ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Diary ไดอารี่ของฉัน

    ลำดับตอนที่ #4 : ส่งวาเดสสาวค่าา VARIDIER สงครามไวรัสมรณะ

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 58


    Vades(วาเดส)

    รูป :

    ชื่อ : ปัจจุบัน:โรซากิ [Rosaki] อดีต:แมรีน่า วิคเตอร์ [Maryna Victor]
     

    ลักษณะการพูดจา:ค่อนข้างพูดจากวนประสาทจะมีหางเสียงเฉพาะกับผู้หญิงสามารถแฝงการทิ่มแทงไว้ในคำพูดได้เช่น'หืมม~~มีธุระอะไรกับข้าเหรอไอเด็กเปรต~'เสียงหวานน่าฟังนั้นขัดกับท่าทางกวนประสาทเป็นอย่างยิ่ง แทนตัวเองว่า'ข้า'

    LV. :4

    ก่อนหน้านี้เป็นสัตว์หรือพืชชนิดใด:ค้างคาว
     

    ยังเหลือส่วนใด: ปีก(มักจะส้อนไว้ใต้เสื้อ)
     

    เพศ :หญิง

    นิสัย : (ปัจจุบัน)สาวหน้ากวนเสียงหวาน ชอบยิ้มกวนประสาท ปากเสียอยู่พอตัวหาเรื่องจิกกัดกับชาวบ้านได้ทุกเวลา มีโหมดดาร์คที่เรียกได้ว่าเทิร์นออนเมื่อไหร่จะเกิดหายนะมากมายมหาศาลเลยทีเดียว ค่อนข้างกวนประสาท(ไม่)เล็กน้อย พูดตรงแถมยังขวานผ่าซากนิดหน่อย ค่อนข้างหน้ากลัวสำหรับใครหลายคน ถ้าเอาจริงจะไม่มีคำว่าเล่น ชอบทำอะไรผาดโผน เหมือนจะไม่ค่อยสู้คน ชอบหาเรื่องใส่ตัวหนักๆ โดดเดี่ยวอยตัวคนเดียวมาตลอด ขี้เหงา

    (อดีต)จะเป็นคนอ่อนโยนและเรียบร้อยมาก เก่งเรื่องงานฝีมือเป็นกุลสตรีที่ใครก็ต่างหมายปอง เก็บกดเล็กน้อยไม่เคยโกรธใครแถมไม่มีดาร์คโหมด

     

    ถามตัวละคร

    1.ถ้าให้เลือกระหว่างปกป้องเมืองวูซานกับชิงเมืองลาซิซ่าคืนคุณจะเลือกอะไร

    ตอบ:เมืองวูซานดีกว่าน้า~เพราะข้าว่าลาซิซ่าคงยากที่จะบูรณะ~//ยิ้มกวน

    2.ถ้าเห็นคนสำคัญกำลังกลายเป็นวาเดสคุณจะทำอย่างไรที่จะบูรณะ

    ตอบ:ข้าก็คง....ช่วยอะไรไม่ได้หรอกนะ.....แต่จะลองช่วยปลดปล่อยดูซักครั้งหลังจากนั้นก็คงปล่อยไปตามเวรตามกรรมล่ะนะ~~

    3.ถ้าเจอวาเดส LV. 4 จะอย่างไร(ใครสมัครวาเดสไม่ต้องตอบข้อนี้ค่ะ)

    ตอบ:..........

    ถามผู้ปกครอง(ถ้าสมัครหลายตัวจะตอบแค่ครั้งเดียวก็ได้ค่ะ)

    1.เรื่องนี้คนตายค่อนข้างเยอะ ถ้าลูกๆของคุณตายจะยอมรับได้ไหมค่ะ

    ตอบ:เศร้านิดค่ะ

    2.อยากได้คู่หูของลูกคุณเป็นหญิงหรือชาย (กรณีเป็นเอเดียร์กับเวริเซียนค่ะหรือถ้าคิดมาเองก็ไม่ต้องตอบข้อนี้ค่ะ)

    ตอบ:........//นั่งเงียบก่อนจะยักไหล่

    3.อยากให้เราแต่งแนวไหน
    ตอบ:โดยส่วนตัวชอบการ์คแฟนตาซี ดราม่าและก็แอคชั่นค่ะ

    4.สุดท้ายอยากบอกอะไรไหมค่ะ
    ตอบ:สู้ๆนะคะ~~เ
    ป็นกำลังใจให้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×