ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gender Bender Mission ภารกิจให้ฉันกลับมาเป็นผู้หญิง เพิ่มเติมคือสาววายค่ะ!!

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 02.4

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      0
      11 ธ.ค. 61

    ในที่สุดนักเรียนวิทยาศรีมาปีที่ 1 ก็มาถึงที่เข้าค่ายในจังหวัดภูเกตเรียบแล้ว


    " เย้!!! ถึงซะทีนั่งจนเมื่อยแล้วเนี่ย " โบรณายื่นเส้นยื่นสายบิดตัวขี้เกียจเพราะนั่งรถเมล์ทางโรงเรียนนานจนตะคิวขึ้นแล้ว


    " งั้นทุกคนเข้าแถวเป็นกลุ่มที่จัดไว้นะจ้ะ " ครูเอมบอกนักเรียนที่ในรถ


    " ครับ/ค่ะ " ทุกคนพูดพร้อมกัน


    " ครูเอมค่ะ " เซล่าเดินมาทักครูเอม


    " จ้ะมีอะไรเหรอเซล่า? "


    " นอกจากโรงเรียนเราแล้วเนี่ย...มีอีกโรงเรียนมาเข้าค่ายด้วยสินะค่ะ "


    " อ่าว นี่เธอรู้มาจากใครเนี่ย ตอนแรกจะเซอร์ไพร์ให้พวกเธอนะเนี่ย " ครูเอมถึงกับตกใจปนแปลกใจไปด้วย ว่าเซล่ารู้เรื่องนี้ได้ไงกัน


    " ก็จาก " เซล่ากระซิบครูเอมต่อว่า " คุณเจบีน่ะค่ะ "


    " พี่เจบีเหรอเนี่ย แล้วเธอรู้จักพี่เจบีด้วยเหรอ? "


    " ก็นิดหน่อยนะค่ะ...เป็นญาติกันเหรอค่ะ? "


    " ก็เป็นพี่สาวของครูน่ะจ้ะ พี่เขาเป็นตำรวจน่ะเลยมาดูแลความปลอดภัยให้ด้วยน่ะ "


    " เรื่องนั้นเขาก็บอกด้วยน่ะค่ะ ถ้างั้นขอตัวนะค่ะ " เซล่าพูดตัดบทจบแล้วเดินไปหาพวกนัททริดาที่รอกันอยู่แล้ว


    " นี่เซล่าไปคุยกับครูเอมอะไรมาเหรอ? " โบรณายิงคำถามก่อนใคร


    " ก็นิดหน่อยน่ะ...เอาเป็นว่าไปเข้าแถวเถอะ.."


    ระหว่างที่เดินกันอยู่นั้นนัททริดามากระซิบเซล่าว่า " นี่ตอนนี้ฤทธิ์ของยาเหลือเท่าไหร่เหรอ? "


    " หลังจากกินยาไปตอนเที่ยงรวมตอนนี้ก็แค่ 3 ชั่วโมงเอง..." เซล่ากระซิบกลับไปเพราะเธอกินยาให้เป็นร่างหญิงต่อไปในช่วงพักเที่ยง ตอนนี้ก็ 5 โมงเย็นแล้วหมดเวลาก็ประมาณตอน 2 ทุ่ม


    " ซุบซิบอะไรกันอยู่เหรอ? " ชูทรที่อยู่ด้านหลังพวกเธอถึงแม้จะไม่ค่อยได้ยินว่าพูดอะไรกันอยู่สองคน


    " ....กำลังพูดเรื่องว่าจะได้เข้าค่ายเป็นยังไงใช่ไหม " เซล่ากระแทกศอกท้องนัททริดาเบาที่สุดให้เล่นตามน้ำที


    " อืมใช่แล้ว " นัททริดาพยักหน้า


    " งั้นเหรอ " ชูทรทำเป็นไม่ได้ใส่ใจอะไรมากแล้วเดินต่อ


    " นี่เซล่าคุยกับเธอหน่อยหรือเปล่าแค่สองคนนะ " ชาพรชัยพูดขึ้น


    เซล่าหันมามองแล้วตอบว่า " ก็ได้พวกเธอไปกันก่อนเลนเดี๋ยวตามไป..."


