ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MORTZ รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #2 : RECOMMEND : นิยายน่าอ่าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 525
      1
      24 มิ.ย. 59



    Magiska มากิอาร์เอกภพคู่ขนาน
    "แฟนตาซี ไซไฟ ที่เข้าถึงตัวละครได้ดีเยี่ยม"
    จากเอกภพที่'ไมเคิล ชไวน์สไตเกอร์'อยู่ เอกภพ'มากิอาร์' ที่การใช้เวทย์มนตร์เป็นเรื่องปกติ เอกภพที่เขาใฝ่ฝันว่าตัวเองจะได้ไปอยู่ ในที่สุดทั้งสองเอกภพนี้ก็ได้เชื่อมเข้าหากันอย่างเป็นทางการ!


    Shah : 6 เดือนในโลกอันบิดเบี้ยว
    "ดิสโทเปียกับกลิ่นอายในยุคคลาสิกแบบสตีมพังก์
    การเมืองและโรคฝันตื่นระบาด แถมตัวเอกยังไร้ความทรงจำ
    มีเวลา 6 เดือน โรคร้ายและการเมือง
    การตามตัวตนของเธอกลับคืนมา และจุดมุ่งหมายที่แท้จริง"
    เมื่อหญิงสาวไร้ความทรงจำได้ตื่นขึ้นมาในโลกอันเต็มไปด้วยเครื่องจักรไอน้ำที่กำลังถูกคุกคาม
    ด้วยโรคระบาดและความเห็นแก่ตัวของมนุษย์ เธอมีเวลาหกเดือนที่จะตามหาความจริงว่าเธอเป็นใคร
    และอะไรคือสิ่งที่เธอควรทำ

    WISH ปฐมบทแห่งคำอธิฐาน
    "คำอธิฐานได้กลายเป็นจริงโดยไม่รู้ตัว
    พรสวรรค์สรรสร้าง อาจเริ่มด้วยฉากธรรมดา
    แต่กลับเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆอย่างบอกไม่ถูก
    รู้ตัวอีกที ก็อ่านตอนต่อไปซะแล้ว"
    ยามเมื่อคำอธิษฐานเป็นจริง ความโกลาหลจึงบังเกิด
    ตัวเอกได้ทำการพลั้งมือใช้พลังของตนเองสังหารคนอื่นไปโดยไม่ได้ตั้งใจ
    จึงถูกส่งตัวไปยังอีกโลกหนึ่ง และได้พบความวุ่นว่าย มิตรภาพและสิ่งต่างๆอีกมากมาย

    Tea Shop ร้านชาแห่งความตาย
    "ทุกตัวอักษรเสมือนหลุดออกมาบนความจริงของจิตใจมนุษย์
    โลกหลังความตาย วิญญาณทุกดวงเพื่อผลบุญทุกเมล็ดที่ได้มา
    บรรยากาศที่เยือกเย็นและสงบสุขในเวลาเดียวกัน
    กลิ่นอายของร้านชาแห่งความตายกำลังจะมาเยือน"
    หลังจากเพชรตายด้วยอุบัติเหตุรถชน ก็มียมทูตหนุ่มมาพาเธอไปทำงานในร้านน้ำชาที่โลกของผู้วายชนม์ การทำงานในร้านชาทำให้เพชรได้รู้เรื่องราวของวิญญาณที่แวะเวียนมาที่ร้าน ทั้งเรื่องที่สุข และเรื่องที่เศร้า...


