ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    os sf all x zelo

    ลำดับตอนที่ #3 : black paradise 2/2 (20%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      26 ก.ค. 57

    Title : black paradise

    Couple : jaelo

    Rate : pg – 15

    Note : อืม....เอาเป็นว่าตอนจบเงิบ

     

    “นูน่างานนี้มันไม่ยากไปหรอครับ” ร่างอวบเอ่ยกับพี่สาวร่างอวบอิ่มที่ยืนอยู่แถวนั้นหญิงสาวลอบยิ้มพลางเดินมาใกล้

     

    “ไม่ยากหรอกยองแจนายแค่ฆ่าชเว เจลโล่น้องชายฝาแฝดจุนฮงแค่นั้นเองนี้ไม่ได้ฆ่าจุนฮงซักหน่อยนี้” ฮโยซองเดินออกไปพร้อมแฟ้มเอกสารงานกองใหญ่ไปยังห้องของบอสตน

     

    ฮโยซองนักฆ่าหญิงเลือดเย็นรองบอสขององค์กรนี้เธอสวย เธอโหด เธอทำตามที่บอสสั่งได้ไม่มีตกบกพร่องแม้แต่น้อยยองแจกลัวผู้หญิงคนนี้มากสุดแล้วในองค์กรร่างอวบมองแฟ้มงานในมือพลางลอบถอนหายใจเฮือกใหญ่ในใจปั่นป่วนให้ฆ่าน้องชายแฟนตัวเองหรอ..

     

     

     

    ถ้าจุนฮงรู้คงเกลียดเค้ายันวันตาย...

     

     

     

     

    “แจ...พี่ยองแจ!!!” เสียงเรียกใสดังขึ้นพร้อมรอยยิ้มดั่งดวงตะวันน้อยๆที่ส่องแสงมายังหัวใจของยูยองแจร่างอวบยิ้มพลางลูบหัวร่างบาง

     

    “เป็นอะไรไปครับผมเห็นพี่นิ่งๆ”

     

    “ปกติพี่ไม่นิ่งหรอ”

     

    “พี่พูดมากกว่านี้อ่ะ” ร่างโปร่งเอ่ยพลางทำปากจู๋ยองแจเห็นก็อดเอ็นดูไม่ได้ต้องเผลอจุ๊บปากแดงๆนั้นทุกทีสินะร่างบางเห็นยองแจทำแบบนั้นก็หัวเราะพลางกอดแขนเรียวนั้นไว้

     

    “พี่ยองแจอ่ะนะเป็นแฟนที่น่ารักที่สุดเลย” ร่างอวบไม่ตอบแต่ประกบปากลงที่ปากบางของจุนฮงร่างบางหลับตาพริ้มพลางจูบตอบยองแจเห็นดังนั้นจึงกัดปากเป็นการขออนุญาตก่อนจะสอดลิ้นไปในโพรงปากอุ่นของอีกคนค่อยๆเกี่ยวตวัดลิ้นน้อยๆเพื่อเป็นการสอนอีกคนร่างบางครางอือในลำคอน้อยๆก่อนจะโอบรอบคอร่างอวบยองแจถอนจูบออกก่อนจะไล้มายังลำคอขาวเนียนขบกัดเล็กน้อยให้เกิดรอยแดงจางๆ

     

    “อือ..ฮยอง” ยองแจหยุดพลางเงยหน้าขึ้นมองตาของร่างบางที่กำลังเปลี่ยมไปด้วยความต้องการอย่างเอ่อล้น

     

    “ถ้าฮยองขอนายจะให้มั้ย?

     

    “ถ้าเป็นฮยองผมให้อยู่แล้วครับ”

    ------------------------------------------ฉับ--------------------------------------------------------------------

    เดี๋ยวมาต่อนะคะ สำหรับคู่แดโล่ไรท์จะแต่งให้นะคะ รีเควสคู่ได้ค่ะอยากอ่านโล่เคะให้ใครขอให้บอกค่ะแต่งได้หมดค่ะพี่นัมกับน้องโล่ก็ยังได้ค่ะ ^o^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×