ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gender Bender Mission ภารกิจให้ฉันกลับมาเป็นผู้หญิง เพิ่มเติมคือสาววายค่ะ!!

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 02.5 จบตอนที่ 2 เวลาที่เคยหวนคืน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      0
      11 ธ.ค. 61

    พอถึงที่หมายที่จะพักกันแล้วทุกคนในกลุ่มทำหน้าที่ตามที่ตกลงกันไว้


    ทางสาวๆก็ทำจัดโต๊ะไม้ให้นั่งกันเป็นใหญ่ๆไดันั่งหลายคนซึ่งที่ทำมาคือวิษณุนั้นแหละแล้วเขาก็กลับช่วยด้านสร้างกระถร่อมต่อส่วนพวกโบรณาเสบียงอาหารกัน


    ทางด้านเซล่าก็.....


    " ให้ฉันช่วยไหม? " ไอรณายิ้มก้มช่วยหยิบของ


    " ไม่ล่ะ....เธอไปช่วยสองคนนั่นเถอะ "


    เหมือนไอรณาจะไม่ฟังเธอพูดเลย เขาได้หยิบจานข้าวส่วนของทุกคนเลยไปวางบนโต๊ะไม้อ่อน


    " ....จริงสิ...เธอก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วหนินะ..." เซล่าพึมพำเบาๆแล้วเดินยกจานแล้ววางไว้


    " หืม? เมื่อกี้พูดอะไรเหรอ? " ไอรณายิ้มหันมามองเซล่า


    " ไม่มีอะไรหรอก...งั้นมาเริ่มทำอาหารเถอะ.."


    " อืม!!! "


    ทางด้านชูทร


    ตอนนี้ก็กระถร่อมเสร็จไป 70% แล้วก็ใช่เวลา 4 ชั่วโมงเพราะได้เตรียมอุปกรณ์มากันครบเลยเสร็จเร็วกว่าคิดไว้ 8 ชั่วโมง


    " นี้ชูนายคิดยังไงกับเซล่าเหรอ? เห็นนายดูสนใจเธอน่ะ " ชาพรชัยที่เป็นเพื่อนซี้ของชูทรแอบส่องดูพฤติกรรมของเขาไว้ขณะที่ชูทรตัดไม้ ส่วนชาพรชัยนั้นจะวางกองไม้มาหมดแล้วเลยถาม


    " คิดยังไงน่ะเหรอ? ก็แค่เป็นเพื่อนก็แค่นั่น " ชูทรตอบเสียงเรียบแล้วตอกไม้ต่อ


    " จริงงะ " ชาพรชัยยิ้มเจ้าเล่ห์พร้อมแหยชูทร


    " ถ้าพูดมากก็มาช่วยตัดไม้หน่อยอย่าอู้ " ชูทรพูดตัดจบทันควันไม่อยากให้เพื่อนซี้มาแซวคนที่ถูกใจเข้าแล้ว


    " ครับๆ " ชาพรชัยพูดขึ้นหยิบค้อนช่วยตอกไม้ช่วยชูทรก่อนจะทำชาพรชัยพูด " ถ้าเรื่องเซล่าฉันคอยกำลังใจให้นะ "


    " ก็บอกไม่ใช่ไงเล่า!! " ชูทรเถียงทันทีเลย


    " ฮาๆๆๆ " เสียงหัวเราะของชาพรชัยและเสียงโวยวายชูทรทำให้กลุ่มหาเสบียงได้ยิน


    ทางด้านโบรณา


    โบรณากับสุธีลาได้ยินเสียงหัวเราะของเพื่อนต่างกันงุนงง


    " ดูท่าทางนั้นจะสนุกดีน่า " โบรณาที่หาเสบียงอาหารกับสุธีลาก็รู้สึกอิจฉาเซล่ากับนัททริดาที่ได้เป็นคนทำอาหาร แต่ก็อยากชิมฝีมือของเซล่าเหมือนแฮะ เพราะเห็นนัททริดาบอกว่าฝีมือทำอาหารของเซล่าเป็นเซฟระดับ 5 ดาวได้เลยล่ะ


    " งะ งั้นพวกเราหาเสบียงเสร็จก็ไปกินข้าวกันเถอะ "


