ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Atlantis Marvel School = A.M.S. = โรงเรียนมนตรามายามหาสมุทร

    ลำดับตอนที่ #5 : หอจดหมายเหตุ ( 15.50 , 16/10/12)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      0
      16 ต.ค. 55

    หอจดหมายเหตุ

    เก็บเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เหตุการณ์เกิดก่อนจะอยู่ล่างสุด เหตุการณ์บนสุดจะเกิดล่าสุด  มิต้องใส่ใจ หรือเข้ามาดูหรอก
     

    ๕๕๒๑๐: เเอร์ : เเอร์เฟสต์  เเอร์  (ไม่มีชื่อกลาง)

    : ทุกวันถ้าไม่ติดภารกิจ                         : 16 ปี        : ชาย          : เเฟร์โลเรน
    ๗. อยากได้อะไรจากการมาที่นี่ : ประสบการ์ณ ความรู้                 : ความมืด
    : นัยน์ตาสีม่วง ผิวสีขาว ผมม่วงอ่ออน                                       : เย็นชา หยิ่ง
    ชอบ : ดอกไม้/หนังสือ/สัตว์เลี้ยง                                ไม่ชอบ : กิ้งกือ             อื่นๆ : ......................

    ๑๔. อยากให้ผอ.นำคุณไปโลดแล่นในโลกนิยายหรือไม่ : อยากมากๆๆ

     

    ๕๕๒๐๙: มาน่า : มาเรน่า ซารีน เวลซายน์

    : สัปดาห์ละ2ครั้ง วันศุกร์-เสาร์ เวลาดึกๆหน่อย            :  15ปี            : หญิง      มาจาก : ซารีน
    ๗. อยากได้อะไรจากการมาที่นี่ : ความสนุก                  : น้ำ
    : ตาสีน้ำเงิน ผิวสีขาว ผมสีเงิน จมูกโด่ง ผอม ไม่มีไฝ/กระ สูง165 น้ำหนัก45         : เย็นชา
    ชอบ : น้ำชา-การต่อสู้                                                  ไม่ชอบ : ของหวาน-นิยายรัก            : อื่นๆ :-

     

    ๕๕๒๐๘ : โซล : โซล นอฟเฟริค

    : 3-4 วันต่ออาทิตย์  แต่ไม่แน่ใจวันไหน       :  15                : หญิง               : อิตาลี
    อยากได้อะไรจากการมาที่นี่ :  สนุกกับโลกในจินตนาการให้เท่ากับโลกจริง                   ธาตุประจำตัว(ถ้ารู้) : -
    : ตาสีน้ำตาลอ่อน  ผมสีแดง  ผิวขาว  สูง165  น้ำหนัก 49                นิสัย : ซุ่มซ่ามตลอด-*-
    ชอบ : อนิเมะ กับ พะแนงหมู                    ไม่ชอบ : สัตว์เลื้อยคานทุกชนิด (ตั้งแต่นอนตัวเล็กๆไปจนถึงงู จระเข้ ฯลฯ)
    อื่นๆ : ?             อยากให้ผอ.นำคุณไปโลดแล่นในโลกนิยายหรือไม่ : ถ้าผอ.ต้องการก็อนุญาติ



    ๕๕๒๐๗ & ๕๕๑๐๓ : นิส : ลาวาลนิสซ์  ออลโตร์
    : 3-5 วัน เว้นวันศุกร์

    : ชาย : ดิน
    : ผมสีเขียวไฮไลท์ที่ด้านหน้านิดหน่อย ดวงตาสีเหลืองมะนาว ผิวขาวซีด ไม่สูงมาก 
    นิสัย : เฉย
    ชอบ : ชาเขียว & ไอติม
    ไม่ชอบ : หนอน กิ้งกือ
    อยากให้ผอ.นำคุณไปโลดแล่นในโลกนิยายหรือไม่ : ได้เลยๆ
    ร้านค้า : LA.VAl CafE'  (ลาวาน คาเฟ่)
    ประเภทร้านค้า : เครื่องดื่ม เบอร์เกอรี่ ขนมหวาน
    รายละเอียดร้านค้าและสินค้า : คาเฟ่ที่ยินดีให้บริการแก่ชาว A.M.S. ทุกท่านที่โปรดปรานของหวาน ทั้ง ขนมอบ ไอศกรีม พาเฟท์ สมูตตี้ เราก็มีไว้คอยบริการให้แก่ลูกค้า อีกทั้งเครื่องดื่มร้อน-เย็น เราก็มี . . . ถ้าอยากจะหาที่สักที่สำหรับการพักผ่อน LA.VAl CafE' ก็เป็นอีกทางเลือกที่แนะนำ.

