ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OS/SF ━ CHANCE「kaihun」

    ลำดับตอนที่ #5 : SF ● WOLF's 02

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 58



    WOLF’s

    0 1

    PARING : KAIHUN l AUTHOR : _ZENOQ

    TWITTER : @horiznx l HASTAG : #ติ๋มตูดใหญ่

     

     

     

     

     

                “ พี่เซฮุนมาวาดรูปกับหนูหน่อย แบคฮยอนดึงมือคนที่นั่งหมอบอยู่ข้างๆให้มาวาดรูปด้วยกันแต่จะทำอย่างนั้นได้ยังไงเพราะเซฮุนนั้นแม้กระทั่งจับดินสอยังทำไม่เป็นเลย ดวงตาคู่สวยเหม่อมองเด็กช่างพูดอย่างไม่เข้าใจ

     

                นี่จับแบบนี้นะ ยื่นมือออกมาแบบนี้ มือเล็กยื่นออกมาเซฮุนก็ทำตาม

     

                แล้วเอานิ้วจับดินสอแบบนี้ แบคฮยอนใช้มือเล็กจับมืออีกคนไว้ในท่าฝึกเขียน ตอนนี้เซฮุนเริ่มจะจับดินสอเป็นแล้วก็เริ่มขีดเส้นๆลงบนกระดาษ แต่เส้นที่เซฮุนเขียนออกมามันไม่น่าจะใช่รูปภาพสักเท่าไหร่มีแต่เส้นยาวๆเต็มไปหมด ขณะเดียวกันเด็กน้อยที่นั่งอยู่ข้างๆก็ลงมือวาดจนเสร็จแถมยังระบายสีอีกด้วย

     

                เย้หนูวาดเสร็จแล้ว สวยมั้ย แบคฮยอนชูแผ่นกระดาษที่วาดให้อีกคนดู เซฮุนก็ชูกระดาษบ้าง แบคฮยอนเบ้หน้าเล็กน้อยเพราะสิ่งที่อีกคนวาดนั้นออกมาไม่สวย

     

                พี่ชายวาดไม่สวยเลยดูของหนูสิสวยกว่าตั้งเยอะ คนนี้พ่อจงอิน คนตรงกลางหนูเอง คนต่อมาพี่เซฮุน คนสุดท้ายลุงจุ๋มๆ ลุงจุ๋มชอบใส่ผ้ากันเปื้อนด้วยนะ เด็กชายเพียงเจ็ดขวบพูดเจื้อยแจ้วอธิบายพร้อมกับชี้สิ่งที่เขาวาด เซฮุนก็ตั้งใจมองเหมือนจะรู้เรื่องนิดๆ

     

                ตอนนี้เป็นเวลาเกือบบ่ายจุนมยอนพ่อบ้านที่ทำงานอยู่ในครัวทั้งวันก็จัดแจงอาหารมาวางบนโต๊ะเหมือนอย่างเคย เพียงแต่อาหารมื้อนี้ไม่มีจงอินเพราะคนตัวหนาออกไปทำงานตั้งแต่เช้าเหลือเพียงแบคฮยอนกับเซฮุนที่ร่วมอาหารมื้อนี้ด้วยกัน

     

    ทุกอย่างเป็นไปตามเดิมเซฮุนยังคงกระโดดขึ้นโต๊ะแล้วก้มหนาไปเขมือบอาหารในจานจนเละเทะไปหมดเพราะเขาไม่รู้วิธีการกินแบบปกติ ทุกคนคงจะเดาได้แล้วใช่มั้ยว่าเขาน่ะไม่ใช่คนทั่วไป

     

    ขณะที่ทุกคนในบ้านกำลังงงกับท่าทีการกินของชายหนุ่ม เสียงประตูบ้านก็ถูกเปิดขึ้นพร้อมกับใครสักคน ใครที่ว่าก็คือจงอินนั้นแหละ วันนี้งานที่ไร่ไม่มีอะไรมากเลยฝากจงแดผู้ช่วยดูแลต่อ เมื่อเห็นภาพตรงหน้าเขาก็อึ้งเหมือนเดิม

     

     อ่าวทำไมวันนี้กลับบ้านไวล่ะคุณจงอิน พ่อบ้านจุ๋มที่ยืนทำความสะอาดโต๊อยู่เอ่ยขึ้น

     

