ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2JAE] Everlasting Love

    ลำดับตอนที่ #14 : Everlasting Love : คำสารภาพ [มาอัพแล้วนาจาาาา]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 688
      5
      31 ส.ค. 58


    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r







    Everlasting Love




    บทที่เก้า : คำสารภาพ



    พี่จุนเดี๋ยวแจไปรอที่กรงกระรอกนะ


    ยองแจบอกกับคนที่อยู่ปลายสายเสียงใส วันนี้เป็นวันหยุดทั้งที่ยองแจเลยถือโอกาสมาเที่ยวแก้เครียดซะเลย แน่นอนว่ากว่าจะอ้อนพี่จุนโฮได้นี่ใช้เวลาตั้งสามวันกว่าจะใจอ่อนยอมพามา ไม่สิ ต้องพูดมายอมให้มาต่างหากเพราะเจ้าตัวมีนัดกินเค้กกับเพื่อนเก่า แต่ก็ยังสัญญาว่าจะมาเที่ยวกับเขาให้ได้


    หลังจากที่คุยเสร็จยองแจก็เดินแบบสบายๆไปที่กรงกระรอกตามที่ได้บอกกับปลายสายไว้ทันที ถามว่าเขาชอบอะไรเขาคงตอบไม่ได้หรอกแต่ก็ชอบพวกสัตว์ตัวเล็กๆ อย่างเจ้ากระรอกเป็นต้น



    น่ารักชะมัด...



    มือเล็กทั้งสองข้างทาบที่กระจกที่กั้นระหว่างตัวเขากับเจ้ากระรอกน้อยที่ยืนสองขาทำตาหวานใส่อยู่ มีทั้งสีเทาขาวกับสีน้ำตาลที่ส่งความน่ารักผ่านกระจกมายังยองแจ ทำให้เขาแทบอยากจะทุบกระจกแล้วเข้าไปกอด




    แต่ดูเหมือนจะมีตัวหนึ่งที่ไม่กลัวคนที่มายืนเกาะกระจกอยู่ข้างหน้าเขา



    เหมือนชะมัด...



    ฟันแกเหมือนคนที่ฉันรู้จักเลย เหยินเหมือนกัน…”




    ย่าส์ พูดดีๆหน่อยยองแจ ว่าพี่เหยินเหมือนไอ้กระรอกนี่หรือไง




    เหมือนกับเท้าติดสปริงที่ทำให้ตัวของเขามันเบาและกระโดดออกจากกระจก เสียงทุ้มๆที่เขาได้ยินเมื่อครู่นั่นมัน...ไม่ผิดแน่ จะว่าเสียงคล้ายมันก็ไม่น่าใช่ ยองแจกุมมือทั้งสองข้างแน่นก่อนจะมองไปทางต้นเสียงที่ตัวเองได้ยินอย่างช้าๆ ขอล่ะ เป็นใครก็ได้




    อย่าให้ใช่คนคนนั้นเลย...




    “…”




    ทำไมโชคมันไม่เคยเข้าข้างเขาบ้างเลยนะ




    ภาพที่เขาเห็นตรงหน้าทำให้เขารู้สึกอยากจะกลายเป็นนกแล้วบินหนีไปให้รู้แล้วรู้รอด หนีหน้ามาเป็นอาทิตย์กลับมาเจอกันในที่แบบนี้ ใช่ เขาเจออิมแจบอมเจ้าเก่าที่เหมือนจะมาเที่ยวกับกลุ่มแก๊งซึ่งหนึ่งในนั้นมันได้มีพี่มาร์คเข้าไปรวมด้วย หน้าทุกคนก็ปกติธรรมดาจะมีแค่คนที่ฟันเหยิน(กว่าแจบอม)ที่ยืนยิ้มให้เขาอยู่ตลอดๆ




    ผมไม่ได้เอ่ยชื่อคุณ ขอตัวนะครับ




    พูดจบเขาก็หมุนตัวเดินเลี่ยงไปอีกด้าน และเขาควรจะได้เดินออกจากตรงนี้เร็วๆแน่หากข้อมือมันไม่ถูกคว้าไว้เสียก่อน




    พี่... อยากคุยด้วย




    ขอโทษครับ ผมไม่จำเป็นต้องสนทนากับคนแปลกหน้า โอ๊ย! ผมเจ็บ!!”