    ** 14.00 , 14/10/12

    ๕๕๒๐๖ : เซ : เซมัส เดเรีย วิซเซด

    : 3-5 ครั้ง                      : 11                  : ชาย                : เมืองพ่อมดแม่มด
    ๗. อยากได้อะไรจากการมาที่นี่ :ทักษะการปรุงยา                 : ลม                              : นัยตาเขียวอมฟ้า ผมตรงและสั้น
    นิสัย : ซน                      ชอบ : ของกินอร่อยๆ   เวทมนตร์               ไม่ชอบ : มนต์ดำ ตุ๊กแก               อื่นๆ :(ไม่มี)

    สัตว์เลี้ยง : แมวดำ  ชื่อ สนิกกี้                  อาวุธ : ไม้กวาด  เป็นได้ทั้งพาหนะและอาวุธ

    อยากให้ผอ.นำคุณไปโลดแล่นในโลกนิยายหรือไม่ :อยากสุดๆ


     *** 00.00 , 131012

    ๕๕๐๐๑ : ผอ. : Ize free $

    : ณ ตอนนี้ ทุกวัน 24 ชม.             : Ize Free $      : 19 ปี               : หญิง
    : เมืองดาเรลซี                อยากได้อะไรจากการมาที่นี่ : สนุก : ดินติดไฟ
    : นัยน์ตาสีน้ำตาลหินอ่อน / ผิวสีเหลืองชมพู / ผมสีม่วง / จมูกชมพู่ / หุ่นสมส่วนแบบคนเตี้ย
    นิสัย 1 อย่างที่เด่นชัด : พร่ำเพ้อ                ชอบ : สังขยา หม้อแกง    ไม่ชอบ
     : การนินทา
    อยากให้ผอ.นำคุณไปโลดแล่นในโลกนิยายหรือไม่ : ใช่!!!
    สมัครสอนวิชา : การเอาตัวรอดในเหตุการณ์อันตราย = ชี้ถึงลักษณะการเกิดเหตุการณ์ เช่น น้ำท่วม แผ่นดินไหว ฯลฯ ว่าเกิดเพราะอะไร  โดยเน้นสำคัญคือทำอย่างไร ถึงจะอยู่รอดได้

    ชื่อร้านค้า : IZEfree$  BUT  NOTfree      ประเภท : เครื่องแบบนักเรียน สิ่งที่ทุกคนต้องซื้อ อันมีขายแค่ที่โรงเรียนเท่านั้น

    รายละเอียดร้านค้าและสินค้า : ยูนิฟอร์ม พังพืดหูประจำหอ ฯลฯ

    ๕๕๑๐๑ : ฮาวล์ : ฮาวล์ เอทก้า

    : น่าจะประมาณสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง ส่วนวันไหน อันนี้ก็ไม่แน่ใจ        : 21 ปี                           : ชาย
    มาจากไหน : มาจากเมืองอันไกลโพ้นที่จำชื่อไม่ได้แล้ว                      : มาเป็นพ่อค้า                : ลม
    : สูง 180 ซม. หนัก 64 กก. สูงกำลังดี น้ำหนักเข้าเกณฑ์ ผิวสีขาว ผมยาวเลยบ่ามาหน่อยรวบไว้แบบหลวมๆสีเขียวแก่ ตาสีแดงแก่(แดงเลือดหมูอ่ะ) หน้าตาออกแกมโกงนิดๆ หน้าตาไม่ได้หล่อเวอร์ แต่ก็ไม่ถึงขั้นขี้เหล่
    นิสัย 1 อย่างที่เด่นชัด : อัธยาศัยดี                         ชอบ : การลงทุนที่ได้ผลประโยชน์คุ้มค่า
    ชอบ : ขาดทุน การหักหลัง                                    อื่นๆ :เอ่อ อะไรหล่ะ = =

    อยากให้ผอ.นำคุณไปโลดแล่นในโลกนิยายหรือไม่ : ตามใจครับ ถ้าสอดแทรกลงไปได้ก็เอา แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่ว่าอะไรครับ