    ที่ไร่ไม่ค่อยมีอะไรมากครับเลยฝากจงแดไว้ แล้วทำไมเซฮุนถึงกินเลอะเทอะอีกแล้วเนี่ย จงอินบ่นแล้วเดินไปฟาดแผ่นหลังบางเป็นการลงโทษแต่เขาไม่ได้ตีอะไรจริงจังนักเพียงแค่ดุเฉยๆ  เซฮุนครางในลำคออย่างขัดใจแล้วกระโดดลงมาหมอบที่พื้นในท่าหงอยๆ จงอินคิดในใจว่าอีกคนงอนเขาอย่างนั้นหรอ

     

    มานี่เลย คนตัวหนาลากอีกคนออกไปหลังบ้านทิ้งแบคฮยอนกับพ่อบ้านจุ๋มให้งงอยู่อย่างนั้น

     

     

    ✁✁✁✁

     

     

    จงอินกับเซฮุนมายืนหยุดอยู่ตรงหลังบ้าน บ้านของจงอินนั้นล้อมรอบไปด้วยทุ่งหญ้าที่พึ่งขึ้นเล็กๆส่วนกลังบ้านจะเป็นพื้นที่กว้างเอาไว้สำหรับปลูกต้นไม้เล็กๆ และมีม้านั่งที่ทำจากไม้ตั้งอยู่ จงอินลากอีกคนให้นั่งลงบนม้านั่งแต่เซฮุนก็นอนหมอบลงบนผืนหญ้าแทน

     

    คนตัวหนาถอนหายใจกับความดื้อของอีกฝ่ายจึงนั่งขัดสมาธิลงข้างๆ มือหนาหยิบถึงขนมปังที่แอบถือมาด้วย เขาจำได้ว่าเซฮุนชอบกินพวกคุกกี้กับขนมปังจึงแอบหยิบมา

     

    ฉันจะสอนนายให้รู้จักคำว่ารอ โอเคมั้ย ”  คนตัวหนายิ้มแล้วหยิบขนมปังแผ่นบางออกมายื่นให้อีกคน เซฮุนได้กลิ่นทำจมูกฟึดฟัดแล้วรีบกัดขนมปังจากมือจงอินทันที

     

    ไม่ใช่แบบนั้นต้องรอฉันสั่งก่อน จงอินดุทำให้อีกคนก้าวถอยหลังออกไปนอนหมอบที่เดิม เขาหยิบขนมปังชิ้นต่อไปยื่นออกมาอีกครั้ง

     

    อย่างนั้นค่อยๆเข้ามา มือหนาที่ถือขนมปังแผ่นอยู่พูดอย่างใจเย็นแต่เหมือนอีกคนจะยังไม่เข้าใจ เซฮุนกระโดดจากอีกที่มาตะครุบมือของจงอินแล้วแย่งเอาขนมปังแผ่นบางไปนั่งกินอย่างมูมมามตามเคย

     

                นายนี่มัน เจ้าของผิวสีแทนสบทเล็กน้อยแล้วหายใจเข้าลึกๆแต่จงอินไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เริ่มแผนการฝึกใหม่ จงอินเอื้อมไปหยิบขนมปังอีกแผ่นออกมาจากถุงยื่นให้คนตรงหน้า เซฮุนกำลังจะเข้ามาแย่งเหมือนเดิม จงอินรู้ทันเลยรีบเอามือหลบ

     

                รอ เซฮุนเอียงหน้าสงสัยเล็กน้อยก่อนจะนั่งอยู่เฉยๆ โดยที่ไม่เข้าไปแย่งขนมปังเหมือนจะเข้าใจกับสิ่งที่จงอินสอน

     

                นั่นแหละดีมาก   จงอินยิ้มกว้างแล้วยื่นขนมปังให้อีกคน เซฮุนทำหน้าสงสัยเหมือนถามนัยๆว่าเขากินได้แล้วหรอ

     

                นี่กินสิ ฉันให้นายกินได้แล้ว คนที่นั่งอยู่ดีใจแล้วหยิบขนมปังจากอีกคนมากินจนเลอะเทอะไปยันจมูก

     

