ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OS/SF ━ CHANCE「kaihun」

    ลำดับตอนที่ #1 : SF ● LILLY 01

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 58




    LILY

    0 1

    PARING : KAIHUN l AUTHOR : _ZENOQ

    TWITTER : @horiznx l HASTAG : #ติ๋มตูดใหญ่

     

     

                   

    เป็นเวลานานเกือบสองชั่วโมงที่เซฮุนยังนั่งกระฟัดกระเฟียดหน้ามุ่ยจ้องหน้าเจ้าของผิวสีแทนแฟนของตัวเองจนทำให้กาแฟร้อนที่สั่งมานั้นเย็นเฉียบ จงอินเองก็นั่งหน้าย่นอยู่และเขาไม่คิดจะเอ่ยถามเซฮุนด้วยว่าเป็นอะไรเพราะเขารู้ดีว่าแฟนตัวเองกำลังงอนเรื่องอะไร

     

                มึงจะไม่ถามกูหน่อยหรอว่าเป็นอะไร คนตัวขาวตัดสินใจเปิดบทสนทนา

     

                กูรู้อยู่แล้วว่ามึงงอนอะไรแต่กูบอกไปแล้วมั้ยว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่อย่างที่มึงคิด

     

                “ กูโทรไปหาตั้งหลายสายมึงก็ไม่รับกูกลัวว่ามึงจะลืมนัด พอมึงรับกลับมีเสียงผู้หญิงแทรกมาในสายจะให้กูคิดยังไง เซฮุนนั่งกอดอก

     

                “ ก็เขามาถามเรื่องงาน กูทำงานนะเซฮุนจะไม่ให้คุยอะไรกับใครเลยหรือไง

     

                “ แล้วทำไมต้องปิดเครื่องตัดสายกูทิ้ง มึงเห็นกูเป็นควายมีเขาสีชมพูหรือไง เซฮุนเริ่มพูดเสียงดังขึ้นทำให้คนในกาแฟหันมามองเป็นตาเดียวกัน

     

                มองห่าไรไม่เคยเห็นแฟนทะเลาะกันหรือไง! ” เซฮุนมองกราดไปทั่ว จงอินที่นั่งอยู่ก็เอ่ยขอโทษพร้อมกับก้มหัวเป็นยกใหญ่

     

                มึงเรื่มจะพูดไม่รู้เรื่องแล้วนะเซฮุน

     

                “ ทำไมมึงจะเลิกกับกูเหรอจงอิน

     

                “……” ร่างหนากัดฟันกรอดและไม่โต้ตอบอะไร เขาไม่ชอบที่เวลาทะเลาะกันทีไรคนตัวขาวชอบพูดประโยคนี้อยู่เรื่อยไม่รู้หรือไงว่านอกจากเซฮุนเขาก็ไม่เคยมองใครคนอื่นเลย

     

                มึงไม่ตอบอ่ะ ทำไมมึงไม่ตอบ เซฮุนพูดเสียงสั่นพร้อมกับน้ำตาที่ไหลลงมาจากดวงตาคู่สวย

     

                “……” จงอินยังคงไม่ตอบอะไรออกไปเพราะเวลานี้ถ้าโต้ตอบแรงๆอาจจะทำให้เซฮุนเข้าใจผิดไปกว่าเดิม

     

                ทำแบบนี้แปลว่ามึงอยากเลิกใช่มั้ย ฮือ เซฮุนร้องไห้ตัวโยนก่อนจะหยิบแก้วน้ำเปล่าที่วางอยู่ข้างๆมาสาดใส่หน้าคนตัวหนาที่นั่งอยู่ตรงข้ามกัน

     

                ซ่าาาาาา ..

