ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ..Avarice.. มหาบาปแห่งความโลภ

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่2 .ยินดีต้อนรับ... -------- 100 %

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 55


    บทที่ 2

    ยินดีต้อนรับ...

     

                    ท่านเป็นใคร?” เฟอร์เหงื่อตกเล็กน้อยก่อนจะถามคำถามออกไป

    ไม่ต้องรู้หรอก ข้าแค่มาช่วยเจ้าหล่อนค่อยๆย่างเข้าไปหาเฟอร์ แต่เฟอร์กลับค่อยๆถอยไปๆเรื่อยๆ

    ฮิไม่ต้องกลัวไปหรอกนะ ข้ามาดีข้ามาเรื่องพี่ชายเจ้าหญิงสาวลึกลับหยุดเดินเพราะเห็นว่าสาวน้อยตรงหน้ากำลังกลัวเธอ ก่อนจะกล่าวน้ำเสียงเรียบๆแต่ดูอ่อนโยนแบบแปลกๆ(?)

    “!?!”

    สาวน้อย...ข้าว่าเราน่าจะคุยกันดีๆได้ อย่าพึ่งให้ข้าใช้กำลังเลยนะเธอคลี่ยิ้มบางๆอย่างอ่อนโยนก่อนที่เฟอร์ยาจะเดินเข้ามานั่งใกล้ๆหล่อน

    ท่านมีอะไรกับพี่ชายของฉัน...เฟอร์ยาตั้งคำถาม

    เจ้าอยากช่วยพี่ชายเจ้าหรือเปล่าล่ะ?

    ท่านรู้เหรอว่าพี่ชายฉันอยู่ที่ไหน??

    หึๆ...รู้สิ เพียงเจ้าตอบคำถามข้ามาว่าอยากช่วยหรือไม่.. หญิงสาวหันกลับไปถาม

    ค่ะ...ฉัน..จะช่วยพี่ชาย...

    ดี....แต่ก่อนที่เจ้าจะช่วยพี่ชายเจ้า..เจ้าควรมากับข้าหญิงสาวยื่นมือไปหาเฟอร์ก่อนจะลุกขึ้นยืน

    ท่านจะให้ฉันไปไหน?เฟอร์ถามอย่างเกรงกลัว ก่อนจะกำมีดแน่นข้างหลังของเธอ

    มีดนั่นน่ะ...ทำอะไรข้าไม่ได้หรอกนะหญิงสาวแสยะยิ้มอย่างรู้ทัน เฟอร์เบิกตากว้างด้วยความตกใจ หญิงสาวใช้มือข้างที่ถนัดแย่งมีดข้างหลังเฟอร์ไปอย่างง่ายดาย

    ....นี่ท่านเป็นใครกันแน่!!!?!”

    ข้าจะบอกเจ้าไปทำไม....ในเมื่อเจ้าก็ไม่ได้อยากรู้จริงๆ..

    “………”

    เลิกถ่วงเวลาแล้วไปกับข้าซะดีๆ ข้าไม่อยากใช้กำลังกับเด็กไร้เดียงสาอย่างเจ้าหรอกนะเฟอร์ยาแย่งมีดคืนจากหญิงสาว ก่อนในตาสีอัลมอนด์อันลึกลับจะแปรเป็นสีทองที่ประกายไปด้วยอารมณ์โกรธ

    เฟอร์ไม่ใช่คนไร้เดียงสานะ!!!” พูดก่อนที่เธอจะแทงมีดลงไปกลางท้ายทอยของหญิงสาวปริศนา และกระชากสร้อยเพชรสีทองเป็นประกายที่อยู่บนคอสีแทนสวยของหญิงสาว

    เจ้าเด็กไม่มีมารยาท!! เจ้ากล้ากระชากของของข้าเหรอ!! บังอาจนักนะ เจ้ารู้ไหมว่านั่นมันมีราคาเท่าไหร่!!!!”  ไฟโทสะซึ่งเกิดจากอารมณ์โลภของหญิงสาว ทำให้เธอต้องใช้กำลังบังคับเฟอร์ยาให้สลบไป

    ถ้าเจ้าไม่ทำแบบนั้นกับข้าข้าคงไม่ต้องใช้วิธีนี้หล่อนพูดก่อนจะแย่งสร้อยคืนแล้วสวมมันไว้บนคอของหล่อน ก่อนที่หล่อนจะพาเฟอร์ยาเข้าไปในวังวนของ Seven sins Wonderland’……….

