ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gender Bender Mission ภารกิจให้ฉันกลับมาเป็นผู้หญิง เพิ่มเติมคือสาววายค่ะ!!

    ลำดับตอนที่ #32 : ตอนพิเศษ 05.6 ผู้พิทักษ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      11 ธ.ค. 61

    ตอนพิเศษ 05.6 ผู้พิทักษ์


    ถ้าถามชื่อตอนพิเศษนี่เป็น 05.6 แทนที่จะเป็น 01 คือเนื่องมาจากเป็นตอนช่วงระหว่าง ตอนที่ 05 และ 06 เลยตั้งแบบนี้นะ เข้าใจตรงกันนะ ตอนนี้ซีโร่มีบทบาทแค่ตอนแรกเท่านั้น


    ย้อนกลับไปช่วงเวลา 2 สัปดาห์ก่อน เป็นช่วงที่หลังจากให้แฟงค์ใส่ปลอกคอ


    " โอ้ย~~~ " แฟงค์อุทานเบาๆออกมาก่อนค่อยๆลืมตาขึ้น


    " ได้สติแล้วเหรอ..." เสียงเด็กหนุ่มที่คุ้นดังขึ้นจนทำให้เขาเปิดตากว้างเต็มที่


    แล้วลุกขึ้นพร้อมที่จะชกหน้าซีโร่ใส่ทันควัน แล้วเขาก็รับได้


    " นี่ขนาดยังไม่หายดี ยังซ่าได้อีกนะนายน่ะ..." ซีโร่พูดขึ้นดูจากอาการของเขาสภาพไม่ต่างอะไรกับแฟงค์นัก


    " ที่นี่ไหนกันหา! " แฟงค์ตวาดใส่ทันที


    " ก็พานายไปเรียนไง..." ซีโร่ตอบสีหน้านิ่ง


    " หา? "


    " พานายไปเรียนไง "


    " แกไม่ต้องย้ำสองรอบหรอกเฟ้ย แล้วไอ้ปลอกคอนี่มันอะไรหา!! " เขาตะคอกใส่อย่างหงุดหงิด


    " ปลอกคอสุนัข เข้ากับนายดีใช่ไหมล่ะ..."


    " ดีกับผีสิ! แกต้องอะไรกันแน่หา!! "


    " แค่ให้นายคุ้มกันผู้หญิงคนหนึ่งน่ะ..." ซีโร่พูดขึ้นก่อนปัดกำปั้นของแฟงค์


    " หา คุ้มกันเหรอ แล้วเรื่องอะไรชั้นต้องทำด้วยฟะ! " แฟงค์ปฎิเสธทันควัน


    " ก็ว่าแล้วต้องพูดแบบนี้ล่ะนะ..." ซีโร่ถอนหายใจเบาๆก่อนพูดคำต้องห้าม " นั่งลงเดี๋ยวนี้...."


    แล้วร่างกายของก็ล้มลงทันทีรู้สึกถึงความหนักอึ้งอย่างกระทันหันราวกับช้างมาทับเขาไม่มีผิด


    " ปลอกคอนี่น่ะ เป็นปลอกคอชนิดพิเศษสามารถป้อนคำสั่งด้วยเสียงได้ แต่มันจะรับฟังแค่คนสร้างและคนอนุญาติป้อนคำสั่งเท่านั้นยกตัวอย่างเช่น ชั้นเป็นคนอนุญาติป้อนคำสั่งได้นั้นแหละ..."