    Love Dimension ทะลุมิติ ย้อนเวลาหารัก
    "ประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ อยู่ในกำมือของนักเรียนธรรมดาอย่าง ยูซอนซา
    รับรู้ ควบคุม และพลิกชะตา กลิ่นอายยุคเก่าๆ สงคราม กษัตริย์ คงได้จารึกไว้"
    ขัตติยะทรงฤทธิ์ธา         จักย่างเข้าสงครามเลือด
    อิสตรีผู้เฉียบคม                        แปรผันสู่กษัตรา
    Promise Devil คำสาปซาตาน
    "
    งานเขียนที่ ประสมประสานดราม่า 
    แอคชั่นและแฟนตาซีได้อย่างลงตัว
    "
    จากโศกนาฎกรรมเมื่อ 10 ปีก่อน ทำให้เทลเลอร์ เฮริเนตต้องสูญเสียครอบครัวของเธอไป
    ซ้ำยังต้องตามหาหัวใจศิลาแล้วทำลายมันเพื่อปลดคำสาปจากซาตาน
    Sweet Devils ช่วยรักฉันหน่อยนะ คุณปีศาจวายร้าย
    "เป็นเรื่องราวที่อ่านเพลิน ทั้งภาษาการบรรยาย เรียบง่ายและดูเป็นธรรมชาติ"
    ในที่สุดมนุษย์กับปีศาจก็ทำสัญญาสงบศึกกัน หลังจากนั้นพวกปีศาจก็ต้องมาเรียนรู้มนุษย์
    แล้วฉันดันต้องมาดูแล "ชินอา" ปีศาจที่เกลียดมนุษย์เข้าไส้ ปีศาจบ้านั่นมันแกล้งฉันตลอดเลย!
    ฤามนตร์กามเทพ
    “ข้ามเวลา สงครามเเละความรัก การผสมผสานวิถีชีวิต
    เกร็ดประวัติศาสตร์เเละเเง่มุมของสงครามออกมาได้อย่างน่าติดตาม"
    หนีการรุกรานรบ มาเจอการรุกรากหัวใจ
    The Moonlight Shadow พันธนาการหัวใจ เทพบุตรอสูร
    "หญิงสาวบอบบาง แต่จิตใจหนักแน่น เข้มแข็ง
    บุรุษก็เหลือร้าย เพียงแต่ซ่อนความเจ็บปวดไว้เบื้องหลัง
    เรื่องราวมีเอกลักษณ์ ตัวอักษรตรึงตาตรึงใจ จนวางเรื่องราวเหล่านี้ไม่ลง"
    เขา... เคยถูกทำลายจนไม่เหลือความเป็นมนุษย์ เธอ... มนุษย์หน้าจืดธรรมดา
    ที่ต้องมาพัวพันกับแผนการบ้าๆ ของเหล่าหมาป่า และดันไปกระตุกหนวดหมา


    The Death Stage เกมดับโลก
    "นวนิยายไซไฟกับความระทึกขวัญแบบใหม่ มันเริ่มต้นจากอีเมลฉบับหนึ่ง
    สู่เกมการฆ่า ไร้ความปราณี ไร้ซึ่งจิตวิญญาณ เลือดเย็น และโหดร้าย
    คาเมรอน เขาถูกอลิซ หัวหน้ากลุ่มผู้รอดชีวิตช่วยไว้ ดีแลน ชายอาการการคลุ้มคลั่ง ที่มีประวัติลึกลับ
    ทุกคนต้องหาทางออก และเอาตัวรอดจากนรกบนดินไปให้ได้ เพราะปีศาจร้ายจะออกอาละวาด
    ทุกอย่างเกิดขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว และมัน . . . พร้อมจะลากคุณไปฆ่าได้ตลอดเวลา!! "
    " มันไม่ใช่เกมธรรมดาทั่วไป แต่มันถูกออกแบบมาเพื่อเล่นกับสัญชาตญาณของมนุษย์! "


    Beyond Infinite | ปฏิวัติรัฐอำพราง
    "มุมมองใหม่ จาก บียอนด์ อินฟินิท
    ทฤษฎีวิศวกรรมทางจิตใจ จะเข้าครอบงำทุกคน
    รัฐบาลเงา ภาคีนิรันดร์ สายลับ เทคโนโลยี สงครามและการหักหลังกำลังจะเริ่มขึ้น"
    "ถ้าสามารถครอบครองความเชื่อของมนุษย์ได้
    ก็เท่ากับสามารถครอบครองโลกได้ทั้งใบ.. หรือแม้กระทั่งจักรวาล"
    ...จะเป็นยังไง หากผู้คนในโลกอนาคตต่างกำลังตกอยู่ภายใต้อำนาจของกลุ่มองค์กรมืด ที่ชักใยรัฐบาลอยู่เบื้องหลัง
    และการล้างสมองประชาชนอย่างแนบเนียนเพื่อแผนการชั่วร้ายบางอย่าง ...โดยที่พวกเขาไม่รู้ตัว...
    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×