ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P LODAE] 천사 1004

    ลำดับตอนที่ #6 : CHAPTER 3.2 Date (32%)

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 58


    SQWEEZ






    รูปไม่เกี่ยวกับเนื้อหาเน้อ~ สูบรูปพี่แด้วันละนิดจิตแจ่มใส><








    Chapter 3.2

    เดท





    ผมคงผิดเองอีกนั่นแหละ

    รู้ทั้งรู้ว่าอีกคนทำดีจนน่าสงสัย

    แต่ก็ดันปล่อยใจ..

    ผมมันโง่ที่หลงเชื่อคนอย่างเซโล่!

     










     

    จะไปที่ไหน?” ผมหันไปมองคนตัวเล็กขี้สงสัยที่อ้าปากบางๆน่าจูบให้บวมนั่นถามผมเป็นรอบที่ร้อยได้ว่าจะไปไหน ผมได้แต่อมยิ้มเล็กๆแต่เลือกที่จะไม่ตอบคำถามของคนตัวเล็กเหมือนเดิม เมื่อเห็นผมไม่ยอมตอบไปเสียทีคนตัวเล็กเริ่มเบะปากออกแล้วหันไปมองกระจก ผมได้แต่หลุดขำน้อยๆกับปฏิกิริยาของคนตัวเล็ก

    ทั้งๆที่มองไม่เห็นกระจก

    งงล่ะสิ ว่าทำไมผมถึงบอกว่าซอนซามองไม่เห็นกระจก.. ก็ไม่มีอะไรมากหรอกผมบอกไปแล้วนี่น่าว่ามีเซอร์ไพร์ส ดังนั้นผมเลยปิดตามัดแขนมัดขาจับนั่งอยู่ที่เบาะข้างคนขับ อยากให้ถึง ที่นั่น เร็วๆจัง J

    เซโล่~ เซโล่อ่า เสียงหวานที่เรียกชื่อผมตอนนี้ทำเอาผมอยากจะจอดรถแล้วจับแมวข่มขืนมันในรถนี่แหละ! ให้ตายสิ นี่ผมไม่เคยบอกซอนซาหรือไงนะว่าอย่ายั่ว

    รอถึงก่อนเถอะ จะยั่วแค่ไหนก็ตามใจJ

    จะอ้อนเอาอะไรครับซอนซา หืม~?” ตอนนี้ผมชักไม่อยากจะขับรถแล้วล่ะสิ

    อยากขี่แมวจัง..

    จะไปที่ไหน อยากรู้

    ซอนซา ไหนเรียกแทนตัวเองว่า ฮยอนนี่ สิแล้วผมจะบอก

    ไม่ ไม่เอา ซอนซาส่ายหน้าปฏิเสธ.. ตามที่ผมคาดไว้ ก็ผู้ชายที่ไหนเขาอยากจะเรียกแทนตัวเองแบบนี้กันล่ะ ฮยอนนี่ ซอนซาคงคิดว่ามันน่าอายเกินไปล่ะมั้งนะ

    งั้นผมไม่บอก

    แต่มันอาย กระดากปาก ปากน้อยๆนั่นเริ่มเบะออกอีกแล้ว นี่ซอนซาไม่รู้บ้างเลยหรือไงนะว่าการที่ทำแบบนี้มันอันตรายต่อริมฝีปากบางนั่นแค่ไหน น่าจูบ..

    ไวเท่าความคิดผมจอดรถไว้ข้างทางแล้วกระชากคอเสื้อของร่างบางเข้ามาใกล้ตัวก่อนกดจูบบดขยี้ริมฝีปากบางอมชมพูนั่นส่วนมือข้างหนึ่งก็ใช้กดรั้งท้ายทอยไว้ไม่ให้หนี แต่ถึงผมไม่ต้องกดท้ายทอยไว้ร่างบางก็หมดทางหนีอยู่ดี แขนขาถูกมัดแบบนั้น.. ดิ้นให้ตายก็ไม่หลุดหรอก

