คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Step by step - 2 {50%}
วันนี้เป็นอีกวันที่ชเว จุนฮงต้องมานั่งรอเพื่อนที่ยิมขนาดใหญ่ของโรงเรียน เรียกว่าเพื่อนร่วมห้องจะดีกว่า เวลานายนี่เล่นกีฬาเท่ชะมัดเลย ถึงจะชอบทำหน้านิ่งๆแต่ก็ยังดูดี น่าอิจฉาจัง เจลโล่อยากเท่แบบนั้นบ้าง
" นี่ นั่งคิดอะไรอยู่ เอาน้ำที่วางอยู่ข้างหลังมาให้หน่อย" คนที่เมื่อกี้ยังเห็นอยู่ตรงนั้น มายืนใกล้ผมซะแล้ว สงสัยจะคิดเพลินไปหน่อย
ผมยื่นขวดน้ำแร่ที่เย็นฉ่ำให้เขาตามเสียงทุ้มที่ร้องขอ ใครเป็นคนซื้อก็ผมนี่แหละที่ซื้อมา ไม่ได้เต็มใจซะหน่อย โดนบังคับเฉยๆ
“ถ้าหิวก็เอาขนมในกระเป๋าฉันมากินก่อนก็ได้นะ ไปซ้อมต่อละ” เขาพูดพลางพยักเพยิดไปทางกระเป๋าเป้หนังที่วางอยู่ แล้วก็เดินไปซ้อมกับเพื่อนในทีม เมื่อเปิดออกมาก็มีแต่ขนมมากมาย ส่วนใหญ่จะเป็นช็อกโกแล็ต
เอ๋ มีโพสต์อิทแปะทุกอันเลย
‘รับรักฉันหน่อยสิคะ คิกๆ’
‘อา นายเย็นชาจังเลย แต่ฉันไม่ยอมแพ้หรอกนะ’
‘เดทกันมั้ยคะ แดฮยอน’
และ คำหวานๆน้ำตาลเยิ้มอีกมากมาย พวกผู้หญิงนี่ยังไงกัน ออกตัวขนาดนี้
ร่างบางนั่งอยู่ในแลมโบกินีสีขาวอีกครั้ง พร้อมกับร่างสูงที่นั่งอยู่ตำแหน่งคนขับ พวกเราแวะที่ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่แถวบ้านของผม เพื่อทานไอศกรีมร้านที่เปิดใหม่ ตั้งแต่ออกจากโรงเรียนผมกับเขาก็ยังไม่ค่อยได้พูดกันเลย ไม่รู้ทำไม แต่รู้สึกไม่ชอบเลย ให้ผมเอาขนมที่สาวๆให้เขามากินเนี่ยนะ มันเรียกว่าของเหลือได้เลยนะ
“เป็นอะไร หืม” เค้าถามขณะที่เรากำลังเข้ามาในร้านไอศกรีม
“ห้ะ ป่าวนี่” ผมตอบแล้วฉีกยิ้มกว้างไปให้
“ทำไมดูเงียบๆ”
...ถ้าสงสัย
“นายให้ฉันกินขนมที่ สาวๆนายให้มางั้นหรอ”
...ก็ต้องถามจริงมั้ย
“ที่เงียบเพราะเรื่องนี้หรอเนี่ย ฮะฮะฮ่า”
“ขำอะไรของนายเนี่ย”
“ก็ที่ฉันให้นายกินนะ หมายถึงมิลค์ช็อกโกแล็ตที่อยู่ช่องหน้าต่างหาก นายคงไปเปิดดูช่องใหญ่สินะ”
“อ่าว”
“ของพวกนั้นฉันแค่รับๆมา ไม่ให้เสียน้ำใจเฉยๆ พอถึงบ้านฉันก็โยนทิ้งแล้ว”
“นิสัยแย่”
“อ้าว มาด่าฉันซะงั้น เอาไอศกรีมรสอะไร เดี๋ยวฉันไปสั่งมาให้”
เจลโล่กินไอศกรีมรสวานิลลา ส่วนผมกินไอศกรีมรสชาเขียว เวลาเนื้อครีมสีขาวติดที่ริมฝีปากนั่น คนเห็นอย่างผมก็ต้องเช็ดให้สิ มือหนาบรรจงเกลี่ยเนื้อครีมสีขาวออกจากมุมปาก
“วันนี้นายน่ารักจังนะ” เจลโล่นายพูดอะไรนะ ชมฉันหรอ เขินนะเว้ย
“เฉพาะกับนายนั่นแหละ เจลโล่อา”
เมื่อทั้งสองคนเดินออกมาจากห้างสรรพสินค้า คิ้วหนาของร่างสูงขมวดเป็นปมจนดูยุ่งเหยิงไปหมด
มือหนายังคงสตาร์ทรถคันหรู แต่เมื่อมองที่หน้าปัดแล้ว ก็เห็นไฟสีแดงเเจ้งเตือนน้ำมันหมด
"แหะๆ น้ำมันหมดอะ" ร่างสูงเกาท้ายทอยเล็กน้อย
"แล้วทำไงอะ"
เมื่อสิ้นเสียงหวาน เม็ดฝนขนาดใหญ่ก็ตกลงมาอย่างหนักทันที
"ฝนยังจะมาตกอีก เอางี้มั้ย นอนคอนโดฉันไปก่อน อยู่ข้างๆนี่เอง"
"นายมีคอนโดด้วยหรอ ไม่เห็นจะรู้เลย"
"อืม ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยอยู่หรอก"
"นายไปอาบน้ำก่อนนะ" แดฮยอนว่าพลางยื่นผ้าเช็ดตัวและชุดนอนของเขาที่คิดว่าเล็กที่สุดให้อีกคน
"อืม ขอบใจนะ"
และหลังจากที่ผมเข้าไปอาบน้ำต่อ เราก็นอนกันปกติ ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นมากกว่านั้น นอกจากรอยยิ้มของทั้งสองคน
#ฟิคลองคุย
ขอไปอ่านหนังสือแปป TT
ความคิดเห็น