     

                น้ำเย็นถูกสาดใส่บนใบหน้าคมทำให้จงอินที่นั่งอยู่ตอนนี้โกรธเซฮุนขึ้นมาแล้ว.. ทำไมต้องทำแบบนี้กับเขาด้วย เวลาคบกันจงอินมักจะเป็นฝ่ายยอมเซฮุนเสมอถึงแม้เซฮุนเองจะเป็นคนเอาแต่ใจแต่เขาก็ไม่เคยบ่นแต่ครั้งนี้แม่งไม่ไหวแล้ว

     

                เออมึงจะเลิกใช่มั้ยได้มึงเลิกเลย กูไม่ทนแม่งแล้ว จงอินพูดเสียงสั่นก่อนจะเดินออกไปจากร้านปล่อยให้เซฮุนนั่งแหกปากร้องไห้อยู่ที่เดิม

     

     

    ✁✁✁✁

     

     

                “ อ้าวติ๋มทำไมวันนี้มึงกลับมาบ้านเร็วจังวะ แบคฮยอนหนึ่งในสมาชิกเพื่อนบ้านที่ร่วมแชร์ค่าบ้านกับเซฮุนเดินมาทั้งๆที่ยังแปรงฟันอยู่เอ่ยถามเพราะปกติเซฮุนจะเลิกงานดึก

     

                วันนี้เหนื่อย ไม่ทำห่าเหวอะไรแล้ว แม่ง !” เซฮุนทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาของบ้า ขณะเดียวกันคยองซูที่กำลังทำอาหารอยู่ในครัวก็ทำเสร็จเรียบร้อย

     

                “ อะไรของแม่งวะ

     

                ข้าวเย็นเสร็จแล้วพวกมึงจะกินกันเลยมั้ย คนตาโตเดินมาจากครัวทั้งๆที่ใส่ผ้ากันเปื้อนอยู่

     

                ยังไม่หิวเลยแล้วนี้ชานยอลมันไปไหน แบคฮยอนชะเง้อหน้ามองหาคนตัวสูง

     

                สนใจกันหลือเกินนะ เห็นนั่งดีดกีต้าร์อยู่ในห้องจะให้กูไปตามมั้ย

     

                “ ไม่ต้องๆ ปล่อยแม่งไป ว่าแต่เซฮุนมึงดูไม่ดีเลยนะวันนี้ แบคฮยอนหย่อนดากนั่งลงข้างๆคนตัวขาว คยองซูที่ยืนอยู่ก็นั่งลงด้วย

     

                กูเลิกกับจงอินแล้ว เซฮุนเบะหน้าทำท่าจะร้องไห้อีกรอบ

     

                ห้ะ? ทำไมวะ แบคฮยอนทำสีหน้าไม่เข้าใจ

     

                กูโทรไปหามันก็ไม่รับสายบางทีก็ชอบตัดสายกูทิ้ง พอมาวันนี้มันรับมีเสียงผู้หญิงด้วยเป็นมึงจะทำยังไง ฟื้ด.. เซฮุนสั่งน้ำมูกที่ไหลระหว่างการเล่าเรื่องลงในกระดาษทิชชู่ที่คยองซูยื่นมาให้เมื่อครู่

     

                กูถามมันว่าจะเลิกกับกูมั้ยมันก็ไม่ตอบไม่ตอบก็แปลว่าอยากแน่ๆ กูโมโหมากเลยเอาน้ำสาดใส่หน้าแม่งเลย ฮือ แล้วมันก็บอกว่ามันไม่อยากทนแล้ว ฮือ เซฮุนพูดไปร้องไห้ไปเหมือนเด็กที่ถูกแม่ตียังไงยังงั้นเลย แบคฮยอนที่นั่งฟังเหตุการณ์ก็ไม่รู้จะทำยังไงได้แต่นั่งลูบหลังคนอายุน้อยกว่าอยู่อย่างนั้น

     

                แต่มึงทำไม่ถูกนะติ๋มที่ไปสาดน้ำใส่เขาแบบนั้น บางทีจงอินมันอาจจะไม่ว่างคุยกับมึงได้ตลอดหรอกนะ คนเป็นพี่พูดปลอบใจ

     

                “ แฟนกันไม่จำเป็นจะต้องคุยกันตลอดไม่ต้องกินข้าวด้วยกันตลอดแต่เขามีไว้ให้รู้ว่ามีอีกคนที่รักเรานะมึง แบคฮยอนยังคงพูดปลอบใจต่อไป

     

                แล้วมึงโทรไปหามันกี่สาย คยองซูที่นั่งอยู่เอ่ยถาม

     

                สามสิบกว่ารอบได้แต่กูก็โทรแบบนั้นปกตินะ

     