    เหมือนสติเริ่มจะหายไปผมเริ่มรู้สึกเหมือนควบคุมตัวเองไว้ไม่อยู่แล้ว ผมสอดมือข้างที่ว่างเข้าใต้ชายเสื้อบางลูบไล้ผิวเนียนละเอียดใต้ร่มผ้า ถึงผมจะเคยสัมผัสมันมาแล้วแต่.. มันก็ทำให้ผมตื่นได้อยู่ดีนั่นแหละ ผมถอนจูบก่อนจะลากลิ้นสัมผัสไล่ลงไปที่ซอกคอ ลากลิ้นรับความหวานจากตัวซอนซาจนพอใจแล้วผมจึงเม้มริมฝีปากลงบนซอกคอหวานเบาๆแต่ก็เกิดรอยจ้ำสีกุหลาบถึงจะบางแต่ชัดJ

    .. อย่านะ.. ไม่เอา ปากว่างก็ห้ามเลยหรอ น่าจูบปิดอีกสักรอบจริงๆเชียว

    แต่ถ้าผมทำตอนนี้พอไปถึงที่นั่นอาจจะไม่สนุกก็ได้ อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่าJ

    ก็ได้ คราวนี้ผมจะยอมให้.. แต่ถ้าซอนซาไม่เรียกแทนตัวเองว่าฮยอนนี่ผมก็ไม่รับรองนะ อาจจะในรถ.. หรือเดทของเราอาจจบลงที่.. เข้าใจนะครับ

    .. อืม ฮ.. ฮยอน..นี่ เข้าใจ

     






     
    -------------------10%--------------------
    ได้มาต่อสักทีหลังจากที่ยุ่งๆและแอบขี้เกียจมานาน(?) ต่อไปโล่แด้จะไปเดท!?
    ไว้ต่อเน๊อะ>< ลืมอาร์มยังครับ??







    ครับJ ตอบรับแล้วหันไปขับรถต่อเพื่อไปยังสถานที่เดทของผมและซอนซา จะว่าไปผมว่าใบหน้าของซอนซาตอนเขินและพูดตะกุตะกะมันก็น่ารักน่าฟัดไปอีกแบบ.. หรือไม่จริง?

    และผมก็ขับรถไปตามทางของผมโดยในรถไม่มีเสียงอะไรนอกจากเสียงแอร์เลย ทั้งผมก็เงียบส่วนซอนซาก็เงียบเรียกได้ว่าบรรยากาศมันช่าง.. เปรียบรถคันนี้เป็นป่าช้าได้เลย เหลือบมองคนนั่งข้างๆเล็กน้อย.. นั่งนิ่งซะขนาดนั้นคงหลับไปแล้วล่ะ ผมยิ้มก่อนจะหาทางไปจอดรถที่ข้างเพื่อปรับเบาะให้คนตัวเล็กได้นอนสบายๆ

    เมื่อปรับเบาะให้เสร็จผมมองดูนาฬิกาในโทรศัพท์ ก่อนจะยกยิ้มขึ้นน้อยๆและขับรถต่อไป

    จนถึงทางแยก..

    ผมตัดสินใจเลี้ยวเข้าที่โรมแรมหรูที่จองไว้ตั้งแต่เมื่อคืน ที่นี่แหละสถานที่เดทของผมและซอนซาJ

    ผมขับรถไปตามป้ายเพื่อจะไปจอดรถที่ลานจอดรถ ผมเลือกที่จะจอดรถคนโปรดของผมไว้ที่ชั้นสี่ซึ่งเป็นชั้นจอดรถเฉพาะวีไอพีเท่านั้น ผมก็ไม่ได้เป็นหรอกวีไอพี แค่เป็นลูกเจ้าของโรมแรมนี้เท่านั้นเอง

    ที่นี่ผมบอกเลยว่า ไม่รวยจริงอย่าคิดเลี้ยวเข้ามาพักเด็ดขาดหากวันรุ่งขึ้นไม่อยากกลายจากไฮโซที่มีแต่คนรู้จักเป็นหมาข้างถนนล่ะก็นะ ห้องพักธรรมดาราคาเบาๆแค่เฉียดแสนต่อคืนเองJ