                เก่งมากเซฮุนจงอินเขยิบเข้าไปใกล้คนที่กำลังนั่งกินอยู่แล้วนำมือของตัวเองลงบนหัวกลมๆพร้อมกับลูบเบาๆอย่างเอ็นดู เขายิ้มอ่อนโยนให้คนตรงหน้า ตอนนี้หน้าเซฮุนกับจงอินใกล้ไม่ถึงคืบ คนตัวขาวเงยหน้าขึ้นมาสบตาพอดีทำให้แก้มเนียนขึ้นริ้วแดงเล็กน้อย

     

                “ เวลานายเป็นเด็กดีฉันจะลูบหัวแบบนี้ ชอบใช่มั้ย มือหนายังคงลูบผมอีกคนอย่างนั้น

     

                นี่ผมนายมันยาวไปนะต้องตัดสักหน่อย รอตรงนี้นะเดี๋ยวมา เมื่อพูดเสร็จก็วิ่งกลับเข้าไปในบ้านไปหาอะไรบางอย่างมาไม่นานร่างหนาก็เดินมาพร้อมกับกรรไกรและหวี

     

                จงอินจับเซฮุนให้นั่งในท่าตัวตรงแล้วลงมือตัดผมอีกคนอย่างบรรจง ถึงแม้จะไม่ได้เรียนจบช่างตัดผมมาก็เถอะแต่เขาก็พอจะรู้มาบ้างว่าตัดผมน่ะเขาทำกันยังไง คิ้วเข้มขมวดระหว่างเล็มปลายผมให้อีกคน เซฮุนได้แต่นั่งมองอีกคนที่กำลังทำอะไรบางอย่างบนหัวตัวเอง

     

                เสร็จแล้ว โห หล่อเลยนะเนี่ย จงอินดึงผ้าคลุมออกแล้วปัดเอาเศษผมที่ติดบนบ่าของเซฮุน ก่อนจะยื่นกระจกให้อีกคนดูหน้าตนเอง เซฮุนตาโตเล็กน้อยเพราะเขาก็ไม่เคยส่องกระจก นี่คงเป็นครั้งแรกในชีวิต

     

                เดี๋ยวพรุ่งนี้จะพาไปตลาดนะ ที่นั้นมีเสื้อผ้าเยอะเลย เอาแบคฮยอนไปด้วย จงอินพูดไปยิ้มไป ทำไมคนตรงหน้าถึงใจดีกับเขาแบบนี้นะ? หลังจากนั้นทั้งคู่ก็กลับเข้าไปในบ้าน

     

     

    ✁✁✁✁

     

     

            พ่อไปไหนมาตั้งนานหนูรออยู่ แบคฮยอนเดินมากอดจงอิน

     

                “ โหใครตัดผมให้พี่เซฮุน หล่อๆหนูชอบ เด็กน้อยชี้ไปที่อีกคน จงอินยังคงยืนหัวเราะกับท่าทางแก่นของลูกชาย

     

                วันหลังพ่อจะตัดให้หนูเอามั้ย คนตัวหนาก้มลงไปลูบหัวลูกตัวเองก่อนจะฟัดแก้มป่องๆทั้งสองข้าง จากนั้นแบคฮยอนก็ลากคนตัวขาวให้ไปนั่งระบายสีวาดภาพบนโต๊ะเล็กกลางบ้านเหมือนเคย

     

                จงอินเห็นว่าแบคฮยอนมีเพื่อนเล่นแล้วก็เลยขึ้นไปอาบน้ำบนห้อง เมื่อทำความสะอาดร่างกายกันเสร็จจงอินก็มานั่งเขียนงานของตนเองบนโต๊ะแต่ดูเหมือนเขาจะไม่มีสมาธิในการทำงาน ภาพดวงตาสีเขียวประกายของเซฮุนที่กำลังมองมาที่เขามันดันเข้ามาในหัวซะได้ แต่เขาจะคิดถึงทำไมกัน นิ้วยาวเคาะโต๊ะเบาๆก่อนจะลุกแล้วเดินลงไปข้างล่าง แบคฮยอนกับเซฮุนยังคงนั่งอยู่และวาดภาพกันเหมือนเดิม

     

