ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gender Bender Mission ภารกิจให้ฉันกลับมาเป็นผู้หญิง เพิ่มเติมคือสาววายค่ะ!!

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 01.3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 281
      1
      11 ธ.ค. 61

    แสงแดดที่ส่องมายังห้องนอนที่สองคนนอนอยู่นั่นทำให้เด็กสาวตื่นแล้วลืมตาช้าๆ
     

    นัท :
     

    ฉันค่อยลืมตาขึ้นแล้วก็เห็นภาพที่ทำให้หัวใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะอีกครั้งคือ...เขามองนอนตรงเตียงนอนฉันแถม...หน้าของเขากับฉันห่างกันไม่มีกี่เซนแล้ว.......ไม่ใช่แค่นั้นเขามากอดฉันเป็นหมอนข้างของเขาไปแล้ว
     

    " นะนะนะนะนะนายมานอนตรงนี้ได้ไงตื่นเดี๋ยวนี้นะ " ฉันพูดจนเหมือนตะโกนด้วยทั้งอายและโกรธ
     

    แต่เขาก็เหมือนจะยังไม่ตื่นแล้วละเมอเข้าใกล้ฉันเรื่อยๆแล้วกอดแล้วรัดขึ้นเรื่อยๆ
     

    ฉันเลยรีบแกะมือของเขาแล้วหาอะไรมาแทนที่ ฉันเลยหยิบหมอนข้างที่ตกเตียงมาวางแทนที่ฉัน แล้วรีบออกจากหัองแล้วอยู่หน้าบ้าน
     

    " กริ๊ด!!!!!!!!!!!!!!!! ตาบ้า " ฉันร้องด้วยความอาย
     

    ให้ตายสิ เขาจะให้ฉันตื่นเต้นมีหวัง เขาจะทำให้ฉันหัวใจหยุดเต้นจนได้ หลังจากฉันร้องเสร็จเข้าบ้านแล้วไปที่เข้าห้องครัว
     

    เซล่าหรือซีโร่ :
     

    ผมค่อยลืมตาขึ้นแล้วลุกขึ้นมองรอบๆแล้วพึ่งรู้ตัวว่าตัวเองนอนบนเตียงของเธอหนินะ ผมหาวไปหนึ่งที่เอามือปิดปากไว้ แล้วขยี้ตาแล้วไปเดินเข้าห้องน้ำแล้วอยู่อ่างล้างหน้า แล้วหยิบแปรงสีฟันอันหนึ่ง
     

    แปรงสีฟันอันที่ผมหยิบมาคือแปรงสีชมพูลายดอกซากุระ รู้เลยว่าของใคร " ของยัยนั่นเหรอ? " ผมพูดออกมาลอยๆ
     

    ผมก็ไม่อยากจ้องแปรงของเธอนักเลยใช้แปรงสีฟันของเธอแปรงฟันไปเลย พอล้างหน้าแปรงฟันเสร็จก็เดินไปที่ห้องครัวพบเธอกำลังทำอาหารให้อยู่ ผมก็เดินไปนั่งเก้าอี้แล้วจ้องเธอทำอาหาร
     

    " ใครให้นายมานอนข้างฉันยะ " เธอพูดออกมาโดยไม่หันมามองผม
     

    " หืม? เรื่องอะไรเหรอ " ผมถามใสซื่อ
     

    " เรื่อง........." เธอเงียบไปสักครู่หนึ่ง " ชะ ช่างเถอะ " เธอพูดกลบความอาย
     

    ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรนักแล้วเธอทำอาหารเสร็จแล้ว อาหารที่ทำนั้นคือ ข้าวผัด แกงจืด แล้วก็ซุปไก่
     

    นัท :
     

    ฉันและเขาก็นั่งกินข้าวกันเงียบไม่พูดอะไรมาก แล้วขณะกินข้าว ฉันกำลังตักซุปไก่พร้อมเนื้อด้วย ขณะฉันกำลังจะกินนั่นฉันเผลอสังเกตุเขาจ้องมาที่เนื้อไก่ แววตาของเขาเป็นประกายเหมือนเป็นเด็กไร้เดียงสา
     

