ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ..Avarice.. มหาบาปแห่งความโลภ

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่1 .เคลื่อนไหว -------- 100 %

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 55


    บทที่ 1

    เคลื่อนไหว

     

                “เฟอร์ยา วาเลนเซียร์ โรดิทอลซ์ น้องสาวฝาแฝดของท่านพี่ฟีโอค่ะ...ฝากตัวด้วยนะคะ ท่านลูซิเฟอร์เฟอร์ยายิ้มบางๆให้ชายหนุ่มตรงหน้า ก่อนที่ลูซจะยิ้มกลับ

    เรียกผมว่าลูซก็ได้ครับ...ลูซถ่อมตนเล็กน้อยก่อนคิดในใจว่า...

                .....เหมือนกันชะมัด!....

     

    ลูซ! ช่วยฉันหน่อยสิ..’  เสียงเรียกของฟีโอทำให้ผมหยุดเลือกซื้อของแล้วหันไปมอง

    มีอะไร?’

    ฉันควรจะซื้ออะไรดี ระหว่างช็อกโกแลตกับดอกไม้เออให้ตายเหอะ นี่สินะเพื่อนผม ไร้สาระดีจริงๆ=  =;;

    ‘….นี่นายถามฉันเพราะเรื่องแค่นี้สินะ?’

    โธ่! เถอะน่า!! เลือกให้หน่อยสิๆๆเอือมระอาจริงๆ ยังจะมาเขย่าแขนผมอีกนะ

    เออๆๆช็อกโกแลตแล้วกัน…’

    ฮิๆๆ งั้นฉันให้อ่ะ!’ พูดเสร็จก็ยื่นมาให้ผมเฉยเลยอะไรของนายเนี่ยยยย!!

    หา!? ให้ฉันทำไมเนี่ย!?!’

    ก็ฉันซื้อให้นายนี่นา ดีนะที่นายไม่เลือกดอกไม้ ไม่งั้นนายคงกลายเป็นสาวน้อยไปแล้วล่ะ ฮ่าๆๆๆดูมันๆ ยังมีหน้ามาหัวเราะอีกนะ เจ้าเพื่อนบ้านี่ = * =

    ขอโทษเหอะ! นายให้ฉันเลือกเฉยๆไม่ใช่รึไง?’ ชักจะโมโหละนะ….ฮึ้ยยย!!

    ก็ฉันจะให้นาย รับมันไว้สิ! Happy Valentine!!’ =[]=;; คำตอบมันทำเอาผมอึ้งเลยอ่ะ นี่มันอยากมีแฟนขนาดนั้นเลยรึไง =o=

    ..นี่! นายเห็นฉันเป็นผู้หญิงรึไงหา! เจ้าบ้า!’

    เปล่าซะหน่อย แค่ให้ในฐานะเพื่อนรักเอง…….’  

     

    ท่านลูซขอรับ เอ่อ..ท่านลูซิเฟอร์”  ใครมาปลุกผมนะกำลังหลับสบายเลย

    อืม……จะนอนผมพลิกตัวไปมาแล้วปัดมือให้ออกจากบ่าของผม

    คุณลูซิเฟอร์ขอรับ ทานอาหารเช้าเถอะครับ เดี๋ยวจะตามหาท่านฟีโอไม่ทันนะ

    ฟีโอ!!!”

               ……พรึ่บ!!.....

    ผมเด้งตัวขึ้นทันทีหลังจากได้ยินชื่อนั้น  เจ้าของเสียงสุขุมๆกำลังยืนยิ้มอยู่ข้างหน้าผม  จะว่าไปฟีโอก็หายไปนานถึง 2 ปีนานจังนะ เมื่อไหร่จะกลับมาสักที

    อาหารเช้าขอรับ ขออนุญาตนะครับพ่อบ้านวางถาดอาหารเช้าไว้ข้างเตียง แล้วเริ่มคลี่กระดาษแผ่นหนึ่งออก

