ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MORTZ รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #117 : [Complete] - LAMORT - Agency Murder - @0839177363

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      28 พ.ย. 59



    บทวิจารณ์ โดย LAMORT

    สวัสดีค่ะไรท์ ต้องบอกก่อนว่าอาจจะไม่เข้าใจในเรื่องของฉากจิ้นระหว่าง อัง กับ เรนจิ
    เพราะเท่าที่อ่าน ได้กลิ่นความเป็นอนิเมะสูงมากค่ะ หรือไม่ใช่ ถ้าไม่ต้องขออภัย


    X เรื่องที่เน้น
    - ฉากจิ้นอัง กับ เรนจิ
    ตรงนี้มอร์ตขอไม่แสดงความคิดเห็นนะคะเพราะไม่ได้รู้สึกจิ้นกับตัวอังและเรนจิเลยแม้แต่น้อย
    ไรท์คงต้องลองถามจากนักอ่านหรือคนอื่นๆ หลายๆคนดูแล้วล่ะค่ะ ขออภัยด้วยนะคะที่ไม่สามารถตอบได้จริงๆ

    X [A] เกริ่นนำ/บทนำ
    เปิดมาได้ระทึกดีค่ะ 55 แล้วก็เปิดประเด็นหรือปมเลย ทำให้น่าติดตามและอยากอ่านต่อด้วยค่ะ

    X [A-] เนื้อเรื่อง (โดยรวม)
    เนื้อเรื่องดำเนินไปเร็ว อาจจะด้วยเพราะบทแต่ละบทที่ค่อนข้างสั้น อ่านพอเอาสนุกได้ค่ะเรื่องนี้

    X [B-] การบรรยาย (โดยรวม)
    การบรรยายยังไม่สละสลวยเท่าไหร่ โดยเฉพาะการบรรยายเรื่องรูปร่างหน้าตา หรือเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย
    และมันรวมไปถึงฉากด้วยค่ะ ไรท์ยังบรรยายฉากรอบข้างไม่ชัดเจน ทำให้เห็นแต่ตัวละคร
    แต่ข้างหลังเป็นสีขาวโพลน ที่ยังไม่ถูกแต่งเติม แต่ของพวกนี้มันฝึกกันได้ค่ะ สู้ๆนะคะ
    ค่อยๆขัดเกลาไปเรื่อย อ่านนิยายหลายและสังเกตุการบรรยายจะช่วยได้ค่ะ

    X [A] บทสนทนา
    บทสนทนาอ่านแล้วรู้สึกมันไม่ลอยดีนะคะ มีประเด็นที่จะพูดดี ผ่านค่ะ

    X โดยรวม [B]
    ขอสรุปเป็นข้อๆนะคะ
    1. เปิดเรื่องมาได้น่าติดตามดีค่ะ
    2. ยังต้องขัดเกลาการบรรยายอีกมากโดยเฉพาเรื่องรูปร่างหน้าตาและเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย
    3. เพิ่มการบรรยายฉากให้มากขึ้นเพื่อความชัดเจนแต่ละเหตุการณ์

    28 พฤศจิกายน 2559


     รายละเอียดงาน 

    แนวของนิยาย : แฟนตาซี-ผจญภัย
    ชื่อนิยาย/ชื่อเรื่อง : Agency Murder
    คำโปรย : ความโกลาหลวุ่นวายครั้งยิ่งใหญ่ที่สั่นคลอนโลกจะเกิดขึ้น เมื่อเหล่าอาชญากรตัวเบ้งมาทำภารกิจลับ!!
    เนื้อเรื่อง2บรรทัด : เหล่าอาชญากรทั้งหลายมารวมตัวกันอย่างไม่เต็มใจ
    เพียงเพราะโดนเด็กงี่เง่าอายุ12บังคับมาทำภารกิจ!
    ลิงค์/แบนเนอร์ : http://www.comeon-book.com/comeonv3/story.php?SID=29787
    อยากให้วิจารณ์ส่วนไหนเป็นพิเศษรึเปล่า : ฉากจิ้นอัง+เรนจิครับ
    คิดว่าอะไรเป็นจุดเด่นในนิยายตัวเอง(ถ้ามี) : -
    มีอะไรเพิ่มเติมไหม : เว็บนี้เวลาลงนิยายบอทชอบจัดเอานิยายไปไว้ชิดซ้ายหมดเลยครับ แก้ไม่หาย
    เลือกนักวิจารณ์ : รบกวนคุณ LAMORT ด้วยนะครับ
     
      CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×