ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THIs Is LOVe?? [SJ] [ShinDong x Sung Min] [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #9 : THIs Is LOVe?:07

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      3
      11 ก.ย. 61

    ---------13.00---------

    หน้าบ้านซองมิน

    (ซีวอนโทร > ซองมิน)

    "ตอนนี้ผมอยู่หน้าบ้านตุณแล้ว "

    "คับๆ ผมกำลังลงไปรอแปปนะ"

    "คับ^^"

    --------ตู๊ด-----------

    ผ่านไป 5 นาที  ซองมินก็ออกมาเขาใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้าและกางเกงยีนถึงเข่าพร้อกับหมวกใบนึงทำให้เขายิ่งดูสดใสมากกว่าเดิม  ซีวอนเห็นซองมินออกมาแล้วก็รีบเปิดประตูรถให้ทันที

    "ขอโทษที่ทำให้รอนานนะ"

    "ไม่เป็นไรต่อให้ผมรอนานมากกว่านี้ก็ได้ถ้าเป็นคุณ"

    "ผมไม่ให้คุณรอนานหรอกคับ^^"

    "วันนี้คุณดูสดใสมากเลยนะคับ"

    "ซีวอนก็ดูเท่มากเลยนะ"

    "เชิญคับ"

    "คับผม~"

    -----ผ่านไป 20นาที สำหรับการนั่งรถชมวิวในเมืองแล้วก็มาถึงห้างแห่งหนึ่ง----

    "ถึงแล้วละ"

    "ผมไม่เคยมาห้างนี้เลย? เพราะได้ยินว่ามีแต่พวกคนรวยๆ"

    "ผมพาคุณมาแล้วไง^^"

    "จริงด้วย---"  (ใช่สิ  ก็เขรวยมากๆเลยนิไม่แปลกหรอกที่เขาจะมาห้างแบบนี้ =___= )

    "'งั้นเราไปทานข้าวกันก่อนมั้ย?"

    "ดี!  ผมหิวมากเลย"

    "งั้นเดี๋ยวผมจะพาไปร้านประจำของผมแล้วกันรับรองว่าต้องถูกปากแน่"

    หลังจากนั้นซีวอนก็พาซองมินไปร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ข้างนอกตกแต่งอย่างหรูหราไม่แพ้ข้างในเลยดูก็รู้ว่าต้องแพงมากๆๆแน่

    " ยินดีต้องรับคะ คุณซีวอน" พนักงานสาวต้อนรับพูดขึ้นเมื่อเห็นซีวอน

    " 2  ที่คับ^^"

    "เชิญข้างในเลยคะ"

    "เข้าไปข้างในกันเถอะ"

    "คับ!"  (อะไรกันแค่พนักงานเห็นซีวอนก็รีบมาต้อนรับเลยหรอเนี่ย??)

    "เชิญคะ จะรับอะไรดีค่ะ"

    "งผมเอาสเต็กปลาแซลมอนกับไวน์แล้วกัน"

    "ได้คะ"

    "แล้วซองมินจะสั่งอะไรดีคับ"

    "ผม....เอาแบบคุณแล้วกัน"

    "กรุณารอซักครู่นะคะ"

    "ซองมินชอบที่นี้มั้ย"

    "ชอบคับ แต่ว่าคงแพงน่าดู"

    "ไม่ต้องเกรงใจผมเลี้ยงเอง"

    "จริงนะ  งั้นผมไม่เกรงใจแล้วกัน^^" 
    (ก็คงต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้วเพราะเราคงไม่มีปัญญาจ่ายหรอ คุณวอนนน~)

    "ซองมินผมถามอะไรหน่อยได้มัย?"

    "อะไรหรอคับ??"

    "คุณกับชินดงเป็นเพื่อนสนิดกันสินะ"

    "คับ เราสนิดกันมากกกกเลยละ" 

    "คุณกับเขารู้จักกันได้ยังไงหรอ?"

    ซองมินนิ่งไปพักนึงก่อนจะตอบ
    "เมื่อก่อนผมไม่ค่อยจะชอบเข้าหาคนอื่นหรอกนะเพราะผมกลัวที่จะต้องเข้ามาคนอื่น  อยู่มาเจ้าบ้าชินดงก็เข้ามาตีสนิดด้วย คอยพูด คอยถามผมอยู่ตลอดถึงเรื่องต่างๆ จนน่ารำคาญมากๆเลยละ---"

    ย้อนความ.................................

    "ไง~  นายซองมินสินะ"  หนุ่มร่างอวบรากเก้าอี้มานั่งตรงหน้าซองมินพร้องกับส่งยิ้มให้

    "นายคือ?"

    "ฉันชินดง  คนที่ทั้งเก่งและมีความสามารในทุกด้านแถมหน้าตาดีด้วย!"

    "แล้วนายมีธุระอะไร?"  (หลงตัวเอง)

    "มาเป็นเพื่อนกันนะ!!"

    "เพื่อน? ไม่อะ  ทำไมฉันต้องเป็นเพื่อนกับนายด้วย"

    "............."

