ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `(exo) แรกพบ | KaiHun ft. Exo

    ลำดับตอนที่ #3 : ▽ บทที่ ๐๒ : ข้างห้อง

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 58


    บทที่ ๒: ข้างห้อง

               

     


     

    เปลือกตาคู่สวยค่อยๆลืมขึ้นอย่างช้าๆท่ามกลางบรรยากาศยามเช้าที่เย็นสบายภายในห้องแอร์ทำให้เซฮุนไม่อยากลุกขึ้นจากเตียง ร่างบางยังคงนอนอืดอยู่บนเตียงเล็กๆสีขาวที่อยู่ในห้องจนกระทั่งนาฬิกาปลุกจากโทรศัพท์ดังขึ้นเป็นรอบที่สาม มือเรียวจึงเอื้อมไปกดปิดก่อนจะลุกขึ้นจากเตียงแล้วไปอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย

     

     

    ภารกิจประจำวันผ่านไปเหมือนวันอื่นๆ มันเรียบง่ายเป็นปกติ มือเรียวยกขึ้นมาผูกเนกไทสีดำที่คอพร้อมกับยืนส่องกระจกดูความเรียบร้อยของเครื่องแต่งกายเมื่อสำรวจว่าทุกอย่างเรียบร้อยดีขายาวจึงก้าวไปหยิบกระเป๋าเป้สีขาวที่มีหนังสือและอุปกรณ์การเรียนบรรจุอยู่ในนั้นมาสะพายที่หลังก่อนจะเดินออกมาจากห้องแต่

     

     

    ของใครวะเนี่ย เซฮุนถามคำถามนั้นกับตัวเองพร้อมกับเกาหัวงงกับถุงน้ำเต้าหู้ปริศนาที่แขวนอยู่หน้าประตูว่าเป็นของใครแต่เขาก็ยังไม่รู้คำตอบนั้นจนเหลือบไปเห็นกระดาษโน๊ตแผ่นเล็กๆสีชมพูที่เขียนข้อความบางอย่างใส่ไว้ในนั้นมือเรียวรีบหยิบกระดาษใบนั้นขึ้นมาอ่าน

     

     

    มอนิ่งนะน้องเต้าหู ^_^ พี่ซื้อมาฝากเพราะกลัวคนเยอะแล้วจะไปซื้อไม่ทัน วันนี้สู้ๆ

     

     

    เจ้าของฉายาแปลกๆที่เรียกเขาคงมีแค่คนเดียวพี่มืดคนนั้นแน่ๆ.. แต่ถ้าจะทิ้งมันก็เสียดายของเปล่าแหม่ถุงละตั้งสิบบาท เซฮุนเลือกที่หยิบถุงน้ำเต้าหู้นั้นเก็บไว้ในตู้เย็นส่วนกระดาษโน้ตนั้นเขาก็เลือกที่จะเก็บลงไปในกระเป๋ากางเกงอย่างรีบๆ ถึงจะยังงงก็เถอะว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเขามันคืออะไรสรุปเขาโดนเกย์จีบหรอ

     

     

    ไม่กี่สิบนาทีตัวเขาเองก็หยุดอยู่ตรงหน้าห้องเรียน เซฮุนกวาดสายตามองไปทั่วห้องก็พบกับที่นั่งว่างๆหนึ่งที่ มันถูกคั่นกลางระหว่างผู้ชายดูท่าทางตัวเล็กๆสองคนคงไม่มีทางเลือกเขาคงต้องนั่งตรงนั้นแล้วล่ะ เซฮุนเดินเข้าไปตรงโต๊ะก่อนจะเอี้ยวตัวนั่งพร้อมกับส่งยิ้มให้ทั้งสองคนที่นั่งประกบเขาอยู่

     

     

    เราคยองซูนะ คนตัวเล็กพูดแนะนำตัวก่อนที่เขาจะถามเสียอีก

     

    เราแบคฮยอนฮิ  คนที่นั่งอยู่ทางฝั่งขวาเอ่ยขึ้นถัดมา สงสัยเซฮุนคนนี้จะโชคดีแล้วแหละที่มีเพื่อนใหม่ ชีวิตในรั้วมหาลัยก็ไม่ได้แย่อย่างที่เขาคิด ตอนแรกนึกว่าจะไม่มีเพื่อนซะแล้ว