    " จะบอกว่ายัยที่ชั้นต้องคุ้มกันก็มีสิทธิ์ใยการสั่งชั้นด้วยเหรอ " แฟงค์อย่างใจเย็นเหงื่อตก


    " ถูก...ส่วนที่ชั้นป้อนคำสั่งน่ะคือ ต้องอยู่กับเธอตั้งวันนี้ภายใน 1 ชั่วโมง ในระยะ 15 เมตร ไม่ทันก็เตรียมตัวไปยมโลกได้เลย..." ซีโร่พูดออกมาสีหน้านิ่ง


    " หา!!! " แฟงค์อุทานเสียงดัง


    " และหลังจากวันนี้ไปนายก็ต้องใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะเจ้านายกับสุนัขล่ะนะ "


    " อย่ามาล้อเล่นกันนะเฮ้ย!!!! ชั้นไม่มีวันทำแบบนั่นหรอก " แฟงค์ปฎิเสธทันที


    " ตามใจนะ ชั้นให้โอกาสนายแล้ว ถ้าไม่ทำที่บอกนายก็ตาย ก็เลือกเอาน่ะ ถ้างานคุ้มกันเสร็จแล้วชั้นจะปล่อยให้เป็นอิสระ..." ซีโร่พูดแบบสบายๆไม่สนใจ ถ้าเขาไม่ทำก็ไม่ส่งผลต่องานนัก


    แต่เขาน่ะถ้าปฎิเสธถือจะตายลูกเดียว จะทางไหน เขาย่อมเลือกเส้นทางที่ปลอดภัยที่สุด


    " เฮ้อ...แล้วจบงานนี้นานไหม? " แฟงค์ถอนหานใจหันมองไปทางอื่น


    " ก็จนกว่าเรื่องราวมันจะอยู่ในระดับปลอดภัยทุกอย่างล่ะนะ..."


    " นี่แก จะบอกว่าจัดการเรื่องที่แกว่า ชั้นตัองอยู่กับยัยนั่นเหรอ " แฟงค์พูดขึ้นอย่างหงุดหงิด


    " ดูนายจะเกลียดยัยนั่นน่าดูเลยนะ..." ซีโร่เลิกคิ้วเล็กน้อย


    " ไม่ได้เกลียดอะไรหรอก ก็แค่ไม่ชอบใจการที่โดนแกจับมาใช้งานแบบนี้นั้นแหละยิ่งน่าหงุดหงิด "


    " งั้นเหรอ เอานี่ " ซีโร่พูดขึ้นแล้วยื่นรูปให้กับแฟงค์ " เป็นคนที่นายต้องคุ้มกันน่ะ "


    " ยัยนี่มัน...." แฟงค์พูดขึ้นด้วยสีหน้าแปลกใจ


    " เคยเจอกันแล้วเหรอ...." ซีโร่พูดด้วยสีหน้าแปลกใจเล็กน้อย


    " ก็นะ...ก็ตอนกำลังหาแกนั้นแหละ..."


    " หืม...เอาเถอะ เรื่องเอกสารย้ายโรงเรียนน่ะพวกเราเตรียมไว้แล้ว ที่เหลือขึ้นกับนายล่ะนะ แค่ไปรายการตัวที่ห้องวิชาการกับโฮพน่ะ..." ซีโร่ลากเสียงเล็กน้อยก่อนพูดเข้าประเด็นต่อ


    " ฝากตัวด้วยล่ะ " โฮพที่ขับรถอยู่พูดขึ้น


    " เชอะ..." แฟงค์จิกปากอย่างหงุดหงิดใจ


    ............................................................................................


    แฟงค์ บรรยาย


    สวัสดี ผมชื่อ แฟงค์ อาเจนโต้ คงไม่ต้องถามอะไรมากนะเป็นยังไง


    ให้ตายสิแพ้หมอนี่ยังไม่หน่ำใจยังใช้ชั้นอย่างของเล่นเลยนะ คอยดูเถอะสักวันต้องเอาคืนให้ได้เลย


    ผมที่เดินไปยังห้องวิชาการพร้อมกับเจ้าบ้าผมม่วงด้วยเพื่อแสดงตัวตนแล้วหมอนั่นก็กลับไปเพราะเห็นมีธุระที่ต้องไปทำต่ออีก ยังไม่ได้ถามเลยว่าต้องพักที่ไหนเลย ส่วนลูกน้องมันก็บอกว่าหาเอง ให้ตายสิไร้ความผิดชอบชะมัด ( อย่างนายมีสิทธิ์ว่าเหรอ?//ซีโร่)


