ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gender Bender Mission ภารกิจให้ฉันกลับมาเป็นผู้หญิง เพิ่มเติมคือสาววายค่ะ!!

    ลำดับตอนที่ #37 : ตอนที่ 10.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 150
      0
      11 ธ.ค. 61

    ( ควรใช้การพิจารณาในการอ่านนะครับ เป็นเรื่องสมมุติที่แต่งขึ้น? ความบันเทิง? สักนิดหนึ่งนะ หวังว่าคงไม่ตายหรอกนะ ท่านผู้อ่านทุกท่าน  )


    วันรุ่งเช้าที่ข้ามพ้นวันที่ทรหดไปได้ที่บ้านพักของโรล


    " นี่ตื่นได้ล่ะ ตัวชั้น " เซล่าที่ตื่นขึ้นมาในสภาพชุดนักเรียนเรียบร้อยเขย่าตัวจริงของเธอให้ตื่น


    พอมาลองคิดดูแล้วมันแปลกจริงๆ ที่มาปลุกตัวเองแบบนี้ เซล่าคิดในใจ


    " นี่! ตื่นได้ล่ะ " เซล่าขยับตัวเอามือตีหน้าเขาเบาๆ


    " อืม..." ซีโร่หันไปมองทางอื่นอย่างงัวเงีย


    นี่นิสัยเราตอนหลับเป็นอย่างงี้เหรอเนี่ย เซล่าบ่นในใจก่อนหันมามองเด็กสาวที่นอนข้างๆเขา


    เธอยื่นมือมาแตะหน้าผากของเด็กสาว


    " ยังมีไข้อยู่ แบบนี้ไปโรงเรียนไม่ไหวล่ะนะ..." เซล่าพูดขึ้นก่อนลุกขึ้นเดินไปยังประตู


    " รุ่นพี่แล้วพี่นัทล่ะค่ะ " โรลที่อยู่หน้าห้องอยู่แล้วถามขึ้น


    " ตอนนี้ยังมีไข้อยู่ วันนี้คงลาป่วยไปก่อนแล้วกัน..." เซล่าเล่าสถานการณ์ให้ทุกคนบ้านพักฟัง


    " แล้วใครจะดูแลช่วงที่พวกเราไปเรียนเหรอ? " เบนรากันต์ถามขึ้น


    " ก็มีคนหนึ่งที่นอนกับยัยนั่นด้วยไม่ใช่เหรอ? " เซล่าชี้ประตูหลังเธอ


    ทุกคนถึงกับบางอ้อทันทีเลย เพราะหลังจากพวกเขากลับบ้านแล้วพบพวกเขานอนอยู่ห้องเดียวกันอย่างหมดเรียวแรงตามกันจนถูกเพื่อนหลายคนอดยิ้มไม่ได้ถึงขั้นแบล็กเมล์ตอนหลับขณะที่เจ้าตัวของร่างแยกยืนอยู่แต่กลับไม่ทำอะไร และพวกเขาเดินออกจากบ้านพักเพื่อไปเรียน


    " จะดีแน่เหรอค่ะ จะปล่อยไว้แบบนั้นน่ะ " โรลยิ้มกระซิบเซล่า


    " ยังไงมีชั้นร่างจริงอยู่คงไม่เป็นไรหรอก..." เซล่าตอบตามจริงไป


    " ไม่ใช่อย่างงั้นค่ะ รุ่นพี่น่ะไม่เป็นไรแน่เหรอค่ะ ถึงรุ่นพี่เป็นร่างแยกก็น่าส่งผลต่อร่างจริงจากการต่อสู้เมื่อวานอยู่บ้างนะค่ะ " โรลพูดด้วยความเป็นห่วง


    " ก็จริง...ที่มันส่งกับชั้นที่เป็นร่างแยกด้วยถึงจะไม่มากก็เถอะ ตอนนี้ร่างกายฟื้นฟูเรียบร้อยแล้วน่ะ..." เซล่าโชว์แผลที่เป็นการต่อสู้ไม่เหลือสักรอยแผลเลยเหมือนเด็กสาวปกติทั่วไป


    " นี่แปลว่าใช้นั่นไปแล้วเหรอค่ะ "


    " ก็เพราะระดับลูอิสนี่ล่ะถึงต้องใช้..." เซล่าพูดขึ้น ถ้าไม่ใช่สิ่งนั้น ป่านนี้เขาก็คงเสียท่าไปแล้ว


    " แล้ววันพรุ่งนี้คงไม่เป็นไรแน่นะค่ะ " โรลถามให้ชัวร์ก่อน


    " อ่า..."