    " อืม " โบรณาพยักหน้าแล้วเก็บเสบียงอาหารต่อ


    กลับมาทางเซล่าและนัททริดา


    " นี่เซล่า " นัททริดาก้มนั่งทำอาหารข้างๆเซล่า


    " อะไร..." เซล่าที่กำลังแกะเปลือกมันฝรั่งอยู่เหลือบมองนัททริดาเล็กน้อย


    " เธอไม่ดีใจบ้างเหรอที่ได้เจอเพื่อนอีกครั้งน่ะ " นัททริดายิ้มแซวเซล่าถึงหน้าจะยังทำเป็นเฉยๆแต่ลึกๆก็ดีใจแน่ๆ


    เซล่าหรี่ตามองเด็กสาวผมชมพู ให้ความรู้สึกว่าผู้หญิงคนตรงหน้านี้ชอบจุ้นเรื่องเขาเหลือเกินนะ แต่เขาได้แค่คิดแล้วตอบส่งๆ " ก็คงงั้น...แล้วยัยนั่นไปไหนล่ะ "


    นัททริดารู้ว่ายัยนั่นที่ว่าคือ ' ไอรณา ' เลยรีบตอบ " อ้อเห็นบอกว่าไปหากรนะ "


    " ฮืม...หาหมอนั่นเหรอ..." เซล่าก้มหน้าเล็กน้อยแล้วแกะเปลือกมันฝรั่งต่อ


    " นี่ๆแล้วเธอรู้จักกับสองคนตั้งแต่ตอนไหนเหรอ? " นัททริดาถามเรื่องของเขาดูเพราะนานทีจะได้ยินจากปากเขา ตอนแรกคิดว่าจะเงียบไม่ตอบเหมือนเคย เขายอมพูดออกมาจนได้


    " ...ตั้งแต่สมัยอนุบาลได้แล้วละมั้ง " เซล่าพูดเหมือนพูดลอยๆออกมาแต่นัททริดาได้ยินทุกคำพูดของเขาเลย เขาก็พูดต่อ " ...ตอนแรกๆที่รู้จักนั้นก็..ถูกบังคับให้อยู่กลุ่มเดียวกัน "


    " คิ ถูกครูให้บังคับอยู่ในกลุ่มเดียวกับไอซ์เหรอ? " นัททริดาหลุดขำเบาๆ


    " เปล่าเลย...ฉันถูกลากให้มาอยู่กลุ่มกับยัยนั่นต่างหาก..." เซล่าแกะเปลือกเสร็จหยิบตะกร้ามันฝรั่งไว้ตรงอื่นก่อนเท้าคางมองนัททริดา และเล่าต่อ " ตั้งแต่นั่นมาเลยอยู่กับยัยนั่นกับเจ้านั่นตลอด..."


    " เพราะไม่ค่อยมีเพื่อนสินะ "


    " ...ใช่ว่าไม่ค่อยมีเพื่อนแต่ฉันไม่ได้สนิทอะไรมาก..."


    " ก็บุคลิกเธอเป็นยังงี้หนิ.." นัททริดาพึมพำเบาๆ


    " เมื่อกี้พูดอะไรเหรอ? " เซล่าหรี่ตามองเท้าคางมอง


    " เปล่าไม่มีอะไรหรอก " เธอรีบโบกมือพัลวันทันควันแต่โดนจับไต๋ได้


    " ก็จริงอยู่...บุคลิกภาพฉันก็ดูแลไม่ค่อยตีสนิทกับใครได้หรอก "


    ชะอุ้ยรู้ด้วยว่าเราพูดอะไรออกมา นัททริดาคิดในใจแล้วยิ้มแห้ง เซล่าพูดต่อ

    " เวลาที่ฉันอยู่คนเดียวตลอดสองคนนั้นก็ชอบมาเรียกตามฉันลากไปเรื่องต่างๆนาๆจนชินแล้ว..."


    " จนไม่อยากตีออกห่างแล้วอยู่กับพวกเธอสินะ " นัททริดายิ้มออกมาพอเริ่มรู้นิสัยของเซล่าขึ้นมาทีละน้อยแล้ว


    เซล่าก็พ่นลมหายใจเบาๆแล้วพูดต่อ " ถ้าไม่อยู่กับพวกนั้นก็มาตามอีกให้ยุ่งยากเลยอยู่กับสองคนนั่นนั้นแหละ " พอพูดจบก็ได้ยินเสียงหัวเราะเบาๆของเด็กสาว " หัวเราะอะไรไม่ทราบ "


