ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic exo snsd) Just for you ขอเพียงคุณ

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 485
      0
      25 เม.ย. 56



                                                  Intro

        ขนาดนี้ห้องประชุมของsmค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลีกำลังเต็มไปด้วยสมาชิกบางคนจากsnsdและexoนั่งล้อมรอบอยู่ฝั่งละ4คนคนที่นั่งหัวตัวคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากลีซูมานประธานของค่าย

        "ที่ฉันเรียกพวกเธอมาก็เพื่อจะบอกว่าวันมะรืนนี้พวกเธอทั้ง8จะต้องไปออกรายการ'เกะแสนรัก'"ทั้ง8คนมองหน้ากันอย่างงงๆกว่าไอรายการ'เกาะแสนรัก'คืออะไร

        "ไม่ต้องมาทำหน้างงเลย รายการนี้จะเอาพวกเธอไปออกเป็นกลุ่มแรก"ซูมานบอกอย่างรู้ว่าพวกเขาสงสัยอะไร

        "อาจารย์ค่ะแล้วรายการ'เกาะแสนรัก'มันเป็นยังไงหรอค่ะ"ลีดเดอร์ของsnsdถาม

        "ก็ทางรายการจะไปปล่อยพวกเธอที่เกาะร้างแล้วให้ทำภารกิจต่างๆจนสำเร็จถึงจะได้ออกมา"ซูมานหยิบกระดาษที่ทางรายการส่งมาอ่านเพื่อตอบคำถาม

        "แล้วพวกเราจะไปถ่ายรายการกี่วันครับ"หัวหน้าวงของexoถามบ้าง
     
        "ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะถ่ายทำ3อาทิตย์กว่าๆ"

        "เออคือแล้วตารางงานของพกเราที่ต้องไปทำล่ะค่ะ"อิมเมจของฝั่งsnsdถามขึ้น

        "ยกเลิกให้หมด เดี๋ยวค่าเสียหายบริษัทจะจ่ายเอง"อาจารย์ของพวกเขาตอบเรียบๆ

         ทุกคนเริ่มมองหน้ากันอย่างสงสัยว่าทำไมรายการที่พวกเขากำลังจะไปออกถึงมีค่าถึงขนาดยอมจ่ายค่าเสียหายที่ยกเลิกตารางงานอันอื่นไปแต่ก็ไม่มีใครถามประธานบริษัท ยกเว้นหลานสาวของเขา

        "อาจารย์ค่ะรายการ'เกาะแสนรัก'มันมีดีอะไรหรอค่ะเราถึงต้องยกเลิกตารางงานอันอื่น"ซันนี่พูดขึ้นมาอย่างสงสัย

        "ก็ ทางรายการให้ค่าตัวของพวกเธอสูงมาก และถ้าเรตติ้งมันดีเราก็จะได้ส่วนแบ่งที่เยอะเอาการ"ซูมานพูดและจิบกาแฟอย่างใจเย็น

       ทุกคนร้อง'อ๋อ'ในใจทันที

        "ถ้าสมมมุติว่าเราทำภารกิจไม่สำเร็จจะเกิดอะไรขึ้นครับ"พี่รองของexoถามออกมาอย่างข้องใจ

        "รู้สึกว่าทางรายการจะทำโทษพวกเธอหน่ะ"ซูมานไขข้อข้องใจให้ลู่หาน

        "เอาะ เกือบลืมพวกเธอจะต้องจับคู่ชายหญิงเพื่อทำภารกิจนะ"ซูมานพูดออกมาอย่างนึกขึ้นได้

       เป็นอีกครั้งที่ทั้ง8คนมองหน้ากันแล้วเริ่มนึกว่าใครจะได้คู่กับใคร

        "ขอโทษนะครับ ไม่ทราบว่าเราจะใช้วิธีอะไรจับคู่ครับ"เมนว้อยส์ของฝั่งบอยแบนด์ยกมือขึ้นถาม

        "ทางรายการจะให้จับฉลาก"

        "อ๋อ งั้นเราก็ต้องเก็บเสื้อผ้ามาหน้าบริษัทวันมะรืนหรอค่ะ"สาวตายิ้มพูดอย่างสรุปๆ

        "ถูกต้องทิฟฟานี่จะมีใครถามอะไรอีกมั้ย"ซูมานถาม

        "ไม่น่าจะมีแล้วครับ"มักเน่ของexoตอบคำถามของอาจารย์

        "งั้นก็ปิดประชุมกลับหอไปเตรียมของได้แล้ว"ประธานบริษัทพูดแล้วเดินลุุกออกไป

       สมาชิกทั้ง2วงรีบลุกขึ้นมาโค้งให้ประธานแล้วเดินตามออกไปเพื่อจะได้รีบไปเก็บเสื้อผ้าที่จะต้องใชในวันมะรืน


            หอ snsd

        ทันทีที่4สาวกลับมาสาวๆที่เหลือก็รีบวิ่งไปถามกันใหญ่ว่าทำไมประธานบริษัทต้องเรียกไปพบด่วน


        "ที่อาจาร์ยเรียกพวกแกไปก็เพื่อให้ไปออกรายการกับexoอ่ะหรอ"ซูยองกินขนนไปถามไป

       "ใช่แล้ว หยองมาช่วยแทจัดของหน่อยสิ"แทยอนพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนๆที่ใครได้ยินก็ต้องรีบวิ่งไปช่วยจัดของแต่มันใช้ไม่ได้กับซูยองและสมาชิกที่เหลือ
     
        "ไม่อ่ะ ของแกแกก็จัดไปสิ"ซูยองพูดแล้วเดินไปนั่งกินขนนที่อื่นแทนก่อนที่จะโดนลีดเดอร์วงอ้อนอีก

        "เชอะ หยองอ่ะ"แทยอนทำหน้างอนๆและกลับไปเก็บของต่อ

             หอ exo

       "อ๊ากกกกก อิจฉาเว้ยยยยย ทำไมอาจารย์ไม่ให้ฉันไปออกรายการอ่ะ ฉันอยากไปไปผจญภัยกับพี่ๆโซชิแค่คิดก็ฟินแล้ว><"ชานยอลทำหน้าเพ้อ

       "ฮ่าๆๆเสียใจว่ะไอ้ยอล ที่อาจารย์เลือกฉัน"แบคฮยอนยักคิ้วอย่างกวนประสาท

       "ฮึ่ย หมั่นไส้เว้ยยยย"ชานยอลโยนหมอนไปใส่หน้าแบคฮยอน

       "อ๊ากกกก ไอยอลแกตายยยยยย"


      






        



       

       

      

       

       
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×