                “ นั่นไง นี่เครือข่ายโทรศัพท์ไม่สแปมเบอร์มึงทิ้งก็บุญแล้วมั้ย แบคฮยอนแหกปากพูด

     

                พวกมึงไม่เข้าใจคนมีแฟนแบบกูเลย เซฮุนทำหน้าน้อยใจก่อนจะลุกสบัดตูดตัวเองเดินขึ้นไปบนห้องปล่อยให้แบคอฮยอนกับคยองซูนั่งงงอยู่แบบนั้น

     

     

    ✁✁✁

               

     

    นี่มึงจะไม่ง้อกูจริงๆหรอเซฮุน  จงอินที่นอนเอามือก่ายหน้าผากอยู่บนเตียงตัวเองพร้อมกับนอนจ้องหน้าจอโทรศัพท์ที่เขาถ่ายคู่กับเซฮุน ตาคมยังคงมองหน้าจออยู่อย่างนั้น จะให้เขาโทรไปขอโทษก่อนมันก็ได้แต่ครั้งนี้เซฮุนทำรุนแรงเกินไป

     

                มึงรู้มั้ยที่เป็นแฟนกันมาตั้งแต่ปีสามยันตอนนี้ทำงานแล้วกูไม่เคยโกรธอะไรมึงเลยนะตุ๊ด จงอินพูดกับหน้าจอโทรศัพท์

     

                มึงจะตีจะเตะกูไม่เคยโกรธเลย

     

     “ แต่เรื่องนึงที่กูรับไม่ได้คือทำไมไม่ไว้ใจกูเลยวะ

     

                “ มึงแม่งไม่รู้อะไรเลย จงอินมองคนในหน้าจออยู่อย่างนั้น

     

                ไม่เคยรู้อะไรเลยจริงๆ ครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะยอมเซฮุนแล้วต่อไปนี้คงตัดใจแล้วจริงๆบางทีปล่อยไปแบบนี้อาจจะดีกว่ามานั่งทนกันอยู่ก็ได้

     

     

    ✁✁✁

     

     

                สองอาทิตย์ผ่านไปจงอินก็ยังคงไม่ติดต่ออะไรกลับมาอีก ฝ่ายนั้นก็ยังแอบหวังว่าเซฮุนเองจะไปง้อแต่เซฮุนกลับไม่รู้อะไรเลยพลอยโกรธจงอินไปมากกว่าเดิม หลายวันมานี้คนตัวขาวจะซึมและเงียบผิดปกติไม่ยอมกินข้าวกินปลาจากที่ผอมอยู่แล้วตอนนี้จะกลายเป็นผีตายซากอยู่แล้ว

     

                มึงแดกข้าวบ้างน่า แบคฮยอนท้วงขึ้นมาเซฮุนได้แต่นั่งเหม่อดูทีวีอยู่อย่างนั้น ชานยอลกับคยองซูเองที่เอาตีนพาดขาแบคฮยอนอยู่ก็นั่งมองอย่างเอือมๆก่อนจะหยิบป๊อปคอร์นในมือคนตัวเตี้ยไปกินอย่างลอยหน้าลอยหน้า

     

                กูไม่ชอบเลยนะเซฮุนที่มึงเป็นแบบเนี้ย ชานยอลนั่งบ่นอยู่หน้าโทรทัศน์

     

                ลองมาอกหักแบบกูบ้างมึงจะรู้ซึ้ง คนที่ฟังได้แต่ส่ายหัว ใช่ว่าชานยอลเองจะไม่เคยอกหักเขาน่ะเคยตั้งหลายรอบแต่ก็ไม่จำเป็นที่จะมานั่งทำร้ายตัวเองไม่กินข้าวกินปลาแบบนี้

     

                มึงทำตัวแบบนี้ไงไอ้จงอินมันถึงเบื่อมึง ประโยคที่คนหูกางพูดขึ้นจี้ใจดำเซฮุนอย่างแรง คนตัวขาวปาป๊อปคอร์นบางส่วนใส่เพื่อนตัวสูงแต่ชานยอลก็หลบได้ก่อนจะหัวเราะคิกคัก เซฮุนทำปากมุบมิบด่าก่อนจะเดินขึ้นห้องไปเงียบๆ

               