    ฉันเลยตักเนื้อไก่ส่วนหนึ่งให้จานของเขา
     

    " ให้ทำไม " เขาถามเสียงเรียบ
     

    " ก็ตานายจ้องมันซะขนาดเลยหนิ กินๆไปเถอะนะ " ฉันตอบฉุนเล็กน้อย
     

    เขาก็หรี่ตามองมาที่ฉันเหมือนไม่เชื่อใจราวกับเหมือนระเบิดจะพร้อมระเบิดได้ทุกเมื่องั้นแหละ แล้วเขาก็ค่อยตักกินเข้าไป
     

    " เป็นไงบ้างเหรอ? " ฉันถามความรู้สึกเขารสชาติเป็นไง
     

    " ก็.....โอเคอยู่..." เขาหลับตาตอบแล้วกินข้าวต่อ
     

    ฉันก็ยิ้มให้กับเขาแล้วกินข้าวต่อ
     

    หลังจากกินข้าวเสร็จและล้างจานเสร็จ ซีโร่บอกให้ไปอาบน้ำก่อนแล้วฉันไปอาบน้ำตามที่บอกเพราะวันนี้พวกเราไปซื้อของหนิ
     

    ขณะที่ฉันเช็คผมหลังจากอาบน้ำเสร็จหยิบโทรศัพท์ แล้วโทรหาเพื่อนสนิทที่ฉันเชื่อใจมากที่สุด
     

    [ หวัดดี นัท มีอะไรเหรอ? ] โบรับสายแล้วทักเพื่อน
     

    " หวัดดีโบ เออ...วันนี้เธอว่างไหม? "
     

    [ ว่างสิ มีอะไรเปล่า ]
     

    " พอดีวันนี้ฉันกับเซล่าไปซื้อของนะไปด้วยกันไหม ? "
     

    [ ต้องไปอยู่แล้วสิเพื่อนรัก แล้วนัดเจอที่ไหนดีล่ะ ] โบยิ้มอย่างมีเชิงด้วยความยินดี
     

    " เออ...ห้างสรรพสินค้าที่พวกเราไปกันบ่อยๆนะ เวลา 9 โมงครึ่ง"
     

    [ โอเค งั้นเดี๋ยวเจอกันนะนัท แล้วฝากเซล่าด้วยละ ]
     

    " อืมเดี๋ยวบอกให้ งั้นแค่นี้นะ แล้วเจอกัน " ฉันวางสายแล้วเลือกเสื้อผ้าใส่
     

    " แต่งตัวเสร็จยัง " เขาเปิดประตูทำเอาฉันสะดุ้งเลย
     

    " ตาบ้าจะเข้าก็หัดเคาะประตูก่อนสิ " ดีนะที่แต่งตัวเสร็จแล้ว
     

    ฉันเลือกเสื้อกล้ามสีขาวและเสื้อชั้นนอกแขนสั้นสีชมพูกางเกงยีนต์สีแดงแล้วสะพายกระเป๋าคู่ใจของฉัน

    " งั้นไปอาบก่อนแล้วกัน " เขาหยิบเสื้อผ้าของฉันแล้วหยิบผ้าขุนหนูแล้วออกจากห้อง
     

    เสื้อผ้าที่เขาหยิบไปนั้นคือ เสื้อกล้ามสีขาวและเสื้อนอกอีกชั้นสีดำ กางเกงยีนต์สีดำ ฉันได้ไปรอที่ห้องรับแขก
     

    ฉันก็นั่งที่โซฟาเปิดโทรทัศน์ไปก่อน พอนึกดูดีๆแล้วเขาไม่มีโทรศัพท์หนิ อยากรู้จริงๆว่าเขามาได้ยังไงจนถึงเดี๋ยวนี่นะ ระหว่างที่ฉันคิดนั้นเขาก็มาเป่าหูฉันจากด้านหลัง
     

    ฉันถึงกับสะดุ้งเดินหน้าออกจากเขาไม่สิต้องเรียกตอนนี้ว่าเธอน่าจะดีกว่า ตอนนี้เธออยู่ร่างหญิงแต่งชุดที่เธอหยิบมาใส่แล้วจัดทรงผมเป็นหางม้าด้วย รู้สึกเหมาะกับชุดใส่ด้วย
     

    แต่ฉันก็ระแวงอยู่ดีละ " จู่ๆมาเป่าหูฉันต้องการอะไร "
     

    เธอหรี่ตามองแล้วกอดอก " ก็แค่อยากแหยเธอเล่น..." ฉันล่ะอยากหยิกแก้มเด็กสาวที่อยู่ตรงหน้าจัง แต่คำพูดต่อของเธอทำเอาฉันหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ " แถมอยากเห็นสีหน้าเมื่อกี้ก็เท่านั้นแหละ.."
     