    " คิๆๆ ก็ ก็มัน " นัททริดากลั้นหัวเราะกับเรื่องที่เล่าจากปากเขาแล้วอดขำไม่ได้แล้วหันไปด้านหลังตัวสั่นเบาๆ


    " เฮ้อ...ที่เหลือไปฟังจากยัยนั่นเอาเองแล้วกัน " เซล่าเริ่มหงุดหงิดกับท่าทางเด็กสาวที่กลั้นหัวเราะแล้วลุกขึ้นยืน


    " อ่าวกำลังคุยอะไรสนุกๆอยู่เหรอ? " ไอรณาที่พึ่งไปคุยกับพรรณกรเสร็จแล้วเห็นสองสาวคุยอย่างสนิทสนมกัน ถึงไม่รู้ว่าคุยเรื่องอะไรกันอยู่


    " คุยกันเสร็จแล้วเหรอ? "


    " อืม งั้นไปเดินเล่นหน่อยกันไหมล่ะ ทำอาหารก็เสร็จแล้วด้วย "


    " ก็ได้อยู่นะแล้วใครจะเป็นคนเฝ้าอาหารล่ะ " นัททริดาพูดขึ้นเพราะถ้าสามคนใครจะเฝ้า


    " ไม่เป็นไรหรอกฉันเฝ้าให้เองนะ " อรนุชร์ขึ้น


    " ก็ตามนี้ล่ะไปเถอะ " ไอรณาจูงมือเซล่าเดินพร้อมกับเธอ

    " อะ อืม..." เซล่าพยักหน้าเบาๆแลัวถูกจูงมือเดินตามไอรณาไป

    " รอด้วย " นัททริดาเดินตามสองสาวไป

    หลังจากพวกเซล่าได้ไปเดินสักพักพวกด้านหาเสบียงและสร้างกระถร่อมก็เดินมาถึงแล้วพูดคุยกันว่าอีกสามคนไปไหน อรนุชร์บอกว่าสามคนเดินเล่นและบอกกันว่ากินข้าวกันไปก่อนเลย แล้วระหว่างนั้นพวกเซล่าก็กำลัง......


    " นี่ซีโร่รู้จักกับเธอกันไงเหรอ? " นัททริดานั่งกับไอรณาที่ไม้หินอ่อน ส่วนเซล่านั้นก็เดินสำรวจรอบๆให้แน่ใจว่าปลอดภัย เลยตอนนี้มีแค่สองคน


    " ฉันน่ะเหรอ นั้นสินะงั้นมาเล่ากันดีกว่าแล้วไม่รอเซล่าหน่อยเหรอ? "


    " เดี๋ยวฉันคอยเล่าอีกทีแล้วกันน่ะ "


    " เอางั้นก็ได้ " ไอรณายิ้มแล้วเริ่มเล่าเรื่องสมัยเด็กของเธอให้ฟัง


    " ตอนที่รู้จักกับซีโร่ครั้งแรกก็ตอนสมัยอนุบาลหนึ่งได้ล่ะนะ ตอนนั่นเรียกได้ว่าตอนแรกที่พบกันเนี่ยดูเขาก็มืดมัวไม่กล้าเข้าใกล้เลยล่ะนะ แต่ตอนนั่นฉันกับกรไม่ค่อยได้ใส่ใจอะไรนะ "


    ย้อนไปเมื่อ 10 ปีก่อน


    ไอรณา บรรยายนะจ้ะ


    ตอนนั่นฉันพูดคุยกับเพื่อนๆกับกรอยู่ฉันพึ่งสังเกตุว่ามีเด็กคนหนึ่งอยู่คนเดียว เป็นเด็กที่ไว้ผมยาวสีดำนัยต์ตาสีแดง ตอนแรกคิดว่าผู้หญิงซะอีกแต่เป็นผู้ชายต่างหากตอนแรกฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นผู้ชาย ฉันเลยเดินไปทักเขาดู


    " นี่ไม่ไปคุยกับเพื่อนๆเหรอ? "


    เขาก็หันมามองฉันแล้วพูดเสียงเรียบไร้ชีวิตชีวาเอามากๆเลย " ...ฉันไม่มีเพื่อนสักหน่อย..."