    อย่าทำตัวแบบนี้ยองแจ... พี่ไม่ชอบ



    นั่นมันเรื่องของคุณ ปล่อยผมเดี๋ยวนี้นะ! ช่วยด... อื้อออ!!”




    แจบอมไม่ปล่อยให้คนตัวเล็กได้พูดอะไรที่ฟังแล้วมันขัดหูได้นาน ก็ตัดสินใจประกบริมฝีปากเข้ากับเรียวปากอมชมพูที่ไม่ได้สัมผัสมันมาเป็นอาทิตย์ คนที่เดินผ่านไปผ่านมามีหยุดมองบ้าง ยกมือถือขึ้นมาถ่ายบ้างแต่แจบอมก็ไม่ได้สนใจอะไร ยองแจกัดฟันแน่นไม่ใช้คนตัวสูงได้รุกล้ำเข้าร่างสูงเลยปล่อยให้ปากร่างเล็กเป็นอิสระ ยองแจอ้าปากกอบโกยออกซิเจนเข้าปอดได้ไม่นานร่างสูงก็โน้มลงจูบใหม่และยังรุกล้ำเข้าไปชิมความหวานภายในได้ง่ายเสียด้วย ยิ่งแจบอมไล่ยองแจยิ่งหนี




    สุดท้ายยองแจก็ทำได้แค่ยอมร่างสูงเท่านั้น...



    และไม่นานแจบอมก็ถอนจูบออกอ้อยอิ่งราวกับไม่อยากจะหยุดชิมความหวาน




    เพี๊ยะ!!




    ทำอะไรของคุณ!!”




    ยองแจสะบัดมือฟาดเข้าที่แก้มซ้ายของแจบอมไปหนึ่งครั้ง เขามองเห็นใบหน้าของแจบอมไม่ชัดนักเพราะน้ำตาที่เริ่มก่อตัวแต่เขาก็ยังเห็นว่าคนคนนั้นกำลังยิ้มอยู่




    ทำในสิ่งที่คนแปลกหน้าเขาไม่ทำกันไง




    ผัวะ!!!




    ใบหน้าคมของแจบอมสะบัดไปอีกครั้งกับแรงที่กระทบเข้าที่ใบหน้า มันไม่ใช่ฝ่ามือแบบของยองแจแต่เป็นหมัดล้วนๆไหนจะเสียงทุ้มหวานที่ตะโกนใส่หน้าแจบอมอีก




    ทำอะไรน้องกูวะไอ้ห่า!!!”




    แจบอมยิ้มพลางเช็ดเลือกที่ไหลมุมปากก่อนจะมองหน้าผู้มาใหม่กับยองแจสลับกันอย่างเลือดเย็น เจอแบบนี้ทำเอาเขาพูดไม่ออกเหมือนกัน เหมือนกับที่ทำเมื่ออาทิตย์ก่อนมันไม่มีความหมายอย่างไงอย่างนั้นสิ ก็ในเมื่อยองแจดันเป็นน้องแฟนของศัตรูของเขา




    น้องของจุนโฮ...




