TheRoyal Fiance-Black Prince - นิยาย TheRoyal Fiance-Black Prince : Dek-D.com - Writer
×

    TheRoyal Fiance-Black Prince

    โดย zehara

    ความประพฤติที่ส่งผลให้พระราชวงศ์เสื่อมเสียชื่อเสียงจะไม่ได้รับข้อยกเว้นใดๆทั้งสิ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    198

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    198

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ย. 54 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                  
                       เข้าใจแล้วนะ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปนายคือคู่หมั้นที่ฉันจ่ายเงินซื้อมา     ก่อนพิธีอภิเษกจะต้องรักษาชื่อเสียงของราชวงศ์ให้ดีนั่นถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของประเทศเรา
            คนๆนี้ก็คือ เจ้าชายจากประเทศที่เหมือนหลุดออกมาจากจินตนาการ      ตามฉันมา      อ่ะคู่หมั้นงั้นเหรอ แต่ผมมาทำงานเป็นพ่อบ้านนี้นา.. ทำไมถึงได้กลายเป็นแบบนี้ไปได้
     
     
       เรื่องทั้งหมดเริ่มมาจากเมื่อ 2 วันก่อน
               การผ่าตัดจะเริ่มอาทิตย์หน้านะครับคุณป้า   ไคริจะเป็นคนจ่ายค่าผ่าตัดทั้งหมดเองเหรอ ? แล้วจะหาเงินมากขนาดนั้นมาจากไหนกันล่ะ?    ผมหางานพิเศษดีๆได้นะครับ แล้วก็ได้รับค่าจ้างล่วงหน้ามาแล้วด้วย ^^ ไม่ต้องห่วงนะครับ         แต่ว่าคงไม่ใช่งานอันตรายหรอกนะ ?
    เฮือก.แล้วผมจะมาหาใหม่หลังเลิกเรียนนะครับ        ## ไคริ ##
    (ตอนนี้ผมพักอยู่ที่หอพักของโรงเรียน คุณพ่อกับคุณแม่ของผมหนีไปเพราะหนี้สิน คุณป้าของผมที่ทำงานเป็นแม่บ้านที่หอพักรับผมมาเลี้ยงดูและจ่ายค่าเล่าเรียนทั้งหมดให้ แต่จู่ๆคุณป้าก็ล้มป่วย    คงจะบอกคุณป้าไม่ได้แน่ๆ     เพราะงานพิเศษเป็นพ่อบ้านของผม ผมเลยต้องออกจากโรงเรียนแล้วก็หอพัก    นอกจากนี้ยังเป็นงานที่น่าสงสัยมากอีกต่างหาก) เริ่มมาจาก..
        เอ๊ะ   ให้ผมช่วยมั้ยครับคุณลุง   ^^  พ่อหนุ่ม ช่วยมาเป็นเพื่อนลุงไกลขนาดนี้ ไม่ได้กำลังยุ่งอยู่เหรอ           ^^ไม่เป็นไรหรอกครับ เวลาลำบากคนเราก็ควรช่วยเหลือกัน          ^__^ลุงอยากจะขอให้พ่อหนุ่มช่วยอะไรอีกซักอย่าง จริงๆแล้วคนรู้จักของลุงกำลังต้องการพ่อบ้าน คงจะดีถ้ามีคนอย่างพ่อหนุ่มไปสมัคร ลุงรับรองว่าค่าจ้างดีแน่นอน          เอ่อ..เรื่องนั้น ผมจะขอเบิกค่าจ้างล่วงหน้าได้มั้ยครับ   อืม ได้สิ