    กูว่ากูควรทำอะไรสักอย่างแล้วว่ะ สิ้นประโยคชายยอลแบคฮยอนและคยองซูก็รวมกัวกันพูดซุบซิบวางแผนอะไรบางอย่างเงียบๆโดยที่เซฮุนนั้นไม่รู้ตัว

     

                เห้ยเอาจริงหรอวะ คนหูกางเงยหน้าขึ้นมาพูด

     

                มีใครเอาปลอมบ้างสัด แบคฮยอนเอื้อมมือไปตบหัวคนตัวสูง

     

                คนละเอาไอ้เห้ คยองซูเงยหน้าขึ้นมาตบหัวแบคฮยอนต่อ

     

                แล้วใครจะจัดหาค่าทัวร์วะ คยองซูหันหน้ามาถามเพื่อนทั้งสองคน

     

                เจ๊ใหญ่ไง ชานยอลเสนอความคิด

     

                เจ๊ใหญ่ที่ชานยอลพูดถึงก็คือซิ่วหมินหรือมินซอก หนึ่งในสมาชิกเพื่อนบ้านที่ร่วมกันแชร์อยู่แต่ตอนนี้เขาอยู่ที่จีนไปเที่ยวกับผู้ชายหน้าเหี่ยวหน้าแข้งใหญ่คนนึงตอนนี้ยังไม่กลับมา แต่สมัยนี้จะโอนเงินอะไรมันก็สะดวกกว่าแต่ก่อน แบคฮยอนตัดสินใจโทรไปหามินซอกทันที

     

                ฮัลโหลเจ๊ใหญ่ เรื่องอีติ๋มกูไม่สบายใจเลย คือว่า..หลังจากที่มันเลิกกับจงอิน ’ < แบคฮยอน

     

                เลิกเลยหรอวะ ’ < มินซอก

     

                เออดิ

     

                ‘  อิห่าแล้วมึงปล่อยน้องให้เป็นอย่างนั้นได้ยังไง

     

                ‘ มันฟังกูที่ไหน แต่มึงอย่างพึ่งโวยวาย กูมีแผนไว้แล้ว  แบคฮยอนรีบฝอยแผนการณ์ที่วางไว้ให้อีกคนฟัง มินซอกเองเหมือนจะตื่นเต้นกับสิ่งที่แบคฮยอนเล่ามาไม่น้อย

     

                แผนมึงนี่สุดยอดไปเลย ให้ตายเถอะ

     

                ‘ ระดับกูแล้วแผนแค่นี้ขี้เปียก แต่ค่าทัวร์มึงต้องออกนะเจ๊

     

                ‘กูล่ะชาบูมึงจริงๆ เรื่องแค่นี้จิ๊บจ๊อยพรุ่งนี้เดี๋ยวโอนตังค์ไปให้

     

                ขอบคุณมึงจริงๆ หวังว่าแผนนี้จะทำให้มันดีกันนะ

     

                หลังจากนั้นแบคฮยอนก็ยังโทรคุยกับมินซอกอยู่ไม่นานก็วางสายไปเพราะตอนนี้เกือบจะเที่ยงคืนแล้ว ถึงแม้เซฮุนกับเขาจะเป็นแค่เพื่อนบ้านร่วมแชร์กันอยู่แต่พวกเขาทั้งหมดที่อยู่ที่นี้อยู่ด้วยกันมาหลายปี เรียกง่ายๆว่าเป็น ครอบครัวใหญ่ เลยก็ว่าได้ ไม่แปลกที่ทุกคนในบ้านจะห่วงน้องเล็กเวลามีปัญหา

     

     

    ✁✁✁

     

                “ ไปรษณีย์มาส่งครับผม  เสียงชายหนุ่มตะโกนอยู่หน้าบ้าน คนตัวหนาที่พึ่งตื่นพึ่งอาบน้ำใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยเตรียมตัวจะไปทำงานรีบวิ่งมารับจดหมายนั้นที่หน้าประตู หลังจากที่ของส่งเรียบร้อยรถมอไซต์ไปรษณีย์ก็ขับแล่นออกไป

     

                อะไรเนี่ย? ไปทัวร์ฟรีแต่กูยังไม่เคยลงชื่อไปเลยนี่หว่า มือหนาเกาหัวตัวเองก่อนจะเอาจดหมายที่ว่านั้นไปเก็บไว้ในบ้าน ขณะเดียวกันทางเซฮุนก็ได้รับจดหมายเหมือนกัน

