คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #26 : [Mad] ชารอน นิเกรล เซทเรีย (ชารอนจัง)
★F.Form Mad★
ขอทราบชื่อสาวสวยหน่อยครับ : ชารอน นิเกรล เซทเรีย
ขอทราบชื่อเล่นด้วยครับ : ชารอนค่ะ
ขอดูใบหน้าอันเต่งตึงของคุณหน่อยครับ (คนหรือการ์ตูนก็ได้ครับ) :(ขอโทษค่ะ มีแต่รูปการ์ตูนอ่าค่ะ= =;;)
ขอทราบความอ่อนวัยหน่อยครับ(ไม่ใส่ก็ได้ครับ ยังไงจะอายุเท่าไหน เมดก็น่ารักอยู่วันยังค่ำ 55+) : 14ค่ะ
ขอทราบวัน/เดือน/ปีที่นางฟ้าประทานลงมาหน่อยครับ : 7 สิงหาคม
ขอทราบอุปนิสัยหน่อยครับ : แหม..เรื่องแบบนี้ถ้าเจอก็จะรู้ล่ะคะ(ยิ้มหวาน)
อ่านกฎของเมดรึยังครับ : อ่านแล้วล่ะคะ
ขอทราบสาเหตุที่คุณมาสมัครด้วยครับ : ก็มัน..น่าสนุกดีนิค่ะ(ยิ้มหวาน)
คุณพร้อมที่จะขโมยใจลูกค้าแล้วหรือยัง!? : ..??
ถ้าพร้อมแล้ว ก็ยินดีต้อนรับครับ (ถ้าไม่ผมจะกระโดดอุ้มคุณเข้าห้องผม ^^+) : (กระโดดถอยห่าง) ฮ่ะๆๆ= =;;; ยังไงก็ขอฝากตัวด้วยนะคะ ว่าแต่ที่นี้ไม่มีธีมกับแชทเหรอคะ?
Taro Say : สวัสดีครับ ชารอนจัง ^^ ไม่เป็นไรครับ รูปจะเป็นคนหรือการ์ตูนก็ได้ แหมๆ ถ้าเจอก็รู้ ผมชักอยากจะรู้จักมากขึ้นซะแล้วสิ 55+ ไม่ต้องกระโดดถอยห่างหรอกครับ ถ้าผมจะอุ้มซะอย่าง ชารอนจังก็กระโดดหนีไม่พ้นหรอกครับ -.,- อ้อ! ส่วนธีมนั้นผมขี้เกียจหาอ่าครับ ซีโร่มันก็ขี้เกียจ ไม่ยอมมาช่วยผมตกแต่ง T^T! ส่วนเรื่องกล่องแชทเดี๋ยวไม่นานจะมีแน่นอนครับ ถ้าชารอนจังพอมีเวลาว่าง ก็มาช่วยหาธีมหรือของตกแต่งมาไว้ที่ 'ห้องของผม' (กร๊ากกก แผนหลอกเข้าห้องนี่หว่า 55+) ก็ได้นะครับ ผมไม่ขัดห้อง
ความคิดเห็น