ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : แล้วเราก็หากันจนเจอ
ชุดนี่...(ช่างมันแล้วแต่จะเปลี่ยนก็ได้นิหรือจะเอาตามภาพก็ได้)
ชื่อ-สกุล : Zero G Geniterเผ่าพันธุ์ : นอร์
อายุ : 19 ขวบบริบูรณ์
อาชีพ : นักดาบ(ใหญ่),นักผจญภัย(?!)
ลักษณะ : มีผมสีทอง(ไม่ใช่ดอกทองนะ)และมัดหางม้า มีตาสีฟ้า(ขุ่นๆ) ผิวสีขาว(ไม่ใช่ขาวกระดาษนะเป็นขาวแบบผิวพริตตี้อ่ะ) สูง 170 หนัก 50 มีร่างกายแข็งแรงถึงจะดูตัวผอมเล็ก(นึกภาพคนตัวเล็กมีกล้ามเหมือนพระเอกในอนิเมะน่ะ//น่อววววว)
นิสัย : ก็นิสัยเหมือนเซโร่เลย (เป็นคนดีครับ)
เป็นคนตลกเฮฮาในเวลานอกสนามรบ//ในสนามรบถ้ารู้ว่าตัวเองเหนือกว่าอีกฝ่ายมากก็จะเกรียนทันทีถ้าไม่ก็จะเป็นคนสุขมเยือกเย็น
เป็นคนรักพวกพ้อง ถ้าเป็นผู้หญิงจะเทคแคร์เป็นพิเศษ เป็นคนใจกล้ามากๆเลยแต่ก็ไม่กล้ากับผู้หญิง//กลัวเมียและแพ้ผู้หญิง
ถึงจะใจกล้าแต่ก็หากผิดหวังขึ้นมาสักครั้ง ก็จะดูเศร้ามากๆ แต่คงไม่นานก็จะกลับมาร่าเริงเช่นเดิม
เป็นคนเจ้าชู้ไม่สิ ต้องเรียกว่าทั่วถึงกับผู้หญิงน่ารักๆสวยๆ ทุกคน และจะใช้เหตุผลกับผู้หญิงซะมากกว่า
ถ้าเป็นผู้ชายจะใช้กำลังก่อนแล้วค่อยคุยกันด้วยเหตุผล เป็นคนมีน้ำใจ...กับผู้หญิงมากๆ กับผู้ชายก็มีบ้าง
ประวัติ : ถูกเลี้ยงดูจากปู่ที่อาศัยอยู่ในแถบชนบท โดยเซโร่ไม่ได้เรียนหนังสือ...จึงอ่านหนังสือไม่ค่อยออก ชีวิตประจำวันของเขากับปู่มีเพียงแค่การฝึกใช้ชีวิตในป่าและการป้องกันตัวด้วยอาวุธทุกประเภท จนช่ำชอง พอเซโร่อายุได้ 17 ปีปู่ของเขาก็ได้ตายจากไปด้วยโรคชรา เซโร่จึงต้องออกเดินทางเพื่อใช้ชีวิต...อย่างมีความสุขกับใครสักคน
ปัจจุบันเซโร่ก็ยังคงเดินทางเพื่อตามหาสิ่งที่เรียกว่าความสนุกและความสุขให้กับตัวเอง และตอนนี้เซโร่ก็ยังไม่มีเพื่อน...
ล่าสุดเซโร่เสียแขนซ้ายไปจากการถูกปล้นขณะเดินทาง แต่ก็ได้มีวิญญาณจากดาบ(คาตานะ)เล่มหนึ่งช่วยไว้
และได้แขนที่มีรูปร่างที่น่ากลัวแต่ก็ทรงพลังมาแทนแขนซ้ายที่เสียไป และก็มีเพืื่อนคุยเป็นวิญญาณจากดาบดวงนั้น
เพิ่ม : เซโร่ใช้อาวุธเป็นดาบใหญ่ มีความยาว 1.6 เมตรกว่าๆ ในส่วนตรงตัวคมดาบ ส่วนถ้ารวมด้ามดาบและปลายด้ามดาบที่เป็นส่วนที่มีคมอีกจุด ไปด้วยจะยาว 2 เมตรและดาบนั้นถูกทำมาด้วยวัตสดุที่ต้านทานต่อเวทมนต์และดาบคาตานะ(ที่ดึงดาบไม่ออกหากไม่จับด้ามดาบด้วยมือซ้าย)อาวุธนอกนั้นจะหาใช้เอาตามข้างทาง...
เซโร่ใช้เวทย์ไม่ได้แต่...สามารถดูดเวทย์รอบตัวมาใช้ได้ในรูปแบบของบอลเวทย์ไว้ที่มือซ้ายโดยพลังของบอลนั้นจะมีผลเหมือนกับเวทย์ที่ดูดมา(ขโมยเลยดีกว่า)
เซโร่เป็นบุคคลที่โผล่ไปตามเมืองต่างๆ และหากเจอผู้มีฝีมือในการต่อสู้เซโร่จะขอท้าดวลเป็นทุกรายโดยส่วนใหญ่...แพ้ผู้หญิง
เซโร่ไม่รู้จักพ่อและแม่ของตนหรือใครคนอื่นนอกจากปู่เลย และปู่ก็ไม่เคยเล่าเรื่องของทั้ง2ให้ฟัง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น