     

    @ คฤหาสน์มาร์ดัค

    วาส นมก่อนนอนของฉันล่ะลูซถามพ่อบ้านที่นั่งทำงานอยู่บนโต๊ะทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีน้ำตาลแก่

    ห้องรับแขกขอรับ..หันไปพูดกับลูซ ก่อนที่จะก้มหน้าทำงานต่อ

    ทำไมนายไม่เอาไปให้บนห้องฉันกันหา?!”

    ท่านลูซ...ผมทำงานอยู่นะครับ ช่วยไปบ่นนอกห้องได้ไหม?วาส เริ่มดุเล็กน้อย

    นายเป็นพ่อบ้านของฉันไม่ใช่รึไง? ทำตามคำสั่งแค่นี้ไม่ได้เหรอ?ลูซยังคงไม่เลิกรา เขาขมวดคิ้วพลางกอดอกด้วยความไม่พอใจ

    ผมก็ทำตามคำสั่งของคุณอยู่นี่ไง คุณสั่งให้ผมทำงานให้เสร็จภายในพรุ่งนี้เช้าไม่ใช่เหรอ ไม่งั้นผมคงไม่ต้องมานั่งปั่นงานให้คุณแบบนี้หรอกครับ ท่านลูซ =*=”

    อ....ก็....ก็ทำงานให้มันเร็วๆหน่อยสิ ค..คราวหน้าถ้านายไม่เอานมขึ้นไปให้ฉันอีกฉันจะสั่งงานนายให้เยอะๆเลยคอยดูสิ!!! =//=”

                ปังง!!!.... [เสียงปิดประตูนะทุกคน =w=;;]

    “……ไม่เคยจะเปลี่ยนตั้งแต่เล็กยันโตเลยสินะ = =;;” วาสบ่นเล็กน้อยก่อนจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่ออย่างเร่งรีบ...

     

    - - - - - - - - - - - - -

    ข้ารับใช้แห่งแมมม่อน สาวกแห่งความโลภ ผู้ลุ่มหลงในเงินตรา ผู้เสพติดสิ่งของนอกกาย.....

    ....เจ้าคือหนึ่งในนั้นแล้ว เฟอร์ยา วาเลนเซียร์ โรดิทอลซ์....

                เฟอร์ยาค่อยๆลืมตาขึ้น กวาดสายตามองรอบกายตน ก่อนจะตั้งคำถามกับตนเอง

    .....ที่นี่มันที่ไหนกันเนี่ย???......  ก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นยืนอย่างช้าๆ

    ยินดีต้อนรับสู่ Seven sins Wonderland คุณเฟอร์ยา... เสียงก้องกังวานปริศนาดังขึ้นหลังจากที่เธอยืนขึ้นมา