    ผมจอดรถดับเครื่องและหันไปมองซอนซาตัวน้อยๆที่หลับมาตลอดทาง ผมเห็นร่างเล็กที่หลับอย่างมีความสุขแบบนี้ก็ไม่อยากจะปลุกสักเท่าไหร่หรอก เดี๋ยวรอยยิ้มเล็กๆตอนหลับจะหายไปหากเจ้าตัวเล็กคนนี้ตื่น.. ผมลงจากรถแล้วเดินอ้อมไปเปิดประตูรถอีกฝั่งเพื่อจะพาซอนซาที่หลับอยู่ออกจากรถ

    จัดแจงอุ้มคนตัวเล็กในท่าเจ้าสาวก่อนจะปิดประตูล็อกรถและเดินเข้าไปในโรงแรมและแจ้งที่เคาว์เตอร์ประชาสัมพันธ์ แต่แค่ผมเดินไปก็มีพนักงานต้อนรับเดินเข้ามาถาม

    คุณเซโล่ที่จองห้องสวีทไว้ใช่ไหมคะ?”

    ครับ

    เชิญรับคีย์การ์ดทางด้านนี้ค่ะ หญิงสาวแนะนำอย่างสุภาพแต่ผมก็แอบเห็นพฤติกรรมแย่ๆของเธอนิดหน่อย เธอพยายามก้มตัวจนคอเสื้อชุดที่เธอใส่นั้นลงจนเห็นไปยังเนินอกขาว ห้องของคุณเป็น..”

    “1004”

    คะ?”

    ผมขอห้องสวีทที่แพงที่สุดในโรงแรมนี้ 1004”

    แต่นั้นมัน..”

    ห้องส่วนตัวของชเว ซึงฮยอน พี่ชายของผม

    ได้ค่ะ










    หลังจากที่ผมได้คีย์การ์ดห้องของพี่ซึงฮยอนหรือเรียกแบบสนิทๆก็พี่ท็อป ผมก็อุ้มซอนซาที่ยังคงหลับอยู่ขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นสิบสี่ ชั้นซึ่งเป็นชั้นส่วนตัวของพี่ท็อปทั้งชั้นเลยก็ว่าได้ จะมีแค่ห้องทางขวาสุดเท่านั้นที่เป็นห้องส่วนตัวของผม ตอนนี้ผมยืนอยู่หน้าห้องพี่ท็อปแล้ว คีย์การ์ดก็ได้มาแล้ว

    เหลือแค่โทรบอกพี่ท็อป

    ผมวางซอนซาในนั่งกับพื้นอย่างเบาๆเพราะกลัวคนตัวเล็กจะตื่นก่อนจะกดโทรศัพท์โทรหาพี่ท็อป

    (ว่าไง?)

    ขอยืมห้องพี่สักคืน ผมบอกสิ่งที่ผมต้องการทันที

    (เหตุผล?)

    เดทกับเมีย

    (ในห้องสวีท? คงไม่ได้คิดจะเดทกันยาวบนเตียงหรอกนะไอ้โล่)

    ให้หรือไม่ให้ ผมมีคีย์การ์ด ถ้าไม่ให้จะได้ตัดสายและเข้าไปเลย

    (เออๆอย่าทำเปื้อนให้มาก ทำความสะอาดให้เรียบร้อย ไม่งั้นมึงโดนบมมี่จัดการแน่)

    รู้ ขอบใจ

    (เออๆ) ติ้ด!

    เมื่อได้รับคำอนุญาตแล้วผมไม่รอช้าหยิบคีย์การ์ดแล้วสแกนบัตรเข้ากับเครื่องสแกนที่ติดอยู่หน้าห้อง อุ้มคนตัวเล็กเข้าห้องโดยที่ไม่ลืมปิดประตูก่อนจะวางร่างเล็กให้นอนบนเตียงนุ่มไซส์คิงของพี่ท็อป ผมมองคนที่หลับอยู่แล้วนึกสงสัยในใจ

    ยานอนหลับของไอ้นีแอลทำไมมันแรงจังวะ?