    กลับทางด้านที่บ้านพัก


    " ฮาว~~~~~ " ซีโร่ที่ตื่นแล้วอ้าปากเอามือปิดปากฮาวไปหนึ่งหวาดก่อนจะหมุนคออย่างเมื่อย


    เขาเห็นกระดาษวางไว้ที่โต๊ะแล้วหยิบขึ้นมา


    ' ถึงตัวชั้น วันนี้ชั้นกับคนอื่นจะบอกเรื่องยัยนั่นที่ป่วยให้ เพราะงั้นดูแลยัยโง่ดีๆด้วยล่ะ '


    พอเขาอ่านเสร็จแล้วหันมองเด็กสาวที่นอนอยู่แล้วเถิบตัวมองใบหน้าของเธออย่างใกล้ชิด


    ใบหน้าเธอที่แดงขึ้นด้วยพิษไข้ ดูทรมานขึ้นมา


    " ดูท่ายังมีไข้ค้างจากเมื่อวานเหลืออยู่เหรอ..." ซีโร่พูดพึมพำเบาๆก่อนลุกขึ้นยืนอย่างรู้สถานการณ์ของเธอ


    เขาเดินไปยังห้องครัวเพื่อทำอาหารเช้าให้เธอโดยสภาพชุดที่ยังใส่อยู่เมื่อวานนี้


    นัททริดา บรรยาย.....?


    ชั้นค่อยๆลืมตาขึ้นอย่างช้าๆ รู้สึกถึงอาการที่หัวหนักอึ้งมากๆเลย แถมตัวชั้นร้อนไปหมดทั้งตัวเลย......


    รู้สึก...ทรมานจังเลย....


    แล้วทันใดนั้นเองมีเสียงประตูเปิดขึ้น


    " ยัยโง่ตื่นยัง..." นั้นคือซีโร่นั้นเอง...


    ชั้นเองก็จำอะไรไม่ค่อยมากในเหตุการณ์เมื่อวาน เพราะชั้นถูกให้หมดสติไป...แถมยัง......ถูก...อะไรให้กินเข้าไปด้วย.....


    ซีโร่เดินมาหาชั้นพบว่าชั้นตื่นแล้ว เขาก็วางชามลงตรงโต๊ะแล้วนั่งข้างๆชั้น


    " อาการเป็นไงบ้าง...? " เขาถามขึ้นด้วยความเป็นห่วง....


    " อือ......ยังมึนๆหัวอยู่น่ะ....แถม.....ยัง " ชั้นพูดขึ้นอึดอัดขึ้นมาอย่างยากลำบาก


    .....นี่ชั้นเป็นอะไรไปกัน......?


    " นี่ยัยโง่ไหวหรือเปล่า " ซีโร่เถิบตัวมาดูอาการของชั้นที่หายใจเร็วกว่าปกติ....


    " ร้อน....." ชั้นพูดขึ้นอย่างทรมานแล้วเอือมมือที่จะปลอดกระดุมเสื้อแต่ถูกมือใหญ่ของเขาห้ามไว้


    " นี่คิดจะทำอะไร..." เขาตำหนิขึ้น...มันร้อนหนิ....


    " ก็ร้อนหนิ....อึดอัดจะแย่....อยู่แล้ว " ชั้นหอบหายใจเบาๆด้วยร่างกายที่อุณหภูมิที่สูงขึ้น


    ซีโร่ถึงกับเบิกตากว้างก่อนเอามือมาปิดหน้าตัวเองเล็กน้อยแล้วบ่นพึมพำว่า " นี่ไปโดนวางยาอะไรมาเนี่ย...."