    " ปะ ไปกันได้แล้ว " ฉันหลบหน้าเธอด้วยความเขินแล้วเปิดประตู
     

    " อะไรกัน เขินเป็นด้วยเหรอ " เธอพูดหน้าตาย
     

    ชึ โดนสบถ พอโดนจี้จุดฉันถึงกับไม่อยากเห็นเธอเอาซะเลย นี่เราอ่านออกง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ
     

    และฉันก็ได้ยินเสียงหัวเราะหน้าตายของเธอ ด้วยความสะใจละมั้ง...ฉันเลยไม่พูดอะไรแล้วเดินไปห้างสรรพสินค้า
     

    .......................................
     

    " นี่หมายความว่าไง " เธอพูดออกหน้าตาย
     

    " เอ่อ ขอโทษที่ไม่บอกนะ " ฉันไหว้เธอขอโทษแล้วยิ้มเจือ เพราะเรื่องที่เราชวนโบมาด้วย
     

    " น่าๆไม่เห็นเป็นไรนี่นา เดี๋ยวช่วยเองสบายใจได้ " โบหัวเราะยิ้มแล้วชูนิ้ว 'กู๊ดจ๊อบ'ให้
     

    " เอาเถอะก็แค่ช่วยเลือกเสื้อผ้า ก็ไม่ว่าอะไร " ก็แค่ไม่พอใจที่ฉันบอกเธอล่วงหน้าสินะ
     

    " งั้นไปร้านไหนดีละ " โบตั้งคำถามขึ้น
     

    " ขอแค่เลือกเสื้อผ้าใส่ได้ก็พอแล้วล่ะ " เธอตอบเสียงเรียบ
     

    " งั้นวางใจฉันได้เลย ฉันชอบมาที่นี้บ่อยด้วยเพราะฉะนั้นเชื่อมือได้เลย " โบยิ้มบอกเซล่า
     

    " งั้นไปกันเถอะ " ฉันพูดขึ้นที่เงียบไปครู่หนึ่ง
     

    " อืม/โอ!!! " เซล่ากับโบพูดขึ้นพร้อมกัน
     

    โบ เซล่า(ซีโร่) และฉันก็เดินเที่ยวเลือกเสื้อผ้าให้เซล่า
     

    ....ผ่านไปสัก 3 ชั่วโมงตอนนี้ก็เที่ยงแล้ว
     

    " เฮ้อ....เที่ยวช็อบปิ้งนี้สนุกจริงๆเลยนา " โบยิ้มละลื่นชอบช็อปปิ้งกับเพื่อน
     

    ข้าวของที่ซื้อมาส่วนใหญ่เซล่าจะช่วยออกเงินให้เอง บางร้านพวกเราก็เลือกซื้อใส่กันเองเลยออกเงินกันเอง รอบตัวพวกเราชุดพลาสติกหลายถุง ซึ่งส่วนใหญ่เซล่าจะถือให้ เธอก็มีศักดิ์ศรีของตัวเองอยู่บ้างที่แม้
    ภายนอกจะเป็นผู้หญิง แต่ภายในเป็นผู้ชายอยู่ดี
     

    " ก็นะ จะว่าไปนี้ก็เที่ยงแล้วพักกินข้าวก่อนไหม " ฉันเงยมองดูนาฬิกาข้อมือตัวเองตอนนี้ก็เที่ยงแล้วด้วย
     