    คิดถูกแล้วครับเบบี้ ซอนซาจองแดฮยอนของเบบี้ไม่ได้หลับไปเองหรอกแต่หลับเพราะยานอนหลับต่างหากล่ะ ยาที่ผมป้อนให้ซอนซา.. ตอนจูบในรถไงJ

    ส่วนไอ้นีแอลที่ว่าก็คนที่นอนอยู่บนเตียงหนูบยองไงล่ะ เด็กข้างบ้านผมเอง ตอนมันนอนบนเตียงแค่มองสีผมมันก็รู้แล้วล่ะว่าเป็นมัน แต่มันก็หลักเหลี่ยมโหดผมอยู่เหมือนกันนะ กล้ากินน้องชายของผมแบบนี้..

    แต่ช่างเถอะ ตอนนี้ผมควรจะเริ่มต้นการเดทของผมได้แล้วล่ะ..J

    ชีวิตนี้ผมคงขาดโทรศัพท์ไม่ได้เลยล่ะมั้งนะ ต้องโทรเรียกคนที่จะมา สร้างความสนุก ในการเดทของผมอีกแล้ว และเมื่อปลายสายรับผมก็กรอกเสียงออกคำสั่งไปทันที

    กูให้เวลาพวกมึงแค่ครึ่งชั่วโมง มาสร้าง ความสนุก ให้เมียกูหน่อย

    (รับทราบ





    ------------------------25%-----------------------
    55 โล่เริ่มฉายแววแล้วล่ะสิ กรรมส์... ที่ไม่ได้มาต่อบ่อยๆเพราะส่วนหนึ่งคือไรต์ขี้เกียจ//โดนตบ
    ตอนแรกว่ากะจะเขียนให้จบตอนนี้ไปเลย แต่มันขี้เกียจอ่ะเลยเขียนไว้แค่ 15%เท่าที่ลงเลย ยังไม่ตรวจคำผิดนะ ทำใจหน่อยไรต์พิมพ์ผิดบ่อยมาก55
    ความจริงตอนนี้ไรต์คิดไว้ว่าจะให้มี nc ล่ะ.. ไม่ใช่อะไร แค่อยากลองเขียนดูบ้าง                                                                                                          


    รักคนอ่าน รักคนเม้นนะฮับ><




     

    ร่างสูงยืนมองร่างเล็กที่หลับสนิทเพราะยานอนหลับแล้วลอบยิ้มมุมปากอย่างร้ายกาจ ขายาวเดินวนรอบเตียงกว้างพินิจดูใบหน้าของนางฟ้าตัวน้อยที่หลับตาพริ้มโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในภายภาคหน้าบ้าง เรียวปากหยักได้รูปแสยะยิ้มออกมาอีกครั้งก่อนจะขึ้นไปคร่อมร่างเล็กที่นอนบนเตียง เอ่ยกระซิบเบาๆที่ข้างใบหูเล็ก



    ทั้งที่รู้ว่ายังไงนางฟ้าของเขาก็ไม่มีวันได้ยินมันหรอกJ




    เดทแรกของผมและพี่ คือที่นี่..”




    ก๊อกๆ




    เสียงเคาะประตูดังขึ้นขัดเสียงของเซโล่ที่กำลังจะเอ่ยประโยคต่อไป แต่ถึงอย่างนั้นร่างสูงไม่มีท่าทีอารมณ์เสียหรือว่าอย่างไร มีเพียงแค่รอยยิ้มเท่านั้นที่ปรากฏขึ้นบนใบหน้าคม ไม่จำเป็นที่เขาจะต้องไปเปิดประตูหรอกเพราะถ้าหากเป็นคนของเขาจริงๆแค่รหัสห้องก็น่าจะรู้แล้วเข้ามาเองได้




    เซโล่รู้สึกได้ถึงบุคคลมาใหม่หลายคนที่ยืนอยู่ข้างหลังเขาพร้อมกับเพื่อนสนิทอย่างชเวยองแจที่เดินเข้ามาตบไหล่เขาเบาๆ เขาเสมองบุคคลที่ยืนอยู่ข้างหลังยองแจแล้วลอบยิ้มออกมาก่อนเอ่ยถามเพื่อนสนิทเสียงเรียบ




    มึงแน่ใจว่าคนของมึงทำได้?”