       คุณลุงคนนั้นน่ะเชื่อใจได้เหรอ น่าสงสัยชะมัด     ตอนแรกฉันก็คิดแบบนั้น แต่ค่าจ้างล่วงหน้าก็ได้มาแล้ว      งั้นนายจะลาออกจากโรงเรียนจริงเหรอ               ถ้าไม่มีคุณป้าฉันก็คงไม่มีโอกาสเรียนถึงตอนนี้ ฉันก็ควรจะตอบแทนท่านด้วยการจ่ายค่ารักษาพยาบาล            อืม ขอให้โชคดีนะเพื่อน เรื่องนี้ฟังแล้วยังกะนิยายเลยน้า     อะไรของนาย 
    @_@ อ่ะ ฟุ่บ เขาคือเจ้าชาย ลิมนิโอ โช เอคุราโทรล และพระราชาในอนาคตของประเทศเอคุราทาน ประเทศเล็กๆที่ตั้งอยู่แถบทะเลเมดิเตอเรเนียน เป็นประเทศที่สวยงามล้อมรอบด้วยทะเลสีน้ำเงินมีองุ่นขึ้นชื่อที่ใช้ในการบ่มไวน์ชั้นเลิศ    นานมาแล้วญี่ปุ่นช่วยปกป้องประเทศนี้จากการโจมตีของต่างชาติดังนั้นทั้งสองประเทศจึงมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นต่อกัน และเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของเชื้อพระวงศ์ของที่นั้นว่าต้องมีชื่อกลางเป็นภาษาญี่ปุ่น ชื่อกลางของเขาก็คือ โช เพราะว่าเขามีใบหน้าคล้ายกับคนญี่ปุ่นแล้วเขาก็มาเรียนที่ญี่ปุ่น รอบตัวเขาดูเป็นประกายระยิบระยับไปหมด กลิ่นอายของชาวต่างชาติ เหมือนกับว่ามีเพียงบรรยากาศรอบตัวเขาเท่านั้นที่แตกต่างออกไป
         ไคริ ฉันได้ยินมาว่าเขาจะแต่งงานภายในปีนี้ล่ะ ถึงจะอยู่โรงเรียนเดียวกันแต่ยังไงเขาก็เป็นถึงเจ้าชายล่ะนะ 
    ท่านโช ไม่ต้องตามฉันมา   เกรงว่าจะไม่ได้ครับ      รู้รึเปล่าว่าคู่หมั้นของฉันเป็นคนยังไง   ไม่ทราบครับยังไม่มีใครทราบเลย    ฮึ สมกับเป็นท่านปู่จริงๆ   ไม่คิดเหรอว่าประเทศของเรานะไม่มั่นคงเอาซะเลย ทั้งที่สอนให้ทุกคนให้ความสำคัญกับความรักแต่กลับตัดสินกันเองว่าภรรยาของฉันจะเป็นใคร การแต่งงานแบบนี้มันจะมีความหมายอะไรกัน       ท่านโช      ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ไปคงต้องทนกับเรื่องที่ไม่ชอบ งั้นตอนนี้ ฉันขออยู่คนเดียวหน่อยเถอะ ขอแค่ 10 นาทีเท่านั้นก็พอ
     เอ๊ะ จะ..เจ้าชายนี่นา   ขะขอโทษด้วยครับ     รอเดี๋ยว ไม่ต้องเกรงใจหรอกอีกเดี๋ยวฉันก็ไปแล้ว นี่เป็นอาหารเที่ยงสินะ      *__* ถึงจะพูดอย่างนั้น   ( ตาสวยจังเลย)   เอ่อ..ผมได้ยินว่าเจ้าชายจะอภิเษก ยินดีด้วยครับ  +++ขอโทษครับที่จู่ๆก็พูดขึ้นมา 
       แต่ฉันยังไม่ได้พบคู่หมั้นเลยด้วยซ้ำ คนที่จะขึ้นเป็นพระราชาจะต้องอภิเษกกับคนที่พระราชารุ่นก่อนๆเลือกให้ ฉันเองก็ไม่รู้ว่าคู่หมั้นจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย
    เอ๊ะ ผู้ชายเหรอ ครับ.