    " เห็นด้วยเลยค่ะ แน่นอนว่าฉันเลี้ยงเอง " โบยิ้มให้ฉันและเซล่า
     

    " เกรงใจจัง " ฉันพูดขึ้นเพราะโบช่วยตลอดด้วยสิ
     

    " โอ้ย ไม่ต้องคิดมากนาคนกันเอง แล้วทั้งสองคนจะเอาอะไรไหม " โบลุกขึ้นพูด
     

    " ....งั้นฉันเอาข้าวขาหมูแล้วกัน " เซล่าพูดขึ้นขณะจิบน้ำปั่นมาดื่ม
     

    " งั้นฉันเอาข้าวมันไก่นะ " ฉันพูดหลังจากเซล่าพูดเสร็จ
     

    " โอเคงั้นเดี๋ยวฉันมานะ ทั้งสองคน " โบเดินออกโต๊ะแล้วบอก
     

    แล้วโบเดินหายไปในระยะสายตาของพวกเรา
     

    " ......เพื่อนเธอแปลกดีนะ " เธอพูดขึ้นเท้าคางมองฉัน
     

    " โบก็เป็นแบบนี้ล่ะ ว่าแต่ร่างนั้นอยู่ได้กี่ชั่วโมงเหรอ " ฉันถามแอบแฝงด้วยความกังวล
     

    " ก็...กินไปตอน 9 โมง ตอนนี้ก็เที่ยง ก็เหลืออีกประมาณ 10 ชั่วโมงได้ " เธอหลังพูดเสร็จก็ดื่มน้ำปั่นต่อ
     

    " งั้นเหรอ แล้วเธอดื่มน้ำอะไรเหรอ? " ฉันถามด้วยแปลกใจเล็กน้อย
     

    เซล่า(ซีโร่) : ( มาบรรยายตอนนี้ เนี่ยนะ// หึๆๆๆ//แสยะยิ้ม )
     

    ผมก็ยื่นแก้วน้ำที่ผมดื่มนั้นให้เธอ " อะไรเหรอ? " เธอถามงุนงง
     

    " ลองดื่มสิ " ผมบอกสีหน้านิ่งเสียงเรียบ
     

    แล้วเธอค่อยดื่มหลอดแก้วของผม หลังดื่มเสร็จแล้วเธอพูดออกมา " รสแอปเปิ้ลหนิ "
     

    " อืม..." ผมตอบในร่างหญิง
     

    " แปลกดีนะที่นายชอบรสหวานเปรี้ยวด้วยนะ " เธอยิ้มอย่างแปลกใจมองผม
     

    " ก็นะ...อีกอย่างที่เธอดื่มไปแล้วใช่ไหม? " ผมพูดขึ้นจะแอบแฝงบางอย่าง
     

    " ทะ ทำไมเหรอ " เธอเอียงคอสงสัย
     

    " ก็ที่เธอทำไปนั้นเป็นจูบทางอ้อมไง " ผมเผลอยิ้มบางมองเธอ
     

    ตุม!!! ใบหน้าเธอแดงขึ้นมาทันที
     

    ผมละชอบจริงสีหน้าแบบนั้นผมสนุกมากเลยกลั้นหัวเราะ
     

    " ตะ ตาบ้า นะ นาย...มัน " เธอพูดตะกุกตะกันหน้าแดงอยู่แล้วเอานิ้วชี้มาที่ผม
     

    ผมก็ลุกขึ้นแล้วบอกเธอ " เดี๋ยวฉันมานะ "
     

    " ปะ ไปไหน ? " เธอถาม
     

    " อยากรู้เหรอ? " ผมบอกหน้าตายแต่แววตาเจ้าเล่ห์
     

    หน้าเธอแดงขึ้นมาแล้วหลบหน้าผม " ไม่อยากจะรู้สักหน่อย "
     

    " ครับๆ " ผมเผลอพูดไปทั้งๆในร่างหญิงด้วย แล้วผมก็ปล่อยให้เธอนั่งรอคนเดียวแล้วไปร้านโทรศัพท์

    จะว่าไปยังไม่ซื้อพวกโทรศัพท์หนิน่ะ ผมเดินเปิดประตูเข้าร้านโทรศัพท์เลือกโทรศัพท์ ผมก็เลือกไอโพน 5 สีดำแล้วส่งบอกพนักงาน
     

    หลังจากผมซื้อเสร็จก็เปิดใช้งานเลยแล้วเก็บใส่กระเป๋ากางเกง แล้วไปร้านขายคอมต่อ
     

    นัท :
     

