ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ส่งลูกสาว Black&White
ใบสมัคร
ชื่อ: อาเซกาว่า โซระ [Asegawa Sora]
ชื่อเล่น: โซระ [Sora]
เพศ: หญิง
อายุ: 299(ภายนอกดูเป็นเด็กอายุ17)
ลักษณะ: เด็กสาว(?)เรือนผมสีทองซีดดุจแสงตะวัน ผิวสีน้ำนมออกไปทางซีดเหมือนศพ ดวงเนตรสีแดงดั่งสายโลหิตต็มไปด้วยความลึกลับชวนหลงไหล
นิสัย: นิ่งๆ เงียบๆไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา ชอบแวบไปนั่นไปนี่ มักจะพูดอะไรวกไปวนมาจนคนฟังอยาหหาอะไรซัด กวนประสาทเก่ง ชอบทำหน้าตาย แผนการเต็มหัว ชอบช่วยคนอื่นโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ บรรยากาศโดยรอบดูไม่น่าเข้าใกล้
อยู่ตัวคนเดียวมาโดยตลอก ไม่ค่อยชอบให้ใครเห็นตัวซะเท่าไหร่ เจ้าเล่ห์อยู่พอสมควร แรงค่อนข้างเยอะหากเทียบกับผู้หญิงด้วยกัน ไม่ชอบทำตัวเป็นจุดสนใจ ไม่ชอบเข้าหาใครก่อน ชอบทิ้งปมปริศนา เกลียดแสงสว่างเป็นที่สุดจึงหาตัวอยากในตอนกลางวันแต่ตอนกลางคืนเดินไปพักนึงเดี๋ยวก็เจอ มีแต่คำว่าเครียดไม่เคยมีคำว่าเล่นอยู่ในสมอง เด็ดเดี่ยว คำไหนคำนั้น รู้จุดอ่อนของทุกคนเพียงแค่มองผ่านๆ ปากเสียมากๆ สามารถด่าแบบNon-Stopทำอีกฝ่ายเจ็บแสบเลยทีเดียว สามารถเล็งจุดตายได้อย่างรวดเร็ว โดดเดี่ยวจนจิตใจดำมืด
ระดับชั้น: ม.5
ชอบ: แอปเปิ้ล ความมืด ความหนาวเย็น
ไม่ชอบ: คนที่มาโขมยแอปเปิ้ลของเจ้าตัว(?) ความร้อน
กลัว: การมองเห็นอดีตของคนอื่น
เกลียด: แสงสว่าง
แพ้: --
เผ่าพันธุ์:ยมทูต+จอมเวทย์
ความสามารถของเผ่าพันธุ์: มองเห็นความตายของผู้อื่น,ใช้พลังเวทย์อย่างคล่องแคล่ว
ความสามารถของตัวเอง:มองเห็นอดีตที่เจ็บปวดของผู้อื่น,การเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่ว,ทำพันธะสัญญากับวิญญาณและนำมาเป็นผู้รับใช้,กลมกลืนกับความมืด
เพิ่มเติม: มีอาวุธเป็นเคียวสีดำขนาดใหญ่,หน้ากากถ้าถามว่ามีอะไรพิเศษมั้ย?ก็แค่ไว้ใส่กันแสงเข้าตา,มีวิญญาณผู้รีบใช้หนึ่งตน(ไอตัวข้างหลัง),วิญญาณผู้รีบใช้ไม่เคยพูดแม้แต่คำเดียว,โซระเรียกวิญญาณผู้รับใช้ว่า'ยูเรย์',แทนตัวเองว่าข้า
ประวัติ: พ่อเป็นยมทูต แม่เป็นจอมเวทย์ ซึ่งแม่นั้นได้ตายไปเนื่องจากเหตุการณ์บางอย่างและพ่อก็ทิ้งโซระไปตอนอายุพึ่งได้ประมาณ150กว่าๆหละงจากนั้นโซระจึงยืนด้วยหน้าแข้งตัวเองมาตลอด เป็นยมทูตที่ไม่เคยเข้าไปยุ่งกับโลกวิญญาณหรือขุมนรกเลยซักครั้ง แต่ก็ยังคอยไปรับวิญญาณให้ยมทูตคนอื่นไปส่ส่งลงนรก จนได้พบวิญญาณผู้รับใช้และทำสัญญาจึงไม่ต้องอยู่คนเดียว
งานอดิเรก:นั่งกินแอปเปิ้ล
คำพูดติดปาก: .........../เหอะ.../ข้าเกลียดแสงสว่างที่สุด...
สุ่มเลือกบท1-7:3
สุ่มเลือกฐานะ1-10:2
สัตว์เลี้ยงหรือคู่หู(ไม่มี)
สอบถามตัวละคร
ถ้ามีแฟนอยากเพศไหนหรือไม่อยากมีบอกได้นะ: ชายสิแหม่...ถ้าให้เลือระหว่างตัวร้ายกับตัวประกอบและตัวละครหลักอยากได้บทได้: ตัวหลักเดสส
ถ้าเพื่อนบาดเจ็บ: บ้างก็ช่วยข้างก็ปล่อยไปตามเวรตามกรรม
ถ้าให้เลือกเงินและอำนาจกับสิ่งสำคัญจะเลือกอันไหน:แอปเปิ้ล---//โดนตบ//สิ่งสำคัญสิค้าาา
อยู่ในกฏกับอิสระคิดยังไงกับสองคำนี้:กฎ...คือการอยู่ในกรอบที่ถูกตีไว้ให้ อิสระ.....คือการอยู่นอกกรอบ...
สอบถามผู้ปกครอง
ถ้าลูกมีสิทธิตายจะยอมรับมั้ยคะ: ก็....เศร้านิดนุงค่ะแต่ก็ไม่เป็นรายยย
เลือกภาคไหนให้ลูกอยู่เหรอคะ: 3
สุดท้ายนี้มีอะไรอยากบอกกับไรท์มั้ยคะ: สู้ๆนะเดสสส
เลือกภาคไหนให้ลูกอยู่เหรอคะ: 3
สุดท้ายนี้มีอะไรอยากบอกกับไรท์มั้ยคะ: สู้ๆนะเดสสส
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น