    ผมเดินไปยังห้องเรียนที่กำหนดไว้ต้องเรียนห้องเดียวกับ...รู้สึกว่าจะชื่อ ไอรณา ซาไบ ชื่อนามสกุลดูตลกดีแฮะ ชื่อเล่นรู้สึกว่าไอซ์สินะ จริงๆแล้วตอนที่ผมกำลังตามล่าซีโร่อยู่นั้นเผอิญได้เจอกันด้วยความบังเอิญ ตอนที่เธอกำลังเลือกซื้อของอยู่ ผมเผลอวิ่งชนเข้าเลยต้องทะเลาะเถียงกันไปมาจนเสียเวลาหมดเลย


    " เด็กคนนี้ย้ายกระทันหันเพราะครอบครัวย้ายกระหันทันน่ะ เอาล่ะเชิญเลย " ครูในยิ้มอธิบายเรื่องเท็จของผมไผ


    จริงๆแล้วเจ้าซีโร่มันวางแผนเรื่องราวในโรงเรียนนี้เป็นอย่างดี เพราะมันเคยเรียนที่นี้มาก่อน เลยไม่ใช่ปัญหาสำหรับมันเลย


    " แฟงค์ อาเจนโต้ ฝากตัวด้วย " ผมพูดไปสีหน้านิ่งก่อนมองไปยังที่ไอรณา ที่นั่งริมขวาสุด


    ยัยนั่นเปิดตากว้างด้วยความตกใจก่อนที่ผมจะเดินไปนั่งเก้าอี้ข้างๆเธอ


    " ตอนกลางวันขึ้นมาดาดฟ้าด้วย มีเรื่องจะคุย " ผมกระซิบบอกเธอ


    " อะ อืม "


    หลังจากนั้นเรียนตามปกติ ซึ่งผมเอาตรงๆว่าน่าเบื่อมาก อย่างวิชาคณิตศาสตร์เนี่ย เรื่องสมการง่ายๆกับเรื่องฟังกชั่นอีก บอกตามตรงว่าที่โรงเรียนเคยเรียนน่ะหินกว่านี้เยอะ ผมนั่งทำแก้โจทย์สบายๆแบบเข้าใจง่ายโดยไม่ต้องครูสอน ผมหันมองยัยนั่นข้างๆพบว่าทำหน้าอึ้งอย่างเหลือเชื่อ


    " นี่นายแก้โจทย์หมดเลยเหรอ " ไอรณาพูดด้วยควาทแปลกใจแล้วหยิบสมุดของผมมาดู


    " ก็เรื่องง่ายๆเอง แค่ ครึ่งชั่วโมงก็เสร็จแล้ว..." ผมพูดไปเท้าคางมองเธอสีหน้าเบื่อหน่าย


    " แบบนี้เหมือนซีโร่เลยสิเนี่ย นี่ช่วยสอนชั้นหน่อยได้ไหม? " ไอรณายิ้มเป็นประกายจนทำให้หันหน้าหนี


    " ทำไมชั้นต้องสอนเธอด้วย "


    " ก็ชั้นเรียนไม่เข้าใจเลยหนิน่านะ " ไอรณายิ้มไหว้ขอร้อง


    " ทำไมไม่ให้หมอนั่นสอนให้ล่ะ " ผมพูดขึ้นอย่างขัดใจ


    " ก็เขายังไม่หายดีเลย จะให้ไปรบกวนคนป่วยได้ยังไงกันเล่า " หึ ป่วยเหรอทีตอนเช้ายังว่าไปชุดๆยังไม่สะเทือนเลย


