ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MORTZ รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #48 : [Complete] - RiriMire - L.D.C (Lucid Dream Circles) ในวังวนที่ปราศจากเพียงตัวฉัน - @Hei_Seven

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      25 มิ.ย. 59

    CR.SQW


    บทวิจารณ์ โดย RiriMire

    X [A] เรื่องที่เน้น
    ความน่าสนใจ เป็นเรื่องที่น่าสนใจค่ะ แต่จากความรู้สึกส่วนตัวมีการดำเนินเรื่องค่อนข้างช้านะคะ จำนวนที่เราอ่านไปคือ 6 ตอนไม่ขาดไม่เกิน เนื้อเรื่องยังคงวนๆ อยู่ แต่ก็ยังตัดสินอะไรไม่ได้มาก เพราะ 6 ตอนยังถือว่าน้อย อีกประเด็นหนึ่งคือเรื่องนี้มีความน่าสนใจก็จริง แต่เนื้อเรื่องค่อนข้างเรียบไม่หวือหวา น่าสนใจแต่ไม่ค่อยดึงดูดน่ะค่ะ

    X [B+] ชื่อเรื่อง
    ตอนอ่านชื่อเรื่องเรารู้สึกเอ๋อไปเลยค่ะ เป็นชื่อที่สามารถคิดได้หลายตลบมากเลย ชื่อEng ว่างงแล้ว เจอชื่อไปยิ่งไปใหญ่ แต่มันเข้าใจยากอะ (สำหรับเรา ฮือ~)

    X [B] คำโปรย
    คำโปรยดูล่องลอยนะ แรกๆ เหมือนพูดถึงโลก ความโดดเดี่ยว จบด้วยการระบุเป้าหมาย มันยังไงอะ... มันไม่สมูทเลย หากจะตามหาฆาตกรทำไมไม่เกริ่นมาเสียหน่อย เพราะดูถ้าแล้วจะเป็นประเด็นหลักของเรื่อง แต่คำโปรยก่อนหน้ากับไปว่าถึงองค์ประกอบเสียเยอะ ประเด็นหลักในคำโปรยมาแน่นตรงส่วนท้าย ในขณะที่ช่วงแรกแสนจะเบาบาง

    X [A+] การบรรยาย
    ในเรื่องภาษาการบรรยาย ถือว่าดีเลยค่ะ เห็นภาพ ไหลลื่นดี

    X [B] ตัวหนังสือ และการจัดหน้า
    ตัวอักษรสีม่วงไม่เป็นมิตรกับสายตาอย่างแรง คือเราปวดตานิดๆ เลยอะ ควรแก้นะคะ เป็นสีอื่นที่ถนอมสายตามากกว่านี้

    "ฝากข้อความถึงผู้เขียน : ช้ามากเลยขออภัยค่ะ พอดีติดเรียนน่ะค่ะ
    #การวิจารณ์คือความเห็นจากนักอ่านแค่คนเดียวส่วนใดควรปรับส่วนใดไม่ควรปรับขึ้นอยู่กับตัวนักเขียนเอง"

    5 มิถุนายน 2559


     รายละเอียดงาน 
    แนวของนิยาย : แฟนตาซี/สืบสวน
    ชื่อนิยาย/เรื่อง : L.D.C (Lucid Dream Circles) ในวังวนที่ปราศจากเพียงตัวฉัน
    คำโปรย : ในโลกแห่งสายฝนที่ผู้คนต่างสวมหน้ากากเข้าหากันนี้ ครั้งหนึ่งในวงวนแห่งอดีตเคยหมุนวนโดยไร้ซึ่งตัวผม แต่ในปัจจุบันกลับเหลือตัวผมคนเดียว และผมต้องตามหาเจ้าฆาตกรนั่นให้ได้...
    เนื้อเรื่อง 2 บรรทัด : เมื่อวังวนได้ย้อนกลับมา ทำให้ชายหนุ่มต้องออกจากโลกแห่งความล้มเหลวมาเผชิญหน้ากับโลกแห่งความจริงอีกครั้งบนโลกอันเต็มไปด้วยสายฝน
    ลิงค์/แบนเนอร์ : จิ้มครับ
    อยากให้วิจารณ์ส่วนไหนมากเป็นพิเศษรึเปล่า : ความน่าสนใจครับ
    คิดว่าอะไรเป็นจุดเด่นในนิยายของตัวเอง (ถ้ามี) : เนื้อหาค่อนข้างหนัก (เป็นจุดเด่นป่าวหว่า)
    มีอะไรเพิ่มเติมไหม : ไม่มีครับ
    เลือกนักวิจารณ์ :  คุณ RiriMire ครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×