    ....ใครน่ะ?...เฟอร์ยาหันไปมองรอบๆตัวอีกครั้ง ก่อนจะตะโกนถามเสียงปริศนา

    หึๆ...คุณไม่ควรถามคำถามนี้กับเรา...ยินดีต้อนรับอีกครั้ง คุณคือผู้ร่วมเล่นคนที่210ของเรา สถานที่ที่คุณอยู่ในตอนนี้คือ CUPIDITAS  Area พื้นที่แห่งความโลภ ความลุ่มหลงในทรัพย์สิน ผู้ดูแลที่แห่งนี้คือ แมมม่อน ในครั้งนี้ คุณจะต้องตามหาผู้ดูแลของที่นี่ให้เจอภายใน30นาที หากคุณหาไม่เจอ คุณอาจจะเป็นศพที่194ของเราที่จะต้องรับใช้แมมม่อนไปจนวันตาย...หลังจากที่คุณหาเธอเจอแล้ว คุณก็จะได้รับภารกิจเพื่อชำระบาปในตัวคุณ....เราจะยังไม่อธิบายอะไรมาก แล้วถ้ามีคำถามอะไรก็ช่วยเก็บไว้ในใจด้วย กรุณาอย่าส่งเสียงดังให้มาก เราเตือนคุณแล้วนะ.....ขอให้สนุกกับสวนสนุกของเรา....ตี๊ดด--- หลังจากสิ้นสุดเสียงประกาศ เฟอร์ยาก็หันมองรอบตัวเองอีกครั้ง ก่อนที่เธอจะตั้งตัวแล้วเดินไปยังทางมืดๆ

                เฟอร์ยาเดินเข้าไปในทางเดินอันมืดมิด เสียงสีขาวจางๆตรงหน้าเธอทำให้เธอมองเห็นอะไรได้บ้าง ทางคดเคี้ยวที่เต็มไปด้วยเถาวัลย์ ชุดกระโปรงยาวสีเหลืองอ่อนฉีกขาดและเปื้อนไปด้วยสีดำแห่งบาป เธอเดินไปเรื่อยๆ.....เดินไปอย่างไร้จุดหมาย......

                กึก!?!!.....

    เสียงอะไรบางอย่างที่กำลังถูกเหยียบอยู่ดังขึ้น เฟอร์ยาเริ่มมองรอบกายอีกครั้งก่อนที่มองใต้รองเสีขาวของเธอ

                ไฟฉาย...... ขมวดคิ้วด้วยความไม่แน่ใจ ก่อนจะหยิบขึ้นมาดูพร้อมเปิดมัน

                ......เปิดได้ด้วย!!!..... เธอยิ้มกว้างเมื่อมันยังใช้งานได้ดี หลังจากที่ได้อุปกรณ์ช่วยในการเดินทางแล้ว เฟอร์ยาก็รีบเดินต่อทันที

                เสียงหลายอย่างที่กระทบกันดังขึ้นเพิ่มความสยดสยองให้กับพื้นที่แห่งนี้ กลิ่นเหม็นเน่าของคราบสนิมเริ่มติดจมูกเธอ ด้วยความสงสัย เธอจึงตามกลิ่นนั้นไปจนสุดทาง.....

    Greedy Graveyard…..’

    ป้ายไม้เก่าแก่สลักอักษรจางๆพอที่เธอจะสามารถอ่านมันได้ มันคือ สุสาน’ …..เมื่อเธอตัดสินใจแน่วแน่แล้ว จึงค่อยๆย่างเข้าไปในสุสานรกร้าง....

    ภาพที่ปรากฏคือ สีทองเป็นประกายพร้อมกับทองคำมากมายหลายสิบแท่ง สร้อยเพชรกองโต และแหวนมรกตมากมายกองรวมกัน ดวงตาลึกลับสีอัลมอนด์ของเธอได้เปลี่ยนเป็นสีทองอีกครั้ง....

    ด้วยความโกรธ....ความชัง....ความมักมาก.....ความอยาก...มันจะแปรเปลี่ยนทุกสิ่ง!?!...

    ............................................................

    Talk Talk

    นี่พยายามแต่งให้ยาวที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วนะ ยาวพอมั้ยอ่า TYT กลับมาแต่งเพราะคิดว่าจะไม่มีเวลาแต่งแล้วจนกว่าจะขึ้น ม.1 แหะๆ =w=;; ยังไงเราก็ขอฝากหนูแมมไว้ในใจทุกคนก่อนนะคะ....แล้วเราจะมาเอาคืน!!!! // มองค้อน (เพื่อ??)


     

    Cream _
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×