คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : black paradise 2/2 (20%)
Title : black paradise
Couple : jaelo
Rate : pg – 15
Note : อืม....เอาเป็นว่าตอนจบเงิบ
“นูน่างานนี้มันไม่ยากไปหรอครับ” ร่างอวบเอ่ยกับพี่สาวร่างอวบอิ่มที่ยืนอยู่แถวนั้นหญิงสาวลอบยิ้มพลางเดินมาใกล้
“ไม่ยากหรอกยองแจนายแค่ฆ่าชเว เจลโล่น้องชายฝาแฝดจุนฮงแค่นั้นเองนี้ไม่ได้ฆ่าจุนฮงซักหน่อยนี้” ฮโยซองเดินออกไปพร้อมแฟ้มเอกสารงานกองใหญ่ไปยังห้องของบอสตน
ฮโยซองนักฆ่าหญิงเลือดเย็นรองบอสขององค์กรนี้เธอสวย เธอโหด เธอทำตามที่บอสสั่งได้ไม่มีตกบกพร่องแม้แต่น้อยยองแจกลัวผู้หญิงคนนี้มากสุดแล้วในองค์กรร่างอวบมองแฟ้มงานในมือพลางลอบถอนหายใจเฮือกใหญ่ในใจปั่นป่วนให้ฆ่าน้องชายแฟนตัวเองหรอ..
ถ้าจุนฮงรู้คงเกลียดเค้ายันวันตาย...
“แจ...พี่ยองแจ!!!” เสียงเรียกใสดังขึ้นพร้อมรอยยิ้มดั่งดวงตะวันน้อยๆที่ส่องแสงมายังหัวใจของยูยองแจร่างอวบยิ้มพลางลูบหัวร่างบาง
“เป็นอะไรไปครับผมเห็นพี่นิ่งๆ”
“ปกติพี่ไม่นิ่งหรอ”
“พี่พูดมากกว่านี้อ่ะ” ร่างโปร่งเอ่ยพลางทำปากจู๋ยองแจเห็นก็อดเอ็นดูไม่ได้ต้องเผลอจุ๊บปากแดงๆนั้นทุกทีสินะร่างบางเห็นยองแจทำแบบนั้นก็หัวเราะพลางกอดแขนเรียวนั้นไว้
“พี่ยองแจอ่ะนะเป็นแฟนที่น่ารักที่สุดเลย” ร่างอวบไม่ตอบแต่ประกบปากลงที่ปากบางของจุนฮงร่างบางหลับตาพริ้มพลางจูบตอบยองแจเห็นดังนั้นจึงกัดปากเป็นการขออนุญาตก่อนจะสอดลิ้นไปในโพรงปากอุ่นของอีกคนค่อยๆเกี่ยวตวัดลิ้นน้อยๆเพื่อเป็นการสอนอีกคนร่างบางครางอือในลำคอน้อยๆก่อนจะโอบรอบคอร่างอวบยองแจถอนจูบออกก่อนจะไล้มายังลำคอขาวเนียนขบกัดเล็กน้อยให้เกิดรอยแดงจางๆ
“อือ..ฮยอง” ยองแจหยุดพลางเงยหน้าขึ้นมองตาของร่างบางที่กำลังเปลี่ยมไปด้วยความต้องการอย่างเอ่อล้น
“ถ้าฮยองขอนายจะให้มั้ย?”
“ถ้าเป็นฮยองผมให้อยู่แล้วครับ”
------------------------------------------ฉับ--------------------------------------------------------------------
เดี๋ยวมาต่อนะคะ สำหรับคู่แดโล่ไรท์จะแต่งให้นะคะ รีเควสคู่ได้ค่ะอยากอ่านโล่เคะให้ใครขอให้บอกค่ะแต่งได้หมดค่ะพี่นัมกับน้องโล่ก็ยังได้ค่ะ ^o^
ความคิดเห็น