    " อืม ไปเถอะชู " นัททริดาพยักหน้ารับคำแล้วหันมาบอกชูทร


    " ได้ " ชูทรพยักหน้าแล้วเดินไปพร้อมกับนัททริดา


    หลังจากสองคนนั้นได้ไปแล้วเหลือแค่เซล่ากับชาพรชัย


    " แล้วมีเรื่องอะไรเหรอ? " เซล่ากอดอกมองเด็กหนุ่มที่เขินอยู่เล็กน้อย


    " อะ อืมฉันจะบอกขอบคุณเรื่องเมื่อตอนนั้นนะ "


    " เรื่องที่ในห้างสินะ..."


    " อืมยังไงก็ขอบใจนะที่ช่วยฉันน่ะ อ่ะนี้คือค่าตอบแทนที่ช่วยฉันน่ะ " ชาพรชัยได้ยื่นตั๋วอะไรสักอย่างให้


    เซล่าก็รับมาแล้วอ่านตั๋วที่ให้มา " ตั๋วกินเนื้อย่างไม่อั้น...จะดีเหรอที่ให้แบบนี้น่ะ "


    " ไม่เป็นไรหรอก บอกแล้วว่าแทนคำขอบคุณนะ ชวนพวกนัทก็ได้ และเรื่องในห้างฉันไม่บอกใครหรอกนะ ที่จะพูดก็มีแค่นี้ล่ะ "


    " ขอบใจนะ งั้นขอรับด้วยความเต็มใจล่ะ..." เซล่าบอกขอบใจทั้งสองอย่างแล้วเก็บตั๋วไว้แล้วเดินพร้อมกับชาพรชัย


    " แล้วเธอไม่เป็นไรแล้วเหรอ แขนขวาน่ะ " ชาพรชัยถามเป็นห่วงเพราะได้ข่าวว่าโดนยิง


    " ผ่านมาเป็นสัปดาห์แล้ว...ก็หายแล้วน่ะ "


    " งั้นเหรอดีแล้วล่ะ " ชาพรชัยยิ้มหวาน


    หลังจากเซล่ากับชาพรชัยได้มาเข้าแถวกลุ่มตัวเองแล้ว ครูเอมและครูคนอื่นก็บอกให้นักเรียนรอต่อ เพราะรอสิ่งที่เซล่าได้คุยกับครูเอมก่อนหน้านี้เล็กน้อย


    " ครูครับ แล้วทำไมต้องรออีกล่ะครับถึงค่ายแล้วยังไม่ให้ทำอะไรเนี่ย " ชูทรถามครูเอมเพราะตอนนี้ก็เย็นแล้วถ้าไม่ทำอะไรกันมีหวังไดันอนกลางป่าแน่


    " รอหน่อยนะเดี๋ยวมาแล้วล่ะ "


    ทันทีที่พูดจบรถเมล์ประมาณ 5-8 คันเข้ามา เป็นรถเมล์ที่ซ้ำกันหมดเลย นักเรียนก็พองงกันไปหมดมีแค่เซล่าเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้อยู่แล้ว นักเรียนในรถเมล์ก็ทยอยลงรถกัน พอครูเห็นท่าทีของนักเรียนที่ยืนอึ้งกันอยู่เลยเฉลยคำตอบให้ " ที่เข้าค่ายนะไม่ใช่แค่โรงเรียนเดียวนะจ้ะ ทางโรงเรียนจิทยานิศรามา(สมมุติขึ้นมา)เข้าค่ายในระดับเดียวกับพวกเรานะจ้ะ "


    " เอ๋ ไม่เห็นได้บอกเลยหนิค่ะ " โบรณาอึ้งไปกับเขาด้วย


    " พวกครูอยากเซอร์ไพร์พวกเธอไงจ้ะ แล้วในเมื่อสองโรงเรียนมากันแล้ว พวกครูจะได้อธิบายกิจกรรมนะ "