    " เอ๋เด็กผู้ชายเหรอเนี่ยฉันพึ่งรู้ว่าเธอเป็นผู้ชายนะเนี่ย " ฉันอุทานอย่างแปลกใจ


    " ...มีปัญหาด้วยหรือไง..." เขาเอียงคอเล็กน้อยแบบไร้เดียงสา


    " ไม่เหงาบ้างเหรออยู่คนเดียวเนี่ย "


    " ...ไม่หนิ... " เขาหันมามองไปทางอื่น


    หมอนี้ดูท่าจะคบยากนะเนี่ย


    ฉันเลยลองชวนเขาเข้ากลุ่มดู " นี่มาอยู่กลุ่มฉันไหมตอนนี้เหลือคนเดียวพอดีเลย "


    " ขอผ่าน..." เขาตอบได้ทันควันโดยไม่ลังเลแม้แต่น้อยเลย


    แต่ฉันยังตื้นให้เขามาเป็นเพื่อนให้ได้ " ไม่มีเพื่อนเดี๋ยวตายไวนะ "


    " แล้วเธอยุ่งอะไรไม่ทราบ..."


    " ก็ฉันอยากเป็นเพื่อนเธอไง "


    เขาเงียบแล้วหันหลังเหมือนไม่ได้ยินอะไนทั้งนั้น ฉันเลยไม่สนว่าเขาจะบ่นว่ายังไงแต่ต้องให้เขาเป็นเพื่อนให้ได้เลย เลยจับคอเสื้อหลังของเขาแล้วลากเขาไปกลุ่มฉันซึ่งมีกรรออยู่


    " ...นี่ปล่อย " เขาสั่งเสียงเรียบ


    " ไม่เธอต้องมาอยู่กลุ่มฉันนะ!! " ฉันดุใส่


    " จุ้นไม่เข้าเรื่อง..." เขาบ่นพึมพำแล้วลุกขึ้นแล้วแกะมือฉันแล้วพูดแนวไม่เต็มใจเท่าไหร่ " แค่ครั้งนี้นะ..."


    ฉันยิ้มออกมาแล้วตอบกลับว่า " อืม "


    แล้วหลังจากอยู่ด้วยกันจบอนุบาล ตอนประถมก็ได้กันอีกแล้วเป็นเรื่องที่บังเอิญไปหรือเปล่าฉันได้เจอเขาอีกครั้ง ตอนนั่นเขาก็ยังคงทำตัวเงียบเหมือนเคยอีกนั้นแหละ ฉันกับกรเลยเดินไปทักทายเพื่อนอนุบาลอีกครั้ง


    " ไงเจอกันอีกแล้วนะ " ฉันยิ้มทักทาย


    " ...อะไรกันเธออีกแล้วเหรอ? " เขาเหลือบมองที่ฉันแถมพูดเหมือนเบื่อโลกมาห


    " อะไรเล่า อุสาห์ได้เจอกันทั้งทีว่าแต่เธอชื่ออะไรเหรอ(พึ่งจะมาถามชื่อเนี่ยนะ) "


    " ...แล้วทำไมฉันต้องตอบคำถามเธอด้วย..." เขาตอบเสียงเย็นชาไม่ใช่เด็กยังไงอย่างงั้น


    " ก็ฉันเป็นเพื่อนเธอไงเล่า " ฉันตอบกลับรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาแล้ว


    " ฉันก็ด้วย " พรรณากรเสริม


    " เฮ้อ...ซีโร่..." ซีโร่พ่นลมหายใจเบาๆ


    " เอ๋? "


    " ซีโร่...นั่นชื่อฉันเอง...เธอชื่อไอรณาสินะ ส่วนนายก็พรรณากร "


    " ก็ใช่อยู่หรอก แต่ช่วยเรียกชื่อเล่นได้ไหม ฉันชื่อกรฝากตัวด้วย "


    " ฉันชื่อไอซ์ฝากตัวด้วยนะ ซีโร่ " ฉันยื่นมือส่งซีโร่


    " หึ " เขาหลับตาแล้วจับมือฉันแบบไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่


    พอต่อจากนั้นมาพวกเราก็สนิทสนมกันมากขึ้นมีครั้งหนึ่งที่เคยชวนเขาไปเที่ยว แต่โดนปฏิเสธกลับมาฉันเลยขอร้องเขาหลายสิบรอบจนเขายอมมาจนได้ และกิจกรรมเป็นกลุ่มซีโร่มักจะไม่อยู่กับเพื่อนเสมอเลย ต้องวิ่งตามหาตลอด แต่มาพอเป็นช่วงม.ต้น เขาก็ดันมาอยู่โรงเรียนเดียวกับฉันและกรอีก นี้ใช่เรื่องบังเอิญแน่เหรอเนี่ย ช่วงม.ต้นซีโร่กลับยอมมาอย่างว่าง่ายไม่เหมือนเมื่อก่อน ตอนนั่นฉันเลยถาม


