ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gender Bender Mission ภารกิจให้ฉันกลับมาเป็นผู้หญิง เพิ่มเติมคือสาววายค่ะ!!

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 01.5 จบตอนที่ 1 วันนี้ปวดหัวเริ่มต้นขึ้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 187
      2
      11 ธ.ค. 61

    ไรค์ ของบรรยายต่อจากนี้น่าจะดีกว่าละนะครับ จะมีบางช่วงตัวละครจะบรรยายนะครับ=_=+


    เด็กหนุ่มผมยาวลืมตาขึ้นมาพร้อมเห็นใบหน้าเด็กสาวที่หลับปุ๋ยในยามเช้าแล้วเผลอยิ้มออกโดยไม่รู้ตัวทำไมเวลายัยนี้หลับแล้วมันน่ามองเป็นบ้า


    เขาส่ายหน้าลบความคิดบ้าๆนั้นทิ้งไปก่อนแล้วลุกขึ้นแล้วไปห้องน้ำ


    หลังจากนั้นไม่นานนัททริดาก็ตื่นมาในสภาพยังมึนง่วงอยู่เลยหาวไปหนึ่งหวาดไปตอนแรกเธอก็สงสัยว่าทำไมตัวเองอยู่ห้องนอนได้นะ เมื่อวานนอนอยู่ห้องรับแขกหนิคงเป็นฝีมือเขาอีกละสิ


    เธอว่าจะล้างหน้าอาบน้ำให้สบายตัวขึ้นมสหน่อยเลยไม่ได้ยินเสียงในห้องน้ำเลยว่ามีคนใช้อยู่ พอเปิดประตูแล้วได้ยินเสียงของเด็กหนุ่มที่กำลังสระผมอยู่ " ฮืม? อรุณสวัสดิ์นะยัยโง่ "


    " กริ๊ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ตาบ้า อยู่ห้องน้ำก็หัดบอกกันบ้างสิยะ!!" นัททริดาพูดตะโกนลั่นทั้งบ้านแล้วปิดประตูทันที ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอต้องเจอภาพนั้นอีกครั้ง ยิ่งลบภาพนั้นไปเท่าไหร่หน้าเธอยิ่งหน้าแดงแจ๋ยิ่งขึ้นไปอีก


    ระหว่างที่เธอเขินอายจนตัวม้วนเด็กหนุ่มผมยาวออกจากห้องน้ำพบว่าเขาใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วแถมผมเขายังชื้นๆอยู่แปลว่าพึ่งอาบเสร็จเขาผ้าขุนหนูมามัดผมไว้ เหมือนเขาไปทำผมมางั้นแหละ


    " ก็ฉันอาบอยู่น่ะจะบอกคนที่ยังมึนอย่างเธอละนะ แต่หน้าเธอแดงแจ๋แล้วนะ " เขายิ้มบางออกมาแววตาเจ้าเล่ห์


    " คะ ใครหน้าแดงยะ ฉะ ฉันจะอาบน้ำล่ะ " เธอพูดกะตุกกะตักรีบหยิบผ้าขุนหนูเข้าห้องน้ำทันที


    " หึๆๆ " เขาเอามือมาปิดปากกลั้นหัวเราะกับกิริยาของเด็กสาวแล้วอดขำไม่ได้คนอะไรน่าแกล้งชะมัด


    เขาเดินลงไปที่ห้องครัวทำอาหารเพราะอาศัยบ้านคนอื่นก็ต้องช่วยทำงานบ้านบ้างละนะ งั้นกับข้าววันนี้ก็ " ข้าวผัดไส้กรอกแล้วกัน "