    พวกครูก็อธิบายการเข้าค่ายครั้งนี้มีอยู่ว่า แต่ละกลุ่มจัดกันไว้ของโรงเรียนตัวเองแล้วต้องมาอยู่กับทางโรงเรียนอีกฝ่ายเพื่อทำความรู้จักกัน แล้วให้ใช้ชีวิตร่วมกันไปทั้งสัปดาห์เลย ส่วนเสบียงอาหารบางวันต้องหาเองในป่า เพราะให้ใช้ชีวิตก้นในป่าที่ในเขตที่ปลอดภัยซึ่งจะสร้างบ้านไม้หรือนอนกลางป่าก็ได้ ถ้าเกิดรู้สึกว่าไม่ไหวที่อยู่ต่อก็สามารถใช้พุไฟในยามฉุกเฉินได้แต่ละกลุ่มมีกันแค่ 3 อันถ้าใช้ไม่ดีมีหวังไม่นอนแน่ คืนแรกนี้ให้นักเรียนนอนพักที่จุดเริ่มก่อนแล้วตอนเช้าคอยไปก็ได้เพราะ ครูไม่ได้ระบุว่าให้อยู่ตรงไหนยังไงให้หนุ่มสาวคิดกันเอง พอพวกครูพูดจบแล้วให้นักเรียนสองโรงเรียนแยกย้ายกันเป็นกลุ่มที่เคยจับไว้ กลุ่มเซล่าก็เริ่มค้นหากลุ่มที่อยู่เดียวกันพวกเขาซึ่งเป็นอีกโรงเรียน


    " แล้วจะหากลุ่มโรงเรียนจิทยานิศราที่จะอยู่กลุ่มเราไหนดี " นัททริดางงกับสถานการณ์แบบที่แยกย้ายจนมึนเลยไม่รู้เริ่มตรงไหน


    " กลุ่มโรงเรียนจิทยานิศรากลุ่ม10 กรุณามาทางนี้ด้วยค่ะ ประกาศอีกรอบนะค่ะ กลุ่มโรงเรียนจิทยานิศรากลุ่มกรุณามาทางนี้ด้วยค่ะ!!!!" เซล่าใช้โทรโข่งที่ยืมจากครูมาใช้โทรบอกให้คนรอบๆทราบ


    คนในกลุ่มเซล่าก็คิดเดียวกันว่า ' ไปเอาโทรโข่งตอนไหนแถมใจกล้าใช้โดยไม่ลังเลเลยด้วย '


    " ค่ะ!! " เสียงเด็กสาวที่พร้อมกับเพื่อนๆเธอดูท่าจะเป็นกลุ่มนักเรียนของจิทยานิศราที่จะอยู่กับกลุ่มเซล่าด้วย

    เซล่าหันมามองต้นเสียงคำขานที้ดูคุ้นหูสำหรับเธอมากหรือว่าจะเป็น.........


    ยัยนั่นเหรอ!!!!!!! เซล่าบ่นในใจ


    " อ่ะแล้วเอ๋...พวกเธอกลุ่มจากโรงเรียนวิทยาศรีมาสินะค่ะ " เด็กสาวผมแดงนัตย์ตาสีม่วงอ่อนทักขึ้นมาอย่างสนิทสนมเป็นมิตรอย่างมาก


    " ใช่ค่ะ..." เซล่าหรี่ตามองเล็กน้อยก่อนทำหน้าปกติเพราะเจอคนที่พึ่งคุยโทรศัพท์ไปมาดๆเองนะ!

    " งั้นขอแถมนะตัวทางกลุ่มพวกฉันก่อนนะ อ่ะแนะนำหน่อยจ้ะ " เด็กสาวผมแดงหันมามองเพื่อนอย่างรู้กันอยู่

    " สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ นัชภา ชื่อเล่นว่า ภานะค่ะ  " นัชภาที่ผมสั้นสีดำยิ้มทักทายตามมารยาท

