ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NASDAG FONT : )

    ลำดับตอนที่ #3 : How to . ดาวน์โหลด(?)

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 54



    คำแนะนำ! ดูคำอธิบายใต้รูปได้เลยนะคะ
    ThankTheme . © Tenpoints !



    ขั้นตอนที่ 1
    คลิ้กที่รูปดาวน์โหลดแบบในภาพ
    *ในแต่ละตอนรูปอาจไม่เหมือนกัน แต่ก็โหลดได้เหมือนกัน



    ขั้นตอนที่ 2
    พอคลิ้กรูปเข้ามา มันก็จะเข้ามาในเว็บ mediafire ที่น้ำได้ฝากไฟล์เอาไว้
    จากนั้น ก็คลิ้กตรง ' DOWNLOAD ' ที่น้ำชี้เอาไว้


    ขั้นตอนที่ 3
    ถ้าใช้ firefox มันจะโหลดให้เราเอง เราก็ต้องเข้าไปดูใน document download อย่างที่น้ำแคปไว้
    แต่ถ้าใช้ explorer มันจะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมา ให้คลิ้กที่คำว่า ' save '
    หลังจากนั้น ก็มีหน้าต่างเด้งขึ้นมาอีกอัน ให้เลือกหน้าต่างที่เราต้องการจะเซฟไฟล์เอาไว้
    จากนั้น ก็คลิ้กคำว่า ' save ' อีกที แล้วมันก็จะทำการโหลดให้เราเอง



    ขั้นตอนที่ 4
    คลิ้กที่ปุ่ม start ด้านล่างทางซ้ายมือของเดสท็อป คลิ้กที่ setting แล้วเลือก control panel
    ถ้าใช้ window xp จะเป็นอย่างในรูปที่น้ำแคปไว้
    แต่ถ้าใช้ วินโดว7 control panel จะอยู่ในแถบทางขวามือ ให้คลิ้กเข้าไปได้เลย



    ขั้นตอนที่ 5
    พอเข้ามาในหน้าต่างของ control panel แล้ว จะเป็นเหมือนในรูปที่น้ำแคปเอาไว้เปี๊ยบ
    ภาพแรก ให้หาหน้าต่าง 'FONT' แล้วดับเบิ้ลคลิ้กเข้าไปได้เลย
    ส่วนภาพที่สอง น้ำคิดว่าหลายคนคงเป็นแบบนี้
    ให้คลิ้กเข้าไปที่ ' category ' ทางด้านบนขวามือ
    แล้วเลือก ' Large icon ' แล้วมันก็จะเป็นเหมือนภาพแรกเลยค่ะ



    ขั้นตอนที่ 6
    พอเข้ามาในหน้าต่างฟ้อนท์แล้ว เราก็นำไฟล์ฟ้อนท์ของเราที่เราเซฟเอาไว้
    ลากเข้ามาใส่ในหน้าต่างฟ้อนท์นะคะ
    ลากมันเข้ามาเลย :)



    ขั้นตอนสุดท้าย
    เสร็จจากขั้นตอนที่6 แล้ว  ก็จะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมา เหมือนที่น้ำแคปเอาไว้
    ให้รอสักครู่นึง พอหน้าต่างมันหายไปปุ๊บ ฟ้อนท์ที่เราโหลดมา ก็อยู่ในคอมฯของเราแล้วค่ะ xD!


    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×