    หลังจากที่เธอทำให้ใจเย็นลงก็กินเวลาไปครึ่งชั่วโมง เพราะนี้เป็นครั้งที่สองแล้วแถมในระยะเผาขนด้วย รีบๆลบไปซะน่าดีกว่า เธออาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแล้วเดินลงมาเผชิญตัวปัญหาสำหรับเธอ นัททริดาเดินมาที่ห้องครัวแล้วเจอเด็กหนุ่มผมที่เหมือนทำอาหารเสร็จไว้กับโตะแล้วเขาเงยหน้ามองมาที่เธอแล้วลากเก้าอี้มานั่ง " เป็นไร ไม่กินข้าวเหรอ? "


    " อะ อืม กินสิ " นัททริดาเดินมานั่งกินข้าวตรงข้ามกับเขา ดูจากที่เธอสังเกตุเขาทำข้าวผัดไส้กรอกสินะ เขาทำอาหารเป็นด้วยเนี่ย เลยถามข้อสงสัยนั้นดู " นี่ทำอาหารเป็นด้วยเหรอ "


    พอถามเสร็จ เขาก็เขี้ยวอาหารเสร็จแล้วพูด " อืม ทำอาหารได้ตั้งแต่ยังเด็กแล้วน่ะ "


    " ใครสอนเหรอ " " พ่อบ้านน่ะ "


    พ่อบ้านงั้นเหรอ แสดงว่าเขาเป็นพวกลูกหนูงั้นเหรอเนี่ย จะว่าไปเธอยังไม่เคยรู้เรื่องของเขาเลยนี่นา จริงๆก็เคยถามไปหนหนึ่งแล้ว ผลเป็นว่า' ไว้สักวันค่อยบอก ' กลับมา สงสัยคราวนี้ก็เหมือนกันแน่ๆ เธอเลยไม่ถามแล้วตักช้อนกินข้าว พอเธอได้ชิมอาหารของผู้ชายทำมันก็รู้สึกแปลกๆยังไงยังงั้นเลย รสชาติอร่อยดีแหะ ชักเริ่มสนใจแล้วสิ โดยแสดงสีหน้าของเธอออกมาโดยไม่รู้ตัวอย่างเห็นได้ชัด


    เด็กหนุ่มผมยาวที่กินข้าวแล้วหรี่ตามองมาที่เธอแสดงสีหน้าออกมาชัดเลยว่ารสชาติอร่อย เขาก็ไม่คิดจะพูดอะไรแล้วกินข้าวต่อ


    ..................................................................


    หลังจากกินข้าวล้างจานเสร็จ ทั้งคู่ก็ไม่รู้ทำอะไร จู่ๆมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมานัททริดาหยิบโทรศัพท์แล้วรับสาย " ฮาโหล โบมีอะไรเหรอ "


    [ เออตอนนี้เธอกับเซล่าว่างหรือเปล่า ] นัทก็หันมามองที่เด็กหนุ่มผมยาว เขาได้หยิบกระดาษที่เขียนเสร็จว่า ' ไม่ว่าง '

    เธอต้องทำใจแล้วบอกว่า " เออฉันว่างอยู่แต่เซล่าไม่ว่างน่ะ "


    [ คือ ช่วยมาเป็นเพื่อนในงานกิจการญาติหน่อยได้ไหม ]


    " กิจการเหรอ...ก็ได้นะ " เธอหันมามองที่เด็กหนุ่มที่หยิบกระดาษอีกแผ่นที่เขียนว่า 'ฉันจะไปด้วยในร่างนี้' เขาขยับปากพูดว่า " เธอต้องทำ "


    เด็กสาวถอนหายใจเบาๆ " และมีอีกคนที่ไปด้วยเป็นคนรู้จักของฉันน่ะ อายุราวๆพวกเรานั้นแหละ เป็นผู้ชายน่ะ "


    [ แฮะๆ มีผู้ชายด้วยน่า หึๆๆจีบกันอยู่เหรอ ] โบหัวเราะแหยใส่เธอ


    " ปะ เปล่าสักหน่อยว่าแต่นัดเจอที่ไหนเหรอ "