                ไหนวาดอะไรกันขอดูหน่อยสิ้ จงอินนั่งลงระหว่างเซฮุนและแบคฮยอน มือหนาหยิบกระดาษที่ลูกตนเองวาดก็ต้องหัวเราะกับตัวการ์ตูนที่ลูกตาไม่เท่ากัน ก่อนจะหันไปมองคนที่นั่งเงียบอยู่ข้างๆ ตาคมมองไปยันกระดาษที่เซฮุนวาดมันเป็นเหมือนรูปผู้ชายคนนึงในมือถืออะไรบางอย่างแต่ภาพมันขยุกขยุย

     

                วาดสวยนะเนี่ย จงอินหยิบกระดาษแผ่นนั้นขึ้นมาเทียบกับหน้าของตัวเอง

     

                ใช่ฉันหรือเปล่า อีกคนรีบหลบหน้าลง จงอินเลยเอื้อมมือไปลูบหัวกลมๆนั้นอีกแต่ครั้งนี้เซฮุนรับตาพริ้มเหมือนชอบสัมผัสที่จงอินนั้นทำให้

     

                พ่อไม่เห็นลูบหัวหนูเลย ลูบหนูด้วยๆๆ  แบคฮยอนเบะปากจงอินเลยเอื้อมมืออีกข้างไปลูบหัวคนตัวเล็ก

     

                คุณจงอินฝากล้างจานหน่อย ข้าศึกบุกผมแล้วท่าทางจะหนักด้วยโอย จุนมยอนที่ล้างจานอยู่ในครัวเอ่ยขึ้น ไอ้ข้าศึกที่ว่าคงจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับโถส้วมอีกตามเคย หลังจากนั้นพ่อบ้านก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำไป

     

                เด็กๆก็นั่งวาดกันตรงนี้แหละ พ่อไปล้างจานแทนลุงจุ๋มก่อน จงอินหยัดตัวขึ้นแล้ววางแผ่นกระดาษไว้ที่โต๊ะ จากนั้นก็เดินไปหยิบผ้ากันเปื้อนที่วางอยู่มาใส่แล้วลงมือล้านจานทั้งหมด ใครได้มาเห็นเขาในสถานการณ์นี้คงจะเหมือนพ่อบ้านมือใหม่หัดล้างจาน แต่จงอินก็รู้สึกได้ว่ามีอีกคนแอบยืนมองอยู่ตรงหลังประตู คนตัวหนาเลยหันหลังไปมอง

     

                อ่าวแอบทำไมเข้ามาสิ จงอินพูดทั้งๆที่หน้าตัวเองยังเลอะฟองจากน้ำยาล้างจานอยู่ บุคคลปริศนาที่แอบอยู่ก็คือเซฮุนนั่นแหละ คนตัวขาวเดินมาหยุดอยู่ข้างๆ จงอินแล้วมองจานมากมายที่อยู่ในซิงค์น้ำ

     

                นายมาก็ดีแล้วยกจานไปเก็บบนโต๊ะตรงนั้นหน่อยนะ จงอินหยิบจานประมาณห้าใบวางลงบนมืออีกคน ความจริงเขาจะเดินไปเก็บเองก็ได้แต่อยากให้เซฮุนได้ลองช่วยดูบ้าง คนตัวขาวถือจานพวกนั้นไปวางไว้อย่างระมัดระวัง แล้วเดินกลับมายืนอยู่ข้างๆตัวหนา

     

                เด็กดีเก่งมากเลย จงอินเอ่ยชม เซฮุนเลยเอียงหัวลงมาพร้อมกับมองหน้า

     

                ห้ะ? อะไรหรอ คนตัวหนาเลิกคิ้วถาม เซฮุนไม่ได้ตอบแต่จับมือจงอินมาวางไว้บนหัวตัวเองเหมือนจะบอกว่าเวลาชมก็ต้องลูบหัวด้วย

     

                อ๋อนึกว่าอะไรซะอีก จงอินยิ้มแล้วลูบหัวทุยนั้นอย่างเอ็นดู เซฮุนคลี่ยิ้มบางออกมาเล็กน้อย

     

     

                เวลาผ่านไปงานบ้านทุกอย่างก็สิ้นสุดลงตอนนี้เป็นเวลาของอาหารมื้อค่ำ ทุกคนในบ้านเตรียมพร้อมสำหรับการทานมื้อค่ำครั้งนี้รวมถึงจงอิน เพราะเขาก็อยากรู้เหมือนกันว่าที่สอนเซฮุน คำว่า รอ นั้นจะได้ผลหรือเปล่า อาหารมาวางอยู่บนโต๊ะทำให้กลิ่นอาหารอบอวลไปทั่วบ้าน คนที่นอนหมอบอยู่ตรงประตูรีบวิ่งมาหวังจะกระโดดกินอีกตามเคยแต่

