คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ข้อมูลโปรไฟล์ 01 มาโต้(อดีต) ชินจิ
มาโต้ ชินจิ (จะเปลี่ยนนามสกุลเป็นมาคิริในอนาคต)
ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลมาคิริ หนึ่งในสาม ผู้ก่อตั้งมหาเวทมนต์ลำดับที่ 3 จอกศักดิ์สิทธิ์ ถูกเข้าร่วมสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ครั้งที่ 4 แบบกึ่งบังคับ
เผ่าพันธุ์ มนุษย์ , Demi Servant ( แลนสล็อต )
ความสามารถเฉพาะตัว ( น่าจะเยอะกว่าวีรชนอีก แล้วจะมีเพิ่มในอนาคต 5555 )
ศาสตร์เวท Magecraft ระดับ D- ( ได้ตราเวทของตระกูลมาคิริ )
ศาสตร์เวทจำลองวัตถุ Projection Magecraft ระดับ EX ( มีบอกในเนื้อเรื่อง ตอนหน้า )
ศาสตร์เวทแทรกแซง Hacking Magecraft ระดับ ไม่ทราบ ( มีบอกในเนื้อเรื่อง ตอนหน้า )
ปรมาจารย์ตราบัญชา Grand Master Command Spell ระดับ ไม่ทราบ ( มีบอกในเนื้อเรื่อง )
การเข้าถึงรากฐานวิญญาณ Access Saint Graph ระดับ ไม่ทราบ
สมบัติวีรชนที่ครอบครอง
ปลอกดาบอวาลอน ( สถานะแย่งขโมยมา )
ดาบอัญมณีเซลเรทช์ ( สถานะปล้นขโมยมา )
ดาบแห่งความเกลียดชัง(กษัตริย์ที่ถูกต้อง) คาเรนบลัดอาเธอร์ ( สถานะแย่งขโมยมา ดาร์นิกได้มาหลังจากฆ่ามอเดร็ดได้ )
ดาบศักดิ์สิทธิ์แห่งทะเสสาบ อารอนไดร์ ( สถานะอาวุธจำลองจากสมบัติวีรชนของแลนสล็อตจากการอัญเชิญสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ครั้งที่ 4 )
True Magic ??? 2 บท ( มีบอกในเนื้อเรื่อง )
_________
สเตตัสของสถานะเซอร์แวนต์ ( สถานะชั่วคราว )
เบอเซิกเกอร์ แลนสล็อต
ความแข็งแกร่ง ระดับ C(A)
ความทนทาน ระดับ B(A)
ความว่องไว ระดับ B+(A+)
พลังเวท ระดับ C
โชคลาภ ระดับ B
โฮกุ ระดับ A
สกิลประจำคลาส
การต่อต้านเวทมนต์ D(B)
การขับขี่ ระดับ B
ความบ้าคลั่งไร้สติ ระดับ C (สถานะผนึก)
สกิล
อันวินแห่งทะเลสาบ Knight of Lake ระดับ A
ยอดนักสู้ตลอดกาล Eternal Arms Mastery ระดับ B (A+)
การปกป้องจากภูต Protectionof the Spirits ระดับ A
กระแสมานาไหลย้อน Reverse Flow of Mana ระดับ A ( สถานะผนึกใช้งาน )
สมบัติวีรชน
For Someone's Glory มิใช่ความรุ่งโรจน์ของตน
ประเภท : ต่อต้านบุคคล ระดับ B
Knight of Owner อัศวินจักไม่สิ้นชีพขณะที่มือเปล่า
ประเภท : ต่อต้านบุคคล ระดับ A+++
Arondright ดาบแสงแห่งทะเลสาปที่ไม่มีวันจางหาย
ประเภท : ต่อต้านบุคคลและกองทัพ ระดับ A+++
ความคิดเห็น