ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THIs Is LOVe?? [SJ] [ShinDong x Sung Min] [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #12 : THIs Is LOVe?:10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      3
      11 ก.ย. 61

    "วันนี้ฝนจะตกมัยนะ?"

    "นั้นสิ   ฉันไม่ได้เอาร่มมาด้วย"

    "งั้นคงต้องรีบกลับแล้วละ"

    "นี้ฮยอกแจช่วย Check bill ด้วยจ้า~ "

    "ได้คับ~"

        กริ๊ง----------------กริ๊ง~

    "ยินดีต้อนรั-----"

    "นี้มินทำไมถึงมากับไอ้ซีวอนได้ละ?"

    "ก็วอนเขาโทรมาบอกว่าจะมารับนิ"

    "แล้งนายก็มากับเขา??"

    "ใช่  ฉันเห็นว่าอากาศมันไม่ค่อนดีให้เขามารับก็ดีเหมือนกัน"

    "แล้วทำไมนายถึงไม่โทรหาฉัน  เดี๋ยวฉันไปรับ"

    "แล้วตอนนั้นฉันจะไปนึกออกมัย??"

    "ใช่สิ   มีซีวอนแล้วไม่จำเป็นต้องมีฉันหรอก---"

    "ตกลงนายจะเอายังไงหะ!  หรือนายจะไปส่งฉันที่บ้านแล้วก็รับกลับมาอีกรอบถึงจะพอใจ?"

    "เป็นความคิดที่ดี  ขึ้นรถเลย"

    "จะบ้าหรอ!!  ฉันประชดต่างหาก"

    "แต่ฉันเอาจริง"

    "พอกันทีฉันไม่เถียงกับนายแล้ว  ไอ้บ้าชิน"
    ซองมินพูดจบก็เดินเข้าห้องส่วนตัวในร้านไปอย่างหงุดหงิดเพราะไม่ไหวกับเพื่อนสนิดคนนี้แล้ว

    "นี้มิน!  โถ่เว้ยไม่สบอารมณ์แต่เช้าเลย"

    "สวัสดีคับคุณชิน"
    ฮยอกแจที่ยืนฟังสถานะการณ์ของทั้งสองคนอยู่เมื่อเห็นว่าสงบลงแล้วจึงเข้าไปทักชินดงที่ยังยืนอยู่

    "ดีฮยอก  แย่จริงนายดังเห็นภาพอะไรแบบนี้"

    "ไม่ต้องห่วงคับ  ผมจะทำเป็นไม่เห็นแล้วกันนะคับ"

    "ขอบใจ  จริงสิเมื่อวานที่นายส่งข้อความมาหาฉันมีเรื่องอะไรรึป่าว"

    "----เรื่องนั้นก็บอกแล้วนิคับว่าผมจะบอกหลังเลิกงาน"

    "ถ้านายว่างั้น  ฉันจะไม่เซ้าซี้แล้วกัน"

    "ขอบคุณคับ"

    "งั้นนายไปพักได้แล้วเดี๋ยวฉันดูต่อให้เอง"

    "ไม่เป็นไรคับผมยังไหว"

    "ไม่ได้ มานี้---"
    ชินดงรากฮยอกแจไปนั่งที่เก้าอี้แล้วใช้สองมือกดเขาให้นั่งลง

    "หลายวันมานี้ฉันรบกวนนายมามากแล้ว  นายควรพักผ่อนบ้างนะ"

    "แต่ผม----"

    "อย่าดื้อสิ  ถ้านายเกิดเป็นอะไรขึ้นมาเดี๋ยวเจ้ามินก็ว่าฉันใช้งานนายหนักอีกเข้าใจมัย?"
    ชินดงรีบพูดขึ้นก่อนพร้อมกับส่งยิ้มให้  เสร็จแล้วก็หันกับไปทำหน้าที่ของตัวเองต่อ

    "ลำบากนายแล้วนะ" 
    ซองมินเมื่อแน่ใจแล้วว่าชินดงไม่ได้เซ้าซี้ตนเองอีกก็ออกมาจากห้องเมื่อเห็นชินดงคุยกับฮยอกแจเสร็จก็เลยเข้าไปทักบ้าง

    "ลำบากอะไรหรอคับ?"

    "เฮ้ย~  ก็ที่ต้องคอยมาทำตามเจ้าหมอนั่นไงนายไม่เหนื่อยบ้างหรอ?  ขนาดฉันยังรู้สึกรำคาญในความไร้เหตุผลของมันเลย"

    "ไม่คับ  สำหรับผมคุณชินดงเขาเป็นคนเก่งมากๆเลยนะคับ"

    "ในความคิดของนายเขาเป็นยังไงงั้นหรอ"

    "ความคิดของผมหรอคับ   คุณชินดงเขาเป็นคนที่ทั้งเก่งทั้งใจดีคอยเอาใจใส่ดูแลผมเสมอและก็ยังเป็นคนตลกด้วยคับ^^"

    "...หรอ  "

