ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมพลคน Zero

    ลำดับตอนที่ #2 : มันเป็นอะไรที่...

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 56


    ใบสมัครตัวละคร

    นอกเกมส์

    รูป-

    ชื่อ- Guild Geniter

    หน้าตา- หน้าตาเป็นเด็กวัยรุ่น ที่มีสายตาเรียบๆ และ ทรงผมฟูเกือบจะปิดไปครึ่งหน้าเลยทีเดียว

    อายุ- 17

    นิสัย- เป็นคนนิ่งๆ แต่ไม่ถึงกับเย็นชาแค่ไม่ยิ้มเท่านั้นเอง(นั่นแหละเย็นชา= =) พูดน้อยและไม่ค่อยสุงสิงกับใครแต่ก็ไม่ได้หยิ่งถ้าใครถามอะไรมาก็ตอบด้วยน้ำเสียงเรียบๆแบบตรงๆไป ตรงไปตรงมาในหลายๆเรื่อง(พูดแล้วทำจริงไม่ล้อเล่น) และไม่ชอบเห็นคนถูกรังแก ถ้าเห็นจะเข้าไปช่วยโดยเร็ว แต่ถึงจะต่อสู้เก่งแค่ไหน เขาก็รักสงบไม่ไประรานใคร

    ชอบ/ไม่ชอบ- ชอบ ความสงบ // ไม่ชอบเห็นคนอื่นโดนทำร้าย

    ประวัติย่อ-เป็นชายผู้ที่มีอดีตไม่ค่อยดีนักในเรื่องความรัก เพราะคนรักของเขาปกป้องเขาจนต้องเสียชีวิต และหลังจากเหตุการณ์วันนั้น เขาก็ยังไม่ยิ้มอีกเลย...

     

    ในเกมส์

    รูป-

    ชื่อ- Zero

    นิสัย- ชอบเก็บเลเวลคนเดียว (ที่เหลือเหมือนตัวจริงหมด)

    ประวัติย่อๆ-เป็นผู้เล่นที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็นตัวนักเพราะเขาไม่คิดจะทักใครก่อนและสุงสิงกับใครนักเวลา ลงเก็บเลเวลก็จะลุยคนเดียวตลอด (ถ้ามีภารกิจหาเพื่อนคงบอกได้เลยไม่ทำ)

    ระดับ Level 75

    อาชีพ Weapon Master (ใช้หลายอาวุธประมาณนั้น)

    สกิล 

    Weapon blink เป็นการวาร์ปไปยั่งอาวุธชิ้นได้ชิ้นหนึ่ง

    Zero Ball เป็นการดูดพลังเวทย์(เท่านั้น) มาไว้เป็นบอลพลัง ความแรง ขึ้นอยู่กับพลังที่ดูดมาได้และความสามารถของบอลจะเปลี่ยนไปตามพลังที่ถูกดูดมารวมกัน

    Power of Spirit เป็นการเพิ่มความเร็วแล้ว พลังโจมตีชั่วขณะ  

     

    อาวุธ ดาบใหญ่ยาว 2 เมตร มีคม ที่ปลายด้ามจับเป็นเหมือนมีด 2 คม สามารถ ต้านทานเวทย์ได้ระดับหนึ่ง

    เผ่าพันธุ์ อสูร

    กิลด ไม่มีสังกัด

    ทวีป กลาง

    ตำแหน่ง ตัวประกอบระหว่างทางการผจญภัย (รู้สึกว่ามันเย็นชาเกินที่จะเดินทางไปด้วยแต่จะเอาไปร่วมเดินทางกะพระเอกก็ดีน้ะครับ)

    สัตว์เลี้ยง มังกรดำ ตัวเล็กๆ (เป็นเพื่อนไว้คุยด้วยน่ะ//ได้ข่าวไม่ค่อยพูด)

     

    บทสัมภาษณ์ตัวละคร (จะได้รู้สไตล์การพูดหรืออื่นๆ)

    1.     สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จักชื่อะไรเหรอ?

    -       Zero

    2.     ทำไมถึงมาเล่นเกมนี้ล่ะ

    -       โลกจริงมันน่าเบื่อนี่น้ะ

    3.     เหรอครับ…คุณอยากจะผจญภัยกับผมมั้ย

    -       บอกเหตุผลมาถ้าเป็นการช่วยใครสักคนผมจะไป

    4.     อย่าหลงเสน่ห์ผมน้า

    -       อ่า...

    5.     คุณเก่งมั้ย?

    -       ไม่รู้สิ คงไม่หรอกมั้ง

    6.     งั้นเหรอครับ คงรับด้วยอยากแล้วแฮะ ผมอาจจะรั่วไปบ้างอย่าใส่ใจเลยนะ

    -       อื้ม ไม่เป็นไรหรอกผมรับได้

    7.     งั้นเหรอครับ งั้นขอให้โชคดีผมล่ะครับ

    -       เช่นกันครับ

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    1.     สวัสดีค่า ชื่อะไรคะ

    -       เซโร่คร้าบบบบบ (ใช้ชื่อเดียวกะออริเลยน้ะเอ็ง//โดนโบก)

    2.     ทำไมมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ

    -       ผมชอบเล่นเกมน่ะครับ นิยายแนวเกมออนไลน์นี่ก็น่าสนุกอยู่แล้วสำหรับผม

    3.     ถ้าไม่ผ่าน (ในกรณีที่เป็นเพื่อนพระเอก) จะเอากลับหรือจะให้ใส่บทอื่นดีคะ

    -       ใส่บทไหนก็ได้ครับผมๆ ตัวโกงเลย โหดๆ

    4.     ลูกคุณรู้สึกยังไงกับพระเอกหรือนางเอกดี? เอาง่ายๆพระเอกดีกว่า 

    -       มองว่าเป็นคนที่ตลกดีน้ะ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเซโร่หรอก บางทีชีวิตก็ต้องยิ้มแย้มกันบ้าง

    5.     จะให้วิจารณ์มั้ย แต่ฉันวิจารณ์ไม่เก่งหรอกนะ

    -       อ่า....ก็ดีครับนั่น

    6.     จบแล้วค่ะ โชคดีนะคะ บายๆ

    -       บ๊ะ บายยยยยย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×