    หึ หวงอะไรจุนนี่ มากกว่าจูบก็ทำมาแล้วJ




















    ไอ้ห่า ปากมึงนี่เลี้ยงหมาไว้กี่ตัวถามจริง ดูพูดแต่ละอย่างถ้ากูเป็นไอ้จุนโฮกูคงประทานส้นตีนให้มึงแล้วเถอะไม่น่าจะโดนแค่ต่อยเลย



    ฮันบินพูดพลางมองเพื่อนตัวเองที่นอนหน้ามุ่ยอยู่บนเตียงนอนด้วยหางตา วันนี้พวกเขาจะมาเที่ยวกันคลายเครียดสักหน่อยแต่ไอ้แจบอมมันดันปากหมาไปหน่อยพวกเขาเลยไปมาคลายเครียดกันที่โรงพยาบาล ทำไมน่ะหรอ เหอะ ก็ปากหมาอย่างเก่าเลยโดนไอ้จุนโฮเล่นซะสภาพเกือบตาย



    ดีหน่อยที่น้องยองแจคอยห้าม ไม่งั้นที่ที่ไอ้แจบอมจะมานอนคงไม่ใช่โรงพยาบาล



    แต่คงเป็นในนรก- -




    ก็พูดไปไอ้เสือ นี่ขนาดแค่ต่อยมันยังปางตายขนาดนี้ถ้าตีนนี่ไม่เฝ้าท่านยมเลยอ่อวะ



    เออว่ะ จุนโฮแม่งอันตรายสัส...




    ฮันบินพยักหน้าเออ ออไปกับบาบิแล้วพูดต่อด้วยน้ำเสียงติดตลกก่อนที่เสียงร่าเริงทั้งสองจะค่อยๆเงียบไปเมื่อสายตาเรียบๆของเพื่อนอีกคนที่เป็นใบ้มาตั้งแต่เริ่มตอนมองเอา มาร์คเอ่ยไล่คู่หูตัวบีทั้งสองด้วยสายตาเพียงไม่กี่นาทีคู่หูตัวบีก็รีบวิ่งออกจากห้องแทบไม่ทัน




    มาร์คลุกขึ้นจากโซฟาเดินไปที่เตียงคนไข้พลางมองแจบอมที่นอนก่ายหน้าผากอยู่




    มีเรื่องอะไรสำคัญ?”



    กูแค่จะบอกว่าระวังพี่จุนโฮไว้หน่อยก็ดี รายนี้หวงยองแจยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดอย่าแตะต้องยองแจต่อหน้าพี่เขาเด็ดขาด เพราะครั้งหน้ามึงอาจไม่โชคดีเหมือนคราวนี้



    “…”



    ยองแจเป็นสิ่งสำคัญที่พี่จุนโฮจะไม่มีวันเสียไปให้ใครทั้งนั้น ถึงจะดูใจดีแบบนั้นแต่มึงก็โดนกับตัวเองแล้วแค่จูบยังโดนซะเข้าโรงพยาบาลแบบนี้ ลองมากกว่านี้ต่อหน้าพี่จุนโฮสิ...




    “…”



    หวังว่ามึงคงเข้าใจที่กูพยายามจะบอก



    แต่...




    ไม่มีแต่ไอ้แจบอม ถ้ามึงอยากจะทำยองแจเพื่อทำให้เกิดผลกระทบไปเรื่อยๆจนถึงไอ้ชานซอง กูบอกได้แค่ว่ามึงคิดผิด อย่าลืมว่ากูก็เป็นลูกพี่ลูกน้องกับยองแจและพี่จุนโฮ.. ที่กูบอกไปจะเชื่อหรือไม่ก็แล้วแต่มึง เรื่องที่มึงก่อเอาไว้กับมันก็เล่นแค่มันแต่อย่าเอาคนที่ไม่รู้เรื่องเข้าไปเกี่ยว...




    แล้วจินยอง...




    อืม ยังอยู่ที่เดิม เบอร์เดิม ทุกอย่างเหมือนเดิมงั้นกูกลับเลยล่ะกันฝากบอกคู่หูนรกนั่นด้วยล่ะกัน พรุ่งนี้เจอกันที่มหาลัย




    มาร์ค กูขอโทษล่ะกัน ที่...