     

                เอ่อ คุณไปรษณีย์ครับผมยังไม่เคยส่งรายชื่อไปเลยนะ เซฮุนเอ่ยถามคนส่งจดหมายหน้าบ้านแต่ไปรษณีย์หนุ่มก็ตอบว่าเหมือนไม่รู้เหมือนกัน จากนั้นร่างบางก็เดินเข้ามาในบ้าน ก่อนจะหยุตรงที่ ชานยอล คยองซูและแบคฮยอนกำลังฟุตบอลโต๊ะอยู่อย่างสนุกสนาน

     

                “ พวกมึงมีเอกสารมาส่งหน้าบ้าน ในใบมีชื่อกูบอกให้ไปทัวร์กรุ๊ปอะไรไม่รู้ฟรีด้วย เซฮุนยืนบ่นหน้างุ่ย

     

                ก็ดีแล้วนี่มึงควรจะเปิดหูเปิดตา แบคฮยอนพูดพร้อมกับเล่นสิ่งของตรงหน้าอย่างสนุก

     

                “ กูเห็นมึงซึมมาหลายวันแล้วเรื่องแฟนเก่ามึงน่ะ แบคฮยอนพูดพร้อมกับเหลือบตาไปมองเพื่อนอีกสองคนอย่างรู้งาน คยองซูกับชานยอลเองก็ตีเนียนเหมือนไม่รู้เรื่อง

     

                หรอวะ เซฮุนทำท่าครุ่นคิด จะว่าไปมันก็แปลกๆอยู่ที่มีทัวร์ฟรีแต่เอาเถอะ พักนี้มีแต่เรื่องเครียดๆลองไปสักหน่อยคงไม่เสียหายอะไร คนตัวขาวยักไหล่ก่อนจะเดินขึ้นไปก์บเสื้อผ้าบนห้อง

     

                ก๊อกก๊อกก๊อก..

     

                เสียงเคาะประตูดังก่อนก่อนที่ลูกบิดประตูจะถูกหมุนจากคนข้างนอก แบคฮยอนก้าวขาเข้ามาในห้องของเซฮุน ก็พบว่าเซฮุนกำลังนั่งพับเสื้อกางเกงและชองใช้ส่วนตัวลงในกระเป๋าเดินทางใบสีฟ้า

     

                มาเดี๋ยวกูช่วยพับ แบคฮยอนถกแขนเสื้อตัวเองด้วยท่าทางทะมัดมะแมงก่อนจะนั่งลงข้างๆน้องเล็กแล้วลงมือพับผ้า

     

                เอาจริงมั้ยมึงกูยังไม่อยากไปไหนเลยตอนนี้ เซฮุนพูดน้ำ

    เสียงเศร้า แบคฮยอนรู้ดีว่าคนตรงหน้าไม่อยากไปเพราะสาเหตุใดแต่ใครจะรู้ว่าสิ่งที่เกิดชึ้นเป็นแผนการของเขา

     

                ตอนนี้กูไม่มีจิตใจทำอะไรทั้งนั้น แม่งเอ้ย เซฮุนถอนหายใจ

     

                ปกติแต่ก่อนเวลาโกรธกันจงอินมันจะโทรมาหาตลอดดูตอนนี้ดิ มันเบื่อกูแล้วแน่ๆเจ๊ มือเรียวต่อยลงบนเสื้อผ้าที่ถูกพับไว้ในกระเป๋า

     

                เพราะงี้ไงกูถึงอยากให้มึงไปทัวร์ มึงน่ะทิ้งทุกอย่างไว้ตรงนี้แล้วไปเที่ยวให้สบายใจ แบคฮยอนเอามือลูบหัวเซฮุนเบาๆ   ดูเหมือนเซฮุนจะยอมเชื่อฟังคนเป็นพี่ง่ายๆ

     

     

    ✁✁✁

     


              วันรุ่งขึ้นชานยอลและคนในบ้านก็นั่งรถมาส่งเซฮุนที่สถานีข่นส่งโดยมีรสบัสคันใหญ่จอดรออยู่แต่ทำไมชื่อทริปมันทะแม่ง ทัวร์นี้เพื่อเธอ ตาเรียวกวาดสายตาอ่านป้ายที่ติดอยู่บนกระจกรถ