     

    ฉันชื่อเซฮุน ดีใจนะที่มีคนชวนคุยนึกว่าจะอโลนซะแล้ว คนตัวขาวยิ้มแก้มปริให้กับเพื่อนใหม่ทั้งสองคน หลังจากนั้นเวลาก็ล่วงเลยไปจนถึงคาบพัก เซฮุน แบคคฮยอนแล้วก็คยองซูเริ่มพูดคุยกันจนสามคนนี้สนิทกันภายในพริบตา

     

    เราว่านะวันนี้ไปกินเตี๋ยวกันมั้ยมีร้านนึงอร่อยมากอ่ะ แบคฮยอนผู้เชี่ยวชาญเรื่องของกินเสนอเพื่อนที่กำลังนั่งเก็บของอยู่

     

    เอาดิๆ ฉันไม่ค่อยรู้เรื่องร้านอาหารในมหาลัยหรอกงั้นให้แบคฮยอนนำเลยละกัน เซฮุนออกความคิด คยองซูก็ดูเหมือนจะเห็นด้วย

     

     

    เมื่อเก็บของเสร็จเรียบร้อยทุกคนก็ต่างพากันมาที่โรงอาหาร คยองซูเป็นคนอาสาไปจองโต๊ะให้ส่วนแบคฮยอนบอกว่าจะขอไปเข้าห้องน้ำก่อน คนที่มีหน้าที่ต่อคิวซื้อก๋วยเตี๋ยวก็ตกเป็นของเซฮุน คนตัวขาวยืนจดจ่ออยู่กับหน้าร้านเพื่อต่อคิวแต่ก็มีบางสิ่งบางอย่างมาสะกิดที่ไหล่เขา

     

     

    น้องๆพี่ขอลัดคิวได้ปะวะ มนุษย์พี่คนนึงมาขอเขาลัดคิวเพื่อไปอยู่ข้างหน้าถ้าคนน้อยเซฮุนคงจะยอมหรอกแต่ดูอถวตอนนี้มันยาวจนจะถึงมกโพแล้วถ้ายอมก็คงไม่ได้กิน แล้วอีกอย่างทำแบบนี้ถือว่าไม่มีมารยาท เซฮุนหันไปมองแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร

     

    เห้ยตอบดิวะ อีกคนแหกปากออกมาทำให้คนในโรงอาหารตอนนี้หันมามองตัวต้นเหตุ รวมถึงใครบางคนที่กำลังเดินผ่านมาทางร้านนี้

     

    พี่ก็ต่อแถวดิวะ คนเขายืนต่อกันตั้งเยอะแยะ เซฮุนตอนนี้ที่กำลังอารมณ์เดือดเริ่มขึ้นเสียงกลับ เพียงเพราะเขาอยู่ปีหนึ่งหรอถึงต้องยอมง่ายๆ อย่างงั้นไม่ใช่คนที่ชื่อเซฮุนแน่ๆ รุ่นพี่คนนั้นง้างหมัดจะชกหน้าคนตัวขาวแต่มีบางสิ่งมาชะงักไว้ด้วยความเร็วแสง

     

     

     

     

     

     

    น้องเขาบอกว่าคนเยอะมึงไม่เห็นหรอวะ สายตาคมจ้องไปที่คนที่พยายามจะต่อยหน้าเซฮุน รุ่นพี่จอมกร่างเมื่อเห็นหน้าจงอินแล้วก็หลบสายตาลงทันทีก่อนจะเดินออกไปจากแถวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คนตัวหนาหันมาหาเซฮุนพร้อมกับสำรวจคนตัวขาวว่าเป็นมีรอยอะไรหรือเปล่า

     

    ผมไม่เป็นอะไรคนมองกันทั้งโรงอาหารแล้วเนี่ย  เซฮุนมุ่ยหน้าแล้วชี้ไปหาคนที่กำลังมองเขาอยู่ จงอินยิ้มกว้างก่อนจะหยุดการกระทำแล้วยืนต่อแถวข้างหลังเซฮุน

     

    น้องเต้าหู้ชอบกินก๋วยเตี๋ยวหรอ จงอินเป็นฝ่ายเริ่มชวนคุยอีก

     

    ก็พอได้เห็นเพื่อนผมบอกว่าร้านนี้อร่อย จงอินพยักหน้าหงึกๆ

     