    จนตั้งแต่ที่เธอพึ่งไป หน้าฉันก็ยังแดงไม่หายแถมหัวใจตื่นเต้นทำไมเนี้ย ก็คำพูดของเธอไปนั้นทำเอาฉันกริ๊ดออกมาจริงๆ แต่เกรงใจคนอื่นที่นั่งกินข้าวกันอยู่ด้วยสิ
     

    " มาแล้วจ๊ะ ข้าวขาหมูและข้าวมันไก่ อ่าวเซล่าล่ะ " โบที่พึ่งกลับมาวางจานให้เพื่อนและสังเกตุว่าใครไปหนึ่งคน
     

    " เห็นว่าเดี๋ยวมานะจ๊ะ " ฉันพูดกลั้นความอาย
     

    " งั้นเหรอ แล้วทำไมเธอหน้าแดงกันเอ๋ย " โบที่เห็นเพื่อนสนิทหน้าแดงนิดๆอดแหย่ไม่ได้
     

    " ปะ เปล่า ไม่มีอะไร " ฉันรีบร้อนตัวตอบ
     

    " หึๆๆ มีเรื่องอะไรสนุกใช่ไหมเนี่ย " โบยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา
     

    " ปะ เปล่าไม่มีอะไรจริงๆไงเล่า " ฉันรีบปฎิเสธไม่บอกอะไร จะให้บอกได้ไงกันเล่ามัน.......น่าอายหนิ

    แล้วตัวการมาจนได้ " ก็แหยเล่นยัยนี้เฉยๆนะ " เซล่าเดินมานั่งเก้าอี้มองหน้าตาย
     

    " หือ...นี่เมื่อกี้เธอไปแหยอะไรนัทมาเหรอ? " โบทำเหมือนกระซิบถามเซล่า
     

    " นั้นสินะ......." เธอก็หรี่ตามองมาที่ฉันแล้วยิ้มบาง
     

    " หยะ หยุดเลยมากินข้าวก่อนดีกว่านะ " ฉันพูดเปลี่ยนบทสนทนากลบความอาย
     

    พอได้ยินเสียงหัวเราะของโบ ฉันเลยรีบกินข้าว แต่กินเร็วเกินจนติดคอจนได้ ฉันทุบหน้าอกของตัวเองแล้วหาแก้วน้ำแล้วหยิบออกมาโดยไม่รู้ว่าของใครก็ดื่มน้ำทันที
     

    " เฮ้อ....เฮ้อ กะ เกือบไปแล้ว " ฉันถอนหายใจอย่างโล่งอก
     

    " รีบกินจังนะ และกินอย่างไงของเธอเนี่ย " เซล่าเอามาหยิบเศษข้าวที่ติดแก้มฉันแล้วกินข้าวไป
     

    ทำเอาฉันหัวใจเต้นเร็วจนเจ็บแล้วเนี่ย การกระทำของเซล่าเมื่อกี้เหมือนหนังเอมวีเลยน่ะ
     

    " อีกอย่างเธอก็เผลอไปอีกแล้วนะ " เซล่าทำหน้าตายขณะกินข้าว
     

    เอ๋? อีกแล้วเหรอ ฉันสังเกตุที่แก้วน้ำที่ตัวเองดื่มไปคือ...น้ำปั่นรสแอปเปิ้ลหนิ จู่หน้าฉันก็แดงขึ้นเหมือนโดนลวก
     

    เธอมองสายนิ่งๆแต่ภายในดวงตาแอบสนุกอยู่ลึกๆอยู่ ฉันเลยรีบกินข้าวต่อ
     

    ส่วนโบจ้องมองพวกเราสองคนที่นั่งกินกัน ใบหน้าของเธอยิ้มเบิกบานขึ้นมา " มีเรื่องสนุกๆแล้วสิ " โบพูดพึมพำ
     

    ........................................
     

    หลังจากกินข้าวเสร็จพวกเราก็เลือกเสื้อผ้ามาเยอะพอสมควรแล้ว ก็จะกำลังกลับบ้าน
     

    ทันใดนั้นเอง......
     

