แม่ฉันเป็นนางร้ายหลงยุค(1970) - นิยาย แม่ฉันเป็นนางร้ายหลงยุค(1970) : Dek-D.com - Writer
×

    แม่ฉันเป็นนางร้ายหลงยุค(1970)

    หลินเป้ยหนิงมาเกิดใหม่ในท้องมารดาอย่างถางเป้ยอี๋ในยุค1970 เธอจะไม่ติดใจอะไรเลย ถ้าไม่ใช่เพราะแม่ของเธอคือนางร้ายหลงยุคที่ทะลุมิติมาเกิดใหม่พร้อมกับน้องสาวแท้ๆในอดีตชาติที่เคยขโมยคู่หมั้นไป

    ผู้เข้าชมรวม

    6,742

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    6.74K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    171
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ธ.ค. 65 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลินเป้ยหนิงป่วยตายด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้ายที่ไม่สามารถรักษาได้ ก่อนที่เธอจะตายเธออ่านนิยายค้างเอาไว้ แม้จะติดใจในตอนจบของนิยายเพราะยังอ่านไม่จบ

    ใครจะคาดคิดว่าเป็นเพราะเรื่องแค่นี้เธอถึงกลับได้ข้ามภพมาเกิดใหม่ในท้องของมารดาอย่างถางเป้ยอี๋ มันคงไม่มีอะไรผิดปรกติถ้าหลินเป้ยหนิงไม่รู้สึกเอะใจว่าแม่ของเธอคือนางร้ายในนิยายที่เธออ่านก่อนตาย

    และเธอก็ดันเป็นตัวละครที่ไม่มีตัวตนในเรื่อง เพราะแม่ของเธอในนิยายจะต้องแท้งลูกในท้องเพราะแผนการชั่วของอดีตชาติน้องสาวคนที่เคยแย่งคู่หมั้นพี่สาวไปอย่างเซี่ยเจียเฟย

    ในนิยายกล่าวว่าแม่ของเธอไม่ใช่นางเอกนิยายเรื่องนี้ แต่เป็นนางร้าย ซ้ำนางเอกนิยายยังเป็นอดีตน้องสาวแท้ๆที่เคยแย่งคนรักไป ย้อนเวลาเกิดมาในปี1970 ก็ยังจะตบตีแย่งผู้ชายสารเลวคนเดิมอีก

    งานนี้หลินเป้ยหนิงก็ควรที่จะต้องเรียกสติแม่ให้ได้สติเสียทีพร้อมกับแผนสำรองที่เธออาจจะต้องตามหาพ่อแท้ๆตัวจริง ใช่แล้วโชคยังเข้าข้างเธอที่พ่อของเธอไม่ได้เป็นสวะที่ใช้ช่วงล่างคิดอย่างติงอี้เทา คนที่ใช้ช่วงล่างคิดแอบลักลอบมีอะไรกับน้องสาวแท้ๆของแม่เธอ

    ผู้ชายแบบนี้ก็แค่เศษเดนมนุษย์ก็เท่านั้น

    ดังนั้นงานนี้หลินเป้ยหนิงในวัย 3 ขวบครึ่ง จะตามหาพ่อให้แม่เอง หากพ่อแท้ๆของเธอไม่มีอะไรดี ไม่รักแม่เธอ ดูแลแม่เธอให้ดีไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร หลินเป้ยหนิงจะหาพ่อใหม่ให้แม่เอง

    ---------------

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น