    " นี่ซีโร่ " ฉันเดินกลับบ้านพร้อมซีโร่และกร เพราะทางกลับบ้านทางเดียวกันและถามขณะเดิน


    " อะไร.." เขาขานแต่ไม่หันมองฉันเหมือนเดิม


    " ทำไมนายถึงยอมมากับพวกเราล่ะ ทั้งทีเมื่อก่อนปฏิเสธแท้ๆ "


    เขายื่นมือหยิกแก้มฉันเบาๆแล้วพูดว่า " ถ้าฉันหนีพวกเธอไปยังไงก็ต้องตามหาฉันให้เสียเวลาไปเปล่าๆ เลยยอมอยู่กับพวกเธอเลยดีกว่า...พอใจยัง " พูดจบก็ปล่อยแก้มฉัน


    ถึงฉันกับกรจะสนิทกับซีโร่กันมานานก็ยังไม่เห็นเขายิ้มออกมาสักเลย ไม่สิ มีอยู่ครั้งหนึ่งนะที่เขาเผลอยิ้มออกให้เห็น ฉันไม่มีวันลืมเลยล่ะ วันที่เขายิ้มออกคือวันเกิดเขาเนี่ยล่ะ วันเกิดของเขาคือวันที่ 2 ธันวาคม ซึ่งฉันพึ่งจะรู้ตอนม.ต้นเอง ที่ฉันรู้นั่นเพราะไปแอบหยิบสมุดประวัติของเขามาดู


    วันที่ 2 ธันวาคม วันนี้ก็เหมือนเป็นวันที่วิเศษสำหรับเขาแต่เจ้าของวันเกิดทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นตอนเย็นขากลับฉันเดินกลับบ้านกับซีโร่แค่สองคนส่วนกรนั่นซ่อมกีฬาเลยกลับช้า ซึ่งฉันได้เตรียมของขวัญให้เขาแล้วล่ะ ถึงอย่างงี้ฉันก็เลือกเป็นนะ


    ซีโร่พ่นลมหายใจกลายเป็นไอเพราะอาการหนาวของฤดูเดือนธันวาคม ( เห็นว่าอีก 15 ปีข้างหน้าโลกจะกลายเป็นขั้วโลก อันนี้ผมได้มาจากครูที่โรงเรียนมานะครับ แบบนั่นก็อืม...รอดูเอาเองล่ะกันอีก 15 ปี ) แล้วหันมามองฉันแล้วพูดขึ้น " นี่ทำไมเธอเอาแต่จ้องฉันอยู่ได้ "


    " เออ..โทษทีคิดอะไรเพลินๆน่ะ " ฉันยิ้มเขินกลบกลื้น


    " นี่ซีโร่ " ฉันตัดสินใจเรียกเขาอย่างจริงจัง


    " อะไร "


    " อ่ะนี้ " ฉันยื่นกล่องของขวัญให้เขาแล้วพูดต่อว่า " สุขสันต์วันเกิดนะ "


    เขาก็ยืนอึ้งเงียบไม่พูดอะไรเพราะว่า ฉันไปรู้ว่าเขาเกิดวันนี้ทำให้เขาแปลกใจ ถึงว่าทำวันนี้เงียบผิดปกติ แล้วเขาก็รับอย่างว่าง่าย


    เขาถามด้วยความสงสัย " นี่เธอ...รู้ได้ไงว่าวันนี้วันเกิดฉัน? "


    " เออคือ..."


    " คงแอบไปดูไฟล์ประวัติส่วนตัวของฉันล่ะสิ " เขาหลับตาพูดเสียงเรียบ


    ชึก ฉันสถบเลยค่ะ สมเป็นหมอนี่จริงๆ " ก็ ก็นายไม่เคยบอกอะไรที่เกี่ยวข้องกับนายเลยนี่นา ทำไงได้ล่ะฉันอยากรู้จักนายมากขึ้นน่ะ..."