    "ขอตัว"   
    ซองมินรุกขึ้นเก็บของแล้วเดินออกจากห้องเรียนไปไม่แม้แต่จะให้ชินดงได้พูดต่อ ไม่แม้แต่จะคิดที่จะหันกับมามองชินดง   ส่วนชินดงก็ได้แต่มองเขาออกจากห้องไปพร้อมกับส่งยิ้มให้

    (พอหลังจากนั้นผมคิดว่าเขาคงจะเลิกยุ่งกับผมแต่......ผมคิดผิดเขากลับยิ่งตามตื๊อผมมากกว่าเดิมและก็มากขึ้นเลื่อยๆ  จนผมเริ่มรู้สึกแปลไป?)

    "นี้ๆ  มินฉันรู้ว่านายชอบเค้กก็เลยซื้อมาฝากรู้มั้ยร้านนี้นะอร่อยมากๆเลยยย~"

    "หยุดเลยอย่ามาตีซี้น่าาา!  แล้วก็เมื่อกี้นายเรียกฉันว่าอะไรนะ?"

    "  มิน ทำไมหรอ?? "

    "ยังจะถามอีก  กล้าดียังไงมาเรียกฉันแบบนั้นหะ!!" (มากเกินไปแล้วนะเจ้าหมูตอน)

    "ทำไม?  มันก็ฟังดูน่ารักดีออกไม่เป็นต้องโกรธขนาดนี้เลย"

    "น่า--รัก งั้นหรอ?" (เขารู้มัยเนี่ยว่าพูดอะไรออกมาเจ้าบ้าาาา > < )

    "ช่ายยยย~   พวกเราจะได้สนิดกันมากขึ้นไง^^"

    "มันไม่เห็นเกี่ยวกันเลย? อีกอย่างใครเขาอยากจะสนิดกับนายกัน!"

    "ใจร้ายจังเลยนะ มิน"

    "หยุดเลยอย่ามาเรียกฉันแบบนั้นนะ!!"

    "ฉันรู้นะว่านายเป็นพวกปากไม่ตรงกับใจ   จริงๆแล้วนายก็อยากเป็นเพื่อนฉันมากใช่มะ^^"

    "อย่าทำเป็นว่านายรู้จักฉันดีไปหน่อยเลย"

    "แต่ว่าฉันรู้จักนายเป็นอย่างดีเลยรนะ มิน"

    "นี้นาย!----" 
    (เจ้าบ้า!  ผมหมดปัญญาที่จะเถียงกับเขาแล้วจริงๆ  ก็จริงที่เขารู้อะไรมากมายเกี่ยวกับผมทั้งสิ่งที่ชอบและไม่ชอบ)
    .


    .  
    (..........แต่ที่จริงแล้วที่ผมโกรธก็เพราะผมไม่เคยรู้อะไรเกี่ยวกับหมอนี้เลยและนั้นทำให้ผมหงุดหงิดมากๆเลย ชิ!!)
    .................................................................................................................

    "จนถึงตอนนี้เราก็เลยมาเป็นเพื่อนสนิดกัน"

    "คุณกับเขาเป็นแค่เพื่อนกันใช่มั้ย"

    ".....ใช่คับ ทำไมคุณถึงถามผมแบบนั้นละ??" 

    "นี้ซองมินผมขออะไรอย่างนึงสิ"

    "อะไรหรอคับ??"

    "เรียกผมว่าวอนก็พอ ไม่ต้องเรียกชื่อเต็มหรอกได้มั้ย?"

    "ได้สิ เรื่องแค่นี้เอง"

    "งั้นถ้าผมจะของเรียกคุณว่ามินเฉยๆได้มั้ย?  แบบที่ชินดงเรียกคุณ"

    "อ--อือ"

    "ขอบคุณนะ^^"

    "คับ"
    (มันก็รู้สึกแปลๆนะ  เพราะจริงๆแล้วก็มีแต่ชินดงที่เรียกเราว่า มิน อยู่คนเดียว....)


    "นี้มินพอกินเสร็จแล้วเราไปดูหนังกันนะ"

    "ได้สิ~"

    -------------21.00------------

    ณ  หน้าบ้านของซองมิน

    ตอนนี้ทุกอย่างมืดไปหมดมีเพียงแสงไฟจากโคมไฟหน้าบ้านเท่านั้นที่ทำให้สว่าง  ในความเงียบนั้นมีเสียงรถคันหนึ่งจอดอยู่หน้าบ้านพร้องกับร่างของคนสองคนที่ลงมาจากรถ

    "วันนี้สนุกมากเลย  ขอบคุณมากนะ" ซองมินพูดพร้อมกับยิ้มให้

    "ผมต่างหากที่ต้องขอบคุณสำหรับวันนี้เอาไว้วันหลังเราไปเที่ยวด้วยกันอีกนะคับ"

    "แน่นอน!!"

    "งั้นผมส่งมินแค่นี้นะ บาย"

    "บาย กลับดีๆนะ"

    (หวา~ ซีวอนใจดีมากๆเลย ทั้งเท่ หล่อ รวย  ใครจะมีครบถ้วนขนาดนี้นะ)
    .

    .


    .

    (เอ๋~  นั้นรถของใครกันมาจอดอยู่ในบ้านเรา  ดูๆไปแล้วมันก็เหมือนรถของ.......!)

    "ไอ้บ้าชินดง!!"
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×