    " อีกอย่างนายก็ปฎิเสธชั้นไม่ได้ใช่ไหมล่ะ เรื่องปลอกคอน่ะ " ไอรณายิ้มเบิกกว้าง


    " นี่เธออย่าบอกนะว่า....." ผมพูดก็กลืนน้ำลายเข้าไป ยัยนี่มันรู้เรื่องวิธีใช้ปลอกคอแล้วเหรอ แกนะแก ซีโร่ไม่ให้ผมทำอย่างที่หวังใช่ไหมเนี่ย ขนาดไม่อยู่ยังร้ายได้ขนาดนี้หาใครที่เปรียบเลยจริงๆ


    " ใช่ งั้นนั่งลงเดี๋ยวนี้ " เธอยิ้มสั่งแล้วทำให้ร่างกายของผมล้มกับพื้นด้วยความหนักหน่วง


    " โธ่....ฝากไว้ก่อนเลยยัยตัวแซบ " ผมพยายามลุกขึ้นไม่ให้คนผิดสังเกตุ


    แล้วพอพักกลางวันผมรีบพายัยนี่ขึ้นมาดาดฟ้าโรงเรียน


    " แฮ่ก แฮ่ก นี่นายรีบไปไหนเนี่ย " ไอรณาโวยวายปนหอบหายใจเบาๆ


    " เรื่องที่จะคุยกับเธอน่ะ คือ..."


    " คือ? "


    " อย่างที่เธออยู่แล้วว่า ชั้นมาเป็นคนคุ้มกันให้เธอน่ะ " ผมพูดไปสีหน้าจริงจัง


    " คนคุ้มกันเหรอ? "


    " ก็แค่มาคุ้มกันเพื่อกรณีที่คาดไม่ถึงเท่านั้นแหละ เลยชั้นขออยู่บ้านเธอสักระยะได้หรือเปล่า " ผมพูดเข้าเรื่อง โดยไม่พ้นเรื่องของซีโร่ แต่มันสั่งมาว่าอย่าเล่าเรื่องตอนสู้กัน แค่บอกว่าเป็นคนรู้จักก็พอ


    " งั้นเหรอ พอเข้าใจล่ะ เดี๋ยวชั้นต้องบอกครอบครัวชั้นก่อนน่ะ " ไอรณาพยักหน้าเข้าใจก่อนหยิบโทรศัพท์


    " เรื่องนั้นไม่ต้องหรอก " ผมพูดห้ามก่อนจะอธิบายเหตุผล " เมื่อตอนเช้าเจ้าซีโร่มันพาชั้นไปบ้านของเธอแล้ว เพราะฉะนั้นไม่ต้องไปบอกให้เสียเวลาหรอก "


    " แล้วพวกเขาว่าไง? "


    " พวกเขาบอกว่าไม่มีปัญหาอะไรหรอก ที่จะพูดมีแค่นี้แหละ " ผมพูดจบแล้วเดินไปที่ประตูก่อนพึ่งนึกขึ้นได้


    เปรี้ยง!!! เสียงไฟฟ้าช็อคที่ปลอกคอผม


    " อ๊าก!!! " ผมร้องด้วยความเจ็บปวดก่อนที่จะล้มกับพื้น


    ละ ลืมไปซะสนิทเลย...ว่าห้ามออกห่างจากเธอ 15 เมตร...โธ่เว้ยไม่น่าลืมเลยให้ตายสิ


    " รู้สึกว่าจะติดตามชั้นไม่เกิน 15 เมตรสินะ " ไอรณาพูดขึ้นหยิบกระดาษขึ้นมาอ่าน


    " นะ นี่เธอรู้อยู่แล้ว...เหรอ " ผมพูดออกยังคงชาไม่หายเลย


    " ก็ซีโร่ให้กระดาษมาน่ะ " ไอรณายิ้มแห้ง


    ผมลุกขึ้นแล้วเดินหยิบกระดาษโน๊ตที่ซีโร่เขียนไว้ขึ้นมาอ่าน


    วิธีรับมือของสุนัขเฝ้าบ้านแฟงค์คุง


    1.ห้ามให้มันอยู่ห่างจากเธอ 15 เมตร ไม่งั้นมันจะโดนไฟฟ้าช็อคถึงตาย ในชีวิตประจำวัน