    " ชะ ชั้น....ก็.....ไม่รู้..." ชั้นพูดด้วยหัวตอนนี้ไม่รู้เป็นอะไรไปหมดแล้ว...


    มะ......ไม่.....ไหว.....


    ชั้นยื่นมือแล้วกดหัวของเขาแล้วยื่นหน้าของตัวเองเอาริมฝีปากของตัวเองสัมผัสกับริมฝีปากของเขา


    " อุบ!! " ซีโร่ตกใจกับการกระทำของชั้นแบบกระทันหันแล้วคิดจะดิ้นร้นให้หลุด


    แล้วร่างกายของชั้นขยับไปโดยสัญชาตญาณใช้แขนซ้ายล็อกคอเขาและมือข้างขวากดหัวของเขา


    ริมฝีปากที่สัมผัสครั้งแรกชองชั้น.....มันหวานขึ้นจนน่าประหลาดใจ แถมร่างกายเหมือนจะยิ่งร้อนขี้นกว่าเดิมพร้อมกับหัวใจที่เต้นแรงขึ้นเรื่อยๆ....


    " ฮ่า~~ " ชั้นถอนริมฝีปากอย่างหอบหานใจแววตาที่ชั้นคิดว่าไม่รู้เป็นยังไง


    ทำไม...ชั้นรู้สึกต้องการเขา....?


    " นะ นี่เธอ...." เขาพูดขึ้นสีหน้าตอนนี้เรียกว่า


    นะ น่ารักชะมัด.......ใบหน้าที่แดงจางๆกับท่าทางบุคลิกของเขามันทำให้อดเอ็นดูไม่ได้เลย


    " เฮ้อ...รู้ล่ะโดนวางยาอะไร...." ซีโร่พูดขึ้นเหมือนเขาจะรู้แล้ว


    " เธอถูกวางยาปลุกอารมณ์ทางเพศน่ะ..." หะ....หา?!!


    " จะ....จริงเหรอ...." ชั้นพูดขึ้นด้วยความอึ้งที่ยังมีสติอยู่บ้าง


    " แถมโชคร้ายที่ยาสลบดันหมดอีกด้วย..." เขากัดฟันเหมือนตัดสินใจอย่างหนัก


    รู้สึก....เห็นใจเขาเหมือนกันนะ


    " ขอโทษ....ทีต้องจูบนายน่ะ..." ชั้นพูดขึ้นอย่างคาดโทษ


    " ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรหรอก...." เขาบ่นพึมพำเบาๆทำให้ชั้นไม่ได้ยิน


    " เอ๋?...."


    " ....รออยู่ตรงนี้ อย่าไปไหนเข้าใจไหม? " เขาลุกขึ้นพูดเสียงหนักแน่นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน


    " อะ อืม...." ชั้นพยักหน้าเบาๆ


    หลังจากนั้นซีโร่ก็เดินจากห้องไป


    ชั้นถึงกับหยิบหมอนมากอดจิกทันทีเลย


    กริ๊ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! น่าอายชะมัด ไม่รู้เอาความรู้สึกนี้ยังไงดีเนี่ย


    คะ คือความจริงชั้นก็ไม่ได้รังเกียจเขาหรอกนะ.......


    ตะ แต่การที่ชั้นจูบไปนั้นกะ ก็เป็นทั้งแรกสำหรับชั้นเหมือนกันด้วย


    พะ พอมีความรู้สึกที่มีต่อเขาแล้วร่างกายของชั้นก็เริ่มขึ้นเลื่อยๆ


    " ซีโร่..." ชั้นร้องออกเสียงสั่น


    มือของชั้นเผลอจับสัมผัสท่อนล่างพอนึกภาพของเขาออกมา


    " อ่ะ~~~" ชั้นร้องออกมาเสียงสั่นออกมา


    " เผลอแปบเดียวทำอะไรไม่ทราบ..." จู่ๆเสียงซีโร่ดังขึ้นทำให้ชั้นถึงกับสะดุ้งทันที


    " ซะ ซีโร่..." ชั้นพูดด้วยสีหน้าที่แดงแจ๋จวนจะเป็นพระอาทิตย์แล้วเนี่ย


    น่าอายชะมัด....