    [ งั้นนัดที่สวนสาธารณะนะ รถฉันจะไปรับให้นะ ]


    " อืมๆ งั้นเจอกันนะ " นัททริดาวางสายแล้วมองค้อนใส่เด็กหนุ่มที่นั่งเฉยๆ


    " ทำไมนายต้องไปด้วยร่างนั้นเล่าเดี๋ยวก็สงสัยหรอก " เธอบ่นทันทีที่วางสาย


    " เพราะถ้ากินต่อเนื่องเวลานานฉันอาจเป็นผู้หญิงไปตลอดเลย ก็เลยพักบ้างน่าจะดีกว่า " เขาพูดไปก็รวบผมมัดผมทรงหางม้า


    " ถึงอย่างงั้นก็เถอะ...." " อะไรเป็นห่วงฉันเหรอ? "


    " คะ ใครเป็นห่วงนายกันล่ะ ปะ ไปกันได้แล้ว " เธอพูดตัดบทจบแก้เขินแล้วหยิบกระเป๋าสะพาย แล้วเขาก็เดินตามไม่พูดอะไรต่อ


    หลังจากนั้นพวกเขาได้มาที่สวนสาธารณะที่นัดกันไว้


    โบรณาเดินไปเพื่อนสนิทแล้วเหลือบมองเด็กหนุ่ม นัททริดาเลยรีบอธิบายให้ว่าคือใคร " เออ นี้เขาชื่อว่าซีโร่น่ะ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเซล่าน่ะ "


    " ฝากตัวด้วยนะซีโร่สินะ ฉันโบรณาอีกว่า โบก็ได้ " โบรณายิ้มอย่างเป็นมิตรที่สุด


    " อืม " เขารับขานแล้วไม่ค่อยพูดอะไรอีก


    " งั้นไปกันเถอะ ฉันเตรียมรถตู้ไว้แล้วน่ะ " โบรณาชี้ตำแหน่งรถตู้ที่จอดไว้ แล้วพวกเขาเดินไปที่รถระหว่างที่เดินไปรถนั้นสาวๆก็คุยกัน


    " แหมๆ มีผู้ชายมาเป็นบอดี้การ์ดเนี่ย ไม่เบานะนัท หึๆ " โบรณายิ้มเจ้าเล่ห์แซวเพื่อนสนิท


    " ขะ เขาแค่มาเป็นเพื่อนนั้นแหละน่า " นัททริดาพูดแก้เขินทันควัน


    " ค่ะๆ " โบรณายิ้มแล้วเดินต่อขึ้นรถ


    หลังจากขึ้นรถตู้แล้วมีเสียงมีแค่สองสาวที่คุยกัน ส่วนเด็กหนุ่มไม่พูดอะไรเลยจนถึงที่ปั้มน้ำมัน


    " งั้นฉันไปห้องน้ำหน่อยนะ " นัททริดาลุกขึ้นบอกทั้งสองคน


    " อืม/จ้ะ " ทั้งสองคนตอบพร้อมกันแล้วนัททริดาก็เดินไปห้องน้ำส่วนคนขับก็ไปซื้อของนิดหน่อยเหลือแค่เด็กหนุ่มกับเด็กสาวสองคน


    " นี่ " โบรณาเริ่มทักก่อนไม่เงียบเกินไป


    เขาก็หันมามองที่เธอตั้งแต่ขึ้นรถมาก็ได้แต่เหม่อมองกระจกหน้าต่างรถ " มีอะไรเหรอ? "


    " นายนะดูจะสนิทกับนัทดีนะ " โบรณายิ้ม เด็กหนุ่มผมยาวก็หาว่าได้สนใจไม่


    " คงงั้น " เขาตอบเสียงเรียบเหมือนพูดลอยๆออกมา


    โบรณาดูเด็กหนุ่มที่ไม่ค่อยสนใจโลกเลยถาม " ฉันมีคำถามหน่อยจะได้ไหม แล้วตอบตามตรงๆนะ "