    2.ถ้ากรณีมันคิดจะทำอะไรไม่ดีกับเธอหรือไม่ยอมทำตาม เธอให้สั่งว่า ' นั่งลงเดี๋ยวนี้ ' มันจะหยุดทำทันที


    3.ถ้ากรณีที่เลวร้ายอย่างโดนลักพาตัวไป มันจะสามารถไปไหนก็ได้ภายใน 3 ชั่วโมง ถ้าหมดเวลาที่กำหนดเตรียมตัวเฝ้ายมบาลได้เลย


    ปล.คงอ่านอยู่แล้วทำตามด้วยล่ะ ไม่งั้นตายไม่รู้ตัวด้วย


    จากซีโร่


    " ....แกนะแก....เจ้าซีโร่ " ผมพูดออกมาด้วยความหงุดหงิดจนเกือบขีดสุดล่ะ มันคงรู้อยู่แล้วผมต้องอ่านกระดาษโน๊ตแน่


    " ดูท่าหมอนั่นจะดูนายออกหมดเลยล่ะนะ "


    ไรท์เตอร์ บรรยาย


    " เฮ้อ ช่างมันเถอะ " แฟงค์ถอนหายใจอย่างหัวเสีย


    แล้วพวกเขาเดินเข้าเรียนปกติจนถึงเลิกเรียน


    " เธอคนเดียวกลับได้แน่นะ " พรรณกรที่เป็นเพื่อนสนิทถามด้วยความเป็นห่วง


    " อืม ไม่เป็นไรน่า นายเนี่ยชอบเป็นห่วงอยู่เรื่อยเลยนะกร " ไอรณายิ้มบางกับท่าทางของเพื่อนสนิท


    " ท่างั้นเจอกันพรุ่งนี้นะ "


    " อืม แล้วเจอกันนะ " ไอรณาโบกมือลาก่อนเดินจากไป


    แล้วหลังจากโรงเรียนไม่นานไอรณารู้สึกแปลกๆว่าทำไมแฟงค์ไม่มาซะทีเลยหยิบโทรศัพท์ ทันใดนั้นเองมีกลุ่มคนแปลกหน้าเดินมาหาเธออย่างไม่เป็นมิตร


    " ว่าไงน้องสาวสนใจมากับพวกพี่หน่อยไหม? " ชายหนุ่มในกลุ่มพูดอย่างยั่วยวน


    " เออ ไม่ดีกว่าขอตัวค่ะ " ไอรณาดูท่าไม่ดีรีบขอตัวออกห่างทันที แต่ถูกร่างใหญ่บังทางไว้ไม่ให้ไปไหน


    " ยอมมาพวกพี่ซะโดยดีนะน้องหนู " ชายหนุ่มยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนที่จะจับข้อมือของเด็กสาว


    " ปะ ปล่อยนะ!! " ไอรณาพยายามดิ้นจากกลุ่มไม่น่าไว้ใจ " ใครก็ได้ช่วยด้วย!!


    " ฮาๆๆ ไม่มีใครมาช่วยหรอก เตรียมตัวซะเถอะน--- " ชายหนุ่มยิ้มเจ้าเล่ห์จับเท้าคางใกล้เด็กสาว


    ทันใดนั้นเองมีลูกเตะมาฟาดคอใส่ชายหนุ่มที่ชายค้างของเด็กสาวกระเด็นจนกำแพงพัง


    ไอรณาค่อยๆลืมตาขึ้นมา คนที่มาช่วยเธอคือเด็กหนุ่มผมสั้นนัยต์ตาสีน้ำเงินที่เธอรู้จักได้ไม่นานแต่จำได้ดี มาพร้อมทั้งถือถุงพลาสติก