    ปัง !! ได้เสียงยิงปืนใส่ในใจกลางห้างสรรพสินค้า
     

    " เฮ้ย อยู่ในความสงบถ้าไม่อยากตายละก็ส่งกระเป๋าตังค์ออกมาซะ " หัวหน้าในกลุ่มโจรพูดขึ้นถือปืน
     

    เซล่า( ซีโร่ ) :
     

    ทันทีที่ผมเห็นก็รีบจูงมือสองคนมาที่หลบก่อนแล้วกระซิบระหว่างเดินไม่ให้มีเสียง " มาทางนี้ "
     

    " นะ นี่มันเกิดอะไรขึ้นเหรอ? " นัทถามขณะเดินกับเพื่อนๆ
     

    " ดูท่าจะเป็นกลุ่มโจรปล้นเงินละมั้ง " ผมเงยหน้าแอบส่องกลุ่มโจร
     

    " ละ แล้วโทรแจ้งตำรวจเลยไหม ? " โบเสนอขึ้นมา
     

    " ถ้าโทรแจ้งตอนนี้ละก็ตัวประกันก็ซวยไปด้วย " ผมพูดเสียงต่ำโดยไม่หันมามอง
     

    " แล้วจะเอากันไงดีละ " โบถาม
     

    ไม่อยากจะให้สองคนนี้มารับเคราะห์ด้วยสิ " เอาเป็นว่าทำตามที่ฉันบอกนะ โอเคนะ " ผมหันมามองบอกสองคนที่อยู่ด้วยกัน
     

    " อะ อืม " ทั้งสองคนก็ตอบตกลง
     

    " ฉันจะเป็นตัวล่อให้ส่วนพวกเธอก็หนีออกที่ห้างแล้วโทรแจ้งตำรวจนะ " ผมพูดในร่างหญิงด้วยเสียงเรียบ
     

    " นี่เธอจะบ้าเหรอ " โบพูดเสียงต่ำต่อว่า
     

    " ฉันรู้ว่ามันบ้าแต่ถ้าทำงี้ก็ซวยกันหมดแน่ " ผมพูดเสียงจริงจัง
     

    " แต่...แต่ว่า...." นัทมามองผมสีหน้าเป็นห่วง
     

    " ไม่ต้องห่วงนา...ฉันเอาตัวรอดเก่ง...พวกเธอก็รีบไปได้แล้ว " ผมเอาถุงทั้งหมดที่สะพายให้นัทถือ
     

    " ถ้างั้น....เอาตามนี่นะ..." ผมมองสังเกตุรอบๆ
     

    " ระวังตัวด้วยนะเซล่า " นัทบอกด้วยเป็นห่วง
     

    หลังจากเธอบอกผมก็พยักหน้าแล้ววิ่งล่อกลุ่มโจร ให้ตามแต่ผม
     

    " เฮ้ยยังมีอีกเหรอ ไปเคลีย์ดิ " ชายสวมหน้ากากสีดำบอกพวกให้ไปตามจับผม
     

    " เฮ้ย !!!!! หยุด " ชายสองคนวิ่งยิงขู่ใส่ผม
     

    ผมก็วิ่งโดยไม่ฟังผู้ก่อการร้ายแล้วเข้าร้านเสื้อผ้า แล้วหาที่ซ่อนเพื่อหาโอกาศ แล้วผมก็ได้ยินเสียงฝีเท้าสองคนมา
     

    " เฮ้ย นายตรวจในนี้ ส่วนฉันอีกร้านนะ " ชายคนหนึ่งพูดกับอีกคน
     

    " โอเค " หลังจากพูดเสร็จแยกกันหา คนที่หาอีกร้าน ส่วนอีกคนก็เข้าร้านที่ผมซ่อนตัวอยู่
     

    ให้ตายสิ ร่างหญิงแบบนี้เคลื่อนไหวไม่ค่อนเอาซะเลย แต่สภาพตอนนี้ยังพอไหวอยู่ ผมแอบตรงห้องเปลี่ยนเสื้อแต่ทำกับว่ารอความหายนะเท่านั้นละ ผมก็ปีนแล้วขึ้นสูงระดับขึ้นแล้วรอโอกาส
     

    ทันทีที่ชายที่เปิดประตูเข้ามา ผมก็ปล่อยตัวลงอย่างเงียบๆ แล้วแอบเอาไม้มาฟัดหัวให้สลบ ก็ไม่น่าถึงชีวิตละนะ ผมวางไม้เงียบๆ แล้วค้นตัวชายที่ตีสลบ พบมีปืนพกแล้วกระสุนสำรวจประมาณ 10 ชุด ได้
     