    เด็กหนุ่มกอดอกมองเธอ " ว่า "


    หลังจากนัททริดาได้ทำธุระส่วนตัวเสร็จก็กลับมาที่รถและซื้อของกินมาฝากคือ แซนวิช 3 ชิ้นและน้ำเปล่า


    " ขอโทษทีมาช้าหรือเปล่า " นัททริดายิ้มเปิดประตูรถดูสองคน


    " ไม่หรอกๆ " โบรณาส่ายหน้าเบาแล้วยิ้มพูดต่อ " ว่าแต่ซื้อของอะไรมาบ้างเหรอ? "


    " อ้อ ก็เห็นว่าใกล้เที่ยงก็เองซื้อแซนวิชมานะ "


    โบรณาก็หยิบแซนวิชส่วนของตัวเอง นัททริดาก็หยิบส่วนตัวเองและของซีโร่ให้โดยไม่พูดอะไรยื่นให้เขา


    " นี่ส่วนของนายน่ะ " เขายังไม่ทันได้พูดสักคำโดนเด็กสาวแย่งพูดก่อน เขาก็รับมาอย่างว่าง่ายและไม่พูดอะไรกลับมา หยิ่งชะมัดเลยน่า


    ระหว่างรับประทานแซนวิชกัน ซีโร่ที่ได้แต่จ้องแซนวิชของนัททริดาช่วงอึดอัดยังไงไม่รู้


    " มะ มีอะไร " นัททริดาถามด้วยความสงสัย


    " ยื่นแซนวิชมาหน่อยสิ..." เขาหรี่ตามองเหมือนคำขอแต่จะเหมือนคำสั่งมากกว่า


    เธอก็เลยยื่นแซนวิขของเธออย่างงุนงงให้เขาแล้ว เด็กหนุ่มก็ก้มหน้างับแซนวิชให้พอเหมาะแล้วยื่นหน้ากลับไป จู่ๆหน้าของนัททริดาแดงขึ้นมานิดๆ เพราะเธอทำอยู่นั้นเหมือนเธอป้อนให้เขาเลยหนิ


    " เอา " ซีโร่ได้ยื่นแซนวิชของเขามาที่เธอ พอเห็นท่าทางของเธอเลยพูด " ถือว่าเท่าเทียมล่ะกันนะ เพราะฉันได้กินส่วนของเธอก็ไม่แฟร์น่ะสิ "


    เธอจะทำยังไงดีเนี่ยไม่เคยมีผู้ชายคนไหนมาป้อนเธอก่อนด้วยสิ โชน่ะถึงจะเคยป้อนข้าวมาก่อนแต่กับเขาเนี่ย คนละเรื่องเลย พอเด็กหนุ่มเห็นอาการของเธอก็หงุดหงิดเล็กน้อยเลยขู่


    " นี่ถ้าไม่กินเดี๋ยวฉันจะป้อนแบบที่เขาไม่เคยทำมาก่อนนะ " เขาพูดจบยิ้มบางแต่สายตามันเจ้าเล่ห์ยิ่งกว่าอะไรดี

    เธอเลยงับแซนวิชคำหนึ่งพอเหมาะอย่างเร็วเลย เพราะสิ่งที่เขาพูดมาจะทำจริงได้ทุกเมื่อแทนที่ดีเลือกทางที่น่าปลอดภัยกว่าอยู่แล้ว


    " หึ...ก็แค่นี้แหละ " เขายิ้มแล้วกินแซนวิชต่อ


    เธอก็พึ่งรู้จักทำอะไรไปแล้วเขินยังไงไม่รู้ นี้เป็นครั้งแรกที่มีคนป้อนให้เธอเนี่ย


    พอเขาได้ดูสีหน้าของเธอเห็นแล้วอยากแกล้งต่อแต่ติดที่ว่าเพื่อนของเธอที่นั่งๆเขาเนี่ยล่ะที่หยิบโทรศัพท์ก็รู้เลยว่าจะทำอะไร ( แบล็กเมล์น่ะสิครับ )


    หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็มาถึงที่หมายเรียบร้อยแล้ว ที่ที่พวกเขามานั้นร้านขายขนมปังที่มีชื่อเสียงในกาญจนบุรี(สมมุติน่ะ) ซึ่งญาติของโบรณาได้เป็นเจ้าของกิจการนี้ได้ยินว่า เขาจะสนิทกับโบรณาตั้งแต่เด็ก แถมเธอชอบกินขนมปังเป็นพิเศษด้วย


    " ยินดีต้อนรับค่ะ อ่าวน้องโบเองเหรอเนี่ย ไม่ได้เจอกันนานเลยนะเนี่ย " เสียงหญิงสาวในร้านทักขึ้นแล้วแปลกใจที่หลานสาวจะมาที่นี้อย่างที่บอกไว้


    " ค่ะ ไม่ได้เจอกันนะค่ะ น้าพิน " โบรณากอดน้าสุดคิดถึง


    " แหมโตเป็นสาวแล้วสิเนี่ย แล้วไดเอทบ้างเปล่าจ้ะเนี่ย " น้าพินหัวเราะเบาๆ ลองแหยหลานสาวที่ไม่ได้เจอกันนาน


    " ไดเอทอยู่แล้วน้าพินเนี่ยไม่เปลี่ยนเลยนะค่ะ " โบรณาเบ้ปากที่คนเป็นผู้ใหญ่มาพูดเรื่องน้ำหนักอีกเนี่ย


    " หิๆๆ จ้ะๆ อ่าวน้องนัทหนิไม่ได้เจอกันนานนะจ้ะ "


    " ค่ะ ไม่ได้เจอกันค่ะ น้าพิน " นัททริดาไหว้สวัสดีตามมารยาทพร้อมกับเด็กหนุ่ม ก่อนน้าพินพูดทักขึ้น " สวัสดีครับ ผมซีโร่ "


    " จ้ะ น้าชื่อพินจ้ะ ผู้ชายเหรอเนี่ยแวบแรกนึกว่าผู้หญิงนะเนี่ย "


    " ...ส่วนใหญ่จะเห็นกันแบบนั้นน่ะครับ " เด็กหนุ่มตอบเสียงเรียบไม่ค่อยได้ใส่ใจอะไร


    " งั้นเหรอจ้ะ แต่ปล่อยผมยาวแบบนี้ก็แปลกดีนะเนี่ย น้าพึ่งจะเคยเจอคนแบบเธอเป็นครั้งแรกเนี่ยล่ะ " น้าพินตั้งข้อสังเกตุที่ดูแปลกๆของเด็กหนุ่ม


    จะว่าไปนัททริดาก็สงสัยเหมือนกันว่าคนแบบเขาเนี่ยปกติไม่ค่อยมีกันหรอกที่ไว้ผมยาว ส่วนใหญ่จะมีแค่ผู้หญิงที่คิดปล่อยผมเหมือนเธอกับโบรณา น้าพินนั้นไว้ผมสั้นสีดำน้ำตาลอ่อน เธอมีสามีที่ทำกิจการเดียวกันรู้สึกแต่งงานกันมา 2 ปีมาแล้ว


    " ....ผมชอบปล่อยผมน่ะ " เด็กหนุ่มตอบเสียงเรียบสีหน้านิ่ง


    " งั้นเหรอ แปลกดีนะ " น้าพินยังย้ำคำว่า ' แปลกดี ' แล้วยิ้มก่อนลุกขึ้น " งั้นน้าไปทำงานก่อนนะ เลือกขนมปังตามสบายนะจ้ะ "


    " ค่ะ " สองสาวขานพร้อมกันส่วนเด็กหนุ่มนิ่งพยักหน้านิดๆ


    หลังจากน้าพินกลับไปทำขนมปังแล้วก็.....