    : ร้าน Wonderland                     ประเภท : เครื่องเทศ สมุนไพร ส่วนผสมที่จำเป็นในการปรุงยาต่างๆ

    : ขายสมุนไพรหายาก เครื่องเทศ และส่วนผสมในการปรุงยาแขนงต่างๆ ตั้งแต่ ยารักษาโรค ไปจนถึง ยาพิษ ราคาจะขึ้นอยู่กับสินค้าว่าหายากขนาดไหน ยิ่งหายากและมีน้อย ราคาก็จะยิ่งแพง ถ้าเป็นของตามฤดูกาล ในฤดูก็จะถูกลง แต่ถ้าหมดฤดูก็จะแพงขึ้น สินค้าบางอย่างสงวนสิทธิ์ในการขายด้วย(คือต้องมีใบรับรองจากผู้หลักผู้ใหญ่ ก่อนนะ ถึงจะจำหน่ายให้) ในหนึ่งเดือนจะมีครั้งหนึ่งที่ออกไปหาสินค้า

    ๕๕๒๐๑ : เพียว : เพียวร่า สวอนต์

    : 3 ครั้ง                          : 15 ปี               : หญิง               : มาจากโอชิมิกา (นิยายบาดาลส่วนตัวแต่ลบไปแล้วเจ้าค่ะ)
    อยากได้ : ความรู้ สนุก     : น้ำ                  นิสัย : ขี้งอน       ชอบ : เค้ก  ทะเล
    : นัยน์ตาสีฟ้าเข้ม ผิวขาว ผมยาวสีฟ้าอ่อนกว่าตาแต่ไม่มาก จมูกมีพอจะรับกับใบหน้าได้ ไม่อ้วนไม่ผอมจนเกินไป ปากอมชมพู ไม่มีไฝ ไร้สิว ไม่สวยหนอกนะแค่พอไปวัดไปวาได้ก็เท่านั้น
    ไม่ชอบ : คนที่มาขัดเวลาจะกินเค้ก คนที่ชอบทิ้งขยะตามชายหาดโดยเฉพาะขวดแก้ว(มักจะเหยียบบ่อยๆ)
    : อยากสิคะ

    ๕๕๒๐๒ : เมล : เมลฟรอน เฮล์ม [พอร์ตมาจากคอมมูใน exteen]

    : ไม่แน่นอนค่ะ                : 17 ปี               : หญิง               : เกาะมิโคโนส, ประเทศกรีซ

    : ความรู้เพื่อไปช่วยเหลือคนอื่นค่ะ             : ไม่ลมก็น้ำมั้งคะ /ไม่มั่นใจ
    : ตาสีน้ำเงิน ผมสีดำสนิทยาวครึ่งต้นขามัดตรงปลายด้วยที่มัดผมประดับไข่มุก ผิวขาวทั้งที่อยู่เมืองชายทะเล
    : ยุติธรรม                       ชอบ : ทะเล                   ไม่ชอบ : การโกหก อากาศร้อน

    ๕๕๒๐๓ : เรอา ทีเอรอท
    มาได้ : ทุกวัน     อายุ : 15           เพศ : ชาย          ธาตุ : เวทย์
    : ผิวขาว ตาสีฟ้าครามตัดกับผมยาวหมอก              นิสัย : เงียบๆ      : ดาบคู่ : ดาบสีเงิน ด้ามสีดำสนิท
    ฉายาติดตัว : มือสังหารในเงามืด , มือสังหารยามรัตติกาล
    สิ่งที่ชอบ : เป่าขลุ่ย         สิ่งที่ไม่ชอบ : ของหวาน               อื่นๆ :..........