    แต่อย่างน้อยก็พอรับมือได้นะ...แต่ดูจากการก่อการร้ายกลุ่มโจรนี้มีอาวุธที่ผิดกฎหมายด้วย ผมรับได้อยู่แต่ถ้าตัวจริงถูกเปิดเผยก็อีกเรื่องเลย... ผมจ้องโทรศัพท์มือถือไอโฟน 5 ที่ซื้อมาใช้โทรหาอย่างช่วยไม่ได้
     

    [ สวัสดีค่ะ เบอร์นี่ไม่คุ้นเลยแฮะ แต่คนที่รู้ก็......] เสียงหญิงสาวขึ้นพูด เป็นเสียงที่ผมไม่จะฟังเลย
     

    " มีเรื่องให้พวกเธอช่วยหน่อย " ผมพูดเสียงเรียบในร่างหญิง
     

    [ แล้วเธอเป็นใครค่ะ แล้วรู้เบอร์นี้ได้ยังไง ] เสียงหญิงสาวเหมือนจะดุนะ
     

    " นี่ฉันเอง เจบี (JB) " ผมพูดชื่อของหญิงสาวที่โทรไป
     

    [ แล้วใครเหรอค่ะ แล้วรู้ชื่อฉันได้ยังไง ]
     

    ผมละเชื่อจริงๆ จะทึ่มก็ให้มีขอบเขตหน่อยเถอะ " จะให้เล่าตอนที่เมาแล้วฉันลากเธอไปในห้องนอน " ( ตอนนี้อย่าไปคิดเชียวนะครับ )
     

    [ อ่ะ นั้น ซีโร่เหรอ เอ๋?!!!!!!] กว่ารู้ว่าคุยกับใครนา ยัยเซ่อ
     

    [ เดี๋ยวก่อนนะ ทำไมเสียงนายถึงดูสาวจัง ]
     

    " ไว้ก่อนตอนนี้ฉันอยู่ในห้างสรรสินค้ามีกลุ่มโจรมาปล้นเงินนะ จำนวนประมาณ 20-30 คนได้ " ผมรีบเข้าประเด็น
     

    [ นายคนเดียวก็เหลือเฝือแล้วหนิ ]
     

    " พวกนั้นจับตัวประกันไว้สัก 10-20 คนได้ "
     

    [ เข้าใจละทำงานไม่สะดวกสินะ ]
     

    " ถ้าหน่วยเธอมาช่วยก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร "
     

    [ เดี๋ยวพวกฉันจะไปสมทบนะ อ๋ออีกอย่างก็อยากเห็นในร่างหญิงจังเล..] ผมวางสายทิ้ง แล้วเช็คดูรอบหน้าร้านไม่มีคน ผมก็เดินลอบสังหารอีกคนที่เข้าร้านใกล้นี่ ให้แค่สลบไปเท่านั้น
     

    หลังจากนั้นผมก็กำลังไปที่จุดอื่นแต่ผมเผลอเดินเห็นคนที่กำลังวิ่งอยู่โดนโจรโดนเจอตัว คนที่วิ่งอยู่นั้นคือ....." ยัยบ้าเอ๊ย " ผมรีบไปตามสมทบกับเธอ แล้วเห็นเธอกำลังโดนจับ ผมยิงปืนใส่โจรสองคนบริเวณแขนข้าทั้งสองข้าง แล้วรีบจูงมือเธอมากับผม " ตามมานี่ " แล้ววิ่งออกห่างจุดที่ช่วยเธอ
     

    หลังจากที่วิ่งกันนานจนผมและเธอหอบหายใจพักใหญ่
     

    ผมเป็นฝ่ายพูดก่อนในร่างหญิง " ทำไมเธอยังไม่หนีออกไปอีกล่ะ " ผมพูดเสียงเรียบกลั้นอารมณ์โกรธ
     

    " ก็จะให้ทิ้งนายได้ไงกันเล่า " เธอเดินมาดูอาการผม
     

    " เฮ้อ...แล้วคนที่อยู่กับเธอล่ะ "
     

