ต้องมนต์นางฟ้า - นิยาย ต้องมนต์นางฟ้า : Dek-D.com - Writer
×

    ต้องมนต์นางฟ้า

    ความรักของเธอและเขาสมควรจบลงอย่างสวยงาม เป็นแค่ฝันหนึ่งตื่น แต่เขากลับมาอีกครั้งเพื่อเหยียบย่ำความรักของเธอจนแทบไม่เหลือดี

    ผู้เข้าชมรวม

    30,121

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    134

    ผู้เข้าชมรวม


    30.12K

    ความคิดเห็น


    50

    คนติดตาม


    170
    จำนวนตอน : 99 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  3 มี.ค. 64 / 22:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ต้องมนต์นางฟ้า



    ดร.เจคอป โทมัส เคนดริก จากไปพร้อมกับสัญญาว่าจะกลับมารับเธอ เมื่อถึงวันนั้นเขากลับพาใครอีกคนมาแทนที่เธอโดยไม่บอกให้เธอรู้ตัว

    มนต์อัปสร ครามสะอาด เธอเฝ้ารอเขาอย่างโง่งม จนพบเขาอีกครั้งที่เหยียบย่ำความรักของเธอจนแหลกละเอียด ฉุดกระชากเธอให้ตื่นจากความฝันมาสู่โลกแห่งความจริง

    คคนางค์ โกศลภักดี ลูกสาวคนเล็กที่ถูกตามใจแต่เด็ก เกลียดชังผู้หญิงคนนั้นที่บังอาจแย่งชิงสิ่งที่เธอหมายปอง มาครั้งนี้เธอพร้อมจะเหยียบย่ำผู้หญิงคนนั้นให้จมดิน

    วาเลนไทน์ สมิตธ์ บอดีการ์ดหนุ่มอันตรายโหดร้ายเย็นช้าขัดกับหน้าเทพบุตร เขาทำทุกวิธีทางเพื่อบรรลุเป้าหมายของตนเอง



    โปรยปราย

    ภาพแผ่นหลังกว้างใหญ่และถ้อยคำตัดพ้อต่อว่ารุนแรงของเขาคือภาพและความทรงจำสุดท้ายของชายคนรักก่อนที่เขาจะหายไปจากวงจรชีวิตของเธออีกครั้ง

    ครั้งแรกเขาหายแบบไม่ร่ำลา ครั้งนี้เขาทิ้งเธอไว้พร้อมกับคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ

    มนต์อัปสรพยายามติดต่อเขาทุกช่องทาง ไม่ว่าจะโทร ฝากข้อความหรือแม้แต่ไปพบหน้าเขาที่โรงแรม พอไปถึงกลับถูกปฏิเสธจึงได้แต่กลับมารอคอยและฝากข้อความไปถึงเขา

    เจค ฉันไม่รู้ว่าคุณจะฟังรึเปล่า และฉันไม่รู้ว่าตัวเองไปนอนกับวาลบนเตียงนั่นได้ยังไง ความทรงจำสุดท้ายของคืนนั้นคือฉันเข้าห้องน้ำเพราะรู้สึกไม่สบายเหมือนจะเป็นไข้ ฉันพยายามฝืนเดินกลับไปหาคุณที่งานเลี้ยง ฉันสาบานเลยนะว่าจะกลับไปบอกคุณเพื่อพากลับ แต่...ฉันวูบและตื่นขึ้นมาอีกทีก็อยู่บนเตียงและเห็นคุณนั่งอยู่ในห้องแล้ว”

    หญิงสาวปิดเปลือกตาที่มีทีท่าว่าจะปิดรอมมะร่อแล้ว

    ฉันสาบานเลยว่าฉันไม่ได้นอนกับเขา ฉันไม่เคยและไม่มีอะไรกับเขาจริง ๆ ได้โปรดเถอะเจค เชื่อฉันนะ คุณคือคนที่ฉันรักและเฝ้ารอมาสองปี รักและรอโดยไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วคุณเป็นใคร รู้แค่ว่าคุณคือเจค นักท่องเที่ยวแบ็คแพ็กเกอร์สุดโทรมคนนั้น”

    มนต์อัปสรปาดน้ำตาที่เริ่มไหลอีกครั้งก่อนจะบันทึกข้อความเสียงอีกครั้ง

    ฉันไม่รู้ว่าคุณจะจำได้รึเปล่าว่าเราเคยอยู่ด้วยกันที่อพาร์ทเมนท์นี้ คุณสนิทกับป้าสายใจคนดูแลอพาร์ทเมนท์ รู้จักกับมะเฟืองหลานสาวร้านขายของชำที่ห่างออกไปห้าสิบเมตรกับโจ้คู่หูของมะเฟือง และยังชอบสั่งผัดซีอิ้วของป้าหลานร้านข้าวฝั่งตรงข้าม ฉันไม่รู้ว่าคุณจะลืมรึยัง ถึงคุณจะไม่อยากจำ แต่ขอให้คุณรู้ไว้ว่าฉันรักคุณเสมอ”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น