    ในจดหมายเขียนว่าพบกันที่คฤหาสน์โรดิทอลซ์ เวลา 09.30 . กรุณามาให้ตรงเวลา ฉะนั้น คุณเหลือเวลาอีก20นาทีในการจัดการตัวเองนะขอรับ”  อ๊ะ!! 20นาที! ให้ตายเหอะ!! แล้วมันจะทันมั้ยล่ะเนี่ย!!  เล่นชี้แจงซะละเอียดยิบ ปล่อยให้นั่งฟังตั้งนาน ผมรีบดื่มนมและกัดขนมปังอย่างเร่งรีบ แล้วรีบตรงเข้าไปในห้องอาบน้ำทันที

     

    @ คฤหาสน์ตระกูลโรดิทอลซ์ (ตัดไวเหลือเกิน = =;;    )

      แฮ่กๆๆ….” ลูซรีบลงรถม้ามาด้วยความเหน็ดเหนื่อย สาวน้อยตรงหน้ายิ้มเล็กๆให้กับท่าทีของเขา

    ฮิท่านมาทันเวลาพอดีเลยนะคะ คุณลูซหญิงสาวกล่าวพร้อมยิ้มให้กับลูซ

    ผมเป็นคนตรงต่อเวลาน่ะครับลูซหัวเราะเบาๆ

    จะรังเกียจอะไรรึเปล่าคะถ้าเราจะไปเดินเล่นเพื่อทำความรู้จักกันเฟอร์ย่าถามขึ้น

    อ่อ งั้นดีเลยครับลูซยิ้มแล้วเดินนำหน้าเฟอร์ย่าไป

                ดูสิ..เด็กคนนั้นน่ากลัวจัง…’

                ‘ดูดวงตาสิ ไม่มีประกายเลย

                ‘ขาดความอบอุ่นละมั้ง

                ‘ก็ดูเป็นลูกผู้ดีนี่นา หรือว่ามีปมด้อย

    ลูซได้ยินเสียงนินทามาตลอดทาง หันไปดูเฟอร์ย่าที่หน้าตาดูไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่นัก ดวงตาของเธอไม่มีประกายจริงๆ  ดู เหมือนดวงตานั้นจะไร้อารมณ์ ไร้ความรู้สึก และดูลึกลับซึ่งต่างจากหน้าตาที่ดูน่ารักของเธอ ผิวสีขาวอมชมพูรับกับสีบลอนด์ทองของผมที่เป็นลอนอย่างดี จมูกเล็กโด่งได้รูป อีกทั้งปางบางๆเล็กๆสีโอรสนั่น  ช่างขัดกับดวงตาสีอัลมอนด์ที่ไร้ประกายนั่นจริงๆ

    เอ่อ..คุณเฟอร์ย่า…”

    อ๊ะ!?!...คะ?” เฟอร์ย่าที่กำลังเดินซึมอยู่ถึงกับสะดุ้งเล็กน้อยแล้วขานรับลูซอย่างตะกุกตะกัก

     “ไม่เป็นไรนะครับ?” ลูซถามอย่างเป็นห่วง

    “……ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เฟอร์ชินแล้วล่ะเฟอร์ย่าฝืนยิ้มให้ลูซแล้วทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

                ……ชินแล้ว??..... 

    เอ่อเรื่องของพี่ฟีโอเนี่ย…..” เฟอร์ย่าหยุดเดินก่อนจะหันกลับมาถามลูซ

    เฟอร์ว่าน่าจะให้ตำรวจเข้าม….”

    ไม่ครับ!” ไม่ทันจะพูดจบ ลูซก็ตะคอกเสียงใส่เฟอร์ย่าทำให้เฟอร์ย่าตกใจเล็กน้อย ลูซจึงต้องลดเสียงลง

    เอ่อคือผมไม่อยากให้ตำรวจเข้ามาเกี่ยวพันกับเรื่องนี้น่ะครับ..”

    อ๋อ……เฟอร์เข้าใจค่ะ

    เฟอร์ย่า!! ลูกอยู่ไหนเนี่ย?!!” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นน้าเรียกหาหลานสาวตนเอง เฟอร์ย่าโค้งให้กับลูซ เชิงว่า ขอตัวนะคะแล้วรีบวิ่งกลับไปหาน้าสาวทันที

    คะ คุณน้า??”

