ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Diary ไดอารี่ของฉัน

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 22 มิ.ย. 58


    แบบฟอร์มการสมัคร Verizian (เวริเซียน)




    "จ..จะบ้ารึไง!!ฉันน่ะไม่ได้เป็นห่วงแกซะหน่อย!!

     

    ชื่อ : คาราเมล โรลเวลลิส [Caramel Rolevellis

    เพศ :หญิง

    อายุ :15

    ลักษณะการพูดจา:เสียงหวานติดห้าวเล็กน้อยแสดงถึงความแก่นแก้วของเจ้าตัว(เสียงเอริกะ--#ผิด) มักจะคำนุงถึงผลที่ตามมาก่อนจะพูดและเนียกชื่อคนอื่นห้วนๆเสมอแม้อีกฝ่ายจะโตกว่าแต่ถ้าเป็นคนที่เคารพจะขึ้นด้วยคุณลงด้วยหางเสัยง

    นิสัย : เป็นคนที่รักษากฎระเบียบอย่างเคร่งครัดจนแทบไม่เคยทำผิดเลยสักครั้งเดียว มีความห้าวหาญอยู่มากสมควรที่จะไม่เกรงกลัวอะไรง่ายๆจนถูกมองว่าเป็นคนใจกล้าขึ้นมาเสียอย่างงั้น ถึงจะเป็นอย่างนี้แต่ก็เป็นคนรอบคอบอยู่เอาการ...ทำอะไรคิดหน้าคิดหลังก่อนเสมอไม่ใช่เอาแต่บุ่มบ่าม แต่นี่มันโดยส่วนใหญ่..โอเค๊? ไม่ใช่คนความอดทนสูงมากนะ...ถึงอย่านั้นก็พยายามอัดอั้นเอาไว้นะนแหละไม่อย่างนั้น......คนทำให้โกรธคงไม่รอดมาลอยหน้าลอยตาหรอก มีความเป็นผู้ใหญ่สูงอยู่เหมือนกัน....ถึงบางครั้งจะนิสัยเหมือนเด็กกวนส้นก็ตามที เป็นคนปิดความลับไม่ค่อยเก่งแต่ก็จะพยายามปิดไว้ไม่พลั้งปากพูดออกไปให้ได้นานที่สุด  เห็นห้าวๆแบบนี้ก็มีมุมเรียบร้อยเหมือนกันน่ะแหละ ตัวอย่างก็ ทำอาหารเก่ง...เย็บปักถักร้อยเยี่ยม ชอบเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอจนบางครั้งถูกมองว่าเป็นพวกปากไม่ตรงกับใจหรือก็คือซึน-เด-เระ  มักถูกหาเรื่องบ่อยๆจนได้แผลเล็กๆกลับมาส่วนเจ้าคนท้าตี....เหอะ...หาเรื่องผิดคนแล้ว

    ประวัติ : ลูกสาวคนเล็กและคนเดียวของตระกูล...มีพี่ชายอยู่สองคนซึ่งคอยดูแลคาราเมลมาตั้งแต่เด็ก พ่อเสียชีวิตไปตั้งแต่คาราเมลยังเด็ก...ส่วนแม่ก็เป็นครูสอนดาบ จนเกิดเหตุการณ์วาเดสออกอาละวาดทำให้แม่ของเธอกะบพี่ชายคนรองถูกฆ่าซึ่งตอนนี้พี่ชายคนโตมารับช่วงสอนดาบต่อจากแม่ ส่วนคาราเมลได้รับการเปลี่ยนตาใหม่เพราะตอนวาเดสบุกทำให้เธอเสียฤดวงตาไปทั้งสองข้าง

    ความสามารถพิเศษ : การเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่วและรวดเร็ว/สายตาที่สามารถปรับได้เหมือนเลนส์กล้อง

    งานอดิเรก :ฝึกดาบยามว่าง,แวะไปเยี่ยมพี่ชาย,นั่งจิบชา

    สิ่งที่ชอบ :ชากุหลาบ,ดาบ

    ไม่ชอบ :คนที่มาทำให้โกรธ

    กลัว :การเสียคนสำคัญหรือญาติ(ที่หลือแค่พี่ชาย)

    แพ้ :อากาศที่ร้อนมากๆ(จะหน้าซีดและเป็นลมแบบกะทันหัน)

    เพิ่มเติม : -แต่ก่อนตาเป็นสีน้ำเงินตอนนี้ตาถูกเปลี่ยนเป็นสีส้ม

    -พี่ชายชื่อ'คีย์'


    ถามตัวละคร

    1.ถ้าให้เลือกระหว่างปกป้องเมืองวูซานกับชิงเมืองลาซิซ่าคืนคุณจะเลือกอะไร

    ตอบ ฉันน่ะเลือกที่จะปกป้องวูซาน!!!และจะไม่ยอมสูญเสียอะไรไปอีก!!!

    2.ถ้าเห็นคนสำคัญกำลังกลายเป็นวาเดสคุณจะทำอย่างไร

    ตอบ อ...อึก!ก็ต้องพยายามช่วยให้สุดความสามารถเซ่!!!!

    3.ถ้าเจอวาเดส LV. 4 จะอย่างไร(ใครสมัครวาเดสไม่ต้องตอบข้อนี้ค่ะ)

    ตอบ สู้ได้ก็สู้!ไม่ไหวก็หนี!

    4.ถ้าตัวเองกำลังกลายเป็นวาเดส ตัวคุณเองจะทำยังไง?

    ตอบ ก็นะ....เรื่องแบบนี้มัน....บอกไม่ถูกหรอกนะ

    5. ถ้าเกิดรู้ความลับของใครบางคนเข้าจะเลือกปิดไว้หรือไม่

    ตอบ ถ้าสำคัญจรอชิงๆก็จะพยายามปิดปากเงียบให้นานที่สุดสิ

     

    ถามผู้ปกครอง

    1.เรื่องนี้คนตายค่อนข้างเยอะ ถ้าลูกๆของคุณตายจะยอมรับได้ไหมค่ะ

    ตอบ ทำใจได้ค่ะ~

    2.อยากได้คู่หูของลูกคุณเป็นหญิงหรือชาย 

    ตอบ ชายค่ะ!ยิ่งหนุ่มเรียบร้อยได้ยิ่งดี---//โดนต่อยข้อหาเรื่องมาก

    3.สุดท้ายมีอะไรจะบอกไหมคะ?

    ตอบ อย่าอู้ข่ะ----//โดนตบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×