    อย่าพูดมากน่า เดี๋ยวปากก็ได้แตกกว่าเดิมหรอก หึ




    พูดจบมาร์คก็หันหลังเดินออกจากห้องไปเงียบๆโดยที่คนบนเตียงได้แต่มองตามหลังด้วยความรู้สึกผิด




    ปัง!




    เสียงประตูที่ปิดลงเสียงดังทำให้รู้ได้ว่าอีกคนได้เดินออกไปแล้ว แจบอมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดรูปภาพที่เขาเคยถ่ายไว้เมื่อตอนที่เขายังคบกับจินยองและตอนที่เขาตัดสินใจพาจินยองไปแนะนำให้มาร์ครู้จัก เป็นรูปที่เราสามคนได้ถ่ายด้วยกันที่ร้านคาเฟ่แมวร้านเดิม




    ภาพแรกที่จินยองยิ้มออกมา...

     















     

    ตอบพี่มาเดี๋ยวนี้ชเวยองแจ



    ยองแจหน้าซีดหดลงเหลือสองนิ้วเมื่อเจอคำถามกลายๆบังคับจากพี่ชายคนสวย ดวงตากลมก้มหลบสายตาจับผิดของคุณพี่ชายที่รัก พี่จุนโฮทั้งสวยและน่ารักแต่ขณะเดียวกันตอนโกรธนี่ยังกับผีเสื้อสมุทรผสมซาตานเข้าสิง




    ยิ่งคิดก็ยิ่งหงุดหงิดเมื่อคิดถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านั้น เพราะอิมแจบอมแท้ๆเขาถึงต้องมานั่งตอบคำถาม(ทั้งที่เอาแต่เงียบ)กับพี่จุนโฮ แถมพี่จุนโฮยังเอ่ยปากขอห้องมืดอย่างกับรังหนูของพี่ชานซองเพื่อเค้นถามโดยเฉพาะและยังห้ามใครเข้ามายุ่งภายในห้องอีกต่างหาก แล้วถามว่ามีใครฟังไหม?




    ตอบเลยว่า... ทุกคนTT^TT



    แม้แต่พี่ชานซองที่เป็นดั่งความหวังก็ยังยกธงขาว




    ชเวยองแจ...



    เป็น... แจกับเขาเป็น...




    ถ้าโกหกคงจะรู้ว่าจะมีอนาคตยังไงใช่ไหม? ฉะนั้นเป็นเด็กดีแล้วพูดแต่ความจริงมาซะดีกว่าJ



    กลืนความคิดและคำพูดที่จะโกหกแทบไม่ทัน...



    ยองแจเหลือบมองใบหน้าของพี่ชายตัวเองก่อนจะหลบสายตาไปอีกครั้ง คิ้วสวยมขวดพันกันยุ่งเมื่อคิดว่าจะพูดยังไงให้คนเป็นพี่ไม่เข้าใจผิดหรือว่าไม่โกรธ ไม่ใช่ว่าเขาห่วงความปลอดภัยของอิมแจบอมแต่ห่วงความปลอดภัยของตัวเขาเองเสียมากกว่า หากพี่จุนโฮรู้มีหวังตายแน่ๆ




    จะบอกความจริงหรือโกหก



    บอกความจริงก็ตาย โกหกก็ไม่รอด



    โอ๊ย เกิดเป็นชเวยองแจนี่มันไม่ง่ายจริงๆนะครับบอกเลยTT^TT



    ยองแจ...



    คือว่าแจกับพี่...พี่แจบอม เราเป็น...

     














     

    สวัสดีครับ อ่า...ไม่ทราบว่า...



    (ดีใจจังที่ยังใช้เบอร์เดิม คิดถึงพี่หรือเปล่า หืม?)