    สัตว์เลี้ยง  ชื่อ : ดาร์ก  เนล : เหยี่ยวสีดำสนิท ตอนกลายร่างเป็นคนเป็นชายหนุ่มผิวขาวมีผมและสีดำสนิท
    นิสัย : เหมือนเจ้าของทุกประการ               ของที่ชอบ : เนื้อสดๆ       อื่นๆ :.......................
    อยากให้ผอ.นำคุณหรือสัตว์เลี้ยงไปโลดแล่นในโลกนิยายหรือไม่ : อยาก

    ๕๕๒๐๔ & ๕๕๑๐๒ : นอร์ส : ซีร์นอร์ส กลาเซียรา ออโรรา [ZERNORSE G. AURORA]

    : ไม่เเน่ใจนะครับ เเต่สัปดาห์หนึ่งน่าจะได้ประมาณ 5 วัน วันหนึ่งก็ไม่เเน่นอนนะครับ - -a

    : 13 ปี                           : ชาย                : ราเรนาฟาโบกีส (เรน์กีส) (ยาวไปไหน >>> เอิ่ม... เป็นชื่อประเทศในนิยายผมเอง ฮา... ยาวไปไหนนะ) [RARENAFABOGIES] (RNEGIES)

    : หามิตรภาพที่หาไม่ได้ในโรงเรียน (มัวเเต่หมกอยู่กับนิยายเลยไม่ค่อยมีเพื่อน TOT)
    : (ถ้าตามราศีไม่ค่อยเเน่ใจเเฮะ เเหล่งข้อมูลที่ละที่ไม่ค่อยเหมือนกัน) ธาตุลม วาโยเเห่งอิสระปลดเเอกจากพันธนาการทั้งปวง 
    : หน้าตาก็... เอิ่ม ใบหน้ารูปไข่ล้อมกรอบด้วยเส้นผมสีทราย (ไปย้อมเอา ฮา...) นัยน์เนตรสีไพโรป (สีโกเมนอ่ะครับ โกเมนประเภทไพโรป อธิบายสีไม่ถูกเหมือนกัน - -a) จมูกโด่งรั้น รูปร่างสูงโปร่งเเละค่อนข้างผอม (ผอมมากมากกว่า) หน้าใสไร้สิวผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น (-*-) ผิวสีขาวเหลือง 
    นิสัย : เวลาอ่านนิยายจะหลุดเข้าไปในโลกส่วนตัว เงียบ... ใครเรียกก็ไม่รู้สึก (เป็นเเบบนี้บ่อย ๆ ต้องระวังโดนปาดคอ -*-) เเต่เวลาปกติก็จะค่อนข้างร่าเริงนิด ๆ
    ชอบ : นิยายกับเงิน                      ไม่ชอบ : ขาดทุนกับอากาศร้อน                 อื่นๆ :

    สัตว์เลี้ยง : เเมงมุมทารันทูร่า ชื่อ เซร่าห์ [SERAH] เป็นเเมงมุมเพศเมียขนาดใหญ่กว่าทารันทูร่าทั่วไปเล็กน้อย กลายร่างเป็นมนุษย์ได้ โดยเป็นหญิงสาววัยเเรกรุ่นผมสีม่วง นัยน์ตาสีอเมทิสต์ ผิวสีขาวซีด (มาก) รูปร่างอรชรอ้อนเเอ้น สูงประมาณ 176 เซนติเมตร น้ำหนัก...เเอ้ก ! (โดนสัตว์เลี้ยงตบ ! ผวัะ !!)
    อาวุธ : สำหรับวัตถุมนตราคือ... ไม้เท้าซ่อนดาบยาวประมาณ 30 เซนติเมตร โดยมีดาบสั้นซ่อนอยู่ที่หัวไม้เท้า (หัวไม้เท้าคือด้ามดาบ) ส่วนอาวุธทางกายภาพคือ... หน้าไม้ รูปร่างเหมือนหน้าไม้ปกติทั่วไปเเต่ลูกดอบอาบยาพิษที่สกัดจากพิษของเซร่าห์ (เอื๊อก !!
    ~)
    อยากให้ผอ.นำคุณไปโลดแล่นในโลกนิยายหรือไม่ : จะดีมากเลยครับถ้าได้เป็นอย่างนั้น (ฮา...) ผมชอบนิยายอยู่เเล้ว !

