ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AMARTH.HOUSE-Z [ปิดปรับปรุง]

    ลำดับตอนที่ #2 : ✥ กระดานไม้ผุ ✥

    • อัปเดตล่าสุด 28 ม.ค. 55


     

    บรรยากาศเงียบสงัดในป่ามืดมน เมฆหมอกหนาทึบบดบังซึ่งแสงอาทิตย์ที่สาดส่องเข้ามา อากาศเย็นชื้นเคล้ากลิ่นเหม็นเน่าน่าสะอิดสะเอียดลอยเข้าปะทะจมูกของผู้คนที่ผ่านมาบริเวณนั้น เพียงผ่านรั้วประตูเข้ามา... กลับเหมือนมีพลังบางอย่าง ดึงดูดให้เท้าทั้งสองก้าวไปหยุดหน้ากระดานไม้เก่าๆธรรมดาๆที่ตั้งไว้บนแท่นหินอ่อนสีขาวริมทางเดิน แต่เมื่อมองดูดีๆ กลับพบว่า เป็นกระดานไม้ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ กระดานถูกทำขึ้นอย่างปราณีตไร้ที่ติด้วยเนื้อไม้แบบพิเศษที่ยากจะเกิดการสึกกร่อน บนกระดานปรากฏเป็นตัวอักษรสีทองลวดลายโบราณสะดุดตา ด้านหน้าของแท่นพลันปรากฏโต๊ะเล็กๆที่ทำจากไม้เนื้อดี กระดาษและปากกาวางทิ้งไว้อยู่ด้านบน
    สายลมหนาวพัดผ่านนำเสียงพูดเสียงหนึ่งลอยมาพร้อมกับสายลมนั้น เสียงซึ่งไร้คนพูด ไร้การมองเห็นและไร้ซึ่งการแตะต้อง

    'ยินดีต้อนรับ.....'
    'โชคชะตาที่นำพาให้เรามาเจอกัน บางคนชอบและอาจไม่ชอบโชคชะตาเหล่านั้น แต่สุดท้ายเมื่อพบเจอกับสุข ทุกข์ก็ย่อมตามมาเช่นกัน สิ่งสุดท้ายที่เราจะได้คือความเจ็บปวดที่จำไปจนวันตาย..'

    สิ้นน้ำเสียงคำพูดนั้น กลิ่นเหม็นเน่าคลุ้งค่อยจางหายไปและแทนด้วยกลิ่นหอมจากดอกไม้นานาพันธุ์ที่ส่งกลิ่นมาจากบริเวณสวนทางด้านหลังบ้าน
    เสียงพูดปริศนานั้นดังขึ้นอีกครั้งอย่างแผ่วเบา

    'โชคดี..'


    ✟✟✟✟✟✟✟✟✟✟✟✟✟


    กระดานเข้าร่วมกิจกรรม (ชั่วคราว)

    รูป
    ชื่อ


    หมายเหตุ เราจะนับจำนวนผู้ที่มาเข้าร่วมกิจกรรมว่ามีทั้งหมดกี่ท่านและจะให้ทำการเลือกฝ่ายในการทำกิจกรรมนะครับ
    หมายเหตุ1 ในการเลือกฝ่ายทั้งสองฝ่ายจะต้องมีจำนวนเท่ากันนะครับหรือจะยังไงก็แล้วแต่


    กระดานเลือกฝ่าย

    รูป
    ชื่อ
    ฝ่ายที่ต้องการ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×