    แบมแบมได้ยินเสียงที่ปลายสายพูดแทรกแล้วแทบจะปาโทรศัพท์ทิ้งลงพื้นหากไม่ติดว่าเครื่องนี้มันแพง เสียงทุ้มนุ่มที่คุ้ยเคยแบบนี้ไม่ต้องนึกเขาก็รู้ว่าคนปลายสายเป็นใคร ต่อให้เดาเขาก็ยังมั่นใจว่าเขาเดาถูกแน่นอน มือเรียวกำโทรศัพท์แน่นอย่างไม่ตั้งใจ ความทรงช่วงก่อนเขาขึ้นมอปลายมันผุดขึ้นมาในหัวเรื่อยๆจนเขาแทบบ้า!



    จะกลับมาทำไมอีก...




    (ตัวเล็ก...?)




    ขอโทษนะครับ ผมไม่อยากจะสนทนากับคนแปลกหน้าและกรุณาอย่าเรียกผมว่าตัวเล็ก แค่นี้นะครับ สวัสดี



    แบมแบมรัวใส่ปลายสายราวกับแรปก่อนจะกดตัดสายทันทีที่ตนพูดจบ มือเรียวเก็บโทรศัพท์ลงกระเป๋ากางเกงก่อนจะมองไปที่แก้วโกโก้ที่น้ำแข็งละลาย ร่างโปร่งถอนหายใจก่อนจะโยนแก้วน้ำนั่นทิ้งอย่างไม่ใยดี ปกติเขาจะกินมันแม้ว่าน้ำแข็งจะละลายหมดแล้วก็ตามแต่ตอนนี้เขาไม่มีอารมณ์จริงๆนั่นแหละ



    แค่กลับไปนอนเล่นที่หอ




    คิดได้อย่างนั้นเรียวปากอิ่มคลี่ยิ้มกว้างก่อนจะหันหลังเตรียมเดินกลับหอแต่วันนี้คงไม่ใช่วันของแบมแบมสักเท่าไหร่เพราะดันชนเข้ากับอกแกร่งของใครบางคนแบบจังๆ เขาคงจะหงายหลังทิ่มถังขยะไปแล้วหากบุคคลตรงหน้าไม่ใจดียื่นมือมารั้งเอาไว้ให้ แบมแบมมองอีกฝ่ายก่อนจะโค้งขอบคุณแล้วเดินเลี่ยงไปอีกทาง และเขาคงได้กลับหอไปนอนเล่นหากคนที่เขาชนไม่คว้ามือของเขาไว้



    หมับ!




    เพียงแค่มือของบุคคลแปลกหน้าสัมผัสชั่วครู่ร่างโปร่งก็รู้สึกขนลุกขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก อากาศที่นี่ถือว่ากำลังเย็นสบายแต่ที่ข้อมือเขากลับมาแต่เหงื่อ




    ดวงตากลมมองคนที่จับข้อมือของเขาไว้แน่นด้วยสายตาที่หวั่นๆ เขาทำได้แค่ภาวนาในใจขอให้ไม่ใช่คนคนนั้น แบมแบมกลั้นใจก่อนจะกระชากหมวกสีดำที่ปกปิดใบหน้าของอีกฝ่ายออกแต่ก็อย่างว่า...วันนี้มันไม่ใช่วันของเขา เมื่อสิ่งที่เขาขอมันกลับไม่ใช่...




    แจ็คสัน หวัง...




    กรุณาปล่อยผมด้วยครับ




    แบมแบมพูดเสียงสั่นก่อนจะพยายามบิดข้อมือของตนออกจากการเกาะกุมของแจ็คสัน แต่เหมือนว่ายิ่งเขาพยายามขัดขืนมากเท่าไหร่แจ็คสันก็ยิ่งเพิ่มแรงจับไว้เท่านั้น ก็แน่ล่ะ เรื่องแรงน่ะเด็กอย่างเขาจะไปสู้อะไรกับพวกมาเฟียได้ล่ะ ยิ่งเป็นหัวหน้าแล้วล่ะก็...