       เพศไม่มีปัญหาในประเทศของเรา ฉันไม่มีสิทธิ์เลือกอะไรเลยซักอย่าง ทำได้แค่เชื่อฟังคำสั่งเท่านั้นเอง แต่ก็ขอบใจสำหรับคำแสดงความยินดีนะ
        ..อะเอ่อ    ต้องไม่เป็นไรแน่ๆครับ สำหรับคุณแล้ว พวกเขาจะต้องเลือกคู่ครองที่เหมาะสมให้แน่ครับ            ^^นั่นสินะ
    วันนี้ผมต้องไปทำงานพ่อบ้าน   เหลือแค่ตรงนี้อีกนิดก็เสร็จแล้ว ต้องเช็ดให้สะอาดเอี่ยม เฮ้อ  จากนี้ไปก็ต้องอยู่คนเดียวแล้ว   คงจะไม่ได้เจอเขาอีกแล้ว +++    
    บรืน. คุณ โฮนามิ ไคริ ใช่มั้ยครับ ผมชื่อ มิฟุเนะ เป็นเลขา ครับ ผมมารับคุณเชิญขึ้นรถได้เลยครับ ทางนั้นกำลังรอคุณอยู่ครับ   
    (ไม่ค่อยเข้าใจแต่ว่าคงจะเป็นบ้านที่รวยมากๆ    เหลือบ..เป็นคนที่สวยจังเลยเเฮะ )
    เอ่อ.ผมทราบแค่ว่างานของผมคือพ่อบ้าน แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นสถานที่แบบไหน
     พ่อบ้านพูดอะไรกันครับ!!?? ผมแน่ใจว่าทางเราได้จ่ายค่าสินสอดไปตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้วนะครับ
    เอ๊ะ!!!!!!  ค่าสินสอดงั้นเหรอ   ??????
      ที่ญี่ปุ่นพวกเราจะพักกันที่นี่ครับ ตึกนี้มีประวัติศาสตร์เก่าแก่และใช้มาตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษแล้วครับ
         T^T (กว้างอะไรอย่างนี้)
    ตุบ มาถึงจนได้นะ จะให้ฉันรอไปถึงไหนกัน เอ๊ะนาย !!!!
    .ไม่คิดเลยว่าจะได้พบกับคุณอีก ไม่มีใครบอกเลยว่าผมจะได้มาทำงานที่นี่
    พอได้ยินว่าเป็นคนที่ขอให้จ่ายเงินให้ก่อน ฉันก็สงสัยอยู่ว่าจะเป็นคนแบบไหน แต่ตอนนี้ฉันเข้าใจดีแล้ว   นายเข้ามาคุยกับฉันเพราะต้องการเงินสินะ  
         เอ๊ะ???
    ช่างเถอะ ยังไงนายก็ไปแต่งตัวซะใหม่แล้วก็เรียนรู้เรื่องมารยาทด้วย คงจะพานายไปแนะนำกับท่านพ่อด้วยสารรูปแบบนั้นไม่ได้
        เอ่อ..หมายความว่ายัง.ไงกันครับ
     ถ้าจะเป็นคู่หมั้นของฉันอย่างน้อยก็ต้องทำเรื่องพวกนี้เป็น
     
    กะ..กรุณารอก่อนครับ คุณเข้าใจผิดแล้ว ผมเนี่ยนะคู่หมั้นของเจ้าชาย +_+
       มิฟุเนะฝากด้วย          เข้าใจแล้วครับ        เดี๋ยวก่อน.
    เหลือบ.เฮือก..   ท่านไคริ เดี๋ยวผมจะหาเสื้อผ้าให้คุณเปลี่ยนครับ หลังจากนั้นเจ้าชายจะแนะนำคุณให้แก่เหล่าเชื้อพระวงศ์
    (ผมก็แค่มาทำงานเป็นพ่อบ้าน ทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้)
              คนๆนั้นคงจะเป็นพระราชาสินะ
    เอ๊ะ มีเด็กน่ารักอยู่ที่นี่ด้วยแฮะ ยินดีที่ได้รู้จัก ชั้นชื่อ โคซุเกะ เป็นลุงของโช   มาสิ เก้าอี้ของเธออยู่ทางนี้ นั่งตรงนี้นะ เอาล่ะ ชิโอริ ทักทายเขาสักคำสิ   ทางนี้คือ ชิโอริ เป็นพี่ชายของโช แต่คนละแม่น่ะ
    ( อ่ะ คุณคนนี้ดูสง่าจังเลย ) ได้เวลาอาหารแล้วล่ะ ^^     ( ทานยังไงเนี่ย @_@)
     แต่นี้ก็หมายความว่า ตัดสินว่าโช เป็นผู้สืบทอดบัลลังค์แน่นอนแล้วสินะ