    "คุณซองมินน่าจะรู้จักดีกว่าผมนะคับ"

    "เรื่องนั้น----ไม่รู้สิ"
    ซองมินมองไปยังชินดงที่กำลังต้อนรับลูกค้าอยู่แบบไม่รู้ตัวในหัวก็เหมือนกับคิดอะไรบ้างอย่างไปเลื่อย....ภาพที่เขาและชินดงเคยใช้เวลาอยู่ด้วย---เรื่องในอดีต

    ------19.00-----เป็นเวลาที่ร้านปิดเป็นประจำซองมินที่เก็บของเรียบร้อยแล้วก็กำลังเตรียมตัวจะกลับเพราะอากาศที่ดูไม่ดีเลยทั้งวันๆนี้เลยต้องรีบกลับไวหน่อย

    "กลับแล้วหรอคับ  คุณซองมิน"

    "อือ  แล้วนายยังไม่กลับอีกหรอ?"

    "พอดีมีธุระต่อนิดหน่อยนะคับ เดี๋ยวผมปิดร้านให้เอง"

    "อ่อ  งั้นก็เร็วหน่อยแล้วกันดูท่าฝนน่าจะตกหนักอยู่นะ"

    "กลับบ้านดีๆนะคับ"

    ซองมินไม่ได้ตอบอะไรฮยอกแจต่อแล้วก็รีบออกจากร้านไปแต่ไปได้ไม่ถึงก็ต้องรีบกลับมาที่เดิมเพราะมันไม่ทันแล้วฝนเริ่มจะตกหลักขึ้นเลื่อยๆและดูเหมือนว่ามันจะไม่ยอมอยู่ง่ายๆเลย
    (บ้าจริง!!  นี้เราอุส่าออกมาเร็วแล้วนะแต่ก็ไม่ทันอยู่ดี )

    (นั้นมันรถของเจ้าบ้าชินนิยังไม่กลับอีกหรอ?   ดีเลยงั้นก็ให้มันไปส่งให้ดีกว่า^^)

    "ฮยอกตกลงนายมีเรื่องอะไรงั้นหรอ?"

    "คุณชินดง----"

    (นั้นมันเสียงชินดงกับฮยยอกแจนิ  ยังอยู่อีกงั้นหรอ??แล้วกำลังคุยอะไรกันอยู่??)
    ซองมินค่อยๆแง้มประตูออกเพื่อที่จะได้ฟังชัดๆว่าพวกเขากำลังคุยอะไรกันเป็นตามที่คิดเขาเห็นชินดงกับฮยอกแจกำลังยืนคุยกันอยู่

    "นายมีปัญหารึป่าว?"

    "คุณยังจำคำถามที่คุณเคยถามผมได้มัยคับว่าทำไมผมถึงมาทำงานที่นี้"

    "จำได้ทำมัยหรอ?"

    "เหตุผมนั้นก็เพราะ......คุณคับ"

    "ฉันหรอ?"

    "ที่จริงแล้วเราเคยเจอกันมาก่อนคับ"

    "จริงหรอ?  ทำไมฉันถึงจำนายไม่ได้ละ??"

    "ไม่แปลกหรอกคับ  ก็ตอนนั้นคุณเมาอยู่นิ"

    "หะ!   จริงหรอโทษทีฉันนี้แย่จริงๆ =____="

    "ตอนนั้นในชีวิตผมมีแต่ปํญหาเข้ามาอยู่ตลอดจนผมไม่อยากจะมีชีวิตอยู่อีกต่อไป..."

    "........"

    "แต่อยู่ๆ คุณก็เข้ามาเปลี่ยนความคิดของผมและยังแนะนำผมให้มาทำงานที่นี้อีกถึงแม้ว่าคุณจะจำผมไม่ได้แต่คุณก็คอยดูแลผมคอยช่วยเหลือผมอยู่ตลอด"

    "........."

    "จนความรู้สึกของผมที่มีให้คุณมันยิ่งเพิ่มขึ้นเลื่อยๆ....."

    "........."

    "คุณชินดง  ผม....ชอบคุณนะคับ"

    "........"

    "จริงสินะ....ถ้าคุณจะไม่ชอบผมก็ไม่แปลก---"

    "จริงๆแล้ว   ฉันก็ชอบนายเหมือนกันนะฮยอก"

    (...................................)
    ในตอนนี้สมองของเขากับว่างเปล่าไม่หมดซองมินค่อยๆถอยหลังออกจากประตู  พอตั้งสติที่ยังเหลืออยู่ได้ก็รีบวิ่งออกจากตรงนั้นทันที  ถ่ำกลางสายฝนที่ตกหนักตอนนี้เขาได้แต่เดินไปเลื่อยๆไร้ซึ่งจุดหมาย  อยู่ๆเขาก็เจ็บขึ้นมาในอกเมื่อนึกถึงบทสนทนาระหว่างชินดงกับฮยอกแจพร้อมกับความรู้สึกที่สับสนต่างๆที่ขัดแย้งกันมากมาย
    (ไม่จริง.....)

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×