    " เฮ้อ...." ซีโร่ถอนหายใจเบาๆก่อนนั่งข้างๆชั้นแล้วชิงจุมพิตริมฝีปากไปซะแล้ว


    " อือ! " ชั้นพยายามขัดขืนแต่ร่างกายของชั้นมันไม่ยอมทำตามที่สั่งเลย


    แล้วเขาก็กดตัวชั้นให้นอนลงกับเตียงนุ่มนวลขณะยังจูบอยู่


    แล้วเขาก็ถอนริมฝีปากออกมาเชื่องช้าสีหน้านิ่ง


    " ขอบอกอะไรไว้ก่อนนะ..." ซีโร่พูดขึ้นสีหน้าที่เรียกว่าผ่อนคลายเอามากๆเลย


    " เธอแค่บอกว่ายอมหรือไม่ยอมเท่านั้น....ถ้ายอมก็ทำให้เธอหายจากอาการนี้ หรือไม่ยอมก็ทนอาการนั้นต่อไปจนกว่าจะหายเอง " เขาถามด้วยสีหน้าที่ดูจริงจังผิดไปจากทุกที


    " คือว่า....." ชั้นถึงกับไปไม่ออกเลยทีนี่ ก็เล่นถามแบบนี้ตรงๆแบบนี้เขินมากเลยนะเนี่ย


    " เอาไง....ชั้นก็ไม่รู้ว่าจะเก็บอาการนี้ไว้แค่ด้วย...เพราะฉะนั้นไวๆหน่อย " ชั้นเริ่มได้ยินเสียงหอบหายใจของเขาอย่างแผ่วเบา ดูแล้วเขาตื่นเต้นไม่แพ้กันเลย


    " คือ..........." ชั้นที่กำลังพูดออกมานั้นหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะเอามากๆเลย


    แล้วซีโร่ก็ลุ้นกับท่าทางของชั้นโดยไม่น้อยเหมือนกัน


    ชั้นพยักหน้าเบาๆเชิงเป็นคำตอบให้เขา


    จู่ๆมือของเขาก็รวบแขนของชั้นทั้งสองข้างอย่างรวดเร็ว


    " เธอขอเองนะ...." เขาพูดหลุดรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ออกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน


    แล้วเขาก็บรรจงจุมพิตปากที่ต้นคอของชั้นให้ร้องเสียงหวานแบบแปลกๆ


    " อย่าร้องเสียงแบบนั้นได้ไหม...ใจจะสั่นอยู่แล้ว " เขาหอบหายใจเก็บอาการมือสั่นไม่ได้เลยเนี่ยแม้จะเล็กน้อยก็เถอะ


    " บะ บ้า..." ชั้นพูดเขินอาย


    " จะว่าไปแล้ว..." จู่ๆซีโร่ก็พูดขึ้น " มาทำกลับชุดเดรชแบบนี้มันให้ความรู้สึกตื่นเต้นแปลกๆนะ..."


    " นี่นายเป็นคน-- อ๊ะ~~~ " ชั้นที่กำลังจะเถียงกลับถูกจมูกเรียวซุกไซเนินอกของชั้น


    ริมฝีปากของเขาก็ซุกไซ้เนินอกของชั้นจนตอนนี้สมองของชั้นเริ่มเลืองลางเต็มทีแล้ว


    แล้วหลังจากนั้นชั้นก็จำไม่ได้อีกเลยว่าเกิดอะไรขึ้น


    แต่มีสิ่งหนึ่งที่ชั้นรู้คือ....ความอบอุ่นของเขา


    __________________________________________________________________________________


    ซีโร่ บรรยาย


    " เฮ้อ......" ผมถอนหายใจยาวๆหลังจากมีอะไรกันกับยัยโง่


    ซึ่งตอนนี้เธอหลับอย่างหมดแรง สงสัยจะทำเกินไปหน่อยแฮะ...


    ให้ตายสิกลิ่นของยัยนี่ยังติดในจมูกอยู่เลย


    นับว่าโชคดีมากที่มีถุงยางที่เก็บซ่อนอยู่ในกระเป๋าของผม แต่ปัญหาคือมันมาอยู่ได้ไงต่างหาก?!!