     

    ทำไมชื่อทัวร์มันแปลกจังวะ เซฮุนหันมาบ่นกับชานยอล

     

    อะเอ่ออาจจะเป็นคอนเซปของเขามั้งมึง คยองซูรีบพูดแถแทนคนตัวสูง ไม่นานเซฮุนก็โบกมือลาคนในรถแล้วมุ่งหน้าขึ้นรถบัสทันที ขณะเดียวกันคนในรถก็นั่งหัวเราะในแผนการที่สำเร็จไปขั้นแรก โชคดีที่มินซอกรู้จักกับเจ้าของทัวร์เลยจัดให้ทัวร์นี้มีแค่จงอินกับเซฮุนสองคน

     

    ขาเรียวเดินขึ้นบันไดรถจนมาถึงชั้นสองของรถแล้วเลือกที่นั่งที่ติดกับทางลงเพราะเซฮุนเป็นคนประเภทเมารถมีอะไรเกิดขึ้นจะได้อ้วกง่ายๆ ตอนนี้ในรถมีเขาแล้วก็ไกด์นำทางผู้ชายอีกหนึ่งคน มือเรียวหยิบหูฟังขึ้นมาใส่หูก่อนจะเปิดเพลงแล้วหันไปทางหน้าต่าง

     

    ขอนั่งด้วยนะครับ เสียงทุ้มเอ่ยขึ้น ทำให้เซฮุนหันหน้ามาแต่เสียงนั้นคุ้นหูเป็นอย่างดีเพราะว่า..

     

    เหี้ย!! ” สองเสียงประสานกันลั่นรถทำให้ไกด์ที่ยืนอยู่ทางหน้ารถสะดุ้งตัวโยน

     

    มึงตามกูมาทำไม เซฮุนตะโกน

     

    กูไม่ได้ตามกูได้ใบทัวร์ฟรีมาใบนึง จงอินเดินออกไปนั่งอีกฝั่งเพราะไม่อยากนั่งใกล้เซฮุน จากนั้นสายตาอาฆาตของทั้งคู่ก็จ้องมองกันเหมือนมีเส้นสายฟ้าคั่นไว้ข้างหน้า

     

    เอาล่ะครับๆ อย่าพึ่งตีกันเลย ผมขอแนะนำตัวก่อนผมชื่อ จงแด รับหน้าที่เป็นไกด์พาพวกคุณไปเที่ยวนะครับเราจะไปกันสามวันสองคืน ส่วนสถานที่ที่เราจะพาคุณทั้งสองไปคือเกาะเซจูนะครับ ระหว่างการเดินทางมีปัญหาอะไรเรียกผมได้เลยนะครับ หลังจากที่ไกด์พูดจบทุกอย่างก็ตกอยู่ในความเงียบ

     

    เซฮุนเองก็นั่งกอดอกหน้ามุ่ยตลอดการเดินทางซึ่งไม่ต่างจากคนตัวดำที่นั่งอยู่อีกฝั่งซักเท่าไหร่ เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงรถทัวร์ก็มุ่งหน้าจนถึงเกาะเซจูที่พวกเขาได้ไปกัน

     

    ขอต้อนรับสู่เกาะเซจูอีกครั้งนะครับ ปรบมือด้วยครับรอเหี้ยอะไรครับ ไกด์พูดติดตลกจงอินกับเซฮุนกก็ปรบมืออเปาะแปะตามที่ไกด์สั่ง

     

    แต่ก่อนอื่นนะอยากจะให้ทั้งสองคนแนะนำชื่อแล้วก็บอกสักน่อยนะครับว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไรกันบ้าง จงแดพูดก่อนจะยื่นไปไปให้จงอิน คนตัวหนาก็รับไว้อย่างไม่เต็มใจนัก

     

    ผมชื่อจงอินครับ เป็นช่างกล้อง ชอบฟังเพลงร็อค ชอบคนน่ารัก ไม่ชอบคนนงี่เง่า คนขี้วีน ไม่ชอบคนตูดใหญ่ ไม่ชอบคนมีเขี้ย…” จงอินพูดเสียงดุดันพลางมองไปที่คนตัวขาวที่นั่งอยู่อีกฝั่งเซฮุนเลยแย่งไมค์มาพูดบ้าง