    " ฉันชื่อ...วิษณุ ชื่อเล่นว่า วิ...ครับ " วิษณยิ้มเป็นมิตรผมสีม่วงนัยต์ตาสีฟ้า

    " ฉันชื่อ  พรรณากร ชื่อเล่น กรครับ " พรรณากรผมสีเทานัยต์ตาสีดำ

    " ฉันชื่อ อรนุชร์ ชื่อเล่นว่า นุชนะ " อรนุชร์ยิ้มผมยาวสีส้มนัยต์ตาสีส้ม

    " ฉันชื่อ เอสชน ชื่อเล่นว่า เอสครับ " เอสชนผมสั้นผมสีน้ำตาล

    " และฉันชื่อ ไอรณา ชื่อเล่นว่า ไอซ์น่ะ ฝากตัวด้วยน่ะ " ไอรณายิ้มทักทายเป็นเด็กสาวผมแดงนัยต์ตาสีแดงดูเป็นมิตรที่สุด


    พวกเซล่าก็แนะนำตัวกลับไปบ้างแล้วแนะนำทุกคนเสร็จแต่เด็กสาวผมแดงกับเด็กหนุ่มผมเทาจ้องเด็กสาวผมดำ

    " มีอะไรเหรอ? " เซล่ายิงคำถามก่อน


    " เปล่าค่ะ..ก็แค่หน้าเธอคุ้นๆคิดว่าเป็นคนรู้จักซะอีกน่ะค่ะให้ใช่ไหมกร "


    " นั่นสินะ เหมือนหมอนั่นก็จริงแต่เป็นผู้ชายนะ สงสัยจะผิดคน.." พรรณกรกอดคุยกับไอรณา


    " นั้นสิ คงไม่ใช่หรอก ถึงจะพึ่งติดต่อมาก็เถอะ..." ไอรณายิ้มเศร้าปนดีใจ เศร้าเพราะไม่พบเพื่อน แต่ดีใจที่ติดต่อกับมา


    " หมอนั่น...สักวันคอยเก็บบัญชีแน่ "


    " เออ...พวกเธอพูดเรื่องอะไรกันเหรอ? " นัททริดาสงสัยที่สองคนนี้พูดกัน


    " ไม่มีอะไรหรอก ก็แค่คิดถึงเพื่อนที่ย้ายโรงเรียนโดยไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลยน่ะ " ไอรณารู้ว่าพูดออกมาเลยยิ้มบอกไปหมด


    " เป็นเพื่อนที่สนิทมากสินะ " โบรณายิ้มถาม


    " อืม...พวกเราสนิทกันตั้งแต่ประถมจนถึงม.ปลายเศษๆ หมอนั่นก็ย้ายไปไม่ได้บอกพวกเราเลยน่ะ " พรรณากรยิ้มเหมือนไม่ได้ยิ้ม


    " เขาก็พึ่งติดต่อวันนี้มาน่ะ ว่าทำงานอยู่น่ะ " ไอรณายิ้ม


    " เออ เพื่อนของพวกเธอเป็นยังไงแล้วชื่ออะไรเหรอ? " โบรณายิงคำถามไม่ควรถามสำหรับเซล่าเข้าแล้ว

    แย่แล้วสิ เซล่าคิดในใจ


    " อืมเขาเป็นผู้ชายผมยาวสีดำ ยาวถึงกลางหลังได้นัยต์ตาสีแดงน่ะ ชื่อว่าซีโร่น่ะ " ไอรณาอธิบายลักษณะของเพื่อนให้ฟัง


    นัททริดาตกใจปนแปลกใจว่าเพื่อนของพวกเธอนั้นจะเป็นซีโร่ นัททริดาหันไปมองเซล่าทันที สีหน้าของเธอยังคงไม่ทุกข์ร้อนอยู่ดี ซึ่งคนที่รู้ตัวจริงของเขาอย่างละก็มีหวังความแตกได้ๆเหมือนกัน


    " ซีโร่เหรอ? อ้อผู้ชายไว้ผมยาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของเซล่าสินะ " โบรณาพูดไม่มีอะไรแอบแฝง แต่มันทำให้เซล่าลำบากกว่าเดิมอีก


    " เอ๋นี้โบรู้จักซีโร่ด้วยเหรอ? " ไอรณาอึ้งแล้วเรียกชื่อโบรณาอย่างง่ายๆด้วยความอยากรู้