     

                รอ แค่คำๆเดียวทำให้คนตัวขาวหยุดทันที แบคคฮยอนและจุนมยอนนั้นอึ้งเป็นไข่ห่านไม่สิห่านน้อยไปต้องไข่จระเข้แล้วแหละงานนี้

     

                เก่งมากเซฮุน ประโยคนั้นถูกเอ่ยชมพร้อมกับสัมผัสเบาบนหัวทุยๆนั้น จงอินกำลังลูบหัวเซฮุนอยู่

     

                กินได้ เมื่อจงอินสั่งคนตัวขาวก็รีบกินทันที

     

                ช้าๆได้มั้ยข้าวจะหกแล้ว จงอินหันไปดุ เซฮุนรีบละมือจากจานข้าวและค่อยๆกินมันอย่างช้าๆ

     

     

    ✁✁✁✁

     

     

                “ พ่อวันนี้เล่านิทานให้หนูฟังอีก แบคฮยอนที่นอนกอดตุ๊กตาหมีเน่าของตัวเองอยู่บนเตียงบ่นขึ้น พร้อมกับทำปากงุ่ยๆใส่พ่อตนเอง จงอินคงจะยิ้มอีกตามเคยน้อยโอกาสนักที่จะเห็นเขาร้องไห้หรือหน้าบึ้ง ผู้ชายคนนี้เลือกที่จะยิ้มให้ทุกคนในบ้าน

     

                โอเคพ่อเล่าให้ฟังก็ได้ จงอินหยิบหนังสือนิทานเล่มเดิมที่เหมือนกับเมื่อวานออกมาเปิดอ่าน พร้อมกับกอดลูกน้อยของตนเอง

     

                ทุกคนในหมู่บ้านนั้นจึงออกตามหาสิ่งที่ผู้รู้บอกมาจนกระทั่งวันนึงพวกเขาไปเจอหมาป่าสองตัว พวกมันมีดวงตาสีเขียวทั้งสองตัว นายพรานคนนึงจึงเหวี่ยงหอกไปปักหัวใจตัวที่เป็นแม่จนสิ้นลมจากร่างหมาป่านั้นกลับกลายเป็นร่างมนุษย์ทุกคนในที่นั้นตกใจมาก

     

                “ เวลาเดียวกันหมาป่าตัวที่เป็นลูกจึงวิ่งหนีออกมาถึงแม้จะเป็นเพียงสัตว์ก็มีน้ำตาไหลออกมาจากหางตาเหมือนกับคน มันวิ่งหนีไปเรื่อยๆ จากนั้นหมาป่าตัวนั้นก็กลับมารอแม่ของมันในที่แห่งเดิม

     

                “ เวลาผ่านไปหลายปีแม่ของมันก็ไม่กลับมาจนกระทั่งมีใครบางคนผ่านมาในป่านั้นแล้วเจอกับหมาป่าตัวที่เป็นลูก ตอนแรกมันหลงดีใจที่ได้เจอแม่ตนเองแต่แท้จริงแล้วกลายเป็นมนุษย์ จงอินก้มลงไปจุ๊บหน้าผากเด็กน้อยระหว่างเล่า

     

                มันพยายามจะหนีแต่เหมือนเรี่ยวแรงที่หนีมาตลอดมีน้อยนิดเลยไม่ได้วิ่งหนีอย่างที่เคยทำ มนุษย์ผู้นั้นบอกกับมันว่าจะไม่ทำร้ายมันเหมือนคนอื่นๆ แล้วเก็บหมาป่าตัวนั้นมาเลี้ยงไว้ที่บ้านของตนเอง

     

                “ เวลาล่วงเลยไปความสัมพันธ์ระหว่างมันและเจ้านายมากขึ้น จนเรียกได้ว่าเหมือนเพื่อนคู่ชีวิตเลยก็ว่าได้ มนุษย์คนนั้นเลี้ยงดูและเอาใจใส่มันอย่างดี เวลาเข้าป่ามันมักจะตามไปด้วยเสมอแต่แล้ววันนึงนายพรานและคนอื่นๆก็จับได้ว่าหมาป่าดวงตาสีเขียวยังมีชีวิตอยู่ จะ..” เสียงกรนเล็กๆของแบคฮยอนดังขึ้นขัดจังหวะการอ่าน