    " งั้นมาเลือกขนมปังกันดีกว่านะ " โบรณายิ้มคึกคัดรอเลือกขนมปังของน้าพินที่ไม่ได้ชิมซะนาน


    " อย่ามากเกินไปล่ะ เดี๋ยวอ้วนนะโบ " นัททริดาแซวเพื่อน


    หลังจากเพื่อนสนิทพูดจบโบรณาทำเบ้ปากใส่ " ค่ะๆ เพื่อนยาก "


    บทสนทนาทั้งสองคนทำให้เด็กหนุ่มเผลอหัวเราะเบาๆ ก็นะบทสนทนาแบบนี้ก็คล้ายๆเหมือนมีพี่สาวที่ต้องคอยบอกให้น้องสาวไม่มีผิด


    เขารีบทำหน้านิ่งให้เหมือนเดิมแล้วหยิบโทรศัพท์มาแอบถ่ายสาวๆที่กำลังเลือกขนมปังกันแล้วเก็บโทรศัพท์อย่างแนบเนียนไม่ให้ผิดสังเกตุแล้วนั่งเก้าอี้


    " นี่ซีโร่นายชอบกินขนมปังไส้อะไรเหรอ? " นัททริดาหันมามองเด็กหนุ่มที่นั่งอยู่ไม่ทำอะไรเลยถาม


    เด็กหนุ่มก็นั่งคิดครู่หนึ่งแล้วตอบแบบส่งไปๆ " เอาเหมือนเธอแล้วกัน เดี๋ยวมานะ "


    " แล้วไปไหนเหรอ? " " ห้องน้ำ " หลังจากเด็กหนุ่มพูดเสร็จก็เดินไปทางเข้าที่น้าพินเคยเข้า เพราะทางไปห้องน้ำกับห้องครัวทางเดียวกันเลยทำให้เธอไม่แปลกใจแลัวหันมาเลือกขนมปังต่อ


    เด็กหนุ่มผมยาวที่ทำธุระเสร็จก็เดินมาดูห้องครัวเห็นน้าพินกำลังทำขนมปังอยู่


    " อ่าวซีโร่ มีอะไรเหรอจ้ะ " น้าพินที่กำลังทำขนมปังสังเกตุเด็กหนุ่มเข้ามา


    " ...ผมแค่มาดูคุณทำขนมปังน่ะครับ " เด็กหนุ่มเดินมาดูใกล้โต๊ะทำอาหาร น้าพินพึ่งจะเริ่มทำขนมปัง


    " งั้นเหรอจ้ะ ว่าแต่ซีโร่ทำขนมปังเป็นไหมจ้ะ " น้าพินถามมาเพราะดูจากสีหน้าเด็กหนุ่มเลยถามขึ้นมา


    " ...ไม่เป็นนะครับ " ซีโร่ยกไหล่เบาๆ


    " แล้วอยากทำเป็นไหม? " 


    " ก็อยากนะครับ ผมรู้ไม่หมดเพราะมีเวลาจำกัดที่อยู่นี้น่ะครับ " จริงๆอยากจะทำแต่อยู่ได้แค่วันนี้ด้วยเพราะยังไงพรุ่งนี้ต้องไปเรียนที่กรุงเทพเหมือนเคย


    " งั้นน้าจะสอนให้คราวๆก่อนล่ะนะกันนะ เดี๋ยวแปบหนึ่งนะ" น้าพินเดินไปที่ห้องพักของเธอแล้วหยิบอะไรบางอย่างให้เด็กหนุ่ม พอเธอได้ออกมานั้นของที่หยิบมานั้นคือสมุดวิธีการทำขนมปังฉบับของคุณพิน