    วันนี้เพื่อนพี่หายไปไหนไม่รู้ขอกินข้าวด้วยคนแล้วกัน สิ้นประโยคทำให้เซฮุนหันหน้ามามองจงอินเขม็ง ถ้าใหห้รุ่นพี่คนนี้ไปกินด้วยมีหวังเพื่อนอีกสองคนของเขาต้องเข้าใจอะไรผิดแน่ๆ

     

    เอาเส้นเล็กหมูทุกอย่างเลยป้าสามชาม

     

    ผมเอาเหมือนคนเนี้ยอ่ะป้า จงอินพูดแทรกก่อนจะชี้ไปที่เซฮุน ป้าร้านก๋วยเตี๋ยวใจดียิ้มให้ก่อนจะลวกเส้นในหม้อไม่นานก๋วยเตี๋ยวทั้งสี่ชามก็มาวางอยู่หน้าร้าน เซฮุนที่กำลังจะจ่ายเงินต้องชะงักมือลงเพราะคนข้างหลังยื่นเงินไปก่อน

     

    ผมจ่ายเองได้พี่จะมาจ่ายแทนทำไม จงอินทำหน้าเหรอหรา

     

    พี่ว่าไปรีบไปนั่งเถอะคนเยอะแล้ว ”  คนตัวหนาดันหลังคนตัวขาวให้เดินออกจากตรงนี้  เซฮุนเบะปากแล้วจะเดินดำหน้าไปยังโต๊ะที่คยองซูจองไว้ให้ก่อนหน้านี้ระหว่างนั้นแบคฮยอนที่พึ่งไปเข้าห้องน้ำก็เดินมาพอดี จงอินรีบเดินเข้าไปนั่งข้างๆเซฮุน

     

    ใครอ่ะเซฮุน ”  คนตาโตหันมาถามเซฮุนที่กำลังแจกจ่ายชามก๋วยเตี๋ยว

     

    รุ่นพี่ที่รู้จักอ่ะ / พี่เป็นแฟนน้องคนนี้ ทั้งสองคนพูดพร้อมกันอีกแล้ว

     

    แฟนไรวะ คนตัวขาวหยิบตะเกียบทำท่าจะจิ้มหน้าคนที่นั่งข้างๆ แต่จงอินก็ทำเป็นไม่รู้สึกรู้สาก่อนจะก้มกินก๋วยเตี๋ยวอย่างสบายใจ แบคฮยอนมองหน้ากับคยองซูแล้วก็ยิ้มขำกันอยู่สองคน

     

    ย๊า! นายสองคนหัวเราะอะไรกัน เซฮุนโวยวายเพราะสองคนนั้นคิดว่าเขากับพี่มืดคนนี้เป็นแฟนกันแน่เลย แต่เหมือนเซฮุนพูดไปก็ไร้ประโยชน์ เพื่อของเขาทั้งคู่นั้นคงเชื่อที่จงอินพูด ตอนนี้พักศึกก่อนดีกว่าเพราะท้องเจ้ากรรมดันร้องออกมาแล้ว

     

    โหไอ้จงอินมึงมานั่งห่าไรตรงนี้วะให้กูนั่งอยู่สองคนตั้งนาน ลู่หานเดินมาหยุดอยู่ตรงข้างๆจงอินแล้วตบหัวเพื่อนตัวเองหนึ่งทีหลังจากนั้นชานยอลก็ตบหัวจงอีกซ้ำอีกหนึ่งทีเหมือนกับนัดงานกันมา

     

    อ้าวพี่ชานยอล เซฮุนเอ่ยทักรุ่นพี่ว๊ากที่มารับน้องวันนั้นเขาจำได้ คนตัวสูงหันมายิ้มให้ แต่เหมือนว่าตอนนี้รุ่นพี่ชานยอลกำลังส่งสายตาหาแบคฮยอนอยู่ เรดาห์ของเซฮุนมันกระตุกแปลกๆ

     

    โห่มึงอะไรวะกำลังกินข้าว คนตัวดำบ่นแล้วใช้ขาของตัวเองยันไปที่ลำตัวเพื่อนตัวดีคนละที ลู่หานก็หันไปบ๊ะกับเซฮุนทำให้เขารู้เลยว่าเพื่อนตัวเองมานั่งอยู่ตรงนี้ทำไม

