ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ตอนยังไม่ได้ตั้งชื่ออีกแล้ว
- ใบสมัครตัวละคร -
- รูป -
ชื่อ/ชื่อเล่น : รวีธรรม จันทรา (กิลด์) // เขินจรุง
อายุ : 18 ปี
เพศ : ชาย
ลักษณะ/นิสัย : เป็นผู้ชายที่มีความสามารถในด้านการกวนประสาทและลากเท้าเข้าหน้าได้อยู่บ่อยครั้ง มักจะพูดก่อนแล้วค่อยคิด(แต่ก็ใช่ว่าจะไม่คิดตลอดเวลา) ในเวลาที่ต้องจริงจังกับชีวิตเขาก็จะกลายเป็นคนคิดมาเลยทีเดียว ถึงจะคิดอะไรไม่ค่อยได้ก็เถอะ ด้วยความกวนที่เขามีทำให้เขามักชอบที่จะทำให้คนอื่นยิ้มอยู่เสมอ หากเห็นใครไม่ค่อยยิ้มหรือมีถ้าทีแปลก เขาจะเข้าไปจุ่นจ่านกับชีวิตคนๆนั้น จนกว่าจะยิ้มออกมา กิลด์เป็นคนตรงๆมักไม่ค่อยทำอะไรอ้อมค้อม ชอบก็บอกชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ สิ่งที่เข้าไม่ชอบที่สุดเลยคือการดูถูกผู้อื่น และสิ่งที่เขาชอบที่จะเห้นที่สุดคือการเห็นใครสักคนได้ช่วยเหลือกันและกัน อย่างสุดท้ายที่ขาดไม่ได้... แพ้ผู้หญิง(ในทุกกรณี)
วันเกิด : 13 ก.ค.
อาชีพ : นักเรียน
ประวัติ : เด็กชายที่เติบโตมากับยาย เพราะทางพ่อและแม่ไม่มีเวลาดูแล นั่นทำให้ตัวเขาเองไม่ค่อยที่จะสนิทกับพ่อและแม่นัก เขามักถูกแกล้งอยู่เสมอในโลกความเป็นจริงเพราะเป็นคนร่างเล็ก วันๆของเขามักใช้เวลาอยู่กับตัวเอง หรือก็คือการเล่นเกมนั่นเอง
- ข้อมูลภายในเกม -
- รูป -
ชื่อภายในเกม : ZeroGeniter
เพศ : ชาย
อาชีพ : Fighter
ลักษณะ/นิสัย : มีความกล้ามากกว่าในชีวิตจริง ชอบท้าตีท้าต่อย นอกนั้นก็เหมือนกันหมด
อาชีพรอง : Beggar
3สกิลที่เหมาะสมกับอาชีพ :
- Broken Sword บัพ เพิ่มพลังโจมตีให้อาวุธ EX : ความทนทานของอาวุธจะลดไวขึ้นแต่ก็ทำให้การโจมตีสูงขึ้นเช่นกัน
สกิลเริ่มต้น
- Infinity Speed บัพ เพิ่มความเร็วของร่างกาย EX : ความเร็วจะสูงขึ้นตาม Hp ที่สูญเสียไป เวลาของบัพที่แสดงผลก็จะน้อยลงเช่นกัน ต่ำสุดคือ 3 วินาที (เลือด 3%)
- End of Zero ลบบัพที่ตัวเองมีทั้งหมดและต่อยด้วยความรุนแรง EX : ความแรงจะรุนแรงมากขึ้นตามจำนวนบัพที่สูญเสียไป
กิลด์ : Geniter - อยู่คนเดียว Novice อยากตั้งกิลด์ค่ะ อิอิ
ตัวละครเก่งขนาดไหน ? : พรสวรรค์ไม่ค่อยมี เก่งกลางๆ เน้นฝึกฝน
อาวุธที่ใช้ : ดาบใหญ่ 1.5 เมตร
สุดท้ายนี้มีอะไรจะพูดกับไรท์ไหม : วาดรูปเสร็จแล้วค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น