ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ..Avarice.. มหาบาปแห่งความโลภ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ ------- 100 %

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 55



    บทนำ

     

                เฮ้! ลูซ!!” เสียงของหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งตะโกนขึ้น เขากำลังโบกมือเรียกชายหนุ่มอีกคนอย่างเริงร่า ผมสีบลอนด์ของเขาพลิ้วไหวไปตามสายลม ดวงตาสีม่วงเข้มกลมโต ปางบางยิ้มกว้าง มือเรียวใหญ่โบกไปมา ก่อนที่ชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังวิ่งไปหาเขาอย่างเร่งรีบ

    ลูซ!! วันนี้มีงานเทศกาลนะ! คนเยอะแยะเลย...นายจะไปไหนก่อนดีล่ะ!?!” หนุ่มผมบลอนด์ยิ้มร่ากอดคอหนุ่มผมน้ำตาลเข้มที่ดูจะอายุน้อยกว่าเขานิดหน่อย

    เออ....จะไปไหนก็ไปเถอะ...ลูซถอนหายใจเบาๆ

    อ๊า!!? ยิ้มหน่อยสิเพื่อน! งั้น...พวกเราไปหาของกินกันก่อนละกัน!!” ชายหนุ่มผมบลอนด์ลากลูซไปนู่นนี่นั่นมากมาย เขายังคงยิ้มแย้มสดใสอย่างไร้เดียงสาเหมือนไม่ได้รับรู้อะไรเลย

                ...ลูซ..หรือ ลูซิเฟอร์ มาร์ดัค ชายหนุ่มผมน้ำตาลเข้ม ดวงตาสีน้ำเงินอมฟ้า อายุราวๆ 16ปี ลูกชายคนที่สองของตระกูล มาร์ดัค เขาเป็นคนเงียบๆ ไม่คิ่ยยิ้ม และไม่ค่อยมีอารมณ์สักเท่าไหร่นัก หน้าตาเขาน่ารักน่าเอ็นดู ตระกูลของเขาเป็นตระกูลอันโด่งดังและร่ำรวยในยุควิคตอเรียน  พ่อของเขาคือคนสนิทของท่านบารอน ตระกูลของเขาจึงมีชื่อเสียงไปทั่วเมือง เขามีเพื่อนสนิทนามว่า ฟีโอ....ฟีโอ วาเลนไทน์ โรดิทอลซ์   แน่นอนว่าหนุ่มผมบลอนด์รุ่นราวคราวเดียวกันนี้เป็นลูกชายของนักบวชชื่อดังคนหนึ่ง เขามีแฝดน้องอายุประมาณ12ปี แฝดพี่เป็นชายหนุ่มร่าเริง และขี้เล่น แต่น้องสาวฝาแฝดของเขากลับดูลึกลับ.....

    .....ฟีโอ...ดูนั่น..ลูซชี้ไปที่โพรงไม้ลึกลับ  แม้เขาจะเป็นวัยรุ่น แต่เขาก็ยังคงขี้สงสัยเหมือนเด็กน้อยอยู่

    หวา~ ตาดีชะมัดเพื่อนฉัน!!” ฟีโอวิ่งไปยังโพรงไม้นั้น เขาเพียงเอามือแตะโพรงไม้นั้น....แต่แล้ว....

     

    พลั่ก!!..............

     

    เฮ้ย!!! ฟีโอ!!” ลูซตะโกนเรียกฟีโอที่ตกลงไปไหนโพรงนั่นโดยไร้เสียงกรีดร้องโหยหวนใดๆ.....

     

    2 ปีผ่านไป......

      คฤหาสน์ตระกูลโรดิทอลซ์ ......ลูซนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นของตระกูล เขามาเพียงเพื่อรอการกลับมาของเพื่อนของเขา....ฟีโอ... เขาตกลงไปในโพรงไม้บ้าๆนั่น   เวลาผ่านไป2ปี เขายังคงเฝ้ารอการกลับมาของเพื่อนที่ไร้ตัวตนของเขา.... แต่ก็ยังไม่มีวี่แวว

    ท่านลูซิเฟอร์ขอรับ....คนรับใช้ชายคนหนึ่งเดินมายืนข้างหน้าชายหนุ่ม

    ค....ครับ..ลูซตอบ

    กระผมตรวจสอบห้องนอนของคุณชาย แล้วก็พบกับจดหมายฉบับนี้...น่าจะเป็นจดหมายถึงท่าน...คนรับใช้พูดก่อนส่งจดหมายนั่นให้กับลูซ

     

    ฝากดูแลน้องสาวฉันด้วย...ลูซ

     

    จาก ...ฟีโอ วาเลนไทน์....

     

     

     

    .......ให้ตายสิ...น้ำตาไหลพราก หยดลงบนแผ่นกระดาษ....ปรากฏตัวอักษรจางๆที่เขาไม่ทันสังเกต...

     

    อย่าให้น้องสาวฉันแตะต้องโพรงนั่นเด็ดขาด!!

     

    ...อย่าแตะต้องงั้นหรือ??”  

    ขอแนะนำ...น้องสาวฝาแฝดของคุณชาย...เฟอร์ยา วาเลนเซียร์ โรดิทอลซ์  ...ผู้รับใช้ผายมือไปยังหญิงสาวร่างเล็กผมบลอนด์คนหนึ่ง หญิงสาวย่อตัวเล็กน้อยให้กับลูซก่อนจะกล่าวคำแนะนำตนเอง

    เฟอร์ยา วาเลนเซียร์ โรดิทอลซ์ น้องสาวฝาแฝดของท่านพี่ฟีโอค่ะ...ฝากตัวด้วยนะคะ ท่านลูซิเฟอร์เฟอร์ยายิ้มบางๆให้ชายหนุ่มตรงหน้า ก่อนที่ลูซจะยิ้มกลับ

    เรียกผมว่าลูซก็ได้ครับ...ลูซถ่อมตนเล็กน้อยก่อนคิดในใจว่า...

     

                .....เหมือนกันชะมัด!....

     

    ............................................................

    Talk Talk

    รีไรท์รอบสุดท้ายแล้วจ้า>w< เปลี่ยนทั้งเรื่องเลยล่ะ ฮา~ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะTUT

     


    Cream_
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×