ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic exo snsd รักนี้มีเเต่ความเจ็บปวด

    ลำดับตอนที่ #4 : part3 25%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 455
      0
      24 เม.ย. 56







    Part HanYoonHun


      "โอ๊ย ทำไมฝุ่นมันเยอะขนาดนี้เนี่ย ยุนจะบ้าตายยย"ยุนอาบ่นไปจัดหนังสือไปเหตุผลที่3พี่น้องต้องมาทำความสะอาดห้องสมุดกันก็เป็นเพราะว่าพวกเขามาสายติดต่อกันครบ5ครั้งเลยเจอแจ็กพอตทำความสะอาดห้องสมุดไป

      "บ่นมากี่รอบแล้วเนี่ยยัยเหม่ง- -"ลู่หานพูดกับตัวเองเบาๆ

      "พูดอะไรอ่ะพี่ลู่ อู้หรอ กวาดตรงนี้หน่อยพี่ลู่มันยังไม่สะอาด ตรงนั้นด้วย ตรงนู้นอีก กวาดดีๆสิ"น้องสาวตัวดีชี้นิ้วสั่งไปมา

      "คร้าบๆ คุณยุนอาก็ช่วยไปจัดหนังสือตรงนั้นด้วยครับ"ลู่หานดันแผ่นหลังยุนอาไปแถวตู้หนังสือและเดินกลับมากวาดพื้นต่อ

      "ฮุนแกจะทำความสะอาดหนังสือเล่มนั้นอีกนานมั้ย ไปทำอย่างอื่นได้แล้ว"

      "คร้าบๆๆ"เซฮุนขานรับแล้วไปทำความสะอาดที่อื่นต่อ

       "โอ๊ย เมื่อไรมันจะเสร็จเนี่ย ยุนหิวอ่ะ"ยุนอารูปท้องและเบ้ปากอย่างน่าเอ็นดู

       "โถ่ ยัยเหม่ง งั้นเดี๋ยววันนี้พี่ทำของโปรดให้กิน"พอได้ยินแบบนั้นยุนอาก็รีบวิ่งมาหาพี่ชายทันที

       "จริงนะๆๆๆๆๆๆๆ"คนหิวข้าวเขย่าเเขนพี่ชายไปมา

       "ใช่ แต่ว่าถ้ายุนไม่รีบไปจัดหนังสือล่ะก็เราก็จะกลับบ้านช้านะ"

       "อ่ะ จริงด้วย พี่ลู่กับฮุนก็รีบๆทำด้วยนะ"พูดจบยุนอาก็วิ่งไปจัดหนังสือต่ออย่างเร่งรีบ

       "เฮ้อ เห็นแก่กินจริงๆพี่สาวชั้น"เซฮุนหยิบชานมไข่มุกขึ้นมาดื่มและทำความสะอาดหนังสือต่อไป

       ทั้ง3ทำความสะอาดห้องสมุดจนเสร็จประมาณ2ทุ่มกว่าๆโชคดีที่ร้านขายของสดยังไม่ปิดไม่งั้นวันนี้ทั้ง3คงอดกินข้าวแน่ๆเพราะตอนนี้พ่อกับแม่ของพวกเขาไปฮันนีมูนที่ต่างประเทศเลยไม่มีใครทำกับข้าวให้กินแต่โชคดีที่ลู่หานทำกับข้าวเป็นตอนนี้พี่ใหญ่ของบ้านจึงกลายเป็น"พ่อครัวประจำบ้าน"ไปโดยปริยา

      พอถึงบ้านลู่หานก็รีบเข้าครัวทันทีส่วนยุนอาและเซฮุนก็ไปนั่งคอยที่โต๊ะทานข้าว

       "ฮุน พรุ่งนี้แกกับพี่ลู่ช่วยตื่นเช้าๆได้ป่ะพี่ไม่อยากไปทำความสะอาดอีก แค่นี้ก็เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว"ยุนอานอนนาบไปกับโต๊ะอย่างเหนื่อยๆ

       "ถึกๆอย่างพี่เหนื่อยเป็นด้วยหรอ"

       "อ๊ายยย ไอน้องชายบ้าใครถึกกันย่ะ"ยุนอาตอบกลับไป แล้วไม่วายเอื้อมมือไปตบหัวน้องชาย1ที

       "โอ๊ย พี่อ่ะมาตบหัวฮุนทำไมเนี่ย"ยุนอาทำหน้าไม่รู้ไม้ชี้ 

       "เสร็จแล้วๆๆๆๆนี่ครับ"ลู่หานยกกลับข้าวมาวางไว้และเดินไปนั่งตรงหัวโต๊ะ

       "เย้ๆๆกินแล้วนะคะ"เซฮุนและลู่หานมองยุนอากันอย่างขำๆกับการกินของยุนอา

        "เละหมดแล้วพี่ยุน"เซฮุนเอื้อมมือไปเช็ดซอสที่ติดตรงมุมปากของยุนอาอย่างอ่อนโยน

        "อ่ะ ขอบใจนะฮุน"ยุนอาหันไปสนใจอาหารต่อโดยไม่ได้มองสายตาที่อ่อนโยนของน้องชายที่เธอชอบทะเลาะด้วยเลยถ้าเธอหันไปมองอาจจะรู้ความจริงบางอย่างที่น้องชายของเธอเก็บเอาไว้ก็ได้

      

       

                                                     talk
                     ไรท์ขอโทษที่หายไปนานนะคะเดี๋ยวอีกไม่นานจะมาลงคู่ต่อไปให้

                                         คอยกันก่อนนะๆๆๆ><

      

      

       

       

       


      

      

    ShiraTHEME :) Shirakuma kuma
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×