใช่มัยมิน " ชินดงส่งยิ้นให้กับลูกค้าทั้ง 2 ก่อนจะหันไปถามซองมินต่อ
"แล้วแต่นายเลย ฉันขอตัวไปในครัวดีกว่า"
(ถ้าถามผมว่าทำไมถึงมารู้จักกับผู้ชายนี้ได้ละก็ ผมเองก็กำลังหาคำตอบอยู่เหมือนกัน)
.
.
.
ชินดงมองตามแผ่นหลังของซองมินอย่างไม่วางตาก่อนยิ้มให้เขาอีกครั้ง
"หิวจังเลยยยย----"
....................................................................................................
เป็นไงบ้างชอบกันรึป่าวยังไงก็ช่วยเม้นให้กำลังใจเราด้วยนะ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น