    " อ่ะนี้จ้ะสมุดวิธีทำขนมปังของน้าน่ะจ้ะ ปกติออกวางขายแล้วนี้เป็นเล่มที่น้าพึ่งจะเขียนสูตรเมื่อวานมานี้เองนะ " น้าพินยื่นสมุดมาให้เด็กหนุ่มผมยาว


    " ...ผมรู้สึกเกร-." ซีโร่จะปฎิเสธอยู่แต่น้าพินพูดตัดหน้าก่อน " ไม่เป็นไรจ้ะ ถ้าเป็นเธอน้าให้ฟรีๆเลยจ้ะ "


    เด็กหนุ่มผมยาวก็นิ่งแล้วว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนใจกว้างกว่าที่คิดแฮะ ถึงว่าทำไมถึงยัยนั้นกับเพื่อนซี้ถึงได้ชื่นชมเธอนักแล้วรับมาด้วยความเต็มใจ " ขอบคุณครับ "

    " จ้ะ งั้นมาเริ่มสอนวิธีการทำก่อนละกันนะ " 

    " .....ครับ "

    ..................................................................

    พอผ่านไปสัก 30 นาทีเด็กหนุ่มก็ออกมาดูหน้าร้านพบว่าสองสาวนอนกับโต๊ะไปแล้วสิ แถมข้างๆพวกเธอนั้นก็มีขนมปังสามสี่ถุงเห็นจะได้ ให้ตายสิกินเยอะจังนะ เด็กหนุ่มถอนหายใจแล้วมองที่เด็กสาวที่หลับปุ๋ยแต่ไม่รู้เรื่องอะไร มีคนบุกรุกสายตาของคนเจ้าเล่ห์อยู่ ซีโร่ได้หยิบโทรศัพท์แล้วแอบถ่ายภาพตอนเธอหลับปุ๋ย แล้วเผลอยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว แต่เขาอาจไม่รู้ตัวก็ได้ว่ามีคนแอบถ่ายรูปอีกคนนั้นก็คือ น้าพินกับคนรักของเธอ เด็กหนุ่มหันมามองน้าพินทันที สองคนนี้ก็ไม่ทำเป็นไม่ได้ทำอะไรแล้วเดินมาหา

    " ตายล่ะสองคนนี้จริงๆเลยน่ะ " น้าพินบ่นเบาๆแล้วมองคนรักอย่างรู้ใจ

    " จ้ะๆ " คนรักก็เดินมาที่โต๊ะพวกเธอส่วนซีโร่ก็คงรู้อยู่ว่าจะทำอะไรเลยอาสาจะอุ้มนัททริดา ส่วนคนรักก็แบกโบรณาที่หลับด้วยเช่นกัน

    ระหว่างที่สองคนกำลังจะพาพวกเธอที่หลับอยู่นั้นก็กำลังพูดคุยกัน

    " จะว่าไปเธอเนี่ยก็ดูอย่างที่พินบอกจริงๆสินะ " 

    " คุณชื่อ......" ซีโร่หันมามองคนที่เริ่มทักขึ้นก่อน

    " อ้อจะว่าไปพวกน้องโบยังไม่ได้บอกชื่อเลยหนิ ให้ตายสิ " ชายหนุ่มผมสั้นสีดำนัยต์ตาสีเขียวยิ้มแห้ง " น้าชื่อบอลน่ะ เรียกแบบนี้ล่ะกันนะ "

    " ครับ....." 