    " ให้ตายสิ เธอเนี่ยชอบสร้างปัญหาให้ชั้นตั้งแต่วันแรกเลยนะ ยัยเซ่อ " แฟงค์พูดด้วยสีหน้าเบื่อหน่ายที่ต้องเจอแบบนี้วันแรกเลยเนี่ยนะ


    " แฟงค์ " ไอรณาพูดออกมาด้วยความดีใจจนน้ำตารินออกมา


    " อะไรกันเนี่ย แกน--" ชายหนุ่มที่จับข้อมือไอรณาพูดไม่ทันจบก็โดนถีบหน้าจังจนกระเด็น


    แฟงค์หันมองเธอที่ร้องไห้ออกมาทำให้หงุดหงิดแปลกๆ ถึงจะเถียงกันชวนน่าหงุดหงิด แต่นี้มันชวนหงุดหงิดที่น่าโมโหซะจริง


    " ฝากถือหน่อย " แฟงค์พูดขึ้นแล้วยื่นถุงให้เธอถือแทน


    " อะ อืม! " ไอรณาพยักหน้าก่อนที่เช็ดตาไปพร้อมถือถุงให้


    " ถ้าเทียบกับหมอนั่นแล้ว พวกแกก็แค่ปลาซิว..." พูดจบแฟงค์พุ่งโจมตีใส่พวกชายแปลกหน้าทั้งหมดในพริบตาเดียว มันเร็วจนไอรณามองไม่ทันเลย


    " เฮ้อ..." แฟงค์ถอนหายใจเบาๆด้วยสายตาผิดหวังก่อนหันมองเธอที่อึ้งทึ่งอยู่เลยถามขึ้นให้ความชัวค์ " ไม่เป็นไรใช่ไหม "


    " อะ อืม " ไอรณาพยักหน้าเบาๆก่อนหลุดจากภวังค์


    " งั้นกลับได้ล่ะ ยิ่งอยู่นานๆเดี๋ยวจะเจออะไรไม่รู้ " แฟงค์พูดแบบเซ็งๆแล้วเดินนำเธอโดยที่ไม่ห่างสิบห้าเมตร


    แล้วหลังจากที่พวกเขาได้กลับมาถึงบ้านของไอรณา พ่อแม่ของเธอต้อนรับแฟงค์เป็นอย่างดี โดยที่ซีโร่เล่าเรื่องราวให้พวกเขาฟังก็เลยไม่ใช่ปัญหาอะไร ให้อาศัยพักได้ แถมยังชมแฟงค์ที่สามารถทำอาหารก็เก่ง ผลการเรียนก็ดี กีฬาก็เด่นแถมเป็นคนต่างชาติด้วย แม้จะแอบมีแซวแหยลูกสาวตัวเองเล่นจนหน้าแดงอยู่ไม่น้อยแถมแม้แต่เด็กหนุ่มผมน้ำตาลเข้มก็เป็นไปกับเขาด้วย


    และตอนนี้พวกเขากำลังจะนอน ซึ่งแฟงค์นอนห้องของ.......


    " ทำไมนายต้องมานอนห้องชั้นด้วยเนี่ย! " ไอรณาโวยวายทันทีที่แฟงค์นั่งเก้าอี้ในโต๊ะทำงานของเธอ


    " ทำไงได้ล่ะ ก็กฎมันบอกว่า ชั้นห้ามห่างเธอ 15 เมตร หนิเลยจำใจต้องมานอนเนี่ย " แฟงค์พูดขึ้นอย่างไม่สบอารมณ์ เพราะเขาเองก็ใช่ว่าอยากจะนอนกับผู้หญิงหรอกนะ


    " ละ แล้วนายจะทำแบบนี้ประจำเหรอ " ไอรณาถามขึ้นโดยไม่หวังคำตอบอย่างใด


    " ก็จนกว่าจะเสร็จเรื่องที่หมอนั่นว่านั้นแหละ " แฟงค์พูดไปลุกขึ้นหยิบผ้าปูมาพร้อมนอนข้างๆเตียงเธอก่อนวางหมอนแล้วนอนทันที