    ระดับไหนแล้วไอ้โล่ กูคือชเวยองแจ แค่นี้อ่ะหมูๆ




    อืม มึงก็หมูนะไอ้อ้วน




    สัส เดี๋ยวกูถีบกระเด็นไอ้ห่าน! ส้นตีนเหอะ แล้วเอาไง นี่ให้กูพาพวกมาเพื่อดูเมียมึงหลับ?” ผมก็เคยคิดอยู่ว่าอย่างไอ้อ้วนนี่มันมาเป็นเพื่อนกับคนอย่างผมได้ยังไงกัน ไอ้นี่มันทั้งโง่ ซื่อบื้อ แต่อาจจะเข้ากันได้ที่นิสัยล่ะมั้งนะ เงียบอีก ใบ้แดกหรอไอ้เปรต




    มึงสูงไม่ทันกูเองไอ้อ้วน กูเรียกให้พวกมึงมาสร้างความสนุกให้เมียกูอย่างที่บอกในโทรศัพท์





    กูนึกว่าเล่นๆ เอาจริงดิวะ ไอ้ห่าน มึงแม่งเลว





    เลวอย่างนางฟ้าจองแดฮยอนก็ต้องเจออกับเลวอย่างกูสิ ไม่ใช่พี่กูJ




    แต่เขาตัวแค่นั้นเองนะ กูมากันตั้งสี่-ห้าคนเลยนะเว้ย แค่สองกูยังว่ามาก..”




    ตอนเอากับคนเป็นสิบต่อหน้าพี่กูมันยังไม่เป็นไร!! แค่สี่-ห้าคนมันไม่ตายหรอก!!!!” เซโล่ตะคอกใส่ยองแจทั้งๆที่ยังไม่หันหน้าไปหาเพื่อนสนิท ร่างของยองแจสั่นไหวนิดๆจากความตกใจที่เพื่อนตะคอกใส่ตัวเอง มือเรียวกำเข้าหากันแน่นจนเล็บจิกเข้าเนื้อจนเกิดเป็นห้อเลือด





    เขาไม่คิดว่านางฟ้าอย่างจองแดฮยอนจะเคยทำอะไรแบบนั้นด้วย..จากน้ำเสียงและการกระทำของเพื่อนของเขาไม่มีอะไรมันบอกว่าเพื่อนเขากำลังโกหกเลยสักนิด ไม่มีเลย ทั้งที่เขาก็ชื่นชอบในตัวของนางฟ้าแท้ๆ เขาผิดหวังมาก มากจริงๆ




    อืม กูออกไปรอข้างนอกนะ เสร็จเมื่อไหร่ก็โทรเรียก



    ขอบใจ พวกมึงนี่ชื่ออะไรกันบ้างวะ




    มาร์ค แจ็คสัน จูเนียร์ แบมแบม ยูคยอม..พวกนายก็ฟังเพื่อนฉันด้วยล่ะกัน




    ครับ..”





    ปัง!





    เสียงเสียงปิดประตูเซโล่ก็แสยะยิ้มร้ายออกมาอีกรอบหนึ่ง มือหนาลูบไล้ใบหน้าเนียนของนางฟ้าอย่างนุ่มนวลก่อนจะไล่จูบตั้งแต่หน้าผากมนไล่ลงผ่านจมูกโด่งสันสวยงาม ที่แก้มนิ่ม ที่ปากเรียวก่อนไล่ไปที่ซอกคอหอม ริมฝีปากหยักเม้มลงสร้างรอยรักไว้ก่อนจะเอ่ยกระซิบข้างหูนางฟ้าอีกรอบ




    โดยที่ชายตาแลไปมองร่างโปร่งของห้าคนที่ยืนยิ้มอยู่ทางด้านหลัง..




    เดทนี้จะมีนายที่ต้องเริงระบำบนสวรรค์พร้อมกับห้าคนนี้ โชคดีนะคนสวยJ







    ------------------------32%----------------------------
    มาต่อแล้วนะ มาก่อนแค่ 7% ล่ะกัน ผมนี่อื้อและตันมากเลยจริงๆครับ ส่วนฉากต่อไปเอาไปจินตนาการก่อนล่ะกันว่านางฟ้าของเราจะโดนอะไรบ้าง จะหายจากการจินตนาการก็ต่อเมื่อผมมาต่อ #จะมาต่อเมื่อชาติต้องการนะคึคึ
    :)




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×