    " อืมสัปดาห์ก่อนเขามากับนัท และฉันไปซื้อของกินน่ะ ถึงตอนขากลับไม่รู้ก็เถอะ แต่นัทกับเซล่าจะรู้นะ " เพราะโบรณาตอนหลับเลยไม่รู้เรื่องแล้วหันมามองเพื่อนสองคน


    " จริงเหรอ " ไอรณาหันมามองเซล่ากับนัททริดา


    " อืม " สองคนพูดพร้อมกัน


    " หมอนั่นมีญาติด้วยเหรอเนี่ย? " พรรณากรกอดอกขมวดคิ้ว


    " ไม่รู้สิ เขาก็ไม่ค่อยได้บอกเริ่องครอบครัวเขาเลยนี่นา " ไอรณาหันมาพูดพรรณากรก่อนจะมาคุยกับเซล่าต่อ " แล้วเขาอยู่ไหนพอรู้ไหม? "


    เซล่าที่ยื่นนิ่งครู่หนึ่งถึงตอบ " หมอนั่นน่ะไปไหนมาไหนไม่ค่อยรู้ว่าอยู่ไหนแต่บางครั้งก็มาเที่ยวบ้านของนัททริดาน่ะ "


    " อืม...เขาเป็นอย่างงั้นแหละ " นัททริดาเสริม


    " งั้นเหรอ..." ไอรณาเหมือนจะเสียใจนิดหนึ่งแฮะ


    " เธอก็มีเบอร์ของเขาอยู่ไม่ใช่เหรอ? " เซล่าถามเปลี่ยนประเด็นเพื่อลดความสงสัย


    " อืม แต่ทีนี้นอกเขตสัญญาณไว้ตอนไปทะเลแล้วกัน "


    " งั้นมาแบ่งหน้าที่แล้วกัน "


    หลังจากกลุ่มเซล่าตกลงกันว่าจะทำอะไรกันแล้วไปที่ไหนกัน พวกเขาตกลงกันว่าจะพักที่ใกล้แม่น้ำ เพราะจะหาแหล่งน้ำน่าจะดีแหมอาบน้ำได้ด้วยภายในกลุ่มตกลงกันว่าให้ผู้หญิงอาบก่อนแล้วห้ามให้ผู้ชายแอบดูเด็ดขาดแถมต้องมาเฝ้าเพื่อมีคนอื่นมาทำอะไรกัน ถ้ามีกรณีหญิงไปทำธุระมาไม่ทันก็รอให้ฝ่ายผู้ชายอาบเสร็จแล้วค่อยอาบ


    แต่ละทำหน้าที่ตามนี้น่ะ


    เซล่า-นัททริดา-ไอรณา-อรนุชร์ ทำอาหาร

    ชูทร-ชาพรชัย-พรรณากร-วิษณุ สร้างบ้านกระถร่อมและบริเวณปิดกั้นเขตส่วนบุคคล

    โบรณา-สุธีลา-นัชภา-เอสชน ทำเรื่องการขนส่งและรายงานตัวกับอาจารย์ และหาเสบียงอาหาร

    ระหว่างเดินกันอยู่ในยามเช้าหมอกหนาไม่มากนัก นัททริดาเดินมากระซิบเซล่าที่เดินอยู่ข้างๆเธอ


    " นั่นเหรอ เพื่อนเธอที่พูดถึงหน้าตาน่ารักกว่าคิดนะ "


    " อืม...."


    " นี่เธอรู้อยู่แล้วเหรอว่าเพื่อนของเธอจะมานี่น่ะ "


    " ...ฉันพึ่งรู้ตอนขามานั้นแหละ..."