    " ดะ เดี๋ยวสิชั้นยังไม่ทำใจเลยนะ " ไอรณาพูดด้วยความเขินอาย


    แล้วเสียงกรนของแฟงค์ขึ้นทำให้เธอรู้เลยว่าเขาหลับไปแล้ว


    " หลับเร็วไปแล้ว! " ไอรณาตวาดใส่ทันที


    " ให้ตายสิ..." ไอรณาเริ่มเหนื่อยใจขึ้นมาทุกที


    ซึ่งที่เขาค่อยดูแลเธอไปนั้นแปลว่าต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขาตลอดงานจนกว่าซีโร่บอกว่าไม่จำเป็นต้องคุ้มกันแล้ว ซึ่งแฟงค์นั้นแตกต่างกับซีโร่มาก เพราะซีโร่เป็นคนอะไรว่าง่ายทำตามใจ ผิดกับแฟงค์ที่ทำอะไรไม่ยอมฟังต้องบังคับบ้างล่ะเหมือนเด็กไม่มีผิดเลย


    " เฮ้อ...ซีโร่ ชั้นไม่เข้าใจความคิดนายเลยนะ " ไอรณายิ้มอย่างช่วยไม่ได้ก่อนที่เดินไปปิดไฟแล้วเข้านอน

    ระหว่างที่พวกเขาหลับไปนั้นก็มีคนจับตาดูพวกเขาสักระยะแล้วล่ะ


    [ เป็นไงบ้างโฮพ...] ซีโร่พูดขึ้นหลังจากที่เขารับสาย


    " เรียกได้ว่าไปได้สวยล่ะนะ สหาย " โฮพยิ้มส่องมองพวกเขาที่ห้องนอนก่อนจะเก็บกล่องส่องการไกล


    [ เหรอ จนกว่าจะเชืองก็ทำความรู้จักไป เป็นพื้นฐานของเจ้านายกับสัตว์เลี้ยงล่ะนะ...]


    " ฮาๆ นายเนี่ยเห็นเจ้านั้นเป็นหมาหรือไงเนี่ย " โฮพหัวเราะที่เขาพูดซะตรงเลย


    [ ก็พูดตามความจริง....แค่นั้นไม่มีปัญหาแล้วล่ะ...นายกลับไปทำงานปกติได้ ]


    " รับทราบรองหัวหน้า "


    [ อ้อถ้าไปเมดคาเฟ่ล่ะก็เตรียมตัวได้เลยนะ เพราะชั้นอยู่กับคุณวีลูชอยู่นะ ] ซีโร่พูดขึ้นติดตลกแต่มันไม่ตลกสำหรับโฮพแม้แต่น้อยเลย


    [ นี่โฮพ...ถ้าไปล่ะก็...คิๆๆๆ คงรู้ดีนะ ] วีลูชพูดในสายทำให้เขาเหงื่อออกมาทันทีเลย


    " มะ มะ ไม่ไปนะ ผมรักคนเดียวนะ " โฮพพยายามเกลี้ยวกล่อมแฟนตัวเอง


    แล้วการใช้ชีวิตของพวกเขาสองก็มีชีวิตสีสันที่มาแต่งเติมหลังจากซีโร่ไม่ค่อยเข้ามาชีวิตของเธอ


    จบ ตอนพิเศษ 05.6 ผู้พิทักษ์ 


    ตอนต่อไปคือกลับมาเป็นเนื้อหาหลักอีกครั้ง คงไม่จำเป็นสปอยนะ เพราะบอกไปตอนก่อนแล้วนะ 555555+ 
    ปล.ถ้ายังไงช่วยมาคอมเม้นด้วยว่าเป้นยังไงบ้าง ถึงงี้ผมก็แวะมาดูประจำนะครับ TT^TT 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×