                ยังตัดสินไม่ได้หรอก เขายังปฏิเสธไม่สืบทอดบัลลังค์ได้ก็เพราะเขาหัวรั้นนี่นะ อีกอย่างเราก็ไม่รู้ได้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างจนกว่าจะถึงวันพิธี
          เอ๊ะเอ่อ   ที่ว่ายังตัดสินไม่ได้นี่หมายความว่ายังไงเหรอครับ
    การสืบทอดบังลังค์ในราชวงค์เอคุราโทลน่ะขึ้นอยู่กับความสามารถและหน้าที่ ที่เจ้าชายสามารถปฏิบัติได้ ในหมู่เชื้อพระวงศ์ทั้งหมดโชจัดว่ามีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดแล้ว นอกจากนี้ ท่านปู่ของโชยังเป็นผู้ตัดสินใจด้วยว่าคู่ครองของโชจะเป็นใคร        เพราะอย่างนั้น   คนที่อยากให้โชอภิเษกกับเธอมากที่สุดก็คือ   ท่านปู่ของเขา                 โคสุเกะซังพูดมากเกินไปแล้วนะครับ
       ( งั้นเหรอ แบบนี้นี่เอง )   แต่ตอนนี้ท่านพ่อเองก็เป็นเพียงคนแก่ช่างเพ้อฝันคนหนึ่งเท่านั้นเอง อุตสาห์ดั้นด้นตามหาคู่หมั้นถึงที่ญี่ปุ่นนี่
    หึ ท่านปู่เองก็คงจะรักคนญี่ปุ่นอย่างที่ท่านพ่อรัก หรือก็คงคล้ายกับนกที่ไม่อาจออกจากกรงได้ล่ะมั้งครับ      เฮือก..    (+_+ นี่น่ะเหรอ ครอบครัว )
        (เฮ้อ.เหนื่อยจังตื่นเต้นจนทานไม่ได้เลย )            ทำอะไรอยู่น่ะ  ตามชั้นมา
    ที่นี่คือห้องของนาย ก่อนที่จะจัดพิธีอภิเษกที่ประเทศของเรานายต้องเรียนรู้มารยาทเบื้องต้นเอาไว้
    !!!! ประเทศของเราคงไม่ใช่.. กรุณาให้ผมกลับหอพักด้วยเถอะครั
    ก็ตอนนี้นายไม่ใช่นักเรียนของที่นั่นอีกต่อไปแล้วนี่  นายจะมีเวลาว่างเพราะฉะนั้นต้องเรียนรู้เกี่ยวกับประเทศของชั้นเอาไว้ เอคุราทานเป็นประเทศที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าผลิตไวน์รสเลิศที่สุด .ดังนั้นจึงมีตำนานเก่าแก่เล่าสืบต่อกันมา  ที่ไหนสักแห่งในประเทศเอคุราทาน มีต้นองุ่นที่ส่องแสงเรืองรองอยู่ หากคู่รักใด ได้สาบานรักใต้ต้นไม้นั่นก็จะได้ครองรักกันอย่างมีความสุขไปตลอดการ หึ แค่เรื่องเพ้อฝันเองว่ามั้ย  กึก ฟังนะอย่างที่ท่านปู่บอกกับนายไว้ก่อนหน้านี้นี้เป็นเพียงข้อแลกเปลี่ยนเท่านั้น  นายต้องการเงินและชั้นก็ต้องการตำแหน่ง   เพราะงั้นเลิกโวยวายเหมือนผู้หญิงซักที
    แดง..#_#             ดะ เดี๋ยวก่อน ปัง( สายตาที่เย็นชา อย่างกับเป็นคนละคนกับวันนั้นเลย)
       ท่านพ่อกับคนอื่นๆล่ะ?   ทั้งหมดเดินทางกลับเอคุราทานแล้วครับ มีเพียงท่านโคซุเกะที่ยังอยู่ที่นี่
     ท่านโชครับ ผมอาจจะยุ่งเกินไปหน่อย แต่บางทีท่านไคริอาจจะไม่ทราบเกี่ยวกับการหมั้นหมายนี้ก็เป็นได้นะครับ    ฟุ่บ   ถ้าต้องการไวน์ล่ะก็ให้ผม  ไม่ล่ะไม่ต้อง        ครึ่ก ครึ่ก  เดี๋ยวก่อน นี่ใครทานเหลือน่ะ นี่ของท่านไคริเจ้าค่ะ เอ๊ะ.ไปจัดอาหารมาใหม่    ค่ะ
         ว้าวสวนกว้างจัง    ซวบ ว้ากกกกกก!!!!!   ไงชั้นแอบเข้ามาน่ะ   โคซุเกะซัง.
    เธอดูไม่สดชื่นเท่าไหร่ ชั้นเลยเป็นห่วงน่ะ ทะเลาะกับโชมารึไง #_# ไม่ใช่หรอกครับเรื่องอย่างนั้น....             เป็นคนที่ยุ่งยากจริงๆ ท่านพ่อของโชหรือพระราชาองค์ปัจจุบันเองก็ทรงอภิเษกกับคู่ครองที่พระราชารุ่นก่อนๆทรงเลือกให้ แต่การจะรักกับคู่ครองที่ถูกเลือกมาให้จะเป็นไปได้เหรอ ท้ายที่สุดพระราชินีก็ทรงหนีไปกับชายอื่น ในขณะที่พระราชาทรงเก็บตัวอยู่กับคนรักทอดทิ้งโชไว้ตามลำพัง คนรักที่ว่านี่ก็คือ มิฟุเนะ นั่นล่ะ   (อะ!!) ถ้างั้นก็หมายความว่าโชซังรู้ทุกอย่าง แต่ก็ตั้งใจจะทำแบบเดียวกันงั้นเหรอครับ จี้ดแต่เพื่อเป็นพระราชาถึงได้..ให้ผม    ( ผมรู้ดีว่าคงไม่ได้อยู่อย่างมีความสุข แต่ว่ากับคนที่ไม่ได้แม้แต่จะรู้สึกรัก)      ได้ยินมาว่าเธอเป็นเด็กเห็นแก่เงิน   เอ๊ะ.
    แต่ชั้นว่าพวกนั้นคงจะเข้าใจผิดมากกว่า    ตุบ !!!!  ทำอะไรกันอยู่น่ะ ที่นี่มันเป็นห้องของคู่หมั้นชั้น กรุณาออกไปด้วย          ชั้นก็แค่ผ่านมมาเลยแวะมาทักทายเท่านั้นเอง อย่าโกรธไปเลยน่า 
       ชั้นบอกไปแล้วใช่มั้ย ว่าห้ามทำพฤติกรรมที่ส่งผลให้ชื่อเสียงของราชวงศ์เสื่อมเสียน่ะ    ถ้านายคบกับท่านลุงของชั้นล่ะก็การหมั้นจะต้องถูกยกเลิกทันที         !!!!! ผมไม่ได้ตั้งใจจะ.      ปึง !!?
    หรือว่า.คิดจะจับท่านลุงของชั้นเพื่อเงินอีกรึไง อย่าลืมว่า นายถูกซื้อมาเป็นคู่หมั้นของชั้น หมับ!! นายไม่มีสิทธิปฏิเสธอะไรทั้งนั้น   ควับ.!! ยะ.หยุดเถอะครับ ยะ.(ลิ้น ของโช ) นายเคยกับผู้ชายมากี่คนแล้วตอบมา   อะ สั่น สั่น..อุ แฮ่ก  แฮ่ก  @@@   เสแสร้งไม่รู้แบบนี้ทุกครั้งงั้นเหรอ  นายยั่วยวนผู้ชายแบบนี้เสมอสินะ   ผ่าง@@ !! เฮือก อ๊ะ..   ไม่.. เพล้ง..  ควับ เก็บด้วยล่ะ แล้วโชก็เดินออกจากห้องไป 
    ( ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้ล่ะก็ สู้ไม่ได้พบกันเลยยังจะดีซะกว่า)   TT_TT
     ท่านโชค่ะ   อาหารของท่านไคริตามที่สั่งค่ะ     ####......ไม่ต้องแล้วทิ้งไปซะ
                                             คู่หมั้นการแต่งงานโดยปราศจากความรัก!!
      

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น