    " อ้อตอนที่พักเบรคที่ปั้มแรกสินะ " เพราะเธอสังเกตุว่าตั้งแต่ตอนที่ขึ้นตอนนั่นเขาดูเงียบผิดปกติเล็กน้อย


    " อืม "


    " ว่าแต่ตกลงว่าที่เธอย้ายมาโรงเรียนเดียวกับฉันทำไมล่ะ "


    " ...ก็เคยบอกไปแล้วพ่อแม่เธอว่าจ้างฉันมาก็เท่านั้น "


    ดูเหมือนถ้าเธอถามคำถามนี้อีกคงไม่ตอบอีกละมั้งเนี่ย


    " ซุบซิบอะไรกันอยู่เหรอ? " ไอรณายิ้มเดินมาทักแทรกระหว่างเดินกันอยู่


    " ....ก็เปล่า " เซล่าหรี่ตาลงเสมองไปทางอื่น


    " หึๆๆ ฉันก็ไม่รู้ว่าพวกเธอปิดบังอะไรอยู่ แต่นิสัยแบบนี้คล้ายซีโร่เลยดูออกน่ะ " ไอรณายิ้มไม่มีพิษไร้ แต่ร้ายกาจกับการดูคนอื่นเก่ง ยิ่งเป็นซีโร่แล้วยิ่งดูออก


    เซล่าที่รู้ตัวว่าตัวเองถูกจับได้ง่ายๆ รู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยเลยพูดเรื่องสมมุติไปพล่างๆ " ก็แค่พูดว่าใครจะนอนกับใครก็เท่านั้นแหละ..."


    " งั้นเหรอ "


    " อืม "


    " นี่เซล่า " ไอรณาทัก


    " มีอะไรเหรอ? "


    " เออ...คือว่าซีโร่น่ะคือว่า...เออ.."


    " หมอนั่นสบายดีอยู่น่ะถ้ามีอะไรก็คอยโทรหาเขาก็ได้หนิน่า " เซล่าที่เห็นอากาศเด็กสาวแดงที่จะถามเกี่ยวกับตัวเขาในร่างชายเลยตอบทันควัน


    " เรื่องนั้นรู้อยู่หรอก...เออถ้ายังไงเจอเขาก็ช่วยฝากสิ่งนี้ให้ทีน่ะ " ไอรณายื่นของคือกล่องสีดำให้เซล่า


    " ในนี้คืออะไรเหรอ? " เซล่ารับมาแบบงงๆสงสัยในกล่องคืออะไร เป็นกล่องของขวัญสีดำเป็นสีเธอชอบอยู่ขนาดก็แบบพอดีมือเธอในร่างหนุ่มได้


    " ถ้าบอกก็ไม่สนุกน่ะสิ เอาเป็นว่าช่วยฝากให้เขาทีนะ " ไอรณาไหว้ขอร้อง


    จริงๆแล้วให้กับเขาแล้วล่ะ แต่แค่อยู่ในสถานะที่ไม่ควรบอกตอนนี้ได้เลยรับมาก่อนที่จะไปแกะดูหลังจากที่เข้าค่ายเสร็จ " ....เข้าใจล่ะ " เซล่าพูดจบเก็บกล่องนั่นไว้ในกระเป๋าตัวเองแล้วเดินต่อ


    " เออ นี่ๆถ้ายังไงไอซ์ เธอช่วยเล่าเรื่องของซีโร่ให้ฟังทีได้หรือเปล่า " นัททริดาที่เงียบไปสักพักเลยมากระซิบไอรณา

    " อืมได้สิ งั้นเซล่าด้วยไหม? " ไอรณายิ้มถามเซล่า


    เซล่าหันมามองสีหน้านิ่งๆถ้าปกติจะปฎิเสธคงถูกจับไต๋ได้แน่ เพราะเธอปฏิเสธมาหลายครั้ง เพราะไม่อยากจุ้นเรื่องของชาวบ้านนัก แตถ้าเป็นเรื่องเธอที่ไอรณาเป็นคนเล่า..ก็น่าฟังอยู่... " เอางั้นก็ได้..."


    นัททริดายิ้มมองเซล่าที่หรี่ตามองมาที่เธอกับไอรณา แบบเคืองๆยังไงไม่รู้ แต่นานๆทีที่จะได้เรื่องของเขาบ้างจากปากเพื่อนสนิท


    ไอรณาก็แอบคิดในใจว่า ถ้าเซล่าเป็นซีโร่ล่ะก็คงเป็นแบบนี้แน่ๆแต่คงจะเป็นไปไม่ได้หรอก...............


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×