    คือจำได้ว่าตอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลจัดการทิ้งไปแล้วนะ


    สิ่งที่ผมคิดได้เลยนะ เป็นฝีมือของคุณแม่แน่นอน ให้ตายสิ ท่านนี่ประมาทไม่ได้เอาซะเลย ส่วนคนที่เก็บใส่ในกระเป๋าคงจะมีแค่อาเทียเท่านั้นแหละ


    เพราะเธอทำหน้าที่ความสะอาดในบ้านพักซี่งคนที่มีโอกาสแค่คนเดียวที่สามารถใส่กระเป๋าผมได้


    พอเห็นใบหน้าของยัยโง่ในตอนนั้นแล้ว.....


    ผมส่ายหน้าเบาๆก่อนเผลอคิดเรื่องที่พึ่งจะทำไปหมาดๆอย่างหัวเสีย ถึงแม้จะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับผมก็เถอะ ( อ่าวแบบนี้แปลว่าเคยทำแล้วสิ//เจบี )


    ผมเลิกสนคิดเรื่องที่ทำไปแล้วยื่นมือแตะหน้าผากของเธอวัดอุณหภูมิร่างกาย


    " 35 องศา หายแล้วสินะ..." ผมพูดอย่างหายห่วงเล็กน้อย


    ถ้าฝืนยังเป็นอีกมีหวังผมจะเป็นไปตามเธอแน่...


    ผมเงยหน้ามองนาฬิกาบนเตียง เที่ยวแล้วเหรอเนี่ยไวจัง แต่คงว่าไม่ได้หรอกก็กินเวลาไปนานการทำเรื่องนั้นน่ะ

    ติ้งต้อง! เสียงกรีงหน้าบ้านดังขึ้น


    ผมก็ลุกขึ้นยืนเดินห่มผ้าให้ยัยโง่ สภาพตอนนี้ผมไม่อยากใครเห็นล่ะนะ ก่อนออกจากห้องแล้วไปยังหน้าบ้านว่าใครมา


    พอผมเปิดประตูหน้าบ้านต้องถึงกับแปลกใจ เพราะหายากนะเนี่ยที่คนระดับอย่างเขาจะมาที่นี่ในเวลาแบบนี้น่ะ


    ชายหนุ่มผมสั้นสีทอง นัยต์ตาสีฟ้าใส่แว่นกันแดดและหมวกสีดำ ใส่เสื้อเจ็ตเกตสีฟ้าเสื้อเชิตสีขาวกางเกงยีนต์สีดำรองเท้าผ้าใบสีดำ ใบหน้าที่เด็กโกงอายุจริงๆของเขามาก


    เขามีชื่อว่า เจมส์ เวลเทเซีย เป็นหัวหน้าในองค์กรลับที่ผมอยู่ในสังกัต อายุ 40 ปีแล้วครับ


    คุณอ่านไม่ผิดหรอกครับ เขาอายุ 40 จริงๆครับ แล้วด้วยเขดูแลสุขภาพเป็นอย่างดีเลยรักษาใบหน้าเด็กๆของเขาไว้ได้ ส่วนหนึ่งก็เป็นผลยาลดอายุของด็อกเตอร์สโมคด้วยหนิน่ะ



    " ไง ไม่ได้เจอกันนานนะ ซีโร่ " เจมยิ้มทักทาย



    " มีธุระอะไรครับ หัวหน้าองค์กรมาที่แบบนี้น่ะ... " ผมพูดขึ้นอย่างไม่สบอารมณ์เล็กน้อย


    " อะไรกัน ชั้นแค่อยากจะมาเยี่ยมลูกน้องของตัวเองไม่ได้เหรอ? " เจมส์ยิ้มแห้งก่อนยื่นห่อดอกไม้ให้ผม


    " ขอบคุณครับ...แต่ว่าไม่ใช่แค่มาเยี่ยมใช่ไหม? ถ้ายังไงก็มาคุยข้างในก่อนเถอะครับ "


    __________________________________________________________________________________


    ควรใส่ตัวเลข 18+ ดีไหมเนี่ย? 555555555555555555555555555555+



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×