                เราคงกลับได้แล้วล่ะมั้ง…..  ลูซคิดพร้อมเดินขึ้นรถม้าไป

     

    @ คฤหาสน์มาร์ดัค

    สวัสดีครับท่านลูซพ่อบ้านประจำตัวของผมพูดพร้อมก้มหัวให้ผมตามมารยาท ผมพึ่งไปคฤหาน์โรดิทอลซ์มาล่ะ

    ไปทันเวลาไหมขอรับ?” พ่อบ้านถามอย่างกวนๆพร้อมยกน้ำชาร้อนๆมาให้

    ตรงพอดีเป๊ะเลยล่ะวาสผมพูดอย่างเสียอารมณ์ บอกตรงๆนะ หมอนี่มันทำตัวเหมือนเพื่อนผมเลยอ่ะ =  =;;

    หืมเสียดายจัง นึกว่าคุณจะถูกตวาดใส่เสียอีกนะครับวาสตีหน้าเศร้า แล้วเดินออกไปจากห้องรับแขก แถมยังทิ้งระเบิดไว้ให้ผมขย้ำเล่นอีก

    ท่านเฟอร์ย่าน่ารักสินะครับ หลงแล้วรึยังล่ะท่านชายน้อย?”

    เจ้าวาสสสสสสส!!!!!” ผมตะโกนใสมันพร้อมปาสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวที่สุด(หมอน)แถมให้ ว่าแต่….ทำไมผมต้องหน้าแดงด้วยเนี่ย=///= (ลูซน่ารักอ่ะ>.< :ไรท์ /  หุบปากไปเลย=//= :ลูซ)

     

    @ ห้องนอน / ตระกูลโรดิทอลซ์

      เฮ้ออออ……” เฟอร์ถอนหายใจยาวพร้อมทิ้งตัวลงนอนกับเตียงสีครีมอ่อนๆที่เธอรัก

    ฟึ่บ!!......  บางสิ่งบางอย่างวิ่งผ่านผ้าม่านสีครีมไปอย่างรวดเร็ว

    ใครน่ะ!?!” เฟอร์ลุกขึ้นนั่งก่อนจะมองไปที่ผ้าม่านด้วยความสงสัย

    นี่!!!” เฟอร์ตะโกนอีกครั้งเมื่อไม่ได้ยินเสียงใดๆตอบกลับมา

    หึ….สวัสดี เด็กน้อย…” เฟอร์หันไปตามเสียงนั้น ปรากฏหญิงสาวรูปร่างสูง ผมสีน้ำตาลเข้มถูกรวบขึ้นตึง ประดับด้วยเพชรสีทองเม็ดเล็กๆ  ดวงตาสีทองทอประกายแสง ชุดเกาะอกยาวสีเหลืองระยิบระยับดูมีราคา กำไลข้อมือสีทองขัดกับผิวสีแทนของหล่อน

    ท่านเป็นใคร?” เฟอร์เหงื่อตกเล็กน้อยก่อนจะถามคำถามออกไป

    ไม่ต้องรู้หรอก ข้าแค่มาช่วยเจ้าหล่อนค่อยๆย่างเข้าไปหาเฟอร์ แต่เฟอร์กลับค่อยๆถอยไปๆเรื่อยๆ

    ฮิไม่ต้องกลัวไปหรอกนะ ข้ามาดีข้ามาเรื่องพี่ชายเจ้าหญิงสาวลึกลับหยุดเดินเพราะเห็นว่าสาวน้อยตรงหน้ากำลังกลัวเธอ ก่อนจะกล่าวน้ำเสียงเรียบๆแต่ดูอ่อนโยนแบบแปลกๆ(?)

    “!?!”

    ............................................................

    Talk Talk

    มาละจ้า=w= บทนี้ทั้งซึ้ง  ทั้งฮา  ทั้งเศร้า  ทั้งน่ากลัว หลากอารมณ์เหลือเกิน = =;; มันเป็นอารมณ์ของคนแต่งเองล่ะจ้า (อุฮ่าๆๆๆๆ // หัวเราะอย่างบ้าคลั่ง) ทายซิว่าหญิงสาวลึกลับในชุดสีเหลืองคือใคร??โฮะๆ เรารู้ว่าคุณเดาถูก เพราะงั้นไม่ต้องตอบหรอก>w< (อะไรของมัน=  =;;)

     

     

     




    Cream _
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×