    คงไม่มีหวัง




    พี่อยากคุยกับตัวเล็กนะครับ คุยกับพี่ก่อนนะ



    ผมไม่มีอะไรต้องคุยกับคุณ ปล่อยผมก่อนที่ผมจะตะโกนให้คนอื่นช่วย



    ตัวเล็ก...ให้โอกาสพี่ได้ไหม พี่ขอโทษสำหรับเรื่องนั้น พี่สัญญาว่ามันจะไม่มีอีก ขอร้องล่ะตัวเล็ก




    แววตาและน้ำเสียงที่ดูจริงจังของแจ็คสันทำให้แบมแบมนิ่งไปชั่วครู่ แต่ก็ไม่นิ่งตลอดไปเมื่อแจ็คสันเผลอผ่อนแรงที่จับข้อมือเล็กนั่นร่างโปร่งก็ใช้โอกาสนั้นสะบัดข้อมือของตัวเองออกจากการเกาะกุมของอีกฝ่ายทันที




    แจ็คสันมองคนตัวเล็กด้วยสายตาที่เปี่ยมไปด้วยความหวังก่อนจะล้วงหยิบสร้อยสีเงินที่มีจี้ที่ทำด้วยเงินแท้รูปกุญแจออกมาก่อนจะยื่นมันให้กับร่างเล็กตรงหน้า แต่มันก็ถูกมือเรียวปัดออกอย่างไม่ใยดีพร้อมกับสายตาที่เจ็บปวดของแบมแบมที่ถูกส่งมาให้




    คุณจะมาขอโอกาสอะไรกับเด็กอย่างผม ในเมื่อคุณเป็นคนบอกเองว่าเด็กอย่างผมมันก็แค่เซ็กส์เฟรนไม่ได้สำคัญเท่ากับผู้หญิงคนนั้น ทางใครทางมันเถอะ... ผมไม่อยากเห็นหน้าคุณ




    มือเรียวผลักอกแกร่งออกจนแจ็คสันถึงกับเซไปข้างหลังก่อนที่แบมแบมจะเดินออกไปอีกทางทิ้งให้ร่างแกร่งยืนมองตามหลังตาละห้อย มือหนากำแน่น ทั้งคำพูดและท่าทางของคนตัวเล็กของเขามันทำให้เขาอดคิดไม่ได้ว่าตัวเล็กของเขาหมดรักเขาแล้ว




    แจ็คสันวิ่งไปทางที่แบมแบมเดินไปก่อนจะออกแรงกระชากคนตัวเล็กเข้ามาจูบตรงนั้น แต่เขาไม่ได้รุกล้ำอะไรมากแค่ปากแตะปากเฉยๆ เพราะเขาไม่ถนัดแบบนั้นสักเท่าไหร่แต่ชอบอะไรแบบหนักหน่วงแค่นั้น




    อย่าหมดรักพี่ได้ไหมแบมแบม...




    เพี๊ยะ!




    ใบหน้าคมสะบัดไปตามแรงที่กระทบลงที่แก้มข้างซ้ายก่อนจะเซล้มไปตามแรงผลักที่หน้าอกอีกรอบ ดวงตาคมมองใบหน้าที่เรียบนิ่งของร่างโปร่ง แบมแบมทิ้งคำพูดไว้ให้เขาแค่ประโยคเดียวก่อนจะวิ่งหนีเขาไป




    ประโยคที่ทำให้เขาแทบไม่มีแรงลุกขึ้น...



    นั่นคือสิ่งที่ผมให้คุณไม่ได้...






    Everlasting Love 
    .................................

    เฮ้ๆ มาอัพให้แล้วนะครับ^^
    จากนั้นอาจจะหายไปอีกนานแสนนานเลยแหละ55
    ไม่ได้แต่งนานจนแทบจะลืมพล็อตของเรื่องนี้แล้ว เอาจริงๆ อาจจะต่อแต่อ่านแล้วอาจจะงงก็เป็นได้...
    โอเค...

    5เม้นนะครับ


    จะว่าไป...ชื่อตอนมันเกี่ยวกับเนื้อหาตรงไหนหว่า=[]=




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×