    ร้านค้า : Zerze เซอร์ซี                 ประเภท : ขายวัตถุมนตราของพวกพ่อมดเเม่มด

    : เร่เข้ามา เร่เข้ามา ร้านค้าที่ขายวัตถุมนตราสำหรับเหล่าจอมเวทเเละนักเวทฝึกหัดทั้งหลาย มีของทุกอย่างที่เกี่ยวกับพ่อมดเเม่มด ไม่ว่าจะเป็นตำราปรุงยา ไม้เท้า ไม้คทา ไม้กายสิทธิ์ หม้อไหสำหรับปรุงยา ไม้กวาดของเเม่มด (ถ้ายังมีคนอยากขี่อยู่) ของส่วนใหญ่จะอยู่ประมาณนี้ เเต่... ไม่มีพวกวัตถุดิบในการปรุงยานะ ! ถ้าอยากได้พวกนี้คงต้องไปดูร้านอื่นล่ะ -.,-

    ๕๕๒๐๕ : เนริน : เนริท เอทีเนีย

    : สัปดาห์ละ3(ไม่ค่อยแน่ใจนะ)                 : 13 ปี               : หญิง               : น้ำ
    : ผิวแทน(ไม่ถึงกับดำ นะ) ตาสีน้ำเงินเข้ม ผมสีน้ำเงินอ่อน/รูปร่างสูงปานกลาง/ร่างบางๆ
    นิสัย:สดใส ร่าเริง อ่อนโยน (แอบ ต็อง)                  : ดาบคู่                          ลักษณะอาวุธ : ไม่มีอะ 
    ฉายา : ก็ไม่มี      คำพูดติดปาก(ถ้ามี) :สู้ๆ
    ชอบ : แมว                                 ไม่ชอบ : สัตว์เลื้อยคาน

    สัตว์เลี้ยง : คานา            : สีขาว ขนปุย ตาแป๋ว                  นิสัย: ฉลาด รักเจ้าของ โหด                     ของที่ชอบ:ปลาทู

    อยากให้ผอ.นำคุณหรือสัตว์เลี้ยงไปโลดแล่นในโลกนิยายหรือไม่:อยากม๊ากกกก

    อ่านต่อ : http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=763284#ixzz296ljABO8

    ๕๕๓๐๑ : อาจารย์เทียร์ , เทียร์ (กรณีที่ไม่ใช่นักเรียน) : เทียร์ อัสคาล อัลคาเลสัน 
    : น่าจะประมาณ 3-4 วันได้ เวลาก็สามารถอยู่ได้ตั้งแต่เช้ายันเย็น =.= (ไม่สามารถระบุวันได้แน่ชัด เพราะเจ้าของไอดีไม่สามารถอยู่บ้านเป็นเวลาได้ และที่สำคัญวันปฐมนิเทศเวลา 12.30 ไม่สามารถมาได้ เพราะแม่ใช้ให้ไปเฝ้าร้าน)

    : 25 ปี               : หญิง (โหด)                  : เมืองเฟสต์ฟาวล์ ประเทษอเมรัส (นิยายส่วนตัวค่ะ :) ) 
    : เฆี่ยนเด็ก เอ้ย!! ประสบการณ์การชีวิตที่น่าตื่นเต้น โลดโผน : ธาตุผสมค่ะ มีสี่ธาตุสามารถเลือกใช้ได้ตามใจชอบ

    : นัยน์ตาสีฟ้า ผมสีบลอนด์ทองยาวตรงถึงกลางหลัง ผิวขาว (ตาคมอย่างกะเหยี่ยว) จมูกโด่งคม  เป็นผู้หญิงที่สูงหากเทียบกับคนวัยเดียวกัน หุ่นก็กำลังพองาม
    : โหด!!!                         ชอบ : อาวุธ / ความเงียบสงบ       ไม่ชอบ : คนที่ชอบหาเรื่องชาวบ้าน / หนู     : มีดสั้นหนึ่งเล่ม 
    อื่นๆ : เทียร์เป็นคนที่โหด ดุ แต่ความจริงก็มีมุมใจดีกับเด็กและคนชรา            สัตว์เลี้ยง : อีกา : โครว                           
    อยากให้ผอ.นำคุณไปโลดแล่นในโลกนิยายหรือไม่ : อยากค่ะ!!!!!!!!!!
    สมัครสอนวิชา : การต่อสู้ด้วยอาวุธและการป้องกันตัวมือเปล่า  : แบ่งเป็น 2 ภาค 1.ภาคทฤษฎี สอนเกี่ยวกับจุดตายหรือจุดสำคัญๆของร่างกาย (อารมณ์ก็ประมาณเรียนสรีระศาสตร์) จากนั้นสอนเกี่ยวกับชนิดของอาวุธ 2.ภาคสนาม สอนการป้องกันตัวมือเปล่าและฝึกใช้อาวุธ 

     

    :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×