     

                จงอินยีผมน้อยๆแล้วห่มผ้าห่มให้คนตัวเล็ก เมื่อมองกลับมายันหนังสือนิทานทำไมเขาถึงรู้สึกห่ดหู่กับแปลกๆ เรื่องราวในนิทานมันกำลังบอกอะไรบางอย่างนั้นหรือ ความรู้สึกในสมองมันบอกแบบนั้นกับเขา แต่จงอินไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก หันไปฟัดแก้มตุ่ยๆของลูกชายแล้วเดินออกไปจากห้อง

     

                ห้องของเซฮุนอยู่ห้องแรกไม่ไกลจากห้องนอนของเขาสักเท่าไหร่ เมื่อคืดได้จงอินเลยแอบเดินเข้าไปดูสักหน่อยว่าอีกคนหลับหรือยัง มือหนาค่อยๆบิดลูกบิดประตูเบาๆเพราะกลัวอีกคนจะตื่นนอน

     

                แสงในห้องนั้นริบหรี่มองเห็นลางๆเพราะแสงไฟจากหน้าบ้านที่เปิดไว้นั้นสะท้อนเข้ามาภายในตัวห้อง ทำให้เขาเห็นอีกคนคุกเข่ามองออกไปยันนอกหน้า จงอินเดินเข้ามาใกล้จนอีกคนรู้สึกได้ ดวงตาสีเขียวประกายหันมามองสักพักแล้วก็นั่งลงกับพื้นเซฮุนนั้นถือดินสอไม้ส่วนมืออีกข้างก็ถือกระดาษไว้

     

                จงอินเดินไปเปิดไฟให้มีแสงสว่างแล้วนั่งลงข้างๆคนตัวบาง มือหนาหยิบกระดาษนั้นขึ้นมาดูว่าอีกคนนั้นวาดอะไร ในภาพคือบ้านแล้วก็มีเหมือนพวกดอกไม้แล้วยังมีผู้ชายสี่คนยืนอยู่หน้าบ้าน

     

                “ นายวาดพวกเราหรอ เซฮุนก้มหัวเบาๆ จงอินเลยเอื้อมมือไปลูบหัวอีกคนอย่างที่เคยทำ

     

                เก่งนะเนี่ยไม่กี่วันวาดรูปได้สวยแบบนี้น่ะ พรุ่งนี้เอาไปอวดแบคฮยอนด้วยนะ คนตัวหนาหัวเราะ หลังจากนั้นเซฮุนก็กระโดดขึ้นไปนอนบนเตียงเล็กของห้อง

     

                อ่าวง่วงแล้วหรอเซฮุน ไม่มีเสียงตอบกลับมาเหมือนเดิมจงอินเลยเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็เห็นว่าอีกคนนอนหันหลังหลับตาพริ้ม เลยหยิบผ้าห่มที่วางอยู่ข้างๆมาห่มให้ ก่อนจะยีหัวทุยนั้นอีกหนึ่งทีแล้วเดินออกจากห้องนั้นไป

     


    ความโดดเดียวที่ไม่มีใครรู้

     

     




     

    ✁✁✁✁

    ฮันโหลยังมีคนอยู่มั้ยเอ่ย

    มาอัพฟิคอะไรจะตีหนึ่งแล้วคนเรา

    ไรท์อยากรีบอัพให้จบนะกลัวว่าเปิดเทอมมาละยุ่งจนไม่ว่างงี้

    เห้อเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อดีหนอ

    ตอนจบอยากได้แบบไหนกันสปอยมาเร็ว 5555555555

    เซฮุนพูดไม่เป็นนะคะทุกคนเพราะเซฮุนเป็นหมาป่าเนอะ

    แล้วเรื่องนิทานอาจจะมีซัมติงหรือเปล่ายังไง วู้ว

    โปรดให้กำลังใจและรักฟิคเรานานๆนะคะ รักคนอ่านจังเลย

    อยากฝอยที่แท็กนี้เลย : #ติ๋มตูดใหญ่

    TWITTER : @horiznx


    Ⓒ QRD
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×