     

    อ๋อกูรู้แล้วว่ามึงมานั่งแดกทำห่าไรตรงนี้เพราะน้องคนนี้นี่เอง คนหน้าเหี่ยวหันมายิ้มให้เซฮุน เซฮุนเองก็ทำหน้าอ้ำๆอึ้งๆก่อนจะยิ้มแหยๆให้อีกคน ระหว่างนั้นเสียงออดก็ดังขึ้นทำให้นักศึกษาที่กำลังนั่งทานอาหารเริ่มทะยอยเข้าห้องเรียน

     

    ฉันว่ารีบเอาจานไปเก็บแล้วขึ้นเรียนกันเถอะ เซฮุนหันไปพูดกับเพื่อนของตัวเองที่นั่งอยู่ คยองซูกับแบคฮยอนเหมือนจะรู้งานก็พยักหน้ารับแล้วลุกขึ้นจากที่นั่งรวมถึงเซฮุนก็ลุกขึ้นแล้วเดินออกไป

     

    แล้วเจอกันนะน้องเต้าหู้  รุ่นพี่ตัวดำเอามือป้องปากตัวเองพร้อมกับตะโกนออกมาเซฮุนที่ได้ยินโบกมือทำนองว่าอย่าเจอกันอีกเลย ถึงงั้นจงอินก็ยิ้มก็อยู่ดี

     

     

     

     

     

    นี่เซฮุนเป็นเป็นกับรุ่นพี่คนนั้นจริงใช่ปะ คยองซูนั่งจ้องเซฮุนพร้อมกับถามด้วยสายตาซุกซน

     

    ไปถามเซฮุนอย่างงั้นเขินแย่น่ะสิ แบคฮยอนหันไปดุคยองซูแต่คนตัวเล็กก็ยังจ้องหาคำตอบของเพื่อนตัวเอง

     

    มั่วแล้วพึ่งเจอกันเองอีกอย่างฉันไม่ได้ชอบพี่คนนั้นด้วย เซฮุนส่ายหน้ารัวๆ ทำให้คนตัวเล็กที่จ้องอยู่หัวเราะออกมา

     

    แต่สายตายตาตอนพี่คนนั้นมองเซฮุนมันฟ้องน๊า คนตัวเล็กยังไม่เลิกแซว

     

    บ้าดิไม่ใช่หรอกจะกลับหอแล้ว งอนคยองแล้ว  คนตัวขาวที่เก็บของเสร็จทำท่าจะลุกแล้วเดินออกไปก่อนจะหันมาโบกมือบ้านบายเพื่อนทั้งสองคน

     

    ขายาวก้าวขาอออกมาจากห้องก่อนจะเดินดุ่มๆเพื่อไปโบกรถที่หน้ามหาลัย อากาศตอนนี้ร้อนมากถึงจะเป็นตอนเย็น เม็ดเหงื่อผุดขึ้นตามใบหน้าสวย เซฮุนรีบกวักมือขึ้นแล้วโบกแท็กซี่คันสีเขียวเหลืองที่กำลังขับผ่านมาทางนี้ก่อนจะบอกเส้นทางหอของตัวเองที่ตั้งอยู่ไม่ไกล

     

     

    เห้อเหนื่อยจริงๆวันนี้นี่มาเรียนนิเทศไม่ใช่เรียนมวย..มีแต่คนหาเรื่อง ปากเล็กบ่นกับตัวเองก็แหง เขาอยากเข้ามหาลัยเพื่อมาเรียนแบบคนปกติทำไมต้องโดนหาเรื่องตลอดตอนนั้นก็โดนกระทืบเมื่อเที่ยงก็จะโดนอีกอยู่ดีๆแท้ๆ ร่างบานที่นอนสลบอยุ่บนเตียงหลับตาลงเพราะเหนื่อยมาทั้งวันแต่ภาพหน้าของใครสักคนก็ปรากฎขึ้นมา พี่จงอิน

     

    บ้าน่าจะไปนึกทำซากอะไรเซฮุนเกาหัวแกรกๆก่อนจะลุกขึ้นจากเตียงออกไปหยิบถุงน้ำเต้าหู้ที่อีกคนซื้อมาให้ใส่แก้วก่อนจะถือออกไปยืนกินตรงหน้าระเบียงของห้อง

