คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ประกาศย้ายเว็บไซต์ค่ะ
หลังจากหายไปหลายปีเต็มอยู่เหมือนกัน ตอนนี้ก็เริ่มมีเวลาขึ้นมาบ้างแล้วซีเลยจะกลับมาเขียนนิยายนะคะ ถึงจะไม่ได้แว่บมาดูเว็บเด็กดีเลยแต่ก็ยังจำได้นะว่าแต่ละเรื่องซีสัญญาเอาไว้ว่าจะลงให้จนจบ อาจจะยาวนานนิดนึงเท่านั้นเอง (นิดนึงนี่หลายปีเชียว) สำหรับคนที่ยังติดตามอยู่สามารถตามอ่านได้ที่ https://chakaraa.wordpress.com/ ค่ะ
ซีมีเหตุผลเล็กน้อยที่ไม่ตามอัพที่เด็กดี เพราะว่าซีอาจจะลงอย่างอื่นซึ่งเป็นภาษาอังกฤษด้วยที่เว็บใหม่ แต่หลักๆ ก็จะยังลงนิยายเหมือนเดิม คิดว่านักอ่านหลายๆ คนตอนนี้ก็คงโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว (นับประสาอะไรกับคนอ่าน คนเขียนยังแก่เลย 55+)
ต้องขอโทษหลายๆ ท่านที่ติดตามโปรเจ็คพิมพ์หนังสือ You are my Canine ครั้งที่สองด้วยนะคะ ซีไม่ได้ส่งข่าวคร่าวให้เลยมาสารภาพเอาไว้ตรงนี้เนี่ยแหละว่า ซีไม่สามารถตกลงเรื่องปกกับนักวาดคนเดิมได้ จึงเป็นเหตุที่ทำให้ไม่ได้พิมพ์ครั้งที่สองค่ะ เพราะซีอยากจะเพิ่มอีกหนึ่งเล่มเป็นสามเล่ม แต่อยากใช้ปกเก่า มันเลยรอกันไปรอกันมา จนสุดท้ายเขาก็ไม่ว่างทำในที่สุด เอาไว้ซีมีแรงฮึดอาจจะคิดพิมพ์รอบสองจริงๆ จังๆ อีกครั้งก็ได้ค่ะ แต่คราวนี้อาจจะต้องเปลี่ยนปกใหม่ทั้งสามปกเลย
เรื่อง W-CHA-P ซีจะพิสูจน์อักษรแล้วลงที่เว็บใหม่นะคะ รวมถึงช่วงที่เป็นตอนจบเพียงไม่กี่ตอนที่ค้างเอาไว้ด้วย ถ้าใครได้อ่านก็คงรู้ว่าเนื้อเรื่องมันไปในแนวทางที่ค่อนข้างทำใจยากอยู่เหมือนกัน ขนาดคนเขียนคิดเอาไว้แบบนั้น ยังทำใจเขียนออกมาไม่ได้เลย แต่ตอนนี้ก็ว่าจะสานต่อให้จบอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ อาจจะใช้เวลาอีกหน่อยแต่ก็ฝากด้วยนะคะ สำหรับคนที่ยังติดตามกันอยู่
ช่วงที่หายไปหลายปีนั้น ซีไม่ได้อัพงานใหม่ๆ เลยเพราะกลัวว่าจะไม่มีเวลาเขียนจนจบ แต่ว่าก็มีเรื่องที่เขียนเอาไว้เยอะมาก บางเรื่องก็เกือบจะสมบูรณ์แล้ว คงจะทยอยลงในเว็บใหม่เรื่อยๆ ค่ะ
ยังไงก็ติดตามอ่านได้ที่ https://chakaraa.wordpress.com/ นะคะ ชวนกันมาเยอะๆ นะ ที่นั่นคนน้อยไม่เหมือนเด็กดี ซีเองก็กลัวๆ เหมือนกันว่าลงนิยายไปแล้วจะไม่มีคนเข้ามาอ่านเลยรึเปล่า ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ – ชกร
ความคิดเห็น