     

    ชื่อเซฮุนครับ ทำงานเป็นสถาปนิก ไม่ชอบกินช็อคโกแลต ไม่ชอบคนซกมก ไม่ชอบคนโกหก ไม่ชอบคนไม่รับฟัง ที่สำคัญไม่ชอบคนตัวดำ เซฮุนพูดประโยคสุดท้ายเน้นๆ พร้อมกับหัวเราะและทำหน้ากวนโอ้ย

     

    ไม่ชอบไม่ชอบ! คนตัวบางตะโกนใส่ไมค์

     

    เฮ้ย ไปดำบนหน้าแม่มึงไง้  จงอินยื่นหน้ามาตะคอก

     

                อย่าเล่นแม่กู ไอ้มืด เซฮุนยกตีนขึ้นมายันหน้าคนตัวหนาจนติดกระจก จงอินเองก็เอามือฟาดๆลงที่หน้าแข้งคนตัวขาว

     

                ทำไมมึงจะทำไม / ไม่แล้วมึงจะเอายังไงมึงเอาไง / มึงลุกมาเลยเชี่ยมาเลย / มึงนั่นแหละมาเลยมาแม่งเอ้ย  ทั้งสองคนตะลุมบอนกันอยู่สักพัก

     

                ใจเย็นๆนะครับ คุณทั้งสองเอ่อคืออย่าพึ่ ..” ยังไม่ทันที่ไกด์จงแดจะพูดจบทั้งสองคนก็พูดขึ้นมาพร้อมกัน

     

                เสือกเว้ย! จงอินกับเซฮุนหันหน้าไปด่าไกด์

     

                อู่ย

     

     หลังจากนั้นรถบัสที่ขับอย่างต่อเนื่องก็มาจอดที่บริเวณโรงแรมหรูชั้นดีแห่งหนึ่งที่ทางทัวร์นั้นจัดไว้ให้

     

              
    ✁✁✁✁

     
     

                จงแดเป็นคนนำทางเซฮุนและจงอินให้เข้ามาในโรงแรมก่อนจะไปเช็คอินให้ทั้งสองคน ประมาณสิบนาทีทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยห้องจองไว้เรียบร้อยพร้อมใช้งาน

     

                ขออธิบายกฎการมาเที่ยวทริปครั้งนี้หน่อยนะครับ ทริปนี้จะมีเพียงคุณแค่สองคน สิ้นประโยคทำให้เซฮุนและจงอินตาโตเป็นไข่ห่าน

     

                     ห้ะ? มีแค่สองคนเนี่ยนะ จงอินถามแทรก

     

                ครับผมแล้วห้องพักจะมีสองห้องคือของผม ส่วนคุณทั้งสองคนต้องนอนด้วยกันนะครับ ระหว่างการทัวร์เราจะมีตากล้องแอบถ่ายอยู่เราจะเก็บสิ่งนี้ไว้เป็นความทรงจำน่ะครับ

     

                      “ ต้องนอนด้วยกันด้วยหรอวะครับไกด์

     

     

    ✁✁✁

    รู้สึกแต่งเรื่องนี้ละมีฟาร์มสุขฮิ

    คาแรคเตอร์นะคะเซฮุนค่อนข้างจะขี้วีนเหวี่ยง

    ส่วนจงอินนี่จะยอมเซฮุนแต่บางทีคนเรามีขีดจำกัดค่ะ

    แต่ต้องขอบคุณแผนการของเพื่อนบ้านทั้งสี่คนด้วย 5555555555

    ถ้าฟิคเรื่องนี้มีผลตอบรับดีมีคนอ่านเราจะมาแต่งต่อ เย้เฮท
    ตอนแรกต้องชื่อเรื่องว่าลิลลี่แต่ไรท์พิมพ์ผิดคือโง่แรง T_T

    ขอบคุณที่รักไคฮุนนะคะเลิ้ป

    อยากฝอยที่แท็กนี้เลย : #ติ๋มตูดใหญ่

    TWITTER : @horiznx

    ✁✁✁


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×