     

     

    ดวงตาคู่สวยมองบรรยากาศภายนอกในค่ำคืน แสงที่เปล่งประกายเล็กออกมามากมายจากรถยนต์ที่กำลังวิ่งอยู่ตามท้องถนนจะว่าไปตอนกลางคืนแบบนี้ก็สงบดีเหมือนกัน มือเรียวยกแก้วสีขาวที่มีน้ำดต้าหู้อยู่ขึ้นมาซดดื่มอย่างสบายใจ

     

    อร่อยปะ เซฮุนขมวดคิ้วกับเสียงที่ได้ยินนี่เขาหลอนจนขนาดได้ยินสียงรุ่นพี่ตัวดำคนนั้นเลยเรอะ

     

    ถ้าชอบพี่จะซื้อมาให้ทุกเช้า แต่ตอนนี้เขาว่าเสียงที่ได้ยินคงไม่ใช่หลอนแล้วล่ะ เซฮุนหันหน้าไปข้างๆก็พบกับจงอินที่ยืนโบกมืออยู่ .. อย่าบบอกนะว่าข้างห้องของเขาคือรุ่นพี่คนนี้

     

    เห้ยมาไงเนี่ย เซฮุนหันไปถามด้วยสีหน้าตกใจ

     

    ย้ายมาเมื่อวาน จงอินยักไหล่

     

    ย้ายมาทำไมล่ะ คนตัวขาวทำสีหน้าสงสัย

               

                พี่อยากอยู่ใกล้ๆน้องเซฮุนไง

     

                “ จะอ้วก เซฮุนเบ้ปากก่อนจะเอี้ยวตัวกลับเข้าไปในห้องทิ้งให้จงอินยืนอโลนอยู่ตรงนั้น

     

     

     

     

     

                จงอินถอนหายใจยาวดูเหมือนคนตัวขาวจะไม่ยอมใจอ่อนให้เขาง่ายๆ แต่ของอะไรที่มันได้มายากๆมักมีค่าเสมอ ไม่รู้ทำไมเหมือนกันที่เขาจะต้องมาตามตื้อคนตัวขาวแบบนี้เหมือนมีอะไรดึงดูด จงอินยิ้มเมื่อนึกถึงคนที่เดินกลับเข้าไปในห้อง

     

     

    คนตัวหนาชะโงกหน้าไปดูอีกทีว่าเซฮุนเดินเข้าไปในห้องแล้วจึงเดินกลับเข้ามาในห้องของตัวเองบ้าง ขายาวก้าวไปยังโต๊ะที่ใช้ตั้งทีวีก่อนจะหยิบกล้องที่วีดีโอที่ตั้งอยู่ด้วยมาเปิดการใช้งาน มือหนายกขึ้นกดปุ่มเปิดการทำงาน

     

     

    อ่า..เซฮุนนาวันนี้คือวันที่หนึ่งที่พี่เริ่มจีบนายแบบจริงจังแล้วนะ รู้มั้ยว่าพี่ชอบนายมากตั้งแต่เห็นหน้านาย พี่ชอบนายนะเซฮุน จงอินยิ้มตาหยีให้กับกล้องวีดีโอนั้นก่อนจะโบกมือบ้ายบายแล้วปิดกล้องไป

     

     

    จงอินไม่ได้เสียสติหรือติ๊งต๊องหรอกที่จะมาอัดวีดีโอบอกรักแบบนี้แต่มันมีบางอย่างที่เขากำลังจะทำ.. เขาควรเปิดใจให้กับคนที่เขาคิดว่าใช่สักที



     

     

    TBC

    หายจาฟิคเรื่องนี้ไปนานเกือบเดือนเลยจ้า

    ขอโทษนะคะมาอัพช้ามากอย่าพึ่งทิ้งกันไปเด้อวว

    เอาล่ะสงสัยล่ะสิจงอินถ่ายคลิปทำไม มันมีที่มาที่ไปต้องติดตามนะแจ้ะ

    พรุ่งนี้วันเปียกละขอให้คนอ่านไปเที่ยวสนุกนะคะเริ้ป ไรท์เตอร์อดเล่นน้ำแง

    HASTAG : #คฮรพ

    TWITTER : @_zenoq



















     

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×