    หลังจากคุยนั้นคุยนี้เรื่อยเปื่อยจนถึงรถแล้วทั้งสองคนวางร่างบางสองคนนอนไว้ในรถบอกคนขับไปว่า ' เผลอหลับในร้าน ' 

    " จะไปแล้วเหรอจ้ะ " น้าพิน

    " ครับ ก็ยังไงนี้ก็ 5 โมงเย็นแล้วถึงบ้านก็ 4 ทุ่มน่ะครับ " ซีโร่บอกเสียงเรียบหน้านิ่ง

    " ก็น่ะ ที่นี้กาญจนบุรีพวกเขาก็อยู่กรุงเทพกันนี่หนา " น้าบอลยิ้มอย่างช่วยไม่ได้

    " คุณพินยังไงสำหรับวันนี้ก็ขอบคุณที่ช่วยวิธีการทำขนมปัง " ซีโร่ไหว้มือขอบคุณน้าพิน

    " ไม่หรอกจ้ะ ถ้ายังไงไว้คราวหน้ามาอีกน่ะ ฝากสองคนนั้นด้วยนะ " 

    " ครับ ถ้าอย่างงั้นไปก่อนนะครับ คุณพิน คุณบอล "

    " จ้ะๆ " น้าพินกับน้าบอลโบกมือลาเด็กหนุ่มที่ขึ้นรถแล้วเดินออกไป

    " ให้สิสองคนนั้นไม่ไหวเลยนะ ต้องให้เด็กคนนั้นมาดูแลเนี่ย " น้าพินยิ้มออกมาเหมือนไม่ได้ยิ้ม

    " อย่าพูดอย่างงั้นสิพิน แต่เด็กคนนั้นน่ะก็มีท่าทีจะสนใจน้องนัทนั่นน่ะ " 

    " ก็จริงของคุณล่ะนะ หิๆๆ ยังไงก็เดี๋ยวค่อยส่งรูปเด็กคนนั้นที่หลังแล้วกัน "

    เพิ่มเติมอีกนิดหนึ่งกับคำบรรยายของนางเอกกับพระเอกนิดหน่อย

    การที่หนูที่เจอมาภายใน 3 วันมานี้ก็เปลี่ยนไปอย่างมากแล้วก็ต่อจากนี้อีก ชีวิตของฉันก็ตอนดูแลเด็กสาวที่เป็นเด็กหนุ่มที่แปลงมา ชีวิตหนูจะเป็นยังไงดีล่ะค่ะเนี่ย

    จากนัททริดา

    การที่ผมได้เจอผู้หญิงคนนี้ก็รู้สึกว่าเหมือนเป็นพี่เลี้ยงสำหรับผมล่ะนะแค่บางส่วนแต่ หึๆๆ ผู้หญิงคนนี้กับทำให้ผมประหลาดใจได้ตลอดล่ะนะ ถึงจะชอบยุ่งเรื่องของผมบ้างล่ะนะ และรู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อยกับนิสัยกับช่วยคนอื่นทั้งที่ยังไม่ได้รู้จักแค่ไม่ถึงวันอย่างผมแต่ก็ไม่ได้เกลียดนักหรอกนะ ชีวิตของผมอาจจะไม่น่าเบื่อจากที่คิดซะแล้วสิหึๆๆๆๆ

    จากเซล่า(ซีโร่)


    จบตอนที่ 1 วันนี้ปวดหัวเริ่มต้นขึ้น

    โอฮาโยทุกคนด้วยนะครับ แหมถึงจบตอนหนึ่งแค่ 5 part ก็เถอะน่ะ ถ้ายังไงก็คอมเม้นมาด้วยกันนะครับว่าเป็นยังไง เผลอซีโร่ของเราจะเป็นฝ่ายรุกก็ว่าได้?(พูดถึงตัวเองเปล่าเนี่ย 555+) เอาเป็นว่าสายสัมพันธ์แบบนี้คอยเป็นคอยไป เดี๋ยวมีตอนคู่แข่ง ตอนเข้าค่าย ตอนอยู่ร่างสลับเพศตลอดไปหนึ่งเดือน? พอๆก่อนเดี๋ยวรู้กันไม่สนุก หึๆๆๆ ยังไงก็เจอกันใหม่ในตอนจบของตอนที่ 2 นะครับ ไม่รู้ว่าจะกี่ part นะ 555 ยังไงก็ซาโยนาระครับ ผู้อ่านทุกคน=w= 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×