    " ก็..ก็หนีออกไปอยู่ข้างนอกแล้ว เหลือแค่ฉันกับนายนะ และอยากจะช่วยตัวประกันนะ "
     

    " เธอเนี่ยนา......." ผมพ่นถอนหายใจ จะให้เรียกสมกับเป็นแม่พระที่เขาว่าจริงๆเลย
     

    " แล้วนายยิงปืนเหรอ ? " เธอสังเกตุที่มือของผมที่มีปืนอยู่
     

    " อืม ..ฉันเลี่ยงจุดตายไว้น่ะ " ผมพูดมองรอบตัวให้แน่นอนว่าปลอดภัยไหม
     

    " นายเป็นตำรวจเหรอ? " เธอถามด้วยความกังวล
     

    " .....ก็ไม่เชิงนะ " ผมพูดจริงก็ไม่จริงเท่าไหร่ แต่ตอนนี้คำนึ่งถึงปกป้องเธอด้วยสิ
     

    " นายเป็นใครกันแน่ ? " เธอพูดเสียงค่อย
     

    " ก็...เป็นเพื่อนที่ชื่อว่า ซีโร่หรือเซล่า ละมั้ง "
     

    เธอกับเงียบแล้วยิ้มออกมาแล้วผมเผลอหันไปมองเห็นเข้าพอดี เลยเก็บอาการไว้ก่อนแล้วหันหน้าหนีไปทางอื่น แล้วทันใดนั้นเอง ผมก็เห็นมือปืนส่องมาทางนี่ ผมรีบคลุมตัวกอดเธอ
     

    ปัง!! เสียงปืนดังขึ้นมาโดนแขนขวา ผมใช้มือซ้ายยิงใส่คนที่ยิงมาแล้วจูงมือเธอ " วิ่ง " ผมกระซิบบอกเธอแล้ววิ่งไปทางอื่นพร้อมจูงมือเธอไปด้วย
     

    .........................................
     

    ซีโร่ :ในเมื่อมีหวานก็ต้องมีดร่าม่าเป็นเรื่องปกติของทุกๆเรื่องที่แต่งเสมอนะครับ

    ริน : แล้วเมื่อเรื่องของพวกเราจะต่อได้ยัง

    ซีโร่ : ฉันก็ยุ่งเหมือนกันน่ะ อีกอย่าง.....เธอนะรู้สึกว่าเหมือนดูหึงเลยนะ //แสยะยิ้ม

    ริน : คะ ใครหึงกันยะ ตาบ้า //หน้าแดงหันหน้าไปทางอื่น

    การิน : เออๆ แล้วเจ้าหน้าที่เหมือนแกคือแกเหรอ

    ซีโร่ : ถึงจะบอกว่าเป็นฉัน แต่ก็ไม่ใช่ฉันนะ

    ลัล : ไม่เห็นเข้าใจเลย

    ซีโร่ : ก็ปล่อยให้งงกันต่อไป แล้วตัวฉันกับยัยบ้าเนี่ยจะพูดอะไรปิดท้ายเปล่า

    เซล่า : ก็ไม่มีพิเศษก็อยากแกล้งยัยนี้ตลอดไปก็สนุกดีน่ะ // พูดหน้าตาย

    นัท : มองกับฉันเป็นของเล่นเลยนะตาบ้า

    การิน : หึแล้วยัยขี้เก๊กเนี่ยมีดีตรงไหนเหมือนแกไหม ? //แสยะยิ้มมองซีโร่

    ซีโร่ : เรื่องนั้นก็ขึ้นกับเนื้อเรื่องนะ อีกอย่างเรื่องนี้ก็พึ่งจะมายังไม่จบเป็นคดีด้วยซ้ำ

    การิน : งั้นแปลกว่ามีเรื่องสนุกๆสินะ หึๆๆ

    เซล่า : แต่นายมันคนละเรื่องหนิ ทำได้แต่นั่งอ่านละนะ

    การิน : โห....อย่าดีแต่ปากละกันนะ ยัยขี้เก๊ก

    ลัล : การินพอเลยนะ

    ซีโร่ / เซล่า : เอาเป็นว่าแล้วเจอกันใหม่นะครับ//พูดพร้อมกันโบกมือลา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×