    " โฮะ...." เขาหรี่ตามองมาที่ฉันทำให้รู้สึกประหม่ำอย่างบอกไม่ถูกเลย


    " มะ มะ ไม่ได้มีความหมายลึกซึ้งหรอกนะ " ฉันรีบตอบเสริมไม่ให้มีอะไรแอบฝาง


    " ...เธอหน้าแดงอยู่นะ ไม่สบายหรือไง " ซีโร่เดินมาหาฉันแล้วเอาหน้าผากของเขาสัมผัสกับหน้าผากของฉันแถมหน้าของเขาก็....ใกล้มากจะเรียกได้ว่าปลายจมูกแทบสัมผัสกันแล้ว ยิ่งทำให้หัวใจฉันเต้นแรงขึ้นผิดปกติอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน


    " ก็ไม่ได้เป็นไข้..." ซีโร่วัดอุณหภูมิก็สังเกตุหน้าฉันแดงมากๆจนเป็นมะเขือเทศแล้ว " เธออายอะไรเหรอ หน้าแดงจนกลายเป็นมะเขือเทศแล้ว...."


    " ปะ ปะ ปะ ปะเปล่าสักหน่อย " ฉันรีบตอบอย่างกระตุกกระตักเพราะเขินอายกับการกระทำของเขา


    " แต่ยังไง..." เขายื่นมือมาลูบหัวฉันแล้วก็.." ขอบใจนะสำหรับของขวัญวันเกิดฉันนะ ยัยบ้า " เขายิ้มออกมาเป็นครั้งแรกตั้งแต่ที่รู้จักด้วยซ้ำ ทำให้หัวใจฉันเต้นแรงขึ้นมากกว่าเดิมที่เป็นซะอีก


    " มะ ไม่เป็นไรหรอก " ฉันหันหน้าไปทางอื่นไม่กล้ามองเขาด้วยซ้ำ เขาพึ่งจะบอกขอบคุณแท้ๆ ซึ่งคนอย่างเขาไม่ค่อยบอกขอบคุณกับใครที่ไหนหรอก อาจจะเป็นฉันคนแรกก็ได้ที่เห็นเขายิ้มแบบนี้แล้วทำให้เขาดู.....


    น่ารักขึ้นมากเลย........


    ระหว่างที่ฉันกำลังเขินอยู่นั้นซีโร่แกะกล่องของขวัญอย่างไม่รอช้าอะไรพบว่าข้างในคือ สร้อยคอรูปแมวสีดำ จะเรียกว่าเข้ากับเขาดีหรือเปล่าเนี่ย


    " สร้อยคอรูปแมวดำเหรอ? " เขากระตุกยิ้ม " เธอเนี่ย...เข้าใจเลือกมาได้นะ "


    " ก็เห็นเหมาะกับนายดีน่ะ " ฉันตอบยังคงหน้าแดงอยู่เริ่มกลับมาเป็นปกติ


    " หืม..." เขาหยิบสร้อยคอมาสวมใส่ไว้เลย " ฉันจะเก็บรักษาไว้แล้วกัน "


    " อืม และ ปีต่อๆไปฉันจะให้ของขวัญอีกนะ "


    " พอเถอะ ฉันใช่ว่าจะรับของขวัญจากคนอื่นบ่อยนักหรอกนะ "


    " ถึงอย่างงั้นฉันก็จะให้ปีต่อไปอีกนั้นแหละน่า "


    " จุ้นไม่เข้าเรื่องจริงๆเลยน่าเธอเนี่ย..." เขาหลุดยิ้มออกมาอย่างช่วยไม่ได้


    และนับแต่นั้นมาก็มีบางครั้งที่เห็นเขายิ้มในบางเวลาที่สนุกร่วมกันสามคนจนถึงม.ปลาย


    กลับมายังปัจจุบันที่เขตป่าไม้ที่ภูเกต ไรต์กลับมาบรรยายอีกครั้ง


    " โอเคก็แค่นี้แหละ " ไอรณาเล่าจบ


    " เห...ซีโร่เป็นคนแบบนั่นมาก่อนเหรอเนี่ย " นัททริดาที่นั่งฟังตั้งแต่แรกจนจบก็ยิ้ม


    " อืม ถึงตอนนี้หมอนั่นจะไม่อยู่ก็เถอะ สักวันก็คงได้เจอล่ะนะ "


    " หึๆๆ ฉันคอยเอาใจช่วยนะ " นัททริดายิ้มให้กำลังใจ แต่ลึกๆก็รู้สึกผิดที่รู้ว่าเขาอยู่ใกล้ๆเธอแต่ไม่สังเกตุเท่านั่น

    ระหว่างที่สองสาวคุยกันอยู่นั้น คนที่แอบฟังตั้งแต่แรกที่ซ่อนหลังต้นไม้ดึงสร้อยคอเบาๆดูสร้อยคอที่เป็นของขวัญชิ้นแรกของไอรณาถึงตอนนี้ก็ยังคงใส่ไว้แต่ไม่ให้คนอื่นเห็น เพราะอย่างงั้นเลยใส่ได้แค่ตอนใส่ชุดพละเท่านั้น แล้วเขาก็เก็บซ่อนไว้แล้วเหลือบมามองสองสาวที่คุยสนุกกันแล้วมองท้องฟ้า ตอนนี้ใกล้มืดแล้วด้วยสิ แถมยังเมฆทำท่าจะตกด้วย เซล่าจึงตัดสินใจเดินไปบอกพวกนัททริดาให้กลับกลุ่มของตัวเองได้แล้ว


    " นี่!! ได้เวลากลับแล้ว "


    " จ้ะ " สองสาวพูดพร้อมกันแล้วลุกขึ้นยืน


    แล้วทันใดนั้นเองลมพัดก็พัดแรงมาก


    " นี่กลับได้แล้วอยู่แบบนี้ไม่ปลอดภัย " เซล่าพูดขึ้น พอพูดจบจู่ๆลมพัดแรงทำให้ต้นไม้ล้มฟาดแขนขวาที่พึ่งจะหายของเซล่าอย่างจัง " อุบ!!!!!!! " เซล่ากัดรับแรงกระแทกอย่างแรงจนกระเดนกลิ้งร่วงลงตกหน้าผาทำให้สองคนรีบวิ่งหาเซล่าที่ตกหน้าผา " เซล่า!!!!!!!!!!!!"


    นัททริดากับไอรณาถึงกับหน้าซีดทันทีแล้วโล่งอกพบว่าเซล่ายังไม่ตกหน้าผา( จะตกอยู่แล้ว ) เซล่าเกาะแท่งไม้ไว้ทันใช้มือซ้ายจับแต่ไม่รู้ว่าเซล่าจะคงไว้นานแค่ไหนเพราะโดนแรงกระแทกต้นไม้ทำให้แขนขวาจะเรียกได้ว่ารอยร้าวซ้ำเติมแผลที่พึ่งหายอีก


    " เซล่า!!! ไม่เป็นไรนะ ฉันจะช่วยเธอเอง ส่งมือมาสิ " นัททริดาก้มยื่นมือส่งให้เซล่า


    " ยัยบ้า!!! มาทำไมเล่า รีบกลับไปเดี๋ยวนี้เดี๋ยวก็โดนตกหน้าหรอก " เซล่าตะคอก


    " มาช่วยเธอไงเล่า!!! เอายื่นมามือสิเร็วเข้า " ไอรณาก้มยื่นมือส่งให้เซล่าเพื่อช่วย


    เซล่าพยายามขยับแขนขวาอย่างสุดความสามารถและทันใดนั้นเอง พื้นที่ๆนัททริดากับไอรณายืนอยู่นั้นก็ถล่มบริเวณรอบพวกเธอ ทำให้ทั้งสามคนล่วงลงตกหน้าผากในที่สุดพร้อมกับอาการสภาพที่แปรป่วน และเสียงกริ๊ดของเด็กสาวสองคน " กริ๊ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "


    To Be Continued...............................

    ตอนที่ 2 เวลาที่เคยหวนคืน จบ



    โอฮาโยนะครับ ผู้อ่านทุกคนแหมไม่ได้เจอกันนานนะครับ หายกันไปนานเลย พอใกล้สอบแล้ว เนื้อเรื่องเผลออาจจเป็นแบบฮาเร็มก็ว่าได้ 555555+ ผมก็ไม่ค่อยมีอะไรพูดอะไรเป็นพิเศษก็ตอนนี้และตอนหน้านั้นอาจจะดูดร่าม่าไปหน่อยนะครับ ถึงเร็วไปหน่อยก็เถอะยังก็ติดตามตอนต่อไปจะเป็นยังไงนะครับ และยังไงก็ช่วยคอมเม้นมาบ้างนะครับ เพื่อผมจะได้แก้อะไรบ้าง และสำหรับตอนนี้ไว้แค่นี้ก่อนนะครับ แล้วเจอกันตอนหน